SPECIAL 2 ♪ Extra 2

1.4K 84 8
                                    

Special 2 ♥ Extra 2 

#1!Vài-Lời-Trước-Khi-Vào-Đề

Sao =))) Gặp lại nhau rồi nè =))) 24/12/2016. 

Dạo này đã có ai lọt hố Hebes chưa :'>>>> 

Ai đã lọt thì đọc tiếp, chưa lọt thì cũng đọc cho lọt. 

Chương Extra này nhảm lắm hjhj. Ai thấy chán cứ qua bên chương 15 chơi ~ 

~~~

#2!Read-The-Note  

Nội dung bạn sắp đọc bao quanh những cô gái không bình thường và chưa từng bình thường của Big Hit. Vui lòng cân nhắc kỹ trước khi đọc. Xin cảm ơn 

~~~

#3!Around-The-Hebes

1. ALL AROUND

Hebes (HEBES; Hangul: 히비스; Romanized: Hibiseu) là nhóm nhạc nữ thần tượng Hàn Quốc được thành lập vào năm 2016 và quản lý bởi Big Hit Entertainment. Bao gồm 5 thành viên: Dahye, Nayoung, Minji, Jieun và Hye Mi. Nhóm chính thức ra mắt vào 0:00 AM (KST) 20/08/2016 với mini album đầu tay mang tên "NEOLAÍA".

Ý nghĩa tên gọi

Ở buổi họp báo vào ngày 20/05/2016, chủ tịch Bang Sihyuk đã chính thức công bố nhóm nhạc nữ thần tượng đầu tiên của công ty sẽ ra mắt với đội hình 5 thành viên và đồng thời tiết lộ tên gọi sẽ là HEBES.

Theo đại diện Big Hit Entertainment cho biết, "Cái tên HEBES xuất xứ từ "Hebe" là một vị thần Hi Lạp cổ đại, tượng trưng cho tuổi trẻ. "s/es" là chữ cái thêm vào ở sau danh từ số nhiều trong tiếng Anh. Thế nên, tên nhóm ám chỉ đây là một tập thể gồm nhiều nữ thần của tuổi trẻ."

Lịch sử hoạt động

Trước khi ra mắt với tên gọi chung HEBES, cả năm cô gái đều chưa xuất hiện trước công chúng lần nào. Họ hoàn toàn là những viên kim cương được giấu kín của Big Hit cho đến khi công ty tung ra video teaser đầu tiên - tuy nhiên vẫn chưa rõ mặt.

2016: Debut với Mini Album đầu tiên "NEOLAÍA"

Ngày 20/08/2016, ca khúc "Burn It" với giai điệu bắt tai, gây nghiện chính thức được tung ra. M/V có nhiều cảnh quay độc đáo và mới lạ.

Ngày 27/08/2016, để đáp lại sự mến mộ của mọi người, Big Hit công bố nhóm sẽ đi Jeju để quay chương trình thực tế đầu tiên mang tên "Hello Hebes", tin tức nhận được những phản hồi tích cực của netizen.

Thành viên

Dahye

다혜

Tên thật: Jung Dahye

Hán Việt: Chung Đa Huệ

Quốc tịch: Hàn Quốc

Ngày sinh: 28/05/1995

Vị trí: Main Rapper; Sub Vocal

Nayoung

나영

Tên thật: Kim Nayoung

Hán Việt: Kim Na Anh

Ngày sinh: 19/01/1996

Vị trí: Main Vocal

Minji

민지

Tên thật: Kwon Minji

Hán Việt: Quyền Mẫn Chi

Ngày sinh: 17/09/1998

Vị trí: Lead Vocal; Lead Dancer

Hye Mi

혜미

Tên thật: Hazel Yoon

Hán Việt: Doãn Huệ My

Quốc tịch: Hàn Quốc/Hoa Kỳ

Ngày sinh: 30/09/1999

Vị trí: Main Vocal

Jieun

지은

Tên thật: Park Jieun

Hán Việt: Bách Chi Ân

Quốc tịch: Hàn Quốc

Ngày sinh: 02/12/1999

Vị trí: Main Dancer; Sub Rapper

~~~

#4!

Cập nhật theo thời gian cùng với từng hoạt động của Hebes ~ 

~~~

#5! 

one of ATOZ's bombs


em gái BangtanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ