Đen... thật sự tuần này rất là đen, mệt mỏi lắm r...
Cre: SSF
Au: YulSic shipper and SunRiser...
Transer: Grey :”>
I'M SO COLD~
Yuri với lấy áo khoác và chiếc cặp táp trước khi mở cửa chiếc Mercedes, rảo bước về phía villa của gia đình mình. Cô mở cửa và bước vào nhà, đi ngang qua phòng khách định lên phòng, nhưng lại bị mẹ gọi lại.
“Yuri.... vào đây 1 tí, mẹ muốn cho con gặp người này...” bà Kwon gọi lớn, Yuri mệt mỏi lê chân về phía phòng khách.
Cô bước vào, nháy mắt với mẹ tỏ ý “hi mom”, rồi chuyển ánh nhìn qua 2 cô gái đang ngồi trước mặt bà.
“Yuri, đây là Tiffany, và con sẽ kết hôn với cô ấy.” bà Kwon giới thiệu và chốt cho 1 câu khiến hàm Yuri như muốn rớt xuống.
Cô đảo mắt đến cô gái ngồi cạnh Tiffany, rồi nhanh chóng chỉ vào cô ấy.
“Thế còn cô gái kia?”
“Con bé thì sao?” mẹ cô thắc mắc, nhìn vào cô gái còn lại - Krystal.
“Con kết hôn với cô ấy được chứ?” Yuri hỏi, nở nụ cười lừa tình và “nháy mắt đưa tình” với Krystal khiến cô bé đỏ mặt.
“Nhưng người mà mẹ muốn con kết hôn là Tiffany” bà nhăn mặt.
“Cô ấy hoặc không bao giờ kết hôn nữa...” Yuri nhếch môi nói, lại tiếp tục công việc “giving love” với Krystal. Tiffany hơi cau mày.
“Mẹ không nói gì là OK rồi nhé, con lên phòng đây...bye.” Yuri nhởn nha đi thẳng lên lầu, để lại bà mẹ đáng kính thở dài thườn thượt.
Yuri lững thững đi dọc hành lang, bỗng tiếng ồn phát ra từ 1 phòng gần đó khiến cô chú ý. Tò mò, cô đến gần căn phòng đó, khẽ mở hé cửa nhìn vào. Trong phòng là 1 cô hầu gái đang dỗ dành 1 cô gái tóc vàng, tuyệt đẹp. Trái tim Yuri đột nhiên tăng tốc, đập điên cuồng như đang đập những nhịp cuối cùng khiến Yuri giật nảy mình. Mau chóng lấy lại bình tĩnh, cô tiếp tục theo dõi “cuộc chiến” giữa người hầu và tóc vàng.
“Em muốn Thỏ Híp của em cơ!” Jessica hét lên, ném con gấu bông mà cô giúp việc đã đưa cho cô lúc trước vào thẳng xó tường.
Nhìn đã mắt, Yuri mở xoạch cánh cửa, bước vào nhướn 1 bên mày thắc mắc.
“Chuyện gì vậy? Cô gái này là ai?” Yuri hỏi cô giúp việc khi đang nhìn chằm chằm vào Jessica.