Fanfic (SuD.O) Suho hư quá !!! [ EXO ]

4.5K 51 8
                                    

Đây là fic viết về Suho & D.O ( Kim Jun myeon & Do KyungSoo )

수 호 사 랑 디 오

Truyện hơi tục một tý

>>..H..<<

____________________Star

Do KyungSoo một sinh viên ưu tú của trường , với vẻ ngoài khá dễ thương và cute cậu được nhiều người theo đổi , ngay đến cả những đúa con trai trong trường đều ước người yêu của họ có được độ đáng yêu như KyungSoo . Nhưng vì giới tính nên có ai dám nói ra đâu .....

Cậu học giỏi lắm , là sinh viên năm cuối mà đã có nhiều công ty mời cậu về làm người mẫu , về làm gương mặt đại diện và những thứ đó chẳng liên quan gì đến khóa học của KyungSoo chúc nào .

Ước mơ cháy bỏng từ nhỏ cậu ước mình được làm một doanh nhân giàu có , vì cảnh nhà từ nhỏ đã cơ cực nghèo khó nên ước mơ của cậu không hề sai tí nào . Trải qua hơn 3 năm kể từ khi ba KyungSoo mất , ông ra đi rồi để lại một khối nợ khổng lồ cho KyungSoo để bây giờ cậu phải gánh vác nó . Tự trang trải , tự lực học tập , ngày thì học đêm về lại kiếm việc làm thêm , việc gì cũng làm , tất cả mọi thứ chỉ mong là có tiền trả số nợ kia ....

KyungSoo là một con người trầm lặng , không thích ồn ào , vè ngoài nhỏ vé chỉ cao tầm 1m73 là cùng . Nước da trắng hồng hào hiện rõ lên vào những ngày đông lạnh giá , gương mặt không thể nào đẹp trai hơn được , mắt to hai mí , miệng trái tim chỉ cần cười là như thuốc mê thuốc chết các bạn nữ trong trường .....

Nhưng nụ cười ấy có bao giờ hé đâu , rất ít gần như là không có , vẻ ngoài yếu đuối buồn bả nhưng có ai biết được tận sâu trong con người KyungSoo là một người cứng cáp mạnh mẽ .........

Cậu chỉ có một người bạn là Baek chơi thần từ hồi cấp 2 để tâm sự , chuyện gì KyungSoo cũng tâm sự chia sẽ và nhận nhiều lời khuyên sự giúp đỡ của Baek , có Beak là bạn thì KyungSoo chẳng mong gì hơn , từ vật chất lẫn tinh thần Baek đều hổ trợ KyungSoo nhiệt tình . KyungSoo biết ơn lắm và chỉ muốn làm bạn mãi mãi với Baek thôi ....

Nhưng mọi chuyện cũng không thể kéo dài như cậu mong muốn . Baek phải đi du học bên Canada đến tận 5 năm , KyungSoo Buồn lắm , ai là người bạn để KyungSoo chia sẽ nỗi buồn vui đây , ai giúp đỡ cậu khi gặp khó khăn đây .....

- KyungSoo à , mình phải đi đây , mình sẽ rất nhớ cậu đó , cậu mà có khó khăn thì cứ gọi cho tớ , hoặc gửi thư tớ nhá . Tớ biết cậu yếu đuối nên khi tớ đi phải biết bảo vệ mình đấy ...

Nghe nói là 5 năm , nhưng trong lòng KyungSoo biết rõ là Baek đã bị gia đình dối , có thể là 10 năm bên đó , 15 năm hay cả cuộc đời về sau .....

KyungSoo chẳng biết làm gì ngoài việc ôm chặt lấy Baek rồi từ từ buôn dần người bạn ấy . Hai dòng lệ chảy dài trên gò má KyungSoo làm Baek đi thật nhanh không dám quay đầu lại vì sợ không thể đi .....

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 01, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Fanfic (SuD.O) Suho hư quá !!! [ EXO ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ