Tối hôm đó, Natsu chẳng biết sao cứ trằn trọc mãi không ngủ được, nằm trên giường hai tay gác sau đầu thay cho gối, Happy thì nằm bên cạnh ngủ đã say, nhìn chằm chằm lên trần nhà một hồi lâu, chợt Natsu thở dài, nghe sao mà não nề quá.
Còn Mavis, cô cũng nhận được một cuộc gọi từ Evergreen gọi đến từ điện thoại của Lucy, Evergreen kể rằng Lucy gặp cướp nên bị xay xác phải vào bệnh viện kiểm tra, cô phải nói vậy thì Laxus dặn dò thế, với lại cô còn nói với Mavis không cần lo lắng quá, ngày mai cả bọn sẽ đưa Lucy về nhà.*Ngày hôm sau*
Mi mắt Lucy cử động, cô từ từ mở mắt sau một ngày dài ngủ mê man, mọi thứ mờ mờ trong tầm nhìn, Lucy cố chớp chớp mắt vài cái nữa để thấy rõ hơn, ngay lập tức, cảnh nhóm Lôi Thần Tộc ngồi ngủ xung quanh phòng đập vào mắt cô làm cô rất ngạc nhiên, toan định ngồi dậy thì chợt một cơn đau kéo đến ở sau đầu làm cô nhíu mày reo lên:
-A!!
Tiếng của Lucy vang lên cũng đánh thức những người có mặt trong phòng tỉnh dậy, nhìn thấy Lucy, Freed đã nháo nhào lên hỏi:
-Lucy, em tỉnh rồi à?, có nhớ anh là ai không??
Nhưng Lucy đang ngơ ngác chưa kịp trả lời gì thì tiếp tục đến Bickslow tiếp:
-Còn anh nữa nhớ không?!! -Sau đó là đến Evergreen.
-Nè cô bé không được quên chị đâu đấy!!
Laxus cũng đi đến đứng trước mặt Lucy nhưng cậu không nói gì cả, mà chỉ chờ phản ứng của Lucy.
Đảo mắt nhìn hết tất cả, Lucy vẻ mặt ngây ngô hỏi:
-Sao em ở đây vậy?, cả mấy anh chị nữa, em nhớ là mình đang đi học mà!!
Hơi xíu ngạc nhiên, chẳng lẽ Lucy không nhớ chuyện cô bị Yuri cho người đánh mình hay sao?
-Lucy, em không nhớ em bị gì ư??!! -Freed hỏi.
Hơi nghiêng đầu vì câu hỏi của Freed, Lucy cố nhớ, lục tung hết bộ lưu trữ của mình, nhưng kết quả Lucy chỉ biết lắc đầu.
-Em không biết, và chẳng biết tại sao cả người em ê ẩm và đầu lại đau nữa!!
Laxus nghe Lucy nói nãy giờ thì đoán chắc là vì chuyện bị đánh khiến cho Lucy hoảng sợ quá nên cô bé chỉ bị mất đi phần kí ức đó thôi, mà có khi chính Lucy cũng không muốn nhớ đến nó, còn những chuyện khác thì vẫn nhớ, mà vậy cũng hay.
-Được rồi, bọn anh sẽ đưa em về nhà, chắc chị em đang lo lắm đấy!! -Laxus nói.
Gật đầu, Evergreen đỡ Lucy leo xuống giường rồi cùng mọi người đưa Lucy về.*Nhà Lucy và Mavis*
Sau khi hộ tống Lucy về đến nơi, nhóm Lôi Thần Tộc đã ra về ngay sau đó chứ không nén lại, Lucy đi về phòng được một lúc thì Mavis đem chiếc túi giấy hôm qua Natsu nhờ cô gửi giúp Lucy đi vào lên tiếng:
-Lucy, hôm qua Natsu đưa cái này cho em!!
Ngó nhìn chiếc túi trên tay Mavis và chủ nhân gửi đến là Natsu, Lucy tỏ vẻ khó chịu, tự dưng lại đưa thứ này cho cô làm gì.
-Sao chị lại nhận nó từ tên đó chứ!! -Cô nói.
Nhưng tình thế lúc đó chính Mavis cũng khó xử lắm.
-Cậu ấy bảo đây là quà xin lỗi em!! -Mavis tiếp, nói lại những gì Natsu từng nói.
Hơi ngạc nhiên, xin lỗi sao?, về chuyện gì nhỉ?, hiếu kỳ, có thật tên Natsu đáng ghét đó lại hạ mình đi xin lỗi cô không thế.
Cầm lấy túi giấy, Lucy xăm sôi, Mavis cũng liền đi ra ngoài.
Lấy chiếc hộp bên trong ra và mở xem, Lucy chớp chớp mắt khi thấy một quả cầu tuyết rất đẹp trong đó và...một lá thư...mở ra đọc, Lucy tròn mắt khi thấy chữ viết của Natsu cực đẹp nha, cứ như cậu đã nắn nót viết từng chữ rất cẩn thận vậy.''Gửi Lucy, xin lỗi vì tôi mà cô bị đánh như thế, thật sự tôi không nghĩ rằng Yuri lại ganh ghét mà cho người làm hại đến cô như vậy, hy vọng cô đang đọc lá thư này vẫn khoẻ mạnh không bị gì cả, tôi sẽ không để ả ta lộng hành nữa, món quà này là để tôi tạ lỗi, mong cô nhận nó.
Natsu''Bị đánh, đầu óc Lucy quay cuồng, cô bị Yuri đánh khi nào?, tại sao Natsu lại nói thế, thật sự trong kí ức của cô chẳng hề nhớ rằng cô đã từng bị đánh, còn nữa Yuri là ai?, Lucy cô có quen người nào trên Yuri sao??, nhưng vấn đề khiến tay Lucy run run khi vẫn cầm lá thư trên tay là....
-C...cậu ta...c...có thể viết...viết mấy lời ng...ngọt ngào để xin lỗi mình...mình sao??!! -Lucy như không tin vào những gì mà cô vừa xem trong bức thư sau khi đã tiếp xúc với Natsu, cứ giờ hỏi cô có tin đây là những lời của Natsu hay không chắc chắn cô sẽ trả lời ngay và luôn là không.
Làm sao có thể, lắc lắc đầu xua đi mọi thứ, Lucy bỏ lá thư lại vào hộp cùng quả cầu tuyết rồi đem đến tủ cất vào đó và niêm phong chúng.Hết chap 15
BẠN ĐANG ĐỌC
{NaLu} Cảm Hóa Hoàng Tử Hắc Ám
HumorTruyện về couple Natsu x Lucy chính và những couple thứ chính như Jellal x Erza, Gray x Juvia, Gajeel x Levy, Mavis x Zeref.