¢HaPTeR ONe~~
Xiamella's POV
Sinuntok ko ang pinakamalapit na pader sa akin. hindi pala ito pader. Tao pala.
F*ck I care..
"O-ouch.." Tanga kasi. Di manlang Tumabi. Kitang dumadaan ako eh!!
"Tumabi-tabi ka kasi !! Stupid sh*t!!" Tinulak ko siya Palayo sa akin..
"Xia...mella?" Aba? Nagtanong pa? Bugbugin ko na kaya 'to?!!
"SABI KO TUMABI DIBA?! BOBO KA?! ITAPIS KITA JAN EH!!" Nakaka-irita talaga. Peksman! Tsss.
"s-s-sorry.." Nauutal pa niyang sabi. Ayaw na ayaw ko sa mga mahihina..
Umamba ako na susuntukin ko ulit siya...
"WOAHHH.. BOSS!! AWAT NA AWAT!!"
Dumating bigla si Derek. Isa sa ka-gang mate ko.
Inilayo sa akin Ni Derek yung lalake..
"Mind your own business Derek. Saka tang*na.. Bakit ka nandito?! May pinapapatay ako sa inyo diba?!"
Napakamot si Derek sa ulo niya. Umalis at tumakbo yung lalake..
"P*TANG INA MO!! BUMALIK KA DITO!! DI PA KO TAPOS SAYO!! HOYYY!!"
hinawak Ni Derek braso ko. Inalis ko kaagad hawak niya sa akin..
"Rule number 4.. Don't touch me." Seryoso kong Sabi kaya napabitaw siya sa Pagkakahawak sa akin..
"Sorry boss. Iniwan ko sila michs sila na bahala sa taong yun"
Umirap ako at dinilaan ang dugo sa kamay ko... Tsh.. Pangit ng Lasa ng Dugo ng lalakeng yun...
"Boss? OK ka lang?" Ay Tanga! Tinanong pa talaga ako?!
"DO I LOOK OK?! ANG TANGA EH.." Masanay na kayo sa akin.. Kung ayaw niyo ng Ugali ko.. Alis-alis na rin sa Kwento ko..
(A/n: Huy! Xiamella! Pasalamat ka nga may Readers ka! Kahit kaunti palang sila.. Maging Mabait ka naman!)
Che! Bakit? Ikakayaman ko ba yang Readers na yan? Pero sige na. Para naman wala akong Haters na Babae or such. Thank you sa Reads kahit kaunti pa yan. I'm Thankful..
Oh ayan? Boss ok na?? -_-
(A/n: OK na OK!! Good!! ^_^v mabait ka naman pala eh!)
"S-sorry naman boss. Ano? Alis na tayo?" Nagkakamot ng ulo na sabi ni Derek. May Kuto ba siya?? Yuck ah!!
"May klase ako..tsupi ka na muna. Susunod nalang ako .. Pagtripan ko muna teacher namin" Napa-ngisi ako.. Muahahaha
"OK boss. Text mo nalang si michs."
"Ghe. Bye"
Nagwave ako at pumunta na sa klase ko. Actually Hindi ako mag aaral. ANO pake ko sa pag-aaral?!
Pagtripan ko lang teacher namin...
Padabog Kong sinipa pabukas ang pinto na nakasara.
Napasigaw yung iba at yung iba naman napatingin sa akin..
"TINGIN KAYO?!ALAM KONG MAGANDA AKO!!"
Napayuko naman sila..
"MISS XIAMELLA ROMUALDEZ!!! YOUR LATE!!"
I raised my middle finger at saka itinapat sa mukha ng teacher namin. Nanlaki mata nito... Napangisi ako..
"ALAM KO, WAG MO AKONG GAWING TANGA KAGAYA MO LETCHE!!.."
BINABASA MO ANG
"ONCE IN A LIFETIME" (COMPLETED) [UNDER REVISION]
AçãoGenre: action,romance,drama **** In this World.. Love and Kindness isn't a Thing where everyone wants to experience it.. Marami pa rin ang Naghahangad sa Kapangyarihan.. Being a Gangster isn't Easy.. And Being a Gangster Queen isn't easy too.. She T...