Chap 11: Kim Seokjin (2)

311 22 0
                                    

Jin từ nhỏ đã không nhận được tình thương, cũng vì vậy anh không có quá nhiều cảm xúc.

Mẹ mất lúc ba tuổi, cha lập tức rước mẹ kế về. Ban đầu bà ấy cũng không khắt khe với anh nhưng từ lúc có Taehyung, thì thay đổi hoàn toàn, giống như anh sẽ làm hại em ấy vậy.

Nếu Seokjin giống như những đứa trẻ bình thường khác, anh chắc chắn sẽ hận Taehyung. Tại sao chứ, tại sao đang yên ổn như vậy, em lại xuất hiện, làm cho cuộc sống đảo lộn.

Nhưng anh đâu phải là người bình thường. Sống trong gia đình như vậy, anh cũng tự nhiên có chút hiểu biết về những thủ đoạn, mưu mô sau khuôn mặt tươi cười của người ta. Anh càng không trách Taehyung, anh chỉ hận cha anh và mụ tiểu tam kia, những người đã đưa mẹ đi xa khỏi anh, vĩnh viễn.

Cũng từ lúc Taehyung chào đời, Jin ý thức được bản thân mình nếu không cố gắng tự bảo vệ thì không chết cũng sẽ biến mất khỏi cuộc sống cùng cái gia đình đầy mưu toan này. Anh phải sống, để báo thù cho mẹ, để thực hiện nguyện vọng của mẹ, là thấy anh thành công, sống hạnh phúc.

Tới bây giờ, Jin vẫn chưa thực hiện mục tiêu, anh chưa báo thù, anh chưa hạnh phúc. Vậy thì sao chứ, anh cứ thế từ từ thực hiện kế hoạch, đến khi hoàn thành thì thôi. Anh cũng đã leo lên tới vị trí này rồi cơ mà, chỉ một chút nữa thôi, Jin sẽ báo được thù, hạnh phúc anh sẽ tự tìm lấy.

Rồi anh gặp Namjoon trong chuyến khảo sát cuối cùng. Cậu cho anh cảm giác đặc biệt, rất đặc biệt. Jin mến Namjoon. Không phải ngay từ đầu nhưng cảm giác rất rõ ràng.

Anh hiện tại phân vân mình có nên nói với cậu không, về tình cảm của anh, về thân phận của anh...

Thật đau đầu, thôi vậy, tình cảm thì nói, thân phận thì từ từ.

***

#Nù
Không thể nói gì ngoài hai từ xin lỗi, xin lỗi vì đã drop fic. Khoảng thời gian vừa rồi đối với Nù không thể xem là tốt đẹp nhưng mọi chuyện qua rồi, bắt đầu lại thôi.

[BTS][Namjin][fanfic] Gặp nhau giữa đồng LavenderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ