Back Hug

96 6 0
                                    


6.00 tại một căn phòng trong một toà nhà nằm giữa trung tâm Seoul, mọi chỗ trống đã gần được lấp đầy hết, những gương mặt hớn hở của học viên cũ xen lẫn bỡ ngỡ của những học viên mới. Ở nơi góc nào đó của căn phòng là một cô gái với mái tóc đen uốn xoăn xõa ngang vai, cô mặc một chiếc áo thun trắng với dòng chữ "PINK GIRLS" màu hồng nữ tính phối với chiếc quần sọc màu đen năng động, cô là Tiffany, một học viên cũ của lớp nhưng cô lại ngồi tách biệt với những học viên cũ trước đó; mặc dù thế nhưng những học viên trong lớp học này cô đều biết và từng nói chuyện qua, cô chọn chỗ ngồi tách biệt chỉ vì chỗ này còn trống đến tận 4 ghế và cô đang hi vọng vào một điều gì đó liên quan đến những chiếc ghế trống, mà chỉ mình cô rõ.

Tiffany dán mắt về phía lớp cửa gỗ màu nâu sần sùi cũ kĩ chờ đợi điều gì đó. Rồi không lâu sau xuất hiện tiếng bước chân đằng sau lớp cửa gỗ, Tiffany cẩn thận dõi mắt về phía đấy và dường như mọi giác quan của cô lúc này không thể hướng về phía nào khác nữa, khóe miệng cô đang chuẩn bị cong lên chuẩn bị cho 1 nụ cười tươi nhất có thể để chào đón ai đấy.

Cạch! Một thân dáng nam nhân cao to với búi tóc cột cao bước vào, nét mặt cô có chút thất vọng ẩn hiện rất nhanh không để người khác có thể nhận ra, người nam nhân tươi cười tiến về phía cô rồi ngồi cạnh cô, lấp đầy 1 ghế trống phía bên trái, khiến cô hơi thất vọng nhưng vẫn còn 2 chiếc ghế nữa phía bên phải cạnh cô, nên cô vẫn còn hi vọng về một điều gì đó. Rồi lập tức ngay sau đấy một nữ nhân với dáng hình nhỏ nhắn được bao bọc bởi lớp áo thun trắng viền cổ đỏ đậm và quần 1 line pants, khoác ngoài là áo khoác jean đã cũ, mang khuôn mặt có chút lạnh nhạt bước vào; nụ cười của Tiffany vụt tắt chợt được lấy lại một cách nhanh nhất và tự nhiên nhất.

-Tớ ngồi chỗ cậu nhé! – TaeYeon bước đến cười nhẹ nhìn Tiffany với vẻ mong đợi.

-Bên đây còn chỗ mà, sao cậu không ngồi? – vẻ mặt tươi cười của Tiffany ẩn hiện lên chút khó hiểu.

-Tớ ngồi bên đấy rồi Yoong ngồi đâu hm? – TaeYeon nhướng mày, cong khóe môi nhìn TaeYeon.

-Em ấy có thể ngồi chỗ khác, còn nhiều ghế trống cơ mà. – vẫn vẻ mặt khó hiểu, Tiffany vẫn không thôi thắc mắc.

-Cậu với em ấy thân với nhau như vậy, tớ lại chẳng biết cách nói nhiều, tớ ngồi kia cậu sẽ nhanh buồn thôi. – TaeYeon mất kiên nhẫn với cô gái này, đành phải nói ra suy nghĩ của cậu.

Lúc này đôi môi của Tiffany đã không thể giấu đi được niềm vui đang dâng trào trong lòng cô, nó cong lên thành một vòng cung tuyệt đẹp khiến TaeYeon chợt đơ người ra vài giây, rồi dường như đã nhận ra tình trạng kì lạ lúc này, cậu nhanh chóng nhích người ra một chút để cô có thể dời chỗ của mình.

Riêng phần Tiffany, sau khi quá trình nhường ghế đã diễn ra xong xuôi, đôi môi cô vẫn chưa thể khép lại vì sự vui sướng kia; cô không nghĩ, à chưa từng nghĩ, con người này sẽ nói với cô những lời như thế, trước đây cô chỉ nghĩ đơn giản con người vô tâm và ngốc nghếch này sẽ chẳng bao giờ quan tâm cô, thậm chí là chẳng thèm ngồi cạnh hay để ý đến cô. Vậy mà giờ hãy xem nào, có lẽ cô nghĩ sai rồi. Rồi chợt thoát ra khỏi những dòng suy nghĩ vẩn vơ kia, Tiffany quay sang TaeYeon mắt đang dán xuống quyển sách để tìm kiếm bài học, cô bất chợt im lặng dịu dàng nhìn cậu.

[Oneshot] Back Hug - TaeNyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ