Tác phẩm : Đại thúc đích hạnh phúc nhân thê sinh hoạt
Tác giả : Ly Chi Nhược Tố
Thể loại : hiện đại đô thị, nhất thụ nhất công , đại thúc thụ , ấm áp vănVăn án
Trầm Trác Hi toàn tâm toàn ý mà yêu An Dật - một người lạnh nhạt như nước, cam nguyện vì hắn mà hiến dâng tất cả , cam nguyện vì hắn mà nấu cơm giặt giũ như 1 người vợ. Đại thúc đáng yêu như thế làm cho An Dật ko nhịn được mà trêu đùa khi dễ.
Si tình trung niên đẹp trai đại thúc Trầm Trác Hi cùng ôn nhu hắc phúc tiểu công An Dật tạo nên một khuê phòng tình sử ấm áp ngọt ngào..===================================
Ước hẹn ( một )
Trầm Trác Hi cầm lấy điện thoại di động vừa lại buông, cái kia thục địa không thể tại thục địa mã số tại trong đầu trở mình chuyển, đáng tiếc thủy chung cũng không có thông qua đi. Không biết hắn bây giờ đang làm ma, đánh quá khứ hội quấy rầy hắn sao, nghĩ tới đây Trầm Trác Hi đột nhiên nghĩ đến An Dật bị quấy rầy khi vi cau mày, lược lộ vẻ bực mình nhưng lại như cũ lạnh nhạt địa bộ dáng, nở nụ cười, tiếp theo nhân tiện biến thành rồi cười khổ, hắn thật sự là trúng độc đã thâm, trúng tên là An Dật địa loại này độc, không phải vốn là ước hắn đi ra ăn một bữa cơm, nghe một âm nhạc hội sao, cư nhiên như vậy suy tính hơn thật đứng lên, bị những người khác nhìn thấy rồi, sợ là được được người cười chết rồi đi.
Nghĩ muốn hắn Trầm Trác Hi nói mấy câu là có thể vi công ty kéo đến thượng trăm vạn nghiệp vụ, tại hạ chúc trong mắt quyết định phách lực mười phần địa lão tổng, cũng sẽ giống như này uất ức địa lúc, nói ra đi sợ rằng chưa từng người tin tưởng đi. Trầm Trác Hi như thế mấy phen rốt cục làm xong rồi tâm lý kiến thiết, bát thông rồi An Dật địa mã số, nhẹ nhàng mà ho khan vài tiếng rõ ràng rồi rõ ràng yết hầu, làm cho chính mình địa thanh âm có vẻ không vội không hoãn, không cao không thấp, cũng không có vẻ cấp bách không chịu được, có mất phong độ, vừa lại không hiện được qua chậm, quá mức mạn bất kinh tâm. Điện thoại di động trong truyền đến đô đô địa manh âm tiếng xé gió, quy luật địa thanh âm làm cho Trầm Trác Hi cảm giác được tựa hồ là qua hồi lâu, vừa lại không dám xác định có phải hay không chính mình lỗi giác, tại Trầm Trác Hi thiếu chút nữa muốn ấn điệu địa lúc, điện thoại tiếp thông rồi.
"Này." Giương giọng khí trong truyền đến An Dật vững vàng địa ngữ điều.
Nghe được hắn ôn hòa địa thanh âm, Trầm Trác Hi đột nhiên cảm giác được bình tĩnh trở lại, mới vừa rồi chờ đợi khi cái loại này khẩn trương địa tâm tình hình như cũng tùy theo rời đi, coi như hắn địa thanh âm có một loại đặc biệt địa làm cho người ta bình tĩnh địa mị lực.
"Trác hi sao?"
Nắm điện thoại di động, nhẹ nhàng mà ừ một tiếng."Đêm nay lúc rảnh rỗi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại thúc đích hạnh phúc nhân thê sinh hoạt - Ly Chi Nhược Tố
RomanceTrầm Trác Hi toàn tâm toàn ý địa yêu lạnh nhạt như nước đích An Dật, cam nguyện vì hắn trình lên chính mình đích sở hữu, cam nguyện vì hắn giặt quần áo nấu cơm làm hắn đích tiểu tức phụ. Như thế đáng yêu đích đại thúc, dẫn tới ôn nhu đích an nhàn n...