TZUYU'S POV :
Habang nag-aayos ng gamit si Dahyun sa loob ng kwarto , Agad akong kinulit ng ibang members na pigilan ko daw si Dahyun .
"Ang tanga mo talaga , Tzuyu !" Sabi ni Jungyeon Unnie sakin .
"Tanga na kung tanga , Wala na kong pakialam" Sagot ko.
"Pigilan mo siya !" Sabi naman nila Momo Unnie.
"Ayoko na nga" Sagot ko.
"Shet ! Babatukan kita , Tzuyu !" Sabi ni Chaeng .
"Kung gusto niyo , Kayo na lang" Sagot ko .
"Tzuyu naman , May chance pa !" Sabi naman ni Sana Unnie .
"Wala na , As in wala na" Sagot ko .
Tahimik lang naman sila Momo at Mina Unnie .
"Desisyon na nila yan" Sabi ni Jihyo Unnie .
"Bakit ba ayaw mo na ?" Tanong na rin ni Momo Unnie .
"Dahil napapagod na ko" Sagot ko sa kanila.
"Kapag di ka pa kumilos , Ako ang kikilos" Sabi ni Mina Unnie .
"Fine" Sagot ko . Naupo na lang ako sa isang tabi . Maya-maya , Lumabas na ng kwarto si Dahyun . May dala na siyang maleta . Napatingin sa kanya ang lahat .
"Guys , Mauna na ko ah" Sagot niya samin nang paseryoso . Agad naman siyang niyakap nang lahat pero ako hindi .
"Dahyun , Mag-iingat ka ah" Naiiyak na sabi ng members sa kanya .
"Wag kayong mag-alala , Sa oras na ikasal na ko . Babalik agad ako dito" Sagot ni Dahyun .
"Wag ka na kasing magpakasal" Sambit ni Sana Unnie .
"Desisyon ko na 'to , Guys" Sagot ni Dahyun .
"So , Paano na ? Saan ka sasakay ngayon ?" Tanong ni Chaeng sa kanya.
"Nagbago ang plano . Susunduin ako ni Sadness Unnie sakay ng Van then dadalhin muna ko sa Hotel . Mamaya pa ko masusundo ng Mom ko eh , Para daw walang makahalatang fans" Sagot ni Dahyun .
"Ganun ? Ingat ka , Dahyun . Please . Namimiss ka naming lahat" Sambit ng members sa kanya.
"Mamimiss ko din kayo" Sagot ni Dahyun .
Lumakad na si Dahyun palabas ng dorm nang di man lang ako tinitingnan . Kinasusuklaman na ba talaga niya ko ?
"Sandali !" Seryosong sabi ko nang palabas na siya sa pintuan . Natigilan naman siya . She looked at me seriously .
"May sasabihin ka ?" Tanong niya.
"Kasi , Go...Goodluck" Sagot ko.
"Salamat" Sambit niya sabay lakad na palabas ng dorm . Pinitik nila Nayeon Unnie ang tenga ko .
"Pabo ! Bakit di mo siya pinigilan ?" Tanong nila sakin . Napahawak ako sa tenga ko .
BINABASA MO ANG
Precious Love (WOKDH II)
FanfictionThis story is for all the people who wants Happiness , Peace , Forgiveness , Love etc. This story will teach you how to set your negative feelings away and will teach you how to give Second Chance and to forgive . Gaano mo kamahal ang taong mahal m...