Untitled Part 1

19.9K 239 45
                                    

TRONG BỤNG TÊN KHỐN KIẾP NÀY CÓ CON CỦA HẮN

Tác giả: Bạch Y Nhược Tuyết

Tình trạng: Hoàn (117 chương) gồm 108 chương chính văn và 9 phiên ngoại

Nguồn QT: https://tjeuhodjep.wordpress.com

Thể loại: đam mỹ, hiện đại, 1×1, cường công cường thụ, ngược công, sinh tử văn, chủ công, huynh đệ, HE

Nhân vật chính: Tần Thiệu (Diệp Lâm) x Đoàn Tình (Ấu Đường)

Nhân vật phụ: Diệp Hoa, Đoàn Huyên(Ngữ Đường), Tần Gia Lạc x Đoàn Tình Viễn

Lưu ý: Đây là lần đầu mình edit cho nên bản edit có vẻ không được mượt cho lắm. Bản dịch chỉ đúng 55-60% so với bản gốc. Có sinh tử văn (nam sinh con) , ai không thích thể loại này xinclick back.Chương có pass vui lòng xem giải pass ở phần About. . Sau khi xong mình sẽ tiến hành beta lại mấy chương đầu.

Văn án Tần Thiệu lần nữa cảnh cáo chính mình phải bình tĩnh, không cần đi đánh Đoàn Tình, vì trong bụng của cậu có đứa con của hắn. Trong bụng tên khốn kiếp này có con của hắn. Cả hai người đều chán ghét đối phương. Nhưng cả hai không thể thay đổi sự thực, sự thật này long trời lở đất, người khác khó có thể tin, chấp nhận được. Một nam nhân sinh hài tử khiến mọi người cũng không thể tưởng tượng được . Lạnh lùng như Tần Thiệu, lãnh huyết như Đoàn Tình. Hai người mới nãy còn đánh nhau thiếu sống thiếu chết đã bị tin này làm cho hoàn toàn chấn động.

Spoil tí ^^ : Công là Tần Thiệu, thụ là Đoàn Tình. Tần Thiệu yêu anh trai của Đoàn Tình là Đoàn Huyên còn Đoàn Tình thì yêu em gái của công là Diệp Hoa. Ngày sinh nhật em gái công thì thụ bị hiểu lầm là bỏ thuốc vào rượu Diệp Hoa nên Tần thiệu tức quá định hù em nó tí ai ngờ làm thiệt :v Mấy tháng sau hai người ra đánh nhau thì mới phát hiện Đoàn Tình có thai, không phá được do thể chế đặc biệt. Sau đó tất nhiên công phải chịu trách nhiệm, rồi bắt đầu qua trình ngược, cả hai, nhưng hình như ngược công hơn rồi bị moi móc ra chuyện năm xưa giữa ba thụ và ba công, ................ Tàn Thiệu vô cùng có trách nhiệm nha, khúc sau sinh con xong sau thấy TT rất tội,............

QUYỂN 1 : THIÊN CHUY BÁCH LUYỆN (千锤百炼) Ý NGHĨA: TRẢI QUA NHIỀU LẦN GIAN KHỔĐẤU TRANH RÈN LUYỆN CÙNG KHẢO NGHIỆM MỚI THÀNH CÔNG

1

Tần Thiệu lần nữa cảnh cáo chính mình phải bình tĩnh, không cần đi đánh Đoàn Tình, vì trong bụng của cậu có đứa con của hắn.

Trong bụng tên khốn kiếp này có con của hắn. Mà cả hai người đều chán ghét đối phương.

Nhưng cả hai không thể thay đổi sự thực, sự thật này long trời lở đất, người khác khó có thể chấp nhận được.

Lạnh lùng như Tần Thiệu, lãnh huyết như Đoàn Tình.

Hai người mới nãy còn đánh nhau thiếu sống thiếu chết đã bị tin này làm cho hoàn toàn chấn động.

Hàn Dũ nhìn hai người ngây người ra, đẩy đẩy tròng kính, tròng kính phát ra một tia sáng, nhìn Đoàn nhị thiếu gia Đoàn Tình đang ngồi ở trên giường, lại nhìn nhìn Tần đại thiếu gia, hai người đều mang nét mặt âm trầm, vì thế y không tiện mở miệng. Y vừa rồi đã muốn đem lời nói rõ ràng , nhưng hai người này phản ứng rất kỳ quái, đương nhiên gặp được loại sự tình này không thể nào không kỳ quái . Chỉ là, hai người kia luôn luôn không có cùng xuất hiện , như thế nào sẽ hôm nay cùng một chỗ, còn trở thành tình trạng này.

Trong Bụng Tên Khốn Này Có Con Của Hắn(edit Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ