Những câu trả lời

1.5K 196 18
                                    

1. Kim Namjoon là một rapper tài năng.

Khoảnh khắc đầu tiên khi Jeon Jungkook nghe gã rap bằng chất giọng trầm khàn quyến rũ kia, em biết mình thế là xong đời rồi.

"Ngầu".

Đó là từ duy nhất xuất hiện trong đầu Jungkook lúc ấy.

Gã đứng đó, trước tấm gương lớn, thân hình mét tám cao gầy với nước da ngăm ngăm như tỏa ra một loại khí chất rất hoang dại và phóng khoáng, mạnh mẽ đánh vào tim em từng hồi bình bịch. Đôi mắt gã nhắm nghiền, để cho tâm hồn tự do phiêu theo điệu nhạc phát ra từ chiếc loa trong góc phòng tập bé tí hin, còn bờ môi dày của gã lại không ngừng nhả ra những lời rap sắc bén và mạnh mẽ. Trên tất cả, thần thái tự tin và có phần ngông cuồng toát ra từ nét mặt gã trai trẻ kia chính là nguyên nhân lớn nhất khiến em nhìn đến thẫn thờ.

Em cảm thấy tim mình hình như đã đứt cuống rơi tõm đâu mất rồi, mà cả phần hồn cũng đã bị câu đi từ lúc nào chẳng biết.

Mãi đến tận bây giờ, khi đã đồng hành cùng Bangtan suốt bốn năm có lẻ, hình ảnh một rapper Kim Namjoon tài năng đến xuất thần đã khiến Jungkook không ngần ngại mà đặt bút kí hợp đồng cùng Bighit ngày ấy, vẫn luôn không ngừng đuổi theo em trong mỗi giấc mơ.

2. Kim Namjoon là một leader xuất sắc.

Đó là suy nghĩ luôn hiện lên trong đầu Jungkook mỗi khi nhìn Kim Namjoon lưu loát phát biểu trên sân khấu.

Cái ngày Bang Shi Hyuk chọn gã làm trưởng nhóm của Bangtan, trong thâm tâm em đã thấy lo sợ. Em không biết gã có thể gánh vác được trọng trách to lớn và nặng nề này hay không, có làm được giống như kì vọng của mọi người rằng sẽ trở thành trụ cột của cả nhóm hay không, có thể chịu đựng không gục ngã được hay không. Thế nhưng, em lựa chọn tin gã. Vì, em biết, gã là một người vĩ đại, ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy gã, em đã tin là như thế.

Và năm tháng phấn đấu dài đằng đẵng cùng với những thành tựu, những kỉ lục, những giải thưởng âm nhạc mà cả nhóm giành được lúc này đã chứng minh rằng niềm tin của em là đúng.

Rằng Kim Namjoon, chính là một nhà lãnh đạo đại tài.

3. Kim Namjoon là một người anh tuyệt vời, một người bạn cùng phòng lí tưởng.

Jungkook chưa bao giờ cảm thấy may mắn hơn được nữa khi có Kim Namjoon làm bạn cùng phòng với mình, tuy rằng chính em lại thường hay bỏ sang phòng của ba người anh Hoseok, Jimin và Taehyung ngủ ké, để gã phải tập quen dần với cảnh chỏng chơ ngủ một mình rất rất nhiều lần.

Thực ra, chỉ là em ham chơi một tí, và ừm, em thấy xấu hổ mà thôi.

Vì sao lại xấu hổ á?

Ừ thì, em luôn thấy tim mình hoạt động trong trạng thái vô cùng gấp gáp mỗi khi đối mặt với gã trong phòng riêng của hai người; mặt em sẽ ửng đỏ như quả hồng chín mọng khi chạm phải ánh mắt thâm sâu bí ẩn của gã; hay thậm chí nín thở nghe tiếng tim rơi tõm xuống đáy lòng mỗi khi gã cất giọng trầm khàn gọi một tiếng "Jungkookie" giữa màn đêm thanh vắng.

Thế nhưng, em sẽ luôn đặc biệt tìm đến Kim Namjoon mỗi khi gặp khó khăn, hay khi có tâm sự chẳng biết làm sao giãi bày. Những lúc như thế, gã sẽ nhẹ nhàng ôm trọn bờ vai em, để em tựa đầu lên hõm vai mình và mặt thì chôn sâu trong lồng ngực ấm áp của gã; rồi, gã sẽ vỗ vỗ lên tấm lưng căng cứng của em từng nhịp chậm rãi, thì thầm bên tai em những lời động viên dịu dàng đến mức em thấy tim mình như đang hòa theo từng cơn sóng vỗ và rồi tan ra thành những bọt biển bé tí.

Kim Namjoon chính là như vậy.

Gã luôn có một loại sức mạnh giúp em có thể an tâm nằm trọn trong vòng tay gã, để em dễ dàng thể hiện mặt yếu đuối của mình, rằng em không phải lúc nào cũng mạnh mẽ, em cần một người chở che.

Và gã chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

4. Kim Namjoon là một nhạc sĩ thiên tài.

Ngay từ khi còn học cấp hai cấp ba, gã đã mang trong mình niềm say mê dành cho âm nhạc cùng với khả năng sáng tác thiên phú. Gã viết không biết bao nhiêu là giai điệu, lời ca trên những trang tập vở suốt thời đi học, và đến thời điểm hiện tại, em, chính là người duy nhất được xem tất cả những thứ ấy.

Đến khi hoạt động cùng Bangtan với tư cách là một rapper và một nhà sản xuất, những sản phẩm âm nhạc mà gã cống hiến đã không còn có thể đếm được.

Có điều, đó lại chẳng phải là tất cả.

Kim Namjoon đã từng trả lời Bang Shi Hyuk như thế này, khi được hỏi rằng tại sao gã không viết nhạc về tình yêu, rằng "Ở với một đám đực rựa mà đòi viết tình ca cái gì". Đấy, thẳng thắn đến không ngờ, nhỉ?

Thế nhưng, không một ai biết sự thật rằng những bản tình ca gã viết đã lấp đầy cả một ngăn tủ khóa kín, ngoại trừ Jeon Jungkook. Bởi vì, gã viết chúng là dành cho em.

"Em biết không, em là người đã khiến anh chắp bút nên những câu từ, những giai điệu ngọt ngào mà anh từng nghĩ mình sẽ không đời nào viết được. Nhìn xem, Jungkookie, có cảm nhận được tình cảm của anh trong đấy không?", gã đã thầm thì bên tai em như vậy, khi lặng lẽ ôm lấy em từ phía sau lúc em vô tình phát hiện ra sấp giấy trong ngăn tủ gã chưa kịp khóa.

Lúc ấy em biết, đời mình thế là hết, cả thân thể, trái tim và tâm hồn này đều đã bị gã nắm trọn trong lòng bàn tay rồi.

Một cách vô cùng cam tâm tình nguyện.

5. Quan trọng hơn tất cả, Kim Namjoon mặc dù có chút ngốc, có chút hậu đậu, thế nhưng trong mắt Jungkook, gã vẫn luôn là người đàn ông hoàn hảo và tuyệt vời nhất trên thế gian này.

Và người đàn ông ấy, cùng với những bản tình ca ngọt ngào chưa bao giờ được công bố ra bên ngoài kia, tất cả là của riêng em, chỉ mình Jeon Jungkook em mà thôi.

***

End.

🎉 Bạn đã đọc xong Kim Namjoon là gì đối với Jeon Jungkook? 🎉
Kim Namjoon là gì đối với Jeon Jungkook?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ