【www. txtbbs. com, TXT diễn đàn, TXTBBS, cướp đoạt các loại TXT tiểu thuyết. Hoan nghênh nâm lai đề cử hảo thư! 】
Lưu manh 1/2( xuyên qua thời không )
Đầu đường trò khôi hài
Tông viện vương triều, do hiếu võ hoàng đế tông chính ngô khai quốc, trải qua ba trăm năm hơn, vu chiến loạn, thiên tai chờ nguy nan trung an vượt qua lai, trước đây hoàng tông chính diệu hòa thử đại hoàng đế ngọc trà chăm lo việc nước dưới, tòng một người nguy ngập nguy cơ đích nhược quốc trở thành kinh tế quân sự cường quốc, lệnh còn lại mưu toan chiếm đoạt đích lục quốc không dám hành động thiếu suy nghĩ.
Mộc dương phủ, tông triêu thủ đô, thiên tử dưới chân, phồn hoa nơi, vãng lai khách thương tập hợp, bách tính giàu có yên vui.
Buổi sáng
"Mau đến xem a ~ đi qua đi ngang qua không nên bỏ qua ~~ mới mẻ ra lô đích đứa ở nha hoàn đại bán đấu giá a ~~~" một tiếng kinh thiên động địa đích thét to thanh tòng rộn ràng nhốn nháo đích trong đám người truyền ra.
Người qua đường đều nghỉ chân, sinh trưởng ở địa phương đích mộc dương phủ nhân hoặc là ở đây định cư đã lâu đích đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc đa thị lắc đầu thở dài nối nghiệp tục đi lại, phảng phất đã trách móc không sợ hãi liễu. Có khác những người này cũng làm không biết mệt, vui vẻ chạy đi. Mà vừa tới đích quê người nhân tưởng tinh tế nhận giá thanh âm từ đâu mà đến, hiếu kỳ địa chung quanh nhìn xung quanh, tối hậu tìm được rồi na vây bắt một vòng nhân đích địa phương, vội vàng thấu quá khứ tiều náo nhiệt.
Vòng tròn ở giữa ương hữu chín nhân, trong đó năm người nô tài trang phục, hữu nam hữu nữ, sầu mi khổ kiểm địa đứng ở trung ương, thỉnh thoảng lại phiêu trứ phía đích bốn người, xác thực địa nói là bốn người trung độc ngồi ở viên đắng thượng ăn mặc nhất phú quý người. Người này trên đầu mang bó buộc phát Pearl tử kim quan, mặc nhất kiện kim tuyến cây mẫu đơn thấu hoa đồ án đích bạch sắc cẩm y, bó buộc trứ tơ vàng toàn hoa kết trường tuệ cung thao, đặng trứ bạch đoạn viền vàng phấn để tiểu triêu giày. Đại thể xem ra hai mươi hữu kỷ, tướng mạo bất tuấn bất xấu, ngũ quan linh vận, bán mị đích mắt to khóe mắt chỗ có một đạo rất nặng đích văn lộ, có thể thấy được người này ái cười, lúc này khóe miệng quải trứ một người ác nhân bàn đích độ cung, môi thượng càng giữ lại lưỡng đạo khả ái đích bát tự tiểu hồ, dẫn tới người bên ngoài cười. Hạng thượng kim ly chuỗi ngọc, tương trứ một khối mỹ ngọc. Tay phải nắm cây quạt tiện đường tiếp nhận hai bên trái phải tiểu nô truyền đạt đích tách trà có nắp trà, thổi nhẹ lưỡng hạ, thiển trác một ngụm hậu trả lại cho na tiểu đồng nhi.
Người này phía sau hựu lập trứ ba nam đồng, trong đó bao quát na đệ nước trà đích tiểu đồng, đều là mười hai mười ba tuổi đích dáng dấp, tướng mạo thị mỹ nhân bại hoại, tuy là đồng tử trang phục, so với này phổ thông thư đồng trang phục quý khí, cũng không có cái loại này ăn nói khép nép đích dịu ngoan.
Đệ nước trà đích tiểu đồng lông mày rậm mắt to, rất là ái cười, sơ trứ hai người viên kế, sau đầu hựu khoác hơi mỏng đích một tầng tóc, sấn miêu tả lam sắc quần áo, sống thoát thoát một người thanh thuần khả ái đích chiêu tài đồng tử. Hắn phía sau lưng 4 chích khổ không đồng nhất đích bạc da lả lướt cổ cùng với 3 một 镲, hoàn treo kỷ chích kim chúc tiểu côn, bên hông tắc tương lưỡng căn viên đầu tiểu mộc côn coi như trụy sức.