<Đệ nhất bộ>

4.2K 3 0
                                    

Hoàng tử cùng vương tử - YunJae Trung văn  <Đệ nhất bộ - Vinh quang khởi hành>

Hoàng tử cùng vương tử

            Cái chêm

            Sóng biển vuốt đá ngầm, thủy thiên một màu, ánh mặt trời chiếu vào màu trắng trên bờ cát, phản xạ nhiều điểm hào quang, cả thiên địa im lặng đắc chỉ nghe thấy tiếng sóng biển cùng bắt tại mái hiên thượng phong linh đích leng keng thanh.

            Trịnh phàm ngồi xếp bằng ngồi ở chiếu thượng, nâng lên khéo léo chén trà, nhìn thấy như thế thích ý cảnh đẹp, nghĩ đến ngày mai sẽ trở lại huy hoàng đích cung điện lý, trong lòng một trận không tha, liền nói: "Chờ ta thoái vị sau, nhất định phải ở trong này mua tiếp theo bộ như vậy đích phòng ở vượt qua quãng đời còn lại."

            Ở một bên hầu hạ đích kim phu nhân nghe thấy được, cười trả lời: "Hoàng Thượng quá đề cao chúng ta đích lậu buông tha, này nhà dân làm sao có thể cùng thủ ngươi đích cung điện so sánh với."

            Trịnh phàm con cười không nói, không tiếng động thở dài. Dùng vàng xây lên cung điện giống như vàng giống nhau, tản ra hàn khí, bị quy củ lạp xả mọi nơi sự đích trong cung nhân, giống như một con mặc hoa lệ xiêm y đích rối gỗ không có sinh khí. Nhưng là xuất thân việc này, ai có thể quyết định đâu?

            Trịnh phàm cầm lấy chén trà, lắc đầu, bỗng nhiên cảm thấy được bên người thiếu cá nhân, liền hỏi: duẫn hạo đâu?

            "Hoàng tử hắn đại khái lại là cùng tiểu chín cùng một chỗ. Hai người con trai tuổi gần, ngoạn đắc đặc biệt vui vẻ."

            "Nga? Nguyên lai kim phu nhân có chín đứa nhỏ, thật sự là không dễ dàng a."

            "Chín đứa nhỏ đều là nữ nhân, không có một cái nam đinh kéo dài ngọn đèn dầu, tuy nói tiên sinh hắn không thế nào để ý, nhưng là ngoại nhân đã biết vẫn là hội chê cười đích."

            Màn đêm buông xuống, tới gần bờ biển đích phòng nghe thấy được sóng biển sàn sạt rung động, ngày mai chính là rời đi tể châu đảo quay đầu ngươi đích ngày, bữa tối kim gia một nhà lớn nhỏ riêng tề tụ vì bọn họ thực tiễn. Bữa tiệc thượng, mọi người hữu thuyết hữu tiếu, chỉ có bốn tuổi đích tiểu hoàng tử trịnh duẫn hạo biển hé ra miệng, nhìn thấy đối diện ngồi đích lại cười đến khai vui vẻ tâm đích tiểu chín, tuy rằng tiểu hài tử tuổi còn nhỏ nhưng thắng ở trưởng thành sớm, nghĩ đến về sau cũng không có thể gặp, trong lòng một khó chịu liền khóc, này vừa khóc khả sợ hãi chỉnh cái bàn nhân. Buổi tối, tiểu duẫn hạo ngủ ở trịnh phàm bên cạnh, hồng cái mũi, nức nở .

            Trịnh phàm luôn luôn yêu thương này tôn tử, bàn tay to sờ sờ hắn đích đầu. Hỏi: duẫn hạo, ngươi luyến tiếc nơi này sao không?

Hoàng tử cùng vương tử - YunJae Trung vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ