First day of school. Syempre excited ang lahat ng students. Tho, ako hindi na oo. Gulo diba? Makikita ko na naman kasi sya e. Sino? Si bes. Haha. Ow, I forgot. Pakilala muna ako.
Ako nga pala si Zxyv Andreia Mateo. I'm 17 years old and nag-aaral ako sa Torres University School. College na ko. 1st year ko pa lang. Hays first time jusko di ko alam gagawin ko haha. So eto nga nag aayos na ko ng sarili dahil maya-maya papasok na din ako sa school.
Time Check: 7:30am
Okay, eto na nga I'm going to school. I texted Jhan Phoenix. My bestfriend.
"Hi, JP! I'm on my way na. See you, bes!"
*message sent*Nilagay ko sa bag ko yung phone ko then sumakay na sa jeep.
*SCHOOL*
So yea, nandito na ko sa school. Usapan namin ni JP dito kami sa entrance gate magkikita, pero wala sya dito. Hays, I'll text him na nga lang.
"Hey, JP. I'm here na sa entrance gate. Where are you tho?" *message sent*
"Ang tagal naman nitong lalaking to". Hays. Umupo muna ako gilid tapos nagtingin-tingin sa paligid. Ang ganda ng school na 'to.
*phone rings*
1 message received
"Okay, Zxyv! I'll be there. See you, bes."
Bes... bes...bes..bes..
Di na ko nagreply. Sakit naman ng bes. Hahaha. Naghintay lang ako sa kanya. Sanay naman ako. Hahah charot.
"Bes, I'm here"
------------------------------------------------------------------------
AN: Start pa lang po to. Sooo bear with ittt. Sana po i-support nyooooo! Thankyouu for readingg! 💋
PS: Zxyv's picture is on the media. Hehehe.
BINABASA MO ANG
"Bes"
FanfictionDalawang magkaibigan. Magkasama kahit saan. Mapapatunayan kaya nila na hindi masisira ang kanilang pagkakaibigan? Kahit na anong problema man ang dumaan?