Chap 12

311 31 0
                                    

Người ta nói, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Hai người có tình cảm với nhau, ở cùng nhau lâu ngày thì tình cảm đó cũng không thể dấu được. Đó là trường hợp của Jin.

Anh ở nhà Namjoon cũng đã hơn nữa năm rồi, hai người dường như đã quá quen thuộc với sự tồn tại của đối phương, những thói quen hằng ngày như đã dính liền với nhau.

Hôm đó cả hai đều nghỉ ở nhà, không có gì làm liền lôi bia lên ban công trên cùng vừa uống vừa ngắm sao. Uống bia thì tất nhiên sẽ say, mà khi say thì chuyện quái gì cũng có thể xảy ra. Tỉ như cuộc đối thoại dưới đây:

- Joon này, tôi thích một người.

- Người như thế nào? - Giọng có chút chua.

- Lúc đầu rất đáng ghét nhưng về sau cực kì đáng yêu. Tôi thật sự rất thích cậu ấy - cười cười.

- Anh không được thích ai cả - đập lon bia xuống sàn ban công.

- Tại sao không được? - Nghiêng đầu.

- Anh biết tôi thích anh bao lâu rồi không hả, không được thích ai cả, tôi sẽ giận. Sẽ tức giận thật đấy.

- Ngốc à, người đó là cậu đó - liếc liếc.

- Ahhh, như vậy thì tốt rồi.

Nói rồi cả hai nhìn nhau cười ngu rồi uống tiếp...

Thật sự là uống tiếp rồi nằm nguyên đó ngủ luôn như không có chuyện gì!!!

Sáng sớm Jin giật mình dậy vì trận đau đầu từ đâu ập đến cùng với đôi tay đang xiết chặt eo mình.

Tay? Eo? Xiết chặt?

Jin không thể tin nhìn vào người đang nằm kế bên mình. Đoạn kí ức tối hôm qua ùa về hun đỏ cả mặt lẫn cổ và tai anh. Anh nói cái quái gì vậy chứ hả hả hả?

Luống cuống thoát khỏi vòng tay ai kia nhưng chưa kịp đứng vững đã bị kéo lại.

- Còn sớm, anh nằm đây chút nữa đi.

Jin đành phải nằm lại chỗ cũ, quê qúa mà.

Kì thực lúc Jin cựa mình dậy thì Namjoon vốn thính ngủ đã dậy rồi. Thu vào mắt những biến đổi trên khuôn mặt anh, cậu thấy thỏa mãn vô cùng. Lại muốn ôm người ta rồi.

Đầu Namjoon cũng không phải tốt vừa. Hôm qua uống cỡ nào mà bây giờ dậy một chút cũng không đau đầu, lại còn nhớ hết tất tần tật câu chuyện kia.

Haiz, chỉ khổ cho đồng chí Jin.

***

(^3^)
̃

[BTS][Namjin][fanfic] Gặp nhau giữa đồng LavenderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ