Extra Chapter

9 0 0
                                    

"Hey Avidson, lagyan mo ng helmet ang asawa mo para kahit mauntog man yan hindi maalog ang utak."

Sinamaan niya ng tingin si Dwayne.

"I agree, baka magising yan na ayaw na pala niya sayo at akin na lang siya."

Sa inis niya sa mga kaibigan kinuha niya ang lahat ng pagkain na nasa harap ng mga ito. Pati na ang kinakain ni Sky na nilagang itlog ng manok.

"Dude, walang ganyanan."

Hindi niya pinansin si Sky "Umalis ka na Azul, hanapin mo ang kuting mo na pagala-gala baka mapulot yon ng iba."

Nakita pa niya itong ngumi-ngiti.
"Kahit na pulutin siya ng iba, sakin pa rin ang bagsak niya."

"Ang mais mo Azul." Si Dwayne na binato si grey ng mais.

"Ulol, hindi ka pa nga maka-firstbase kay tonie."


Iniwan na niya ang mga kaibigan na nagtatagisan ng masamang tingin. Nilapitan niya ang asawa na nakikipagkwentuhan sa mga kaibigan. Niyakap niya ito mula sa likod.

"Peste, wag ka munang kumapit sa asawa mo, hindi pa naman tapos ang oras nang visiting hours ah."

Sumimangot siya sa sinabi ni Maricel. Haixt bakit ba limang oras ang binigay niyang oras sa mga ito. Yan tuloy maghihintay pa siya ng dalawa pang oras.

Napilitan tuloy siyang bumalik sa mga kaibigan niyang baliw.

"Dude, hindi ka makalusot sa mga kaibigan ng asawa mo no?"

"Shut up, Azul."

Tumahimik naman ito pero naroon pa rin ang pang-aasar nitong ngiti.

"Nasan na yong camera mo, Ken?"

Nakakunot ang noo niyang tiningnan si Dwayne.

"What?"

"Wheres your camera?"

"Nasakin bakit?"

"I buy it, name your price."

Ngumiti siya ng malapad.
"No." he answered. Nalukot ang mukha nito.

"I doubled the money."

"Still no." Hindi na maipinta ang mukha nito.

"Okay fine, I expecting three million today in my account."

"What three million just for the camera?" Hindi makapaniwalang bulalas ni Sky

Napangiti siya nang marinig niya ang pamilyar na tunog sa kanya. Seneryoso talaga ni Dwayne ang sinabi niya.

Tiningnan niya ang oras.

"Time is up ladies and gentleman." Tumayo naman ang mga kaibigan nila at nagpaalam.

"You stupid bastard jerk, sa susunod na makita ko na namamaga na naman ang mata niyang kaibigan namin. I swear to God pagsisihan mo na ipinanganak ka." banta sa kanya ni glad.

Kinalibutan siya sa sinabi ng kaibigan ng asawa.

"I wont, I promise." sagot niya.

"Narinig mo Avidson, hindi lang ako ang kakatay sayo pag sinaktan mo na naman yang si sweet."

Kumunot ang noo niya.

"Don't call my wife, sweet again or else you die." she said possessively. Ngumiti lang ito na nakakaluko.

"Alis na kayo, gagawin pa namin ang panganay namin."

Natawa naman sila ng mabilis na nagsialis ang mga bisita nila.

Ngayon ay sila na lang na dalawa. Abot tenga ang ngiti niya.

"Tigilan mo ako Izrael huh."

Sumimangot siya na parang bata.

"Tse, manahinik ka, akala mo ang gaan-gaan mo." reklamo ng asawa.

"Eh di ikaw na lang ang nasa ibabaw." pilyong sagot niya na ikinapula ng mukha nang asawa.

"You're always make me turn on honey." Binuhat niya ang asawa at dinala sa kwarto nila.

Naniniwala naman talaga siya sa pag-ibig pero hinayaan na lang niya na maniwala ang mundo na hindi siya naniniwala doon.  Hindi na rin niya ito itinama kasi alam niya sa sarili na mula noong magkrus ang landas nila ng asawa ay umibig na siya.

Napapangiti na lang siya kapag naaalala niya ang unang nilang pagkikita. They are too young back then. But his heart captured by this woman infront of him.

Kaya nang muli niya itong makita gumawa siya ng paraan para hindi na ulit ito mawala pa sa kanya. Kahit ano-anong dahilan na lang ang inimbento niya para lang manatili ito sa kanya. Pero nasaktan na niya ito pero hindi na iyon mauulit. He wont let his cowardice ruined them. He cant afford his love to lose again.

Yumuko siya at niyakap at hinalikan niya ang asawa sa mukha, sa tenga. "You're taste is so fucking sweet cher. Only you can make me feel like this. And I love you more than anything else Cheryl." Inangkin niya ang labi ng asawa halik na nagtatatak na pagmamay-ari niya ang asawa.

His kissed moved down to her breast. Pinagpala nito ang dibdib niya. Pababa nang pababa ang galaw ng mga labi nito hanggang huminto ito sa paruruonan nito. A moan escape from her mouth.

"No, dont do that please. It's dirty."

"No honey, see what can be do by this dirty mouth of mine."

Napakapit siya nang husto sa buhok nito nang maramdaman niya ang paggalaw ng dila nito sa kanya. Kinagat niya ang kanyang labi dahil sa tindi nang nararamdaman niya. Naghahatid iyon sa kanya ng kiliti at sarap sa katawan niya.

Para siyang nililipad pataas, naramdaman niyang parang mayroong lalabas mula sa loob niya. Para siyang naiihi. Then a loud moan came from her. Naramdaman niya na mayroong lumabas sa kanya dahil dumaliy iyon sa hita niya.

Nanghihina na siya pero patuloy pa rin ang pagpapaligaya sa kanya ng asawa.

"Are you ready?"

Tumango siya. She can feel him to her entrance. Napangiwi siya nang maramdaman ang sobrang sakit. Pakiramdam niya libo-libong bubug ang sumaksak sa kanya. Hindi muna ito gumalaw sa loob niya. Pinunasan nito ang luha sa mata niya. Hinalikan siya nito sa noo.

"Now move." utos niya dito.

"Are you sure?" Tumango siya. Sa una pakiramdam niya hinahati ang katawan niya hanggang sa mawala ang sakit na dulot na pagiisa nila at napalitan nang ibayong sarap at kaligayahan.

He make his final thrust that make her reach the peak of this planet.

"I love you, my cher, my wife."

Rinig niyang bulong nito sa kanya bago tuluyang tangayin ng antok at pagod ang diwa niya. Alam niyang pag-gising niya ang ngiti nito ang masisilayan niya sa umaga.

Captivate Attraction (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon