Cô gái thứ 15......

2 0 0
                                    

Mọi giấc mơ kỳ lạ có phải là điều báo trước.....?

Tôi đang là một cô gái....

Tôi bước vào căn nhà...

Một căn nhà bình thường....

Lúc bấy giờ là buổi tối....

NGÔI NHÀ KỲ LẠ....

Buổi tối, một căn nhà, bước vào...

Giống như những căn nhà khác. Bên trái có một bộ ghế so-fa cũ, đối diện là cái ti vi. Ti vi hiện lên hình của một cô gái dưới góc độ quay gần. Phía dưới có dòng gì kìa....

XX/XX/XXX6 01:01 p.m

01:05.....

Nhìn quanh một lượt, không có điện chỉ có mấy bóng đèn nhấp nháy nhấp nháy... màng nhện đầy quanh những góc tường bàn ghế, ti vi.

"Tôi tên là Thanh Mai"- cô gái trong ti vi khoảng 36,37 tuổi nói,... không có một cảm xúc gì cả.

Một chàng trai bước vào ngồi lên bộ so-fa... mắt chăm chú nhìn ti vi..

Tôi bước vào sâu...đằng sau ti vi là một cái cầu thang, đối diện là một cái tủ lạnh... Tôi bước tới cái tủ lạnh và chuẩn bị mở...

"Đừng mở!"- cô gái trong ti vi nói, mặt không cảm xúc...

Tôi mở ra....không có gì khác ngoài mấy lát pho-mát xuống cấp, một khuôn bánh...nhưng lại không có bánh ư????? Và 1 lít nước lạnh. Đang khát tôi liền tu luôn 1 lít nước...

06:08...(nhớ đang phút nghen)

Uống xong tôi quay lại thấy cái cầu thang..

Mọi thứ được bao bọc bởi bóng tối đen như mực, chỉ có cái ti vi cũ kĩ sáng lên mập mờ trong ảo ảnh của một cô gái lạ mặt...

Tôi bước lên cầu thang.... càng lúc càng tối, khoảng đến tầng thứ hai thì tôi nghe thấy tiếng ..."Toạch!"....rồi một hồi "Ting, tinh, ting, ting, ting, ting, ting,....." dài. Tôi đoán là của một chiếc đồng hồ bị vỡ..

Tôi bước lên tiếp...càng lên càng thấy rõ một ánh đèn phát ra từ một phòng ở tầng thứ ba. Tôi tiến tới trước cửa phòng, tôi bước vào và thấy một cậu bé đang ôm gối, cái đồng hồ vẫn kêu..?(vỡ rồi vẫn kêu ?). Tôi tiến tới cậu bé bỏ gối xuống...Một cậu bé bình thường... Nhưng sao mắt cậu nhỏ quá vậy..?...Tôi chuyện với cậu ấy một lúc lâu..

"Đó là mẹ tôi, bà ấy đã chết". Cậu bé nói và rồi tôi lùi lại.."Thôi chị về nhé, hôm khác chị lại đến", tôi nói rồi nhanh chân bước ra ngoài cửa phòng.

"Khi đã bước vào phòng này thì không thể thoát ra như..mẹ ta vậy gái thứ mười lăm ..!"

Nhanh như cắt cậu bé bước xuống giường rồi cầm con dao...

"Tách,..tách,..." máu, máu,...máu từ sau lưng tôi chảy ra...!!!!!!!A!!!!!!!!!...

Chàng trai đó không hề mặt, mũi. Chẳng lẽ anh ta một người cũng lạc vào giấc này như tôi.?

🎉 Bạn đã đọc xong Oneshot- Căn nhà rùng rợn. 🎉
Oneshot- Căn nhà rùng rợn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ