Prologue

77 4 0
                                    

=Fiona Francisco

Pure Filipino

Mayaman

Matalino

Maganda? Hm pag naayusan siguro hahaha ako lang naman yung babae na hindi mahilig sa fashion, ewan ko ba Mayaman naman ako at fashionista naman ang mama ko bat ako kinupas sa ganon. -,-

I have a twin brother name Fritz James Francisco pero hindi ko sya kasama since 10 years old palang kami. Dinala sya ni papa sa america para doon pag aralin, sya ang next na magpapalakad ng company namin. Siya ang kabaligtaran ko. Siya kase yung tipo ng tao na laging sumusunod sa mga rules at ako ang laging bumabasag. Pero kahit mag kaiba kami ng ugali mahal na mahal namin ang isat isa.

Kami lang ni mama ang nasa pilipinas ngayon, dahil si papa at kuya nasa america pa for business. Pag bakasyon umuuwi sila dito kahit 3 months lang :)

4th year na ako this year, walang pagbabago rule breaker parin. Hahaha gusto ko ang pamumuhay na medyo may trill.Ayokong magaya sa kambal ko na laging books ang hawak at laging sumusunod sa mga utos. Matalino ako Oo pero hindi ibig sabihin non lagi na akong nakakulong sa kwarto para mag basa ng mga makakapal na libro.

=Kyle Stan Ford

Gwapo

Heartthrob

Mayabang? Hm Pag iisipan ko pa. Tss

Mayaman? Yes! Kami ang may ari ng school na pinapasukan ko ngayon ( Ford University) nilipat ako ni mama dito to handle some kind of problem. Hindi ko alam kung pinag loloko ba ako ni mama dahil hindi ko obligasyon ang patinuin ang taong ayaw magpakatino. Yes again. Nilipat lang ako ni mama dito dahil sa problema ng anak ng kanyang bestfriend. Psh. Ano naman gagawin ko?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hi guys? Enjoy lang kayo :))

I Love You, Just You.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon