i won't give up [pilot entry]

29 0 0
                                    

the girl named sherine.... isang babaeng minsan ay baliw... ^_^

baliw hindi sa pag iisip kundi sa kaya lang nyang hawakan ajg lahat ng problema...

11 yr.old... nagsimulang pasukin ni sherine ang mundong nagpabago ng kanyang mundo....

ito amg araw kung saan memeet n nya ang mga bago nyang kaklase sa high school....

ito rin ang araw na papasok sya sa school na di naman talaga gusto...

her mom decides everything for her....

kahit kaya naman nilang pag aralin sa mamahaling paaralan si sherine ay mas pinili parin na ipasok sya sa public... dahil naniniwala sya na madaming mas magiging kompitensya ito dito kesa sa paaralang kontin lang ang laman....

at nagsimula na nga unang araw ng pasukan...

kabado... tahimik at init na init na pumasok ng school si sherine...

bubungad ang tambak na studyanteng naghahanap ng pangalan nila sa puntuan ng classrooms...

nagtapos ng grade 6 ai sherine bilang saluturorian kung kayat hindi na nya kailangan pang maghanap ng pangalan dahil siguradong nasa section A ang pangalan nya...

pagpasok nya sa pinto....

lahat ng kaklase nya ay tahimik at mukang mga genius dahil sa mya nagkakapalan nilang salamin sa mata...

madami nadin silang dalang gamit...

samantalang itong si sherine ay small bag lang ang dala... isang notebook at ballpen lang ang laman...

naririndi na sa katahimikan si sherine... pilit nyang kinikilatis ang mga.muka ng mga kaklase....

si Joseph.... ang chinitong lalaki na nasa pangalawang row...

sya lang ang bukod tanging lalaking di nalimutan ni sherine...

nasa last row si sherine dahil sa alphabetical arrangement....

10 buwan na pareho parehong pangyayari ang nagaganap.. pasok... bahay... pasok... bahay.... walang gala dahil sa higpit ng nanay.... :-(

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 09, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

i won't give up [pilot entry]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon