Hồi 1 (45)

6.6K 103 23
                                    


《 Thiên sư 》

Chương 1: Hoả hình

Hỏa diễm, phả vào mặt ngọn lửa màu xanh lam, đó là Ma long dưới cơn thịnh nộ phun ra ngoài mang theo Long tức ma hỏa, mang theo hủy diệt thế gian hết thảy lực lượng, cho dù cường hãn như Luyện kim Thánh giả Elliott cũng không thể chống lại.

Đại chiến sau này, hắn suy yếu ngón tay thậm chí ngay cả đạn một hồi cũng khó khăn, chớ nói chi là khởi động bản thân Luyện kim trang bị .

Elliott vĩnh viễn đều sẽ không tưởng đến, bản thân lại sẽ chết ở tự tay cho gọi ra tới Ma long khẩu hạ, cái kia chủng bị thiêu đốt cảm giác thực sự là quá gay go .

Không, không đúng, vì sao lại thấy đến toàn thân nóng lên, Ma long mặc dù là Vong linh long Vương giả, nhưng dù sao đã chết đi, hắn Long tức cũng là lạnh lẽo cực kỳ , trong ngày thường Elliott cũng không dám quá quá mức tới gần, rất sợ đông đi.

Một mực lúc này mí mắt dày nặng ép ở nơi đó, nhượng hắn không thể ngay lập tức nhìn rõ ràng đến cùng phát sinh chuyện gì, thế nhưng hơi hơi nóng lên da thịt chứng minh phán đoán của hắn không sai.

Bên tai khắp nơi đều là thanh âm huyên náo, nếu có Ma long tồn tại, nhân loại may mắn còn sống sót nên nơm nớp lo sợ ngay cả hô hấp đều hận không được ngừng lại mới đúng!

Cho tới nay chống đỡ hắn từ không có tiếng tăm gì ở nông thôn thiếu niên trưởng thành lên thành Luyện kim Thánh giả cố chấp kình lại một lần nữa cứu vớt hắn, cuối cùng mở mắt ra, hắn mắt đầu tiên nhìn thấy chính là đỏ đậm hỏa diễm, cư nhiên kèm theo rất nhiều khói đặc.

Elliott kinh hãi đến biến sắc, cúi đầu nhìn lại mới phát hiện mình cư nhiên bị gác ở lửa trại bên trên.

Dáng dấp như vậy trận thế hắn đã từng thấy, ở một ít xa xôi tiểu trấn, đối Ác ma còn có thiên nhiên hoảng sợ, một khi sinh ra tóc đen hài tử liền sẽ trực tiếp thiêu chết, chỉ bởi vì bọn họ thấy đến màu đen không rõ, sẽ đưa tới vong linh.

Sau đó phát sinh sự tình chứng minh màu tóc vĩnh viễn đại biểu không được nhân tâm, cái kia có màu vàng nhạt xán lạn tóc Thánh tử mới là Ác ma !

Bất quá rất nhanh , Elliott sẽ không có kia chút dư thừa tâm tư muốn những thứ này, bởi vì dưới thân hỏa diễm cũng sắp muốn đốt tới hắn gót chân sau ! Lại không nhanh một chút đi lời nói, không bị thiêu chết cũng phải bị khói đặc hun chết !

Làm sao bây giờ, hắn cúi đầu nhìn về phía những kia vây quanh hắn người, từng cái từng cái lộ ra hoặc là thương hại, hoặc là chán ghét, càng hoặc là tin tức cùng ánh mắt đắc ý, hi vọng bọn họ thả xuống bản thân là không khả năng .

Chỉ tiếc hắn cái kia chút Luyện kim vũ khí toàn bộ biến mất , nếu không nơi nào sợ tầm thường hỏa diễm, Elliott nhíu chặt đầu mày. May là hắn tinh thần lực vẫn còn, tuy rằng không là Ma pháp sư, thế nhưng dựa vào Thánh giả tinh thần lực khống chế không trung thủy phần tử còn là có thể được.

Ở không có người xem thấy địa phương, lan tràn ra ngoài tinh thần lực bắt đầu bắt lấy không khí bên trong hàm lượng, hết thảy lặng lẽ tiến hành .

[Tu chân ] Thiên sư -Nhân sinh như sơ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ