ONE

9.7K 48 10
                                    

What the fuck is this??? Gulat na naihagis ko ang isang maliit na box sa ilalim ng aking kama pano naman kasi hindi ako magugulat isang box ng CONDOM yung nahawakan ko. Geeez Sino bang bastos ang nakaiwan ng ganun dito? Malamang siguro yung lintik na dating nakatira sa apartment nato. Kaasar! Bakit kasi sa dinami dami ng pwedeng maiwan yun pa? Bakit? Bakit? Bakit? Teka nga bakit ba sobrang big deal sakin non? Tss.

Tinuloy ko ang aking paglilinis sa apartment natitirhan ko gosh! Kung hindi rin naman kasi ako tanga bakit ba ko naglayas samin. Edi sana hindi ako nagpapakihirap na magkung ano ano dito kainis.

Saktong 12:00pm ng tanghali ay natapos na ako sa paglilinis ng may kumatok sa pintuan ng aking tinutuluyan.

Pagbukas ko ng pintuan isang matandang nakasalamin ang bumungad sakin tss yung may ari lang pala nitong apartment na to.

"Yes?"

"Ah ija okay lang ba sayo ang kwarto?" Tanong ng matanda

"Yeah its okay lang naman malaki ang kwarto at may sarili pang banyo kaya okay na rin ito" Sagot ko sakanya

"Osige muka ngang okay lang sayo to pano alis na ako ija"

"Okay bye" Wala sa mood na sagot ko tss yung lang pala itatanong nag abala pa!

Ano na kayang nangyayari sa bahay i miss my mommy at daddy na tuloy. Geeez ang tanga ko kasi may palayas layas pa kong nalalaman sigurado naman ako na wala pa sa isang buwan na sa bahay na ulit ako. Tss Why so stupid ko kasi.

*Every turn i take, every trail i track

Every path i make ,every roads lead ba--*

Agad kong hinanap ang aking cellphone nang marinig ko itong tumutunog. Oh? Ano namang problema nitong impaktang to at na patawag.

"Hey?" Walang ganang sagot ko dito.

"Hey sis? Can you go out with me tonight?"

"Saan?"

"Samaniego's Bar"

"Why?"

"Stop asking bitch. Just say yes"

"Fine. what time?"

"7:00 magkita na lang tayo sa parking lot bye"

Tss. Napatingin ako sa orasan may 3hrs pako para matulog. Ghad I need rest😭

Naalimpungatan ako sa ingay na nanggagaling sa ilalim ng aking unan arghh! Ano ba yan!

Inis na sinagot ko ito.

"What the fuck bitch 1hr na akong naghihintay dito sa parking lot where are you na ba?" HUH? Mabilis akong napatingin sa orasan na nasa gilid ng aking kama FUCK! 8:05pm na agad akong napabalikwas sa kama at agad na nagpunta ng CR para maligo at mag ayos narinig ko pa ang bruha na nagpuputak sa aking cp. Tss

"Oh fuck! Ba't ngayon ka lang?" Agad na bungad sakin nito ng makababa ako sa aking sasakyan.

"Shut up! Napasarap ako ng tulog kaya ako na late."

"What a sleeping beauty" Sabay irap sakin ng impakta.

Ng nakapasok na kami sa sinasabing bar agad na pumunta ako sa counter at umorder ng maiinom Damn! Ngayon na lang ulit ako makakainom geeez.

Halos 1hr and 30 minutes na kaming nagiinom ng aking super duper impaktang kaibigan ng magpaalam ito sakin na magbabanyo.

Pero ghad 45minutes na ang nakakaraan wala pa ito. Tss hinayaan ko na lang kaya naman na niya ang sarili niya.

Inom lang ako ng inom ng maramdaman ko ng na hihilo na ako ng dahil na rin sa tama ng alcohol. Geeeeez Sinundan ko ang aking kaibigan sa banyo ng makita itong wala don at sa mga cubicle ghadd! Nasan na ba yon?

Strangers Night (One Shot) SPG Where stories live. Discover now