Prologue

6K 88 4
                                    

Prologue

( In Behalf Of The Mafia Book 2 : The Key of Fortune )

Sab_kitty

Happiness?

Minsan mo lang mararanasan sa buhay mo ang bagay na yan kaya wag mong babaliwalain.

Yun ang hinahangad ni Zyres pero hindi nila alam kung magagawa pa ba nila iyon.

Isang taon ang lumipas at nagluluksa sila sa pagkawala nito.

Wala na silang naabutang buhay na Zyres sa hospital kaya umiiyak sila habang inaalala ang pangyayaring iyon.

Bat sa dinarami raming tao ay siya pa ang nawala.

Nawala ito na walang dalang masayang alaala sa buhay niya.

Si Zeal naman ay ayaw'ng maniwala na patay na ito lalo na't wala pang nakikitang katawan ni Zyres.

Isang taon na rin kasi ang lumipas at hindi parin natatagpuan ang katawan nito, kaya sa isang taon na yun ay tinanggap nilang wala na nga si Zyres pwera kay Zeal na hinding-hindi talaga naniniwala.

" Zyres is not dead! Hangga't wala pa akong nakikitang bangkay niya hinding-hindi ako maniniwala na patay na siya. " yan lagi sinasabi ni Zeal

Lahat sila nasaktan pero wala silang magawa kundi ang tanggapin nalang ang nangyari pero kung sakali mang buhay nga si Zyres ay hihintayin nila ito hanggang sa pagtanda nila.

---------

HASHTAG COMMENT:

#Prologue

#IBOTM2

Please Vote And Comment Readers :-D

( a/n : Sorry natagalan. Busy lang talaga sa school. :-Dv peace )

In Behalf Of The Mafia Book 2: The Key Of FortuneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon