Panyo (OneShot)

73 2 0
                                    

Shet! Ung key ng car ko . Waaaaaaah ! Naiwan ko dun sa may room TT^TT. May locker kasi kami sa loob ng room. Request namin sa directress o head ng schol para may lagayan ng gamit. Siguro habang nilalagay ko yung id ko nasali yung key. Nasa parking lot na ko. Lalakad pa ko ng kalayo layo siguro mga 20mins din. Katamad -_-'

Kung sinasabi niyong, "Pwede ka naman teh magcommute. Jeep. Kung maarte TAXI po." Haha ayaw ko po. Buti ba kung kilala ko yung driver hindi naman eiii. Kakatakot baka baka baka. Ah basta ayoko. PERIOD.

Pabalik na ko ng campus. Daaan daan sa mga room silip silip baka may mahuling naghaharutan. Ching~ catholic school po kami haha. 

"Malas malas malas..."

*BOGSH*

"Aray tingin tingin din po kasi sa daanan pag may time." sabay haplos sa malambot kong noo. Medyo masakit po yun. *pout*

"Sorry miss." sabay smile sakin. "nagmamadalli kasi ako pasensya po ulit" 

OhMyGee his so cute >^O^<

BAAAAAAAAACK TO NORMAL LIFE

Ambilis naman maglaho ni Adonis haha. Ice lang yan pampaganda ng araw ^_^

-----------------------------------------

Nakadating din sa room. Buti di nakalock then diretso sa locker ^O^ 

Kalkal..

Kalkal..

Kalkal..

Then FOUND IT ^^

Wait bago ko makalabas ng room. Someone got my attention.

May PANYO -____- oo panyo lang. Pero may something fishy akong naamoy ^_^.

Singhoooooooooot !

OhMyGeeeeee ~^ may kaamoy siya ^__________^

Si

Si

Si

Si

(A/N: Sige SI pa.)

Kyaaaaaaaaaaaaaaaah! 

COLOGNE NI CRUSH <3

Wow. 

Look to the left >__>

Look to the right <__<

Walang tao. Lagay sa bulsa at lumabas ng room.

"La la la la." kumakanta, sumisipol habang patalon talon pang parang bata hahah. INLOVE me :)))))

Aish~ sa wakas nakaabot din ng parking lot ^^

Habang nagdadrive ako ng car. Something just come in in my mind :3

Ung lalaking nakabangga sakin ay.

Si

Si

Si

Waaaaaaaaah ! Si Jam pala ung <3 my Ultimate Supeer Dupeeeeeer CRUSH. Hindi man lang niya nabanggit yung maganda kong name. Sabagay nagmamadali din naman sya haha. Kaya siguro di niya na nasabi name ko. LIGTAS :)

To be continue ..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 02, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Panyo (OneShot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon