[[txt diễn đàn ] www.txtbbs.com , hoan nghênh ngài đến txtbbs đề cử hảo thư!]
Chưa ứng với nhàn [ xuyên qua thời không ]---- đêm tối yêu
Nhất
Chưa từng có nghĩ đến một cái đầu bếp cũng có thể đi cổ đại, thật sự là không biết đi rồi cái gì số phận. Nhìn kia trước mắt kia xanh lam không trung, như sợi bông bàn mềm mại Bạch Vân, màu xanh biếc sâu kín rừng cây, khi khúc bất bình nê lộ, ứng với tử nhàn cười khổ lắc đầu.
Làm sao bây giờ?
Sớm biết sẽ có như vậy một chuyến thời không chi lữ, hắn hẳn là đi học kinh thương, mà không phải đầu bếp. Nếu không đi, sớm một chút làm cho hắn đến, ở 12 tuổi cha mẹ song vong khi. Mà không phải hiện tại,19 tuổi có thể tiến vào công tác xã hội, không cần nhân dưỡng lúc này!
Vô lực dựa vào thân cây, hoạt ngồi dưới đất, cũng không trông nom hay không ô uế quần áo.
Hôm nay buổi sáng còn cao hứng phấn chấn lấy đến nhận thức thư mời, lòng tràn đầy hy vọng có thể tiến vào quốc tế đỉnh đỉnh nổi danh nhà ăn đại lí ‘Ốc ngươi nhạc’. Trong lòng còn cân nhắc , tại đây gian đại danh đỉnh đỉnh thực phẩm trong phòng tôi luyện chính mình cơm tây cùng bánh kem tay nghề, sau đó ở vài năm sau về đến nhà hương khai cái nhà hàng nhỏ, quá bình tĩnh ngày.
Chỉ chớp mắt hiện tại hết thảy thành khoảng không.
Ứng với tử nhàn cha mẹ ở sở ở lại trong thành thị là có danh đầu bếp, kia gian tên là cúc xuống lầu nhà ăn lại danh dương chung quanh vài cái thành thị, vô số nhân mộ danh mà đến. Vẫn là tiểu bất điểm ứng với tử nhàn ở cha mẹ huân đào hạ, còn tuổi nhỏ còn có một tay hảo trù nghệ. Mười hai tuổi năm ấy, hạnh phúc toàn gia bởi vì thình lình xảy ra tai nạn xe cộ, mang đi tuổi trẻ ứng với thị vợ chồng, để lại tuổi nhỏ đứa con ứng với tử nhàn.
Cúc xuống lầu bị thân thích nhóm quát phân giữ lấy, để lại này ấu tử bị thân thích trong lúc đó bị trở thành bóng đá bàn, ngươi tới ta đi thôi kéo. Rốt cục, dựa vào bán công bán học tốt nghiệp, không có tốt lắm tiền tài trụ cột, lưu học là cái chê cười, tuy rằng hắn hy vọng chính mình có một ngày có thể đi pháp quốc, cái kia cùng trung quốc cũng xưng là thế giới mỹ thực quốc gia lý đi học tập.
Trù nghệ của hắn rất không sai làm quá tay súng, hắn làm thức ăn vài lần bị thủ trưởng cầm tham gia quốc tế mỹ thực đại tái, đắc quá vài lần thưởng, nhưng này chút danh dự không phải chính mình .
Hắn cũng không phải thực để ý, bởi vì ít nhất hắn biết, này đó là chính mình làm được, người khác thưởng không đi.
Từ nhỏ ngay tại cha mẹ bên người, đối với kiểu trung quốc thức ăn. Ở nhĩ huân mắt nhiễm hạ nắm giữ cái mười chi bát cửu, cung duyên xanh xao, mãn hán toàn bộ tịch, dược thiện, các nơi nổi tiếng ăn vặt cùng thang điểm lại bọn họ một nhà lý nghị luận tiêu điểm. Mỗi khi được đến một cái quý hiếm sách dạy nấu ăn cha mẹ hai người luôn nghiên cứu, thay đổi tái ở cúc xuống lầu đẩy dời đi.
Đương nhiên hắn chính là cái thứ nhất nhấm nháp giả, bởi vì có thể chính xác nói ra thức ăn chủ liêu, phụ liệu cùng gia vị. Cha mẹ lại đưa hắn trở thành bảo bình thường cẩn thận bồi dưỡng . Mười đến tuổi khi, hắn cũng thành cúc xuống lầu chủ trù một trong.