AXEL
Uhhhnnn ahh..shit Coby ah!
Napapikit ako at walang-wala sa sensasyon na nararamdaman ko.
Fvck baby ahhh diyan nga! More! Fvck me more!
Napakapit ako sa kaniya. Sa lalakeng pinakamamahal ko habang binabayo niya ako. Ang mahabang pulgada niya ay baon na baon sa kalamnan ko. Kaunting-kaunti na lang at aabot na ako sa sukdulan ng biglang-
"Hoy Axelita bumangon kana nga diyang bruha ka hanggang kailan ka pa ba mananaginip ha?!"
Napabalikwas ako ng bangon. Hingal na hingal at pawis na pawis.
Napatulala lang ako ng unti-unting magising ako sa aking pantasiya.
Subalit maya-maya ay napasimangot ako ng makita ang mukha ng nakakainis na bungangerang si Love.
"Earth to Axel! Axel to earth? Gising kana? Bumaba kana ba galing sa kung saang alapaap ka nanggaling?" Sabay pitik pa niya ng mga daliri sa harapan ko.
"Shut up Love, I'm fully awake because of you."
"Aba! Wag mo nga akong ini-ingles ha Axel! Pasalamat ka nga dinaanan kita sa dorm eh ang tagal mo pala gumising! Kung hindi malamang maiiwan ka na ng bus!"
"Huh?" Tangang tingin ko sa kaniya.
"Oh my gosh! Don't tell me you forgot?"
"Forgot what?"
"Bruha ka! Masasabunutan kita! Today is the day sis! Mag fi-field trip na tayo kasama ang members ng club!"
"Shit!" Napamura ako at dali-daling napabalikwas. Ngayon nga pala ang pinagusapan naming araw ng mga kaklase ko at mga kasama sa club na pumunta ng Sityo Boro.
Ang sityo boro ay isa sa pinakamagandang tourist spot. At plano ng group lalo na ng journalist club na i feature ang island sa aming upcoming news paper. Dala na rin vacation para saming lahat.
Buti na lang at may kaklase kami na nakatira don at papayagan kami mag stay over.
Kasama din namin ang aming guro na si Miss Maine. Adviser siya ng section at happy go lucky. Isa pa bagets na bagets siya kaya nakakasabay siya sa mga trip naming mga estudyante.
Last summer vacation na namin eto bago grumaduate kaya naman lulubus-lubusin na ng klase.
Nirentahan din namin ang isang bus na minamaneho ni manong Jules. Isang previous school bus driver na friend ni Mam Maine. Pero tingin ko may secret relationship ang dalawa. Hindi naman kami tsismosa kaya hindi na namin minind.
Naliligo ako sa banyo habang si Love naman ay panay ang sigaw;
"Dalian mo bruha! Wag kana magpaganda dahil andon ang ex mo ha! Maiiwan tayo ng bus! I want to go to the beaches of Sityo and meet some hot guys wag mo sirain trip ko girl!"
Yeah right.
There's Coby.
Kaklase din namin siya. At ex ko.
Halos mag o-one month pa lang nung naghiwalay kami sa hindi ko din malamang dahilan.
Hanggang ngayon hindi ko pa rin matanggap. Lalo pa't may iba na siyang gf.
Siya ang first crush ko, first boyfriend at first sex. Pabalik-balik sa'kin ang mga alaala namin. Nagtagal din naman kami ng halos two years pero ganon talaga siguro ang mga lalake. Pag nakuha nila ang gusto nila wala na.
Pero magiging hipokrita ako kung hibdi ko aaminin na minsan hinahanap hanap ko ang mga sarap na pinadama niya sa'kin.
Malamang nagpapasasa ang tupang inang gf niyang si Trixie sa pagkalalake ni Coby.
Napalunok tuloy ako sa tuwing maalala ang mga panaginip ko.
Ewan ko ba bakit napili niya yong Bitch na Trixie na yon.
Napasinghap na lang ako ng pinatay ko ang shower. Kailangan kong ipakita kay Coby na hindi na ako affected pa sa kaniya.
I'm a strong woman. At kung hindi ako makakasipot baka ano pa sabihin non.
Kaya hinanda ko na naman ang sarili ko sa isang araw ng pagplaplastikan.
- - - - -
A/N Hi! Gusto ko talagang sumulat ng horror / mature story. Nakaka inspire kasi ang creepy stories. Kaya pahinga muna ako sa compilations ah. Sana suportahan niyo din tong storya na'to thanks.
Read.Vote.Comment :)
Highly appreciate it
YOU ARE READING
Biyaheng Sityo Boro
Mystery / ThrillerIsang buong klase, mgkakaibigan, nagkayayaan na magbakasyon sa isang sinasabing magandang lugar. Isang gabing puno ng kasalanan at kababalaghan. Sino kaya ang mananatiling buhay? Gusto mo bang malaman? Sama na... Halika na... Wag ka nang magpahuli...