<Đệ tam bộ>

1.3K 1 11
                                    

Hoàng tử cùng vương tử đệ tam bộ

            Thứ nhất chương

            Các loại đốt vật ở thiết bản thượng phát ra kỉ kỉ đích thanh âm, đầu bếp hướng lên trên mặt sái thượng loan muối biển, lại đốt trong chốc lát, đem cháy sạch thơm nức đích thịt đặt ở ấn có tuyết mai đích màu đen hình vuông đích cái đĩa thượng, mặc ki-mô-nô đích nữ sinh đem cái đĩa cho chặt đi đến hé ra cái bàn tiền, chỉ thấy này trương cái bàn ngồi ba người, một gã mặc một thân màu đen bộ váy đích nữ nhân, mắt vĩ chỗ biểu lộ sắc bén đích khí thế, một gã màu trắng vải bông áo sơmi thêm quần bò đích nam nhân, còn có một gã dùng thật to đích ánh mắt nhìn chằm chằm cái đĩa đốt vật đích suất khí sinh viên.

            "Không biết kim tiểu loan tả hay không thích gió êm dịu thực vật?" Nam nhân có lễ mang cười hỏi.

            Kim gia sáu tả gật gật đầu, trừng mắt nhìn liếc mắt một cái đã muốn cầm lấy chiếc đũa chuẩn bị phải giáp đồ vật này nọ đích kim ở trung, thấp giọng mắng đến: "Làm cho kim tiên sinh ăn trước."

            Kim ở trung ủy khuất địa thu hồi chiếc đũa, ngồi ở một bên. Đối diện đích kim tiên sinh thấy như vậy một màn, cúi đầu cười cười, nói: "Ở trung thật sự là ngoan loan xảo, không giống nhà của ta đệ loan đệ, hoàn toàn bị làm hư ."

            "Ngoan loan xảo?" Sáu tả kỳ dị địa lặp lại , cười đến tà loan ác, "Bị một người nữ sinh tìm tới môn , là đĩnh ngoan loan xảo đích."

            Kim ở trung ánh mắt tà hướng bên kia, giả bộ một bộ không liên quan ta sự đích bộ dáng.

            Chấm dứt trận này thân cận ở về nhà đích trên đường, kim ở trung duỗi thân tứ chi, hô to một tiếng, "Rốt cục chấm dứt lạp! Mệt chết ta."

            "Thân cận chính là ta a, kim tiểu chín." Sáu tả lái xe.

            "Sáu tả, này nam đích không tồi a, bộ dáng không tồi, gia cảnh không tồi, nhân cũng thực ôn hòa. Hơn nữa tổng cảm thấy được ở nơi nào gặp qua hắn."

            "Ngươi bị người gia một cơm liệu lý hãy thu loan mua?"

            "Ta là nói thật, hơn nữa tuổi cũng cùng sáu tả ngươi xứng đôi."

            Xe một cái chuyển biến, sáu tả âm thầm thở dài, hỏi, "Ngươi cảm thấy được thân cận trở về đích hôn nhân có thể duy trì bao lâu? Lẫn nhau đều là ôm này nhân có thể tương lai hội trở thành cuộc sống đích một khác bán đích tâm tính mà lần đầu gặp mặt, không phải dựa vào từ tâm phát ra hảo cảm mà thăng hoa đích tình yêu đến thúc đẩy đích hôn nhân, sẽ không thực không được tự nhiên sao không? Hơn nữa, ta càng ngày càng không rõ vì cái gì phải kết hôn, nhân nhượng một người cuộc sống? Kia không phải tự ngược sao không?"

Hoàng tử cùng vương tử - YunJae Trung vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ