≔ ≎ ≔ ≎ ≔ ≎ ≔ ≎ ≔ ≎
♡ Y O O N A ♡
Ang sungit ni ateng. Di naman kagandahan aish~ at sino naman niloko ko? Eh ang ganda ganda niya kaya. Maganda my ass! :P Anubayan nagtatalo na ang sarili ko at ang sarili ko .__.
"Yoona! Nakikinig ka ba?!" nagulat naman ako kay Sunkyu. Di ko siya napansin ahh.
"Ay... Sorry."
"Sabi ko ngayon ka na magsisimula sa cafe namin sabi ni kuya M...." paliwanag niya.
"Ahhhh ngayon ba? Teka----- NGAYON?! As in NOW?! Walang halong biro?!"
"Kaylan pako nagbiro." sabay irap niya saken.
"Eh? Pano yan? Hindi pako ready!." as in hindi talaga! Ni hindi ko nga alam kung ano gagawin ko dun eh. Mamaya ako pala taga hugas ng pwet ng mga customers aysh cafe pala yun! *facepalm*
"Tsssss as if naman na gagalawin ka ni kuya no? Suntukin ko kaya yun." narinig kong may binulong siya at ano daw?! Galawin? Huh?
"Huh? Ano bang nasa isip mo?! Sunkyu naman ehhhh!" Sabay pout ko. "Ano bang iniisip ko? Eh yung ano lang naman---- ay sorry best! Ahahahahaahha pakilinaw kasi!" sabay hampas saken ng mahina sabay tawa scratch that halakhak na pala. Tamoto ako pa sinisi = ____ =
"Hey guys! Eto na po yung food! \m/" dumating na si Sooyoung dala ung tray, nasa cake shop kasi kami nila and treat nya daw. Andaming pagkain *O* may strawberry shortcake,german chocolate cake and red velvet. And hindi po siya slice! As in buo. Well kaya namin tong ubusin ahaha. Kami pang tatlo eh?
"Ano ready na ba ung uniform natin bukas?." Tanong ni Sunny. Bukas na ang first class namin. Tama kayo ng dinig kasi kanina hindi pa kami pinapasok dahil wala pa kaming uniform. Isa pa puro introduction lang naman ung schedule for today.
"Yep! And its so.... Fabuluso check this out." At pinakita samin sa cp niya ang pic ng uniform.
"Ang ganda nga..... *O*" I said.
"Patingin.... *hablot cp* Eh mas maganda pa ung uniform jan nung lilipatan kong school next year eh." Lilipat kasi si Sunny next year for some reasons pero babalik din daw agad siya sa Crosswelt ang gulo no?.
"Lee Sunkyu ikaw na!" panggagaya ni Sooyoung kay tito boy. "No Choi Sooyoung ikaw na....." ani ya ni Sunny. -,-
"Hinde ahhh ako na kaya... Ako na ang uubos ng keyk!" singit ko sa kanilang dalawa at akmang magsli-slice na ng cake. Pinigilan namn nila ako. Hawak nila ung magkabila kong braso.
"Dadaan ka muna sa bangkay namin!" -Sooyoung
"Bangkay agad? Eh mauna ka!" -Sunny
"Tse!." -Sooyoung
"Makakain na nga lang..." I said in a bored tone shempre acting un.
"Wag!!!" They said in chorus.
--
"Ate kaylan ka ulit bibisita dito? Saka diba sabi mo aampunin nyo na ako?" Clary asked. "Kapag nahanap na natin ung magulang mo, makakakuha na tayo ng adoption papers. Bibisita? Siguro next week." I replied.
Mukang nalungkot naman siya "Dont be sad Clary, promise gagawin namin ang lahat para makasama kana namin okay?" Sunny smiled. Dahilan para ngumiti nadin siya. "Promise?" nagkatinginan nalang kaming tatlo at ngumiti "Promise."
--
"Ang cute talaga ni Clary no?" sabi ni Sooyoung habang nagmamaneho. "Yup.. Hay... Sana naman magpakita na ung mga magulang niya para naman pumayag na sila na ampunin natin ung bata." I said.