3rd person's PoV
Isang araw, isang biyaya at sorpresa ang dumating sa kanila at isang batang babae ang isinilang. Kahit alam nilang mahirap ang sitwasyon kinaya pa rin nila ito...
Nang magdaan ang kaarawan ni Jackie ay naghanda nang marami ang kanyang LOLO at maraming bisita ang pinapunta nagpa-order din sila nang ICE CREAM para sa mga bata...
Nang matapos na ang event na iyon ay nagpalaro pa nang kung ano-ano na masisiyahan ang mga bata. Tuwang-tuwa ang mga bata habang sila ay naglalaro....
Natapos na ang palaro para sa mga bata nag computer na ang mga mahilig magcomputer at naglaro na nang LOL at AROA ROSE at kung ano ano pa at marami ang naglaro sa computer shop kaya lumakas ang kita....
Nag magtagal ay dapat bibinyagan ni Jackie ang problema sa araw nang binyag ni Jackie ay namatay ang kanyang mahal na mahal na LOLO kaya hindi na natuloy ang binyag ni Jackie...
Nag karoon ulit nang anak ang ina ni Jackie na pang apat ay babae rin bininyagan sila noong DECEMBER 25 2012 si Jackie ay 2 yrs old at ang kapatid na sumunod sa kanya ay 4 months old pa lamang....
Nang magtagal tagal si Jackie ay 5 yrs old na at ang kapatid niya ay 3 yrs old. Sumapit uli ang kaarawan ni Jackie siya ay anim na taong gulang (6 yrs old) bumili sila nang cake at pagdating ay kumain...
Pasukan na nang June 2016. Ako ay Grade one (1) pa lamang ang saya saya ko dahil ang dami kong kaibigan na nakilala ang babait nang classmate ko lagi kaming naglalaro..
Nang magtagal ay nagkasakit siya nang LBM yung nagtatae at dalawang araw lang siyang nagtae isang linggo naman nanghihina ang katawan niya...
Sabado noon sinabi sa kanya nang kanyang ama na bibilis ila nang sapatos pagbalik niya. Ala-una na ng hapon ay inip na inip na siya kaya nagpaligo siya sa kanyang lola......
TO BE CONTINUED......
#JACKIEESTOJERO
PLS. VOTE AND COMMENT
BINABASA MO ANG
Jackie Estojero Story
Non-Fictionang buhay ng tao ay hiram kaya wag sayangin habang tayo'y nabubuhay sa mundong ibabaw