BUỔI SÁNG MAI....
Hôm nay thời tiết có chút khác lạ so vs ngày bình thường , trên trời những gợn mây đen xạm hiện rõ .Bao trùm lên tòa biệt thự kia..
- Á , tên Chanyeol đáng ghét ko gọi mình dậy !!! Vừa nói cậu chạy nhanh xuống kitchen để ăn sáng . Đầu tóc bù xù , cái áo đồng phục thì xộch xệch , y hệt như con cú .Cậu xuống sàn thì gặp Chanyeol đang ung dung ăn sáng như kiểu đồng hồ sẽ ngừng lại .
- Park Chanyeol , sao anh ko gọi em dậy , muộn học rồi đó !
- Hôm nay ,nhà trường cho HS tới trễ 30' mà , Voi Con .
Hả? Baekhuyn ngớ người , vận động hết tốc lực ko hề nghỉ ngơi cuối cùng cậu cũng nhớ ra lời của cô giáo dặn .Vừa nhớ xong , cậu quay người lại lườm hắn , rõ ràng biết rồi còn ko nói làm cậu phát hoảng . Lườm xong thấy ko có hiệu quả j cậu kiền ngoan ngoãn ngồi xuống cặm cụi vào đồ ăn .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ở TRƯỜNG ...
"Kít" Chiếc xe Aston Martin quen thuộc lại như mọi ngày dừng trước Học viện SM Entertainmant . Và cx như thường lệ những cô gái vốn lại xúm quanh hắn nhưng rồi nhận lại đc là sự thất vọng . Chanyeol đã có chủ rồi . Cặp đôi ChanBaek đi cùng nhau , dẫn Baekhuyn vào lớp . Chanyeol nhanh chóng về lớp của mk . Đang đi thì bị SoHee cản đường
- Chanyeol , đi cùng tớ ,tớ có chuyện muốn nói !
Chanyeol nghe vậy ko ngần ngại đi theo cô ta tới khu vườn sau trường
- Tớ...tớ " Ôm chầm lấy Chanyeol , SoHee giữ chặt "
- Cô ..cô lm j thế hả , buông tôi ra . Ns rồi Chanyeol hất cô ta ra rồi nhanh chóng bỏ đi trong chóng lát .
SoHee nhếch môi cười nhẹ rồi hạ xuống . Luồn tay vào túi xách gọi ..
- Chụp đc chưa ?
-Rồi !
- Tốt , làm ngay cho tôi 1 tờ báo , tiền đã chuyện khoản cho anh rồi
Lát sau ....
Tờ báo của cặp đôi " ChanHee" đã được truyền đi nhanh chóng ko có điểm dừng . Trong giờ ra chơi , Luhan nhanh chóng đưa cho Baekhuyn cái Ipad . Cậu nhìn vào , trong xoe mắt dể lộ 2 con ngươi đen tròn , cậu ko tin nổi vào mắt mk nữa . Cậu mở to mắt đọc từng dòng chữ của bài báo mạng vs tựa đề "Thiếu gia Golden Garden cặp kè vs Đại tiểu thư tập đoàn Mine ".
Còn riêng phần Chanyeol , cậu ko biết j lý do quá rõ ràng , nếu ai dám ns thì kiểu j cx phải nghỉ học tại học viện . Chanyeol bình thản rảo bước đến lớp của Baekhuyn thì gặp cậu ngay trước cửa lớp .
- Baek.....
-...............-Im Lặng
Chẳng ns j cậu nhanh chóng chạy thật nhanh biến khỏi chỗ này ...hazzi buồn quá đi ~
Chanyeol ngớ ngác chạy lại hỏi Sehun
- Có chuyện j vs Voi con vậy ?
- Voi con của cậu á ,thì chuyện này này , cậu ko biết hả ? "Sehun cầm cái máy Ipad trên tay Luhan đưa cho Chanyeol xem . Thấy ngay biểu hiện tức giận rõ ràng , Sehun cx hiểu sẽ có bão đổ bộ nên cùng Lú đi tránh ngay kẻo chết ."
......................................................................................................
Chanyeol lúc này phần phẫn nộ phần thì lại lo cho Voi con , ko biết phải giải thk làm sao cho cậu hiểu . Thì anh gặp ngay trước mắt là SoHee
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chanbaek]~ Love Forever
FanfictionMột tiếng sung đã định đoạt tất cả, mọi thứ dường như chấm hết. Thế giới vẫn vậy, cứ quay vòng chuyển động, còn hắn dường như đã chết. Linh hồn đã tác rời khỏi xác từ khi cậu "Từ Biệt". Nỗi đau dường như không ai hiểu được