Luke's POV
Psh wala pa rin pa lang saysay ang pag absent ko kahapon dahil marami pa ring mga babae ang nag aabang sakin. Sabi ko sa isip
Pagbaba ko sa kotse sumalubong sakin ang maingay na babaeng may gusto sakin.
"Kyahhhh I love Luke mahal mahal kita" sabi nung isang babae.
Halos ganun lahat ng naririnig ko mula sa loob ng kotse hanggang dito sa hallway ng school.
*Sa loob ng classroom*
Nakita ko si Ada na naka upo sa upuan ko kaya hinawakan ko ang balikat nya kaya napatili sya.
Ada's POV
Habang nakikipag kwentuhan ako kay thea ay naka upo ako sa upuan ni crush kaya masaya ko hehehe..
Maya maya pa ay may humawak sa balikat ko sa sobrang gulat ko napatili ako.
"Ayyyy kalabaw na unggoy" nagulat ako at hinanap kung sinong lapastangan ang humawak ng balikat ko nagulat ako ng makita ko na si Luke pala ang humawak sakin kaya napatulala ako.
"Psh nakita lng ako na baliw na".
Narinig kung bulong niya kaya tumayo na ako." Sorry" un na lang ang nasabi ko sakanya bago bumalik sa upuan ko. Kung wla lng siya malang nag hysterical na ako dito.
Sakto namang pagbalik ko ng upuan ko ay siya namang pagpasok ng prof namin.at nagsimula na itong magturo at nakinig na lng ako dahil wla naman akong mukhang ihaharap sa ultimate crush sa sinabi nya at muli na namang sumariwa sa isip ko ang sinabi nya kanina.
"Psh nakita lng ako na baliw na".
"Nakita lng ako na baliw na".
"Na baliw na"
"Baliw na".
At isang hampas ang nagpabalik sakin sa reality nakita ko namang tawa ng tawa ang bff ko naku kung hindi ko lng siya bff at wla kmi sa loob room mababatukan ko rin to eh.
" ano bff bumalik ka na sa mundong ito sabihin mo lang kung hindi pa at bibigyan pa kt ng isa."sbi ni thea habang natatawa
"Naku bff kung hindi lng kita love eh." Sbi ko in a sexy tone.
"Ahhh bff p--pwede nman nating pag usapan ito ng maayos dba."
Sabi ni thea habang namumutla."Hahaha ang epic ng face mo kanina bff hahaahahahaa". Sbi ko habang di ko mapigilan ang tawa ko.
" Ms.Underson anong meron jan at bkit tawa ka ng tawa jan".sabi ng prof nmin.
"Nothing ma'am."sbi ko sa mahinang boses.
Luke's POV
Narinig kung tawa ng tawa si Ada kaya naman naagaw ng malakas na tawa nya ang attention ng lhat at narinig kung nagsalita ang prof nmin para pagsabihan sya.
" psh buti nga baliw ksi eh."
bulong ko pero napalakas yata kaya narinig nya at napalingon sya sa gawi at ng mag tama ang paningin nmin ay agad akong napaiwas.At the cafeteria
Kakatapos pa lng ng third subject nmin kaya ito kmi ng bff ko naglalakad papuntang cafeteria.
"Ahhh bff pwede bang ikaw na lng ang mag order please" at nag pout pa ako sa kanya.
"Hayyy bff pasalamat ka at maganda ka kung hindi pag kakamalan kang aswang, hahahaha". Sabi ni thea bago siya pumunta sa pila para bumili
Nang makabalik siya ay agad na na kming kumain matapos ay bumalik na kmi sa room para matapos na ang last subject.
YOU ARE READING
Mr.Manhid meets Ms.Umaasa
Novela JuvenilSa panahon ngayon dumadami na ang manhid kahit alam nilang may umaasa na sana mapansin nila kahit isang beses lng..... pero sa story na to maiintindihan mo kung may manhid at umaasa......... remember : for those too much perfectionist don't read t...