CHAPTER-41

789 24 0
                                    

Zafia POV

nandito kami ngayon ni Ice sa kwarto nmin.

Si Ice tulog ako nman nasa gilid nya nanunuod ng TV.

Yung posisyon nmin sya nakahiga sa left side ng kama ako nman nakasandal sa right side ng kama tas nakahilata ang paa at nanunuod ng TV.

Ngayon ay lahat nasa kwarto mamaya daw mga 7:00 nang umaga magluluto sila zeke ng pagkain.

Eh kaya 7:00 dahil diba gabi kami bumyahe eh dalawang oras lang naman papunta dto sa resort.

Time check 1:00 kaya pala tulog pa sila dahil sobrang aga pa.

Ako nman hindi pa dinadalaw ng antok.

Tapos na yung movie na pinapanuod ko tsaka hindi ko na gusto ang susunod na movie kaya pinatay ko na ang TV.

Naisipan kong titigan ang mukha ni Ice ang gwapo pala nya meron syang magagandang mata,perfect face,wala syang pimples grabe parang wala ka nang malalait saknya at meron din syang kissable lips.

Bat ganun dati rati ayaw na ayaw kong kinikiss ako kahit pa sa kamay lang yan pero bat ganto ang nararamdaman ko parang gusto kong angkinin ang labi ni Ice.

Aaminin ko wala pa akong first kiss sa labi.

Kaya hindi ko alam ang pakiramdam.

Kaya nga takang taka ako kung bakit.ngayon gusto ko syang halikan.

Kinuha ko ang cellphone ko at pinicturan siya ang cute nya talaga.

Pagkatapos ko syang picturan ay ginawa ko iyong wallpaper at lockscreen pagkatapos ay humiga na ako.

At tinabi ang cellphone ko sa side table.

At ewan ko sa sarili ko at bigla ko nalang niyakap si Ice at ipinikit ang mata ko.

Dahil siguro nakaramdam nadin ako ng antok.

Drake POV

Nagising ako dahil sa malakas na katok.

Agad kong minulat ang mata ko.

At napangiti ako sa nasilayan ko.

Si devinne na nakayakap sakin habang natutulog ang cute nya.

Agad kong kinuha ang cellphone ko at pinicturan sya,pagkatapos nagpicture ako ulit pero kasama na ako.

May kumakatok pa rin pero hindi ako makagalaw dahil baka magising si devinne.

Kaya tinext ko nalang si zeke.

Zeke ikaw ba yung kumakatok?type ko at sinend na.

Oo ang tagal buksan mo na.reply ni zeke.

Hindi ako makagalaw nakayakap si devinne sakin susunod nalang kami.reply ko nman

Dumadamoves galawang breezy.reply nya pero hindi na ako nagreply.

Napatingin nman ako kay devinne ang cute nya talaga pag tulog pero pag gising napakawarfreak.

Hanggang sa napadako ang tingin ko sa mga labi nya.

Putek wala pa akong experience sa first kiss pero ngayon natetempt akong halikan sya.

Hay hinalikan ko na sya pero sa noo lang kaya ko pa namang wag matempt sa labi nya eh.

Pero next time i don't think so.

Ginawa ko munang wallpaper at lockscreen ang picture namin.Matapos ang ilang minuto ginising ko na sya.

Ngayon ko nga lang nalaman na hindi pala sya malikot matulog kasi nung nakayakap sya sakin hanggang sa magising sya nakayakap parin sya.

Nang magising ko na sya ay agad na akong dumiretso sa banyo magpapalit ako ng damit.

Zafia POV

Nang magising ako ay agad dumiretso si Ice sa banyo.

At nang makalabas sya ay wow lang talaga.napakaganda ng view.chos!

Kasi ang gwapo nya sa suot nya naka beach shorts siya tapos naka black na hanging sando siya.

Pero tama na ang paglalaway zafia!

Ako naman ang pumasok sa banyo at nagpalit ng damit.

Nagdolphin shorts ako at white na sando yung spaghetti strap.

Then lumabas na ako.

At sabay na kaming lumabas ng kwarto nmin at pumunta kila zeke.

WHEN I FIRST SAW YOU(Completed-✔)Where stories live. Discover now