CHAPTER-37

823 27 0
                                    

Drake POV

Bakit kaya ganun biglang nagalit si devinne?

Pero buti nalang yun dahil nakalimutan ko yung mga kwento niya na nakakatakot.

Ice anong nangyari sa kapatid ko bakit nainis sya sa pangaasar ko kanina?eh hindi naman sya ganun minsan nga pangaasar o pangtritrip din ang ginaganti nya.bulong ni zeke magkatabi kasi kami.

Oo nga eh nagulat din ako baka wala lang sya sa mood.sabi ko.

Baka nga.sabi ni zeke at nakinig na kami sa teacher.

(Krrrrrrrrriiiiiiiiiiiiinnnnnnnnggggggg*)

Yes nagbell na din tapos na ang tatlong subject uwian na.

Napatingin nman ako kay zeke.

Tara na zeke.sabi ko pero sya tulala parin.

Nagsnap ako sa mukha nya.

Huh bakit?sabi nya.

Anyare sayo tsaka asan si devinne?takang tanong ko.

Ewan nauna na sya eh ice parang may mali sakanya eh inis na inis siya!sabi ni zeke.

At ang sabi pa niya mauna na daw akong umuwi may pupuntahan pa daw siya.pagpapatuloy ni zeke.

Huh ano kayang nangyari saknya?

Zafia POV

argh ano ba nangyayari sakin hindi ko alam kung bat inis na inis ako.

Pero alam ko kung saan nagsimula to eh nagsimula to nung sinabi ng hipon na yun na kanya lang daw si Ice at mangaagaw daw ako.

Pero ang pinakakomplikado sa lahat imbis na mainis ako sa sinabi nyang mangaagaw ako mas nainis ako sa sinabi nyang kanya lang daw si ice!

Ewan ko ba inis na inis ako ano bang gagawin ko tsaka gusto ko nang makakausap.

Hmmm kilala ko na kung sino ang tatakbuhan ko ngayon.

Makapunta na nga saknya.

Agad akong sumakay sa kotse ko at pinaharurot ito papunta sa mansyon nila.

Nang makarating na ako ay agad akong bumaba at pumasok sa mansyon.

At agad ding dumiretso sa kwarto nya.

Pagbukas ko nang pinto andun sya nakaheadphones.

Nang maramdaman nya ang presensya ko ay agad niyang tinanggal ang headphones nya kaya naman lumapit ako saknya.

Oh what are you doing here?tanong nya nakataas pa ang kilay.

Taray wala ng ate ah!sabi ko.

Just kidding what are you doing here ate?sabi nya.

At kinuwento ko sakanya yung nangyari kanina at ang dahilan ng pagkainis ko.

I knew it!!sabi ni damon oo si damon ang pinuntahan ko.

Pag kasi kay alyxien wala akong mapapala.

Waaaahh damon gusto ko nang malaman gulong gulo na ako!!sabi ko.

Nagseselos ka!!sagot nya.

Eh?ako nagseselos?di nga kailan pa?tanong ko.

Hindi kasi talaga ako makapaniwala.

Look!naiinis ka ng dahil sa sinabi ng babae at ano ang sinabi ng babae?KANYA LANG SI KUYA.sabi nya at inemphasize ang word na kanya lang si kuya.

Then now i realize it.

Waaaaahh bakit paano damon?!sabi ko eh kasi tama nga naman siya bat ako naiinis ng dahil sa sinabi ng hipon na yun.

I knew it!mahal mo na ang kuya ko!.sabi nya.

Ha?ako?mahal agad baka naman like lang?sabi ko.

Seriously magkaiba ang like sa love ate!sabi nya at iniwan akong nakanganga dto.

Aish tetext ko si zeke papadala ako ng uniform at damit na susuotin ko ngayon.

Dito ako matutulog ngayon din.

Ewan trip ko lang din matulog dito hehehehehehe.

WHEN I FIRST SAW YOU(Completed-✔)Where stories live. Discover now