Cuộc sống rất ngắn ngủi , đôi khi chỉ cần một cái chớp mắt là đã qua mất một kiếp người ...
Có người chỉ cần một ánh mắt là tìm thấy được nửa kia của mình trong biển đời mênh mông ...
Nhưng .. lại có người như em và anh ...
lại phải tiêu tốn thời gian gần như cả một cuộc đời để nhận ra ...
Thứ tình cảm đang chiếm giữ trong trái tim đối phương là gì và ai đang chiếm hữu nó ...
Ta đi qua nhau đã lâu ...
Nên dừng lại và yêu nhau và tạo nên vùng trời chung ..
được không ? ..
---------
6h30p sáng , tại căn hộ XX , quận SC , Seoul , Đại Hàn dân quốc ..
-a ..
Song Ji Hyo tỉnh dậy , với khuôn mặt sưng húp và mái tóc rối bù . Lần đầu tiên , lần đầu tiên , Song Ji Hyo cô đây lại thức dậy trước 9h . Hiếm khi có một ngày nghỉ để nướng một giấc cho đã , nhưng sao lại tỉnh dậy giữa chừng thế này . Ji Hyo cố gắng ôm chăn , lăn qua lăn lại để đưa bản thân trở lại giấc ngủ ...
Hơn 15 p sau đó ..
- Sao lại không ngủ được nữa vậy nè !!!!
Lủi thủi gấp bừa góc chăn , đưa chân xuống giường một cách lười biếng, xỏ chân vào đôi giày hình mèo màu xanh đáng yêu , bước vào nhà vệ sinh ...
Lại tiếp tục hơn 15 phút sau , một Song Ji Hyo nữ thần xuất hiện .
Ngó trái ngó phải , trời vẫn còn rất sớm , không biết làm gì , lê người lên chiếc sofa màu tím , bật tivi lên xem đại một bộ drama nào đó đang chiếu ...
"ọt ...ọt ...ọt "
Cái bụng thật chẳng dễ thương chút xíu nào ..
Ji Hyo lại tiếp tục đày ải cái thân xác sâu lười bước xuống nhà bếp để vỗ về cái dạ dày khó chịu của mình . Mở cửa tủ lạnh , kiếm một cái ức gà vì Ji Hyo đang cố gắng giảm cân , um , cô nghĩ vậy .... ....
Mở cửa tủ lạnh , một làn hơi lạnh tát vào mặt
"hiu ...hiu....hiu "
Ngậm ngùi đóng cửa tủ lạnh , cô quên mất , dạo này phải đi quay một bộ phim mới , nên luôn ăn ở ngoài , thức ăn trong tủ lạnh hết veo từ lâu rồi ....
Mặc đại một cái váy liền trắng , không họa tiết , không hoa văn , đeo một cái hoa tai nhỏ , trang điểm nhẹ nhàng , chân mang bata trắng , trông cô như một thiếu nữ đôi mươi ... Nhưng nhân vật chính chúng ta nào đâu hay biết mình xinh cỡ nào ...
Đội cái nón bóng chày màu đen , khoác một cái áo khoác màu đen , mắt kính cận gọng màu nâu đỏ .. Ở đâu ra cái kiểu phối đồ nhức mắt gây chú ý đến mức này vậy chứ !!!!
Vậy mà Ji hYO lại thong dong bước ra đường , đến với siêu thi gần nhà .
Sau hơn 30p chọn lựa thức ăn , Ji Hyo đến quầy thịt gà . Bước đến quầy thịt gà , trong khi cô đang chọn lựa cho mình giữa ức gà châu âu và ức gà dai nhập từ Mỹ , thì , có một cánh tay vạm vỡ đang đưa lên , dự tính lấy cái ức gà nhập từ Mỹ thì vô tình lại va trúng đầu cô . Tuy cách một lớp nón dày , nhưng cũng đủ làm cô đứng không vững ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Spartace] 10s cho đến ngày mai!
RomanceLại là một tác phẩm khác của Mèo Yoichi Spartace forever!!!! Văn phong vốn không hay, nhưng tình yêu đối với nhà mình là không bao giờ thay đổi Luôn có một niềm tin vững mạnh hơn bao giờ hết