≔ ≎ ≔ ≎ ≔ ≎ ≔ ≎ ≔ ≎
♡ Y O O N A ♡
Nagulat ako dun sa yumakap sakin. Sino kaya yun? Buti nalang dumating na si Lucy at kwinento ko sa kanya yung nangyari pero parang nairita pa siya.
"Ang sabihin mo gwapo yung lalaki kaya kwento ka ng kwento. Yung totoo,kinikilig ka 'no? Landi."
"Mukha namn siyang tao,eh basta mas gwapo parin si John Ash sa kanya." Si John Ash, isang sikat na celebrity. Pangarap ng mga batang katulad ko. Eh basta crush ko 'yun since grade 6 hehe.
"*rolls eyes* hindi kita close,shupi." At tinadyakan ako. Nakaupo kasi ako sa kama niya. Sungit talaga,pero alam ko,basta alam ko mabait talaga 'to si Lucy. Nafefeel ng tiyan ko. Idamay ba naman ang katakawan ko sa pakiramdam eh no? Basta,my tiyan is always right.
"Goodnight,sweetdreams,I love you,Lucy." what? Sanay kasi ako sa mga ganyan. Eh basta gusto ko maging friend si Lucy the butterfly ekek.
Buti na lang din nakahanap ako ng damit na kakasya sakin. Loko-loko kasi si Myungsoo eh,'diba nga size doesn't matter? Aish~
Humiga nadin ako sa kama ko,hay mas malambot pala 'to kesa dun sa bahay namin. Sabagay,elite school 'tong Crosswelt. Sina mama at papa may restaurant dati,kaso nalugi. Kaya ayun,hindi na magkanda-ugaga kung pa'no ako pagtatapusin. Thank God,naging scholar ako dahil sa journalism. And buti nalang din nagkaroon ako ng lakas ng loob makapagpasa ng manuscript.
Naging editors ko rin sina