Hello!! Itong story na babasahin niyo ay ang totoong buhay ko. And i will change my name at yung mga taong nabanggit sa story ay hindi rin nila totoong mga pangalan pinalitan ko nalang.
“Hi, ako nga pala si Anne. :) Isang grade 6 student at nagaaral ako sa isang Private School dito sa lugar namin. Maganda,malaki,maganda ang turo,komportable,maayos ang mga facilities. Thats how i describe my school. At syempre mababait ang mga workers nila. ^_~ Sa ngayon sa highschool building kami nagkaklase kasi nasira ang Elementary building, nawalan ng bubong yung rooms ng grade 5 tapos ung grade 6 naman wala masyadong sira. Yes.!, magkatabi lang ang school ng Elementary at ng Highschool and college, magkasama sa iisang building ang HS at College. Sa sobrang lapit ng school namin sa kabilang building lalakarin mo nalang tapos yung elementary building may gate na tagusan sa HS at college building. Sa likod ng gilid ng canteen yung gate at may guard na sobrang higpit grade 6 lang ang pwedeng pumasok sa kabilang building, malaki kasi ang kabilang building tapos may mga rabbit pa, at pusa. Yung mga pusa ay pagaari ng mga madre. O bakit may madre?! e kasi nga magkatabi ang elementary building at Hs at college building meron ding chapel at nandun ang mga madre. AT minsan nagse~seminar sila sa film viewing room ng Hs at college building pero minsan sa elementary sila.|(Ayy ang kulet Geh.)|”
“hi. Ako si Anne.(paulit ulit) Ako ay mataba, baket purkit ba mataba allowed ng manlait~lait ang mga payat mong mga kaklase!?!?”
Lagi nila kaming nilalait ng mga kaibigan ko may tawag nga sila saamin eeh., pero di ko na sasabihin.
“At dahil nga mataba ako lagi akong nilalait ng mga kaklase ko. Si jose na pagdadaan ako minsan at kasama niya mga kaibigan niya ay bigla nalang niya ako pagsasabihan ng °ay ang taba.!° wala naman akong ginagawang masama sa kanya ah?! -_-””
Eto pa,
“Hay.! hindi nakakapagod ang mga hagdan dito sa HS hindi katulad saatin,{nasa may hagdan ang mga boy bullies}
=to be continued......=
BINABASA MO ANG
Wala sa Labas na Anyo.
Short StoryItong story na ito ay base sa totoo kong xperiences, Tuwing free time po sa school ang update,pag uwian na sa school,pag holiday, at tuwing gabi pagkatapos mag aral. :) Pls support my verry first own story. Vote,Comment,Share. ^_~