-Hắn hỏi tại sao anh yêu tôi .
-Sao cơ ? Tại sao tôi yêu cậu á ?
-...
Sau câu nói đó 2 bên đều câm nín , thời gian như ngừng trôi , mọi thứ đều dừng lại trong tích tắc . 2 con người 2 số phận đang nhìn nhau , nhìn nhau như chưa từng được nhìn , tôi thực sự không chịu được sự im lặng đành mở miệng :.
-Cậuu.. cậuu đừng hiểu lầm nhé . Tôi không yêu cậu
-Tôi biết mà haha . Không sao cả . Đó là điều đương nhiên " Bạch Hiền cười trừ cho qua , đâu đó tôi thấy trong ánh mắt của cậu ấy có 1 nổi buồn sâu thẩm . Chẳng lẽ vì lời nói của tôi sao ? Không phải chứ ? "
-...
-Ngủ thôi ! Anh ngủ ngon .
- Tôi cần 1 tách cà phê nên xuống pha đây , cậu ngủ trước đi nhé
-Được !
--------------------
Thật sự thì tình cảm của tôi đối với cậu ấy tất nhiên là có rồi nhưng bây giờ nói ra có vẻ sẽ không thuận tiện và có thể gây hại cho Bạch Hiền. Tôi quyết định sẽ lạnh lùng kể từ bây giờ với cậu ấy để tình cảm của cậu ấy đối với tôi sẽ rút lại được 1 ít không thì sau này lỡ có gì không như ý muốn của tôi thì cậu ấy sẽ đau lắm ...Tôi pha cà phê ra húp một ngụm rồi suy nghĩ về chuyện đó , Asihh !! Lỡ thương rồi thì làm sao chứ . Suy nghĩ đến nổi không để ý có một dáng vẻ một con người từ cầu thang đi xuống.
- Bạch Hiền ! Sao cậu lại chưa ngủ mà xuống đây làm gì ?
-Mùi cà phê của anh đang "thả thính " tôi đấy .
-Uống chứ ?
- Để tự tôi pha cũng được !
-Bạch Hiền ! Cậu có còn để ý những gì Thế Huân nói chứ ?
-Không ! * tất nhiên là còn mà dấu thôi ~=~ * . Bởi vì anh không thể nào yêu tôi được , mọi thứ là đều dĩ nhiên . Suy nghĩ làm gì về 1 chuyện không bao giờ sảy ra chứ .
-Ừ....
-Tôi đem lên phòng uống , anh uống nhanh rồi lên nghỉ ngơi đi
Bạch Hiền đang định lên lầu thì bị tôi kéo lại áp cậu ấy vào tường và " môi chạm môi " , thật sự rất bất ngờ cậu ta không chống cự gì cả tất nhiên vì nụ hôn đầu nên chỉ là " chạm môi " thôi . Coi như cái gọi là " chạm môi " đó là tình cảm đầu tiên tôi dành cho cậu ấy và cũng là bắt đầu của sự lạnh lùng , kiêu ngạo của tôi trong những ngày sắp tới ...
--------------------------------
Sáng sớm , mọi thứ đều rất trong lành chim hót líu lo , gió thổi rì rào , mọi thứ đều ổn chỉ riêng 2 con người ấy là không ổn. Bởi do nụ hôn tối hôm qua mà Bạch Hiền không dám mở mắt đó nhìn tôi, tôi biết cậu ta thức lâu rồi chẳng qua vì ngại thôi. Biết thế nên tôi đã dậy và giả bộ không biết gì đi ra khỏi phòng cho cậu đỡ ngại .
-Ây sìiii !! Nụ hôn đầu của tuii . Cơ mà cũng đáng đó chứ . . . Làm sao nhìn mặt anh ta nữa bây giờ huuuuuu - Bạch Hiền đã chịu bật dậy và la om sòm
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Longfic] [ChanBaek] Vợ à! Cho Phép Anh Đưa Em Vào Tim Nhé 💓
Romance-"Tôi từng là người muốn giết cậu"... -"Vậy sao bây giờ anh lại..." -"Bởi vì tim tôi sẽ ngừng đập khi xa em... Tôi xin lỗi..nhưng tôi yêu em" <3