Vienne"Vin" Dare POV
"Kayo ba talga ay hindi na mag titino!?" Tanong ng Guidance Counselor sa Grupo nila Izzy
Ang grupo nila ang Pinaka sikat na girl group sa campus.
meron silang 8 members, ang dami diba.
pero kahit walo lang sila kung mambully e wagas.
minsan ko nang na try eh. ako nga lang yung na bully..
"Hindi na poh ma'am" - sagot naman ni esha. sya yung pinaka tahimik....?????
ehhh hnd pala...
lahat sila maingay pero sya ung lowest..
"Mabuti, ikaw naman Ms. President bantayan mo yang mabuti" - ako po ang tinutukoy ni ma'am .
(try mong pakilala hnd kakaya nila kilala)- ms. author
eh sorry namn... tsk wag ka epal pwede POV ko to ehh..
(osya sige na pakilala kana)-ms.author..
epal lng ms author?
anyway... I'am Vienne Dare you can also call me "VIN" hnd ako tomboy ahh infact i'm part of the Dancing phoenix... hahaha inshort Memeber ako ng pep squad... magulo rin ko maingay at medyo chismosa... kailangan ehh dahil ako ang the ONE and ONLY CSL President...
Dahil na rin sa bwisit na Grupo ni Izzy kaya ayon na nalo ako sa pag ka CSL president..
Isali daw ba sa Gruop nila ang lahat ng babae sa HS department tsaka sabihan na ako ang iboto..
pati Boyfriend nila sinabihan rin na ako ang iboto kaya ako ang nag wagiiiii!!!???..
"Ma'am may----Oh ayan kapala Vin....
"Ma'am trouble po. Yung Grupo nanaman ni Spade" pagod na pagod na sabi ni bea. napaupo pa sya sa sahig, pagod much talaga sya..
"Tara samahan mo ako" Agad kong Hinatak si bea palabas ng Guidance office.
Pag sila ang gumawa ng gulo siguradong.... WORLD WAR!!!
"Wait, Lang" sigaw naman ni bea.
hatak hatak ko talaga sya ehh para syang lata na nakatali..!!!
ang bad ko no!
Dumiretso na kami sa lugar kung saan Nagaganap ang krimen... chosss... gulo lng.. sa Cafeteria daw sila nag gugulo ..... thats only according to my wifi!!!!
ang daming kayang chismosa sa Paligid ng Campus..
"Tum----ARAY!!!!! Ano bA yon???!!!!!!!!
Tumig---ANO BA!" ayan halos maputol na ang litid ko sa kakasigaw...
aba naman, ang GRUPO ni SPade ang wonder bioz nag babatuhan ng Wonder boy at iba pang pagkain... pati ako tinatamaan na!
BINABASA MO ANG
CLASHER'S: Trouble Of The Past (On-Going+slow-Update)
Teen FictionNag-simula lahat ng yan nag mag transfer ang isang lalaki sa Pinakamaganda, Tinitingala at Pinakamahal na Elite school sa Pilipinas.. Matapos syang Bumuo ng NEW GROUP sa University, ang Wonder Boiz. hindi nila namalayan na nabanga nila ang most Popu...