Chap 14 : Món Quà Từ Hoàng Tử Hắc Ám.

1.4K 65 0
                                    

Sau một hồi la hét trong nổi sợ hãi, Yuri bất tỉnh nhân sự, Natsu lo mãi suy nghĩ nên không để ý rằng Yuri đã hết la, cho đến khi Mira lên tiếng kéo hồn vía cậu về.
-Natsu, cô ta ngất rồi!!
Đôi đồng tử chuyển hướng sau khi nghe Mira nói, Natsu nhìn cô ta một cách lạnh nhạt, chưa đủ, như thế vẫn còn quá nhẹ, cậu chưa hoàn toàn hả giận về việc cô ta đã làm với Lucy, nhưng...cậu thích trừng phạt cô ta theo cách của cậu.
-Mira, chị hãy bôi thuốc vào vết thương cho ả, sau đó cho ả ăn và đem mền gối cho ả ngủ, nhớ nhốt ả cẩn thận trong căn phòng này!! -Natsu dặn dò.
Nghe vậy, Mira hơi nghiêng đầu thắc mắc, nếu giờ tạt nước vào cô ta để cô ta tỉnh lại rồi trừng phạt tiếp cũng được mà, sao lại phải chăm sóc ả chứ.
-Sao phải thế??!! -Mira liền hỏi.
Cười nữa miệng, Natsu đáp:
-Kiểu như, muốn giết lợn thì phải vỗ lợn béo ấy!!
-Fu~, haha, Natsu, cậu chơi chữ với tôi đó à, nhưng cũng không tệ!! -Mira phì cười tiếp.
Xong việc, Natsu đứng dậy hai tay đút trong túi và đi ra khỏi phòng, mọi việc để lại cho Mira giải quyết.

*Học Viện*

Hôm nay Lucy vắng mặt, từ lúc Lucy nhập học đến giờ đây là lần đầu cô nàng nghĩ mà không có giấy xin phép, chẳng lẽ Lucy đã gặp phải chuyện gì, nhóm của Gray sốt ruột cứ nhìn sang chỗ ngồi của Lucy.
-''Lu - Chan''!! -Levy lo lắng.
-''Thật là...sao tự nhiên nghĩ học làm mọi người lo lắng thế không biết''!! -Gray nhíu mày nghĩ.
-''Lucy, hy vọng cậu ấy không gặp chuyện gì''!! -Juvia cũng lo lắng không kém.
Erza thì trầm ngâm, cô đang tự hỏi liệu chuyện Lucy nghĩ học có liên quan gì đến nhóm Lôi Thần Tộc hay không.
***
Một ngày sắp hết, Lucy vẫn ngủ trong bệnh viện chưa tỉnh, ở nhà, Mavis đợi cơm Lucy mà lo lắng.
-Đã trễ rồi mà sao con bé vẫn chưa về nữa!! -Cô đi tới đi lui lầm bầm.
Bất chợt, bên ngoài cửa có bóng dáng của ai đó đi vào làm Mavis cứ tưởng Lucy nên mừng ngó qua, nhưng...tiếc quá không phải.
-Cậu là ai??!! -Mavis thấy chàng trai trước mặt mình liền hỏi.
Hơi im lặng một chút nhìn Mavis, bỗng cậu nở một nụ cười lên tiếng:
-Chào chị dâu tương lai!!
-H...hả!! -Mavis ngơ ngác khi nghe cách chàng trai ấy gọi mình ''Chị dâu tương lai ư?''
-Cậu là ai?, sao lại gọi tôi như thế?!! -Cô nhíu mày hỏi tiếp.
Thở dài vì Mavis chậm hiểu, lại có vẻ...hmm...hơi giống ai đó, liệu có phải cậu và anh trai mình có cùng quan điểm không nhỉ, đều có cảm tình với hai chị em nhà này.
-Thật là...sớm muộn gì chị cũng về làm vợ anh Zeref không phải sao!! -Natsu nói tiếp.
Nghe đến đây, Mavis đỏ mặt lúng túng, cứ vang mãi câu ''Làm Vợ Zeref'' trong đầu.
-Không lẽ, cậu là....!! -Mavis dần nhận ra.
-Vâng, Natsu Dragneel, em trai của Zeref!! -Natsu giới thiệu.
Thì ra, đây là thủ phạm làm cho em gái cô suy sụp tinh thần đó ư, nhưng cũng là em trai của người yêu cô, rối quá, biết cư xử sao với cậu ta đây.
-Sao cậu lại biết nhà tôi mà đến??!! -Mavis hỏi, chắc Zeref không dại gì nói với Natsu đâu nhỉ.
Mỉm cười, Natsu rất thản nhiên trả lời:
-Đối với Natsu này, việc tìm hiểu về ai đó không phải chuyện khó gì cả!!
Nhưng mà mục đích của Natsu đến tận đây không phải là để trò chuyện với Mavis, cũng không phải gặp mặt chị dâu tương lai gì cả, cậu chìa một túi giấy bên trong có chiếc hộp gì đó lên trước mặt Mavis tiếp:
-Nhờ chị gửi cái này cho Lucy hộ tôi!!
Không biết Natsu định giở trò trêu đùa gì với em gái mình nữa, Mavis vẻ nghi ngờ nhìn chiếc túi đó rồi đáp:
-Cậu định làm gì Lucy nữa, con bé không muốn dính líu tới cậu nữa đâu!! -Dù Natsu là em của Zeref, nhưng Mavis cũng không muốn cậu làm tổn thương Lucy, em gái cô.
-Đừng lo, chỉ quà xin lỗi thôi, tôi không làm gì đâu, cứ yên tâm, với lại...!! -Nói đến đây chợt Natsu im lặng và giây...
-Tôi vẫn còn muốn gặp Lucy dài dài!!
Xong, cậu ép Mavis cầm lấy túi giấy nhờ gửi cho Lucy dùm rồi quay đi trong bóng chiều tà.
Sỡ dĩ cậu không đến thẳng bệnh viện là gì không muốn chạm mặt nhóm Lôi Thần Tộc ở đó, cũng như, tạm thời vài ngày tới cậu chưa muốn chạm mặt với Lucy.

Hết chap 14

{NaLu} Cảm Hóa Hoàng Tử Hắc ÁmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ