Happy Brithday ! Ace!

9.2K 246 61
                                    

Nguồn : Pixiv + Tumblr

----------------------

Portgas D.Ace ! Hay đúng hơn , là Gold D.Ace ! Cuộc đời của anh, là một câu chuyện mà mỗi lần nhớ về , trong tôi như nhói đau .Cả cuộc đời anh, là một cuộc hành trình tưởng như không hồi kết - đi tìm lí do để bản thân được tồn tại.
    Từ khi sinh ra, anh đã mang trong mình giọt máu của một con người vĩ đại, kẻ chỉ cần nhắc đến , người ta sẽ nghĩ ngay đến hình tượng của một con quái vật , một con người trọng tình nghĩa và thú vị . Nhưng , thay vì vậy , họ - những kẻ ngoài cuộc tầm thường, lại gọi hắn là ác quỷ xứng đáng được chết đi.... và như vậy, bọn chúng- như cả thế giới nguyền rủa giọt máu mà hắn để lại - chính là cậu , một đứa trẻ vừa chào đời đã bị tước đi quyền được tồn tại.
      Từ nhỏ đến lớn , cậu luôn nghe thấy những lời phỉ báng và nhục mạ hắn , chửi bới và nguyền rủa " giọt máu ác quỷ" . Cậu ngày đêm đánh nhau , cũng là muốn dạy cho bọn chúng một bài học. Cậu biết hắn - kẻ được mệnh danh là Vua Hải Tặc . Cậu không yêu thương cũng như căm ghét hắn. Cậu luôn tự trách bản thân vì đã sinh ra dưới hình hài này . Thật nhục nhã và xấu xí.
        Và cái ước mơ mà cậu nung nấu từ bé - trở thành một hải tặc nổi tiếng ! Đủ để lấp đi cái danh của hắn. Lúc này , tại Vùng Cực Xám , cậu quen một cậu bé cùng tuổi với cậu- Sabo , ăn mặt có chút cầu kì cùng với mái tóc xoăn vàng óng  , và đặc biệt , cả 2 luôn có ước mơ trở thành Hải Tặc . Cậu cùng Sabo lập kế hoạch tiết kiệm bằng cách cướp từ bọn hải tặc khác để mua một con tàu và ra khơi....
       Ngày qua ngày , số tiền tiết kiệm cũng đã được kha khá, cậu vẫn sáng đi tối về và mang theo bữa tối do chính tay cậu bắt giao cho cái nhà ồn ào ngu ngốc nuôi dưỡng cậu. Và rồi , một thằng nhóc não cao su ngốc nghếch đến và làm đảo lộn không ít cuộc sống của cậu . Thằng nhóc ấy thật phiền phức, yếu đuối lại hay khóc nhè ! Nhưng, nó cần cậu.

 Thằng nhóc ấy thật phiền phức, yếu đuối lại hay khóc nhè ! Nhưng, nó cần cậu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

    Nó không thể sống tốt nếu thiếu cậu.
   Nó sẽ rất khó khăn nếu như không có cậu.
   Và.... Nó muốn cậu sống !
Thật phiền phức ! Vậy là cậu lại phải chăm sóc thằng nhóc yếu ớt này. Ngày qua ngày , cậu, Sabo, Luffy , cả 3 đều vui vẻ bên nhau . Thật nực cười ! Những ngày đó , cậu dường như không còn lo âu vì điều gì !
    Cứ tưởng mọi thứ sẽ mãi tốt đẹp như vậy, cả 3 đều sẽ mạnh hơn và rồi ra khơi xây dựng danh tiếng cho mình.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
One Piece doujin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ