8

48 2 1
                                    

Chương 37 ẩn núp ở trong bóng tối nam nhân

Thờì gian đổi mới 2013-11-9 19:25:58 số chữ: 2323

"Cứu ai a?" Tần tiểu hi rất nghi ngờ bình đầu sau khi biến mất, đột nhiên xuất hiện làm chuyện thứ nhất lại là hô cứu mạng. . . Điều này làm cho nàng tương đối không hiểu.

"Cái đó. . . Cái đó mặt thẹo!"

"Mặt thẹo? Các ngươi 1 chỗ sao?"

"Ân!"

"Hắn nơi nào?" Ngân lang lập tức bản lấy cái mặt, vấn bình đầu mặt thẹo trước mắt vị trí. Bình đầu chỉ chỉ ba giờ phương hướng sau, thuyết mặt thẹo ở mặt trước 6, 7 100m ra lưu sa trong hố. . . Sắp bị hút đi vào . Hắn còn đặc biệt dặn dò ngân lang chớ đi sa mặt đất, ngân lang mượn một chi đèn pin, ứng tiếng sau liền nhanh chóng biến mất ở mọi người trong con ngươi. . .

Ngân lang vừa đi, Tần tiểu hi liền vội vàng hỏi bình đầu rốt cuộc là xảy ra chuyện gì. Bình đầu thở hổn hển một hồi sau, liền thuyết tại Bạch Ngọc thạch trong phòng, đương thời hắn và mặt thẹo đi ở đội ngũ sau cùng phương, cũng không biết là nguyên nhân gì, hắn đi tới một nửa đột nhiên dưới chân cảm giác không còn, còn không có phản ứng kịp liền ngất. . . Sau khi tỉnh lại phát hiện mình cùng mặt thẹo, đều nằm ở một cái vòng tròn hình trụ thạch đôn thượng, chính là bị điểm sát thương. Bởi vì không biết nơi này là địa phương nào, hắn liền cùng mặt thẹo hai người khắp nơi đi một chút, nhìn khắp nơi xem. . .

Ở mấy phút đồng hồ trước hai người bọn họ thấy được Tần tiểu hi bên này một chút bạch quang, vì xác định là người hay là cái gì khác đồ, hai người từ thạch đôn thượng leo xuống, đi ở sa mặt đất. . . Bởi vì đi hạt cát lý, phát ra thanh âm muốn nhẹ hơn rất nhiều, thích hợp dò đường. Có thể hai người mới vừa đi không bao lâu, bình đầu liền nghe đến phía sau có tiếng âm, quay đầu sau mới phát hiện mặt thẹo chân bị quấn vào lưu sa trong hố. Bình đầu ngay từ đầu muốn đem mặt thẹo kéo ra tới, nhưng là hắn phát hiện mình căn bản kéo không ra đối phương sau, liền dùng sợi giây khiến mặt thẹo cột vào trên người. . . Một chỗ khác cột vào bạch trụ thượng, chính mình liền tự mình chạy tới xem một chút, có phải hay không Tần tiểu hi các nàng. Khi thấy là người mình sau, hắn bình đầu liền hô cứu mạng .

"Này lưu sa cái hố thị cái phễu trạng sao?" Tần tiểu hi thật tò mò lưu sa cái hố hình dáng. Đầu tiên này tử sa bản thân ngay cả có độc , nếu như đầu bị cuốn đi vào, vậy cho dù kéo ra tới cũng trên căn bản là chết.

"Ân, bất quá hãm đến không phải là rất nhanh, nếu không ta cũng tiến vào. . ." Bình đầu vừa nói thở hổn hển một hồi, lại ngồi vào mặt đất nghỉ ngơi.

"Siêu! Làm sa tổ làm hắn sao nhiều, bát chỗ hảo đông khóa! (thảo! Này hạt cát hắn - mụ - , thật không là đồ tốt! )" tràn đầy thể hội mập mạp, kéo kia nhiều thịt thũng trướng đôi môi la mắng. Tài không qua mấy phút, cái miệng của hắn sưng đến lợi hại hơn!

"Vị nhân huynh này. . . Không phải là. . ." Bởi vì mập mạp đầu cắm vào qua tử sa trong, hắn lúc này không riêng gì đôi môi biến lạp xưởng, ngay cả đầu cũng sưng đến cùng cái 250 giống như vậy. Bình đầu nhìn người này thân hình cùng mập mạp rất giống, nhược đầu này thế nào cũng không giống người. . .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 08, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thi phấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ