this is a nice story po.. na karaniwang nangyayari sa lovers.. hay naku please read nalang po to ..
Ewan ko ba bakit ganito si Mr. CUPIDO...
*******
********
*********
*********
**********
***********
**********
***********
this is my story. this story happened two yearsago na hanggang ngayon na may pamilya na ako hindi pa rin ito nabubura sa isipan ko.. Ako nga pala si Hannah. heres my story.
"hey hannah, date tayo ulit ha pag may time ka...." sabi ng boyfriend kong si Mikoh.
"ahh ooo ba haha... sana forever tayong ganito no.. sana tumagal pa ang relationship natin para maging masaya tayo.... ahhhaha"
"syempre naman Hannah, at kunting panahon nalng ikakasal ka na sa akin,,, wuuauauauahhh ... ecied na ako no dapat 2 lalake ang anak natin at isang little girl.. gusto ko yun!!"
"hoy ano ka ba gusto mo sapak para matauhan ka?>>anong anak anak ka dyan ne hindi pa nga tao nakakagraduate anak na agad grabe excited mo teh!"
"hindi joke lang... loves kita.. eh sige bye!!!! ingat k ha...."
SIYA PALA ANG BOYFRIEND KO SI MIKOH..... MAMA'S BOY SIYA.. MAG KA IBA KAMI NG SCHOOL NA PINAPASUKAN.....ALAM NIYO MAHAL NA MAHAL KO YUN KAHIT GANUN YUH SIYA.. ANDAMI NGANG NALILINK SA KANYA SA SCHOOL NILA PERO AKO PARIN ANG GUSTO NIYA,,,
MIKOH'S POV
rinngggggg** ring***** mama is calling....
"hello ma?.. opo .. nandito na po... ma.... ano ba yung pag uusapan natin nagyon... mag dadate pa sana kami ni hannah eh.."
"aahhhmm my son .. Im sorry kailangan natin mag usap nagayon sa coffee shop nalang ng tito mo.. now na okey i see you later .
HAY NAKU .. MOMMY TALAGA.
sa coffee shop...
"MA ano ba pag uusapan natin ngayon?"
"ahh son, nandito ka na pala, ahhmmm lets talk about your relationship muna ni Hannah. Kamusta na kayo?"
"ahh ma, ok lang kami... sa tingin ko siya na talaga kasi ang saya saya ko pag nandyan siya.. ma pakakasalan ko siya pagkatapos nito.."
"ahh.,.. ok"
"ma, may problema ba?"
"ah kasi anak, and dad mo kasi.//---"
"ano ma?"
"eh kasi, about sa studies mo, your father want you to be a priest?"
"wahaaaaaaaaaattaatata?? eh ma? bakkt?"
"tara sa bahay nalng natin pag usapan yun."
"hindi ma.... bakit? ano? para saan? "
"basta, sundin mo ln ang dad mo anak, kasi ----"
"ma bakit? ano bang nangyari sa inyo? ha ma... answer me!!!"
"kasi hihiwalayan niya ako kapag hindi na sunod ang gusto niya."
"ma nababaliw na ba si daddy?"y
"basta anak, sundin mo lng sya. kailangan mong mag paalam agad kay Hanah, kasi baka ngayong month aalis tayo papuntang London."
"please anak, alam mo naman dad mo eh.. sige na nak paalam na ikw kay Hannah, :((