☆, đệ 16 chương đại úy muốn tình yêu cuồng nhiệt
"Ví tiền lấy tới !" Yoo Si Jin vừa vặn đi đến một không xem như quá sáng sủa ngõ nhỏ bên cạnh, bên tai liền truyền đến một tiếng không có mang lên cái gì chấn hét giọng điệu nữ âm. Thanh âm tuổi nghe vào tai giống như còn rất tuổi trẻ, mang theo một tia mềm ý tứ. Hắn đoán, hẳn là một không có cái gì quyền cước công phu tiểu nha đầu.
Hắn liền đứng ở ngõ nhỏ bên ngoài, lưng tựa tại trên tường, vô ý thức buông lỏng tay cổ tay, hình như là muốn chuẩn bị đầu nhập chiến đấu dáng vẻ.
"Yêu, ta nói tiểu cô nương, ví tiền đối với ngươi rất trọng yếu?" Bên trong giằng co là hai người, hiện tại nói chuyện này người có chút dáng vẻ lưu manh, một đôi không có hảo ý ánh mắt tại Cha Yoon Sul trên người quét tới quét lui, cuối cùng dừng lại ở nữ hài tử khuôn mặt dễ nhìn trên."Nếu trọng yếu như vậy, không bằng ngươi đến ca ca trong lòng tới cầm nha !"
Cha Yoon Sul khí hồng mắt tình, đưa tay liền muốn hướng về phía trước đi nắm lấy bản thân ví tiền, nhưng là kia người tay chân rất linh hoạt, lập tức liền đem kia chỉ tiểu hùng ví tiền bỏ vào bản thân ngực trong túi áo. Kia chỉ duỗi ở giữa không trung thiên thiên tố thủ, liền như vậy xấu hổ dừng.
Kia người cười xấu xa , lại tại hạ một giây sững sờ ở tại chỗ.
"Ba" một tiếng, mang theo thanh thúy cảm giác, hồi tưởng tại đây tiểu tiểu con hẻm bên trong."Không biết xấu hổ ! mau còn đến !" Tiểu cô nương một bàn tay qua đi, này hoàn toàn đều là bằng là vận khí, vừa rồi tiểu tặc kia không có chú ý nàng mới đắc thủ, nhưng là vừa rồi làm như vậy đã chọc giận kia trộm nhi.
Cha Yoon Sul nhìn kia người trở nên càng ngày càng không tốt sắc mặt, không khỏi đem bản thân tiểu thủ vói vào bản thân tay trong túi.
"Tiểu tiện hàng ! xem ta như thế nào thu dọn ngươi ! rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt !" Hắn một mặt dữ tợn hướng tới Cha Yoon Sul đi tới, lại là thấy nữ hài tử Kobe đột nhiên toát ra đến một người ảnh, không khỏi sửng sốt, khi thấy rõ ràng đối phương kỳ thật bất quá là 27-28 nam nhân sau, nháy mắt liền không có cảnh giác, ngược lại là một mặt khinh thường,"Thức thời mau đi mở ! không thì có ngươi tiểu tử tốt trái cây ăn !" Kia người còn tại phóng "Cuồng ngôn".
Yoo Si Jin cười cười, hắn cười rộ lên thời điểm khóe miệng không tự chủ được hướng tới bên trái phương hướng nhếch nhếch, sau đó giống như là tại mình nhà hoa viên tản bộ giống nhau đi tới kia nam nhân trước mặt, đưa tay vung lên, đánh vào hắn cổ tay chỗ khớp xương, sau đó hạ bàn nhất đá, đá vào nam nhân xương bánh chè, người sau chỉ cảm thấy xương đùi một trận đau nhức, quát to một tiếng, liền như vậy ngã quỵ tại trên đất.
Mà đứng ở tại chỗ không có động Cha Yoon Sul sửng sốt, sau đó lặng lẽ đưa tay trong túi tay thuật đao thả trở về, một mặt dường như không có việc gì đi đến kia trộm nhi trước mặt,"Đem lấy ra !" Nàng nói.
Yoo Si Jin lúc này mới thấy rõ ràng trước kia nghe nữ âm chủ nhân diện mạo, quả nhiên như là bản thân đoán trước như vậy, còn rất tuổi trẻ, cũng rất xinh đẹp.
Cha Yoon Sul cầm lại bản thân ví tiền, lúc này mới ngẩng đầu nhìn nghịch quang nam tử, nàng hữu hảo đối với hắn nói cám ơn, lại là không có bất cứ lại nhiều dư lời nói .
"Liền như vậy đi?" Nàng vừa mới chuyển thân, cánh tay liền bị một cái khô ráo đại thủ kéo lại. Tay kia tay trên lưng, còn có đao ba.
Cha Yoon Sul trong lòng chấn động, chẳng lẽ nàng này là mới ra lang oa có vào hang hổ ? Nhưng là hiện tại có thể thế nào làm? Nàng chỉ trách chính mình thật sự là quá cố chấp, đuổi theo tiểu tặc kia chạy như thế lâu, kết quả đi tới như vậy chim không thèm thả sh*t không thấy nửa bóng người không biết là cái kia góc hoang vu góc. Hiện tại cần là nàng gọi người, hẳn là tới không kịp đi?
Nghĩ đến đây, nàng lập tức trên mặt liền chồng lên nụ cười, sau đó chuẩn bị quay đầu, nhưng là, tại quay đầu kia trong nháy mắt, nàng không khỏi thất thanh thét chói tai:"Cẩn thận !"
Trước kia bị đả đảo nam nhân hiện tại đang cầm dao găm khập khiễng hướng tới tại bản thân bên người nam nhân đi tới, tay kia đã cao cao giương lên.
Cha Yoon Sul không nhẫn tâm nhắm hai mắt lại. Xong, lại là một hồi đổ máu chiến tranh a !
Nhưng là, ý tưởng trung hung khí đâm vào thân thể thanh âm không có dừng ở Cha Yoon Sul lỗ tai bên trong, ngược lại là nàng nghe thấy được một tiếng nghe vào tai đều đau đến phải chết kêu rên. Này thanh âm, như thế nào nghe đều như là trước kia cái kia đoạt nàng ví tiền cái kia tiểu thâu a.
Cha Yoon Sul thật cẩn thận đem bản thân khe hở hơi hơi mở ra, kia đôi giống như là tiểu thỏ tử ánh mắt thấy lại là một đôi so nàng càng lớn hoặc nói là phóng đại vô số lần ánh mắt."A --" Lần này, nàng là thật hét lên, sợ tới mức nàng tay túi đều rơi xuống đất.
"Ngươi, ngươi, ngươi thấu như thế gần làm gì !" Nàng thất kinh, nam nhân cường liệt khí tức đập vào mặt mà đến, quả thực đều khiến nàng tay chân bối rối, không biết làm sao !
Hắn ánh mắt rất có thần, đồng thời, tại trong nháy mắt Cha Yoon Sul cũng bắt giữ đến một tia nguy hiểm khí tức. Nàng trời sinh tính đơn thuần, luôn luôn đều không tưởng muốn cùng có nửa điểm có thể nhấc lên nguy hiểm người cùng một chỗ. Nhưng là hiện tại, lại là bị bắt cùng một chỗ .
Trái lại trước kia tưởng muốn ở sau lưng đánh lén cái kia nam nhân, hiện tại cũng không biết là tại là sao thế này liền nằm trên mặt đất vẫn không nhúc nhích ."Ngươi, hắn, sẽ không chết đi?" Kia nam nhân đều còn không có trả lời Cha Yoon Sul lời nói, nàng bản thân có hỏi tiếp lên.
Lúc này, nam nhân đã cùng nàng hơi hơi kéo ra cách."Hắn không có việc gì, chúng ta đi thôi." Đột nhiên, nam nhân đưa tay, một tay giữ nàng lại nhỏ gầy cánh tay, một tay cầm không biết lúc nào đem nàng hạ xuống tay túi.
"Nga." Cha Yoon Sul phát hiện bản thân không có nửa điểm phản kháng khí lực , đành phải đi theo nam nhân phía sau chầm chập đi ra ngõ nhỏ.
Vừa ra tới, nàng liền cảm nhận được bên ngoài dương quang. Rất ấm áp, mùa xuân sắp đến đây. Nhưng là, hiện tại ấm áp cũng xua đuổi không được quấn quanh tại nàng trong lòng mây đen a. Cha Yoon Sul hạ nhẫn tâm, sau đó một mặt quyết tuyệt nhìn Yoo Si Jin,"Nói đi, ngươi muốn cái gì !" Này người, thoạt nhìn giống như là xã hội đen giống nhau, không chỉ có như vậy, vừa rồi ra tay tàn nhẫn cũng không như là người bình thường. Cha Yoon Sul tiểu bằng hữu nói tóm lại còn là một rất có tự mình hiểu lấy tiểu cô nương, chung quy, ân ân từ hiện tại thế cục đến xem, nàng tưởng muốn dùng một phen tiểu tiểu tay thuật đao làm ngược cái này nam nhân tỷ lệ đại khái là linh đi?
Yoo Si Jin đào đào lỗ tai, hắn không có nghe sai đi? Trước mặt này nũng nịu tiểu cô nương cư nhiên hỏi hắn muốn cái gì? Chẳng lẽ nói, nàng cho rằng bản thân là cái gì đại ca đại? Nghĩ đến đây, Yoo Si Jin trên mặt lộ ra một mạt bất đắc dĩ nụ cười, hoặc như là tự giễu bình thường, sau đó vỗ vỗ tiểu cô nương bả vai,"Ngươi đi đi." Hắn cái gì lời thừa đều không có nói.
"Ha?" Cái này đến phiên Cha Yoon Sul không tin , nàng hai ánh mắt trừng được đại đại , một mặt khó tin nhìn trước mặt nam nhân, sau đó tiếp theo giây lập tức xoay người, giống như là một cái thổ bát thử giống nhau lập tức đã không thấy tăm hơi tung tích.
Đứng ở tại chỗ Yoo Si Jin nhếch miệng cười, sau đó lộ ra một loạt chói lọi đại bạch nha.
Đặt ở trong túi quần điện thoại lúc này đột nhiên vang , hắn lập tức tiếp lên,"Đoàn kết !" Không biết điện thoại kia đầu nói gì đó, hắn nguyên bản thoải mái vẻ mặt hiện tại dần dần trở nên thận trọng, sau đó đối với điện thoại kia đầu người giảng đến:"Tốt, ta lập tức quay lại. Đoàn kết !" Treo điện thoại, nam nhân giống như là một trận lốc xoáy giống nhau biến mất ở này phiến khu dân cư.
Mà một khác đầu, vừa rồi hoả tốc từ Yoo Si Jin bên người đào tẩu Cha Yoon Sul lại là tại chỗ đảo quanh, nếu hiện tại lại ai đi ngang qua nàng bên người lời nói, nhất định sẽ thấy nữ hài tử phát điên vẻ mặt, còn có thể nghe nàng miệng trong toái toái đọc:"A, điên rồi điên rồi, này là ở nơi nào, như thế nào đều là bộ dạng giống nhau như đúc a !"
Thật vất vả khi Cha Yoon Sul gặp nơi này một cư dân, lúc này mới đi ra nàng cho rằng giống như là mê cung giống nhau xóm nghèo.
Trở lại bệnh viện, Cha Yoon Sul cảm thấy bản thân cả người đều không tốt. Nàng bất quá là thật vất vả hưu đến nửa ngày nghỉ, kết quả đều trước sau phụng hiến cho đuổi tiểu thâu cùng đi ra mê cung. Như vậy một buổi chiều ngày nghỉ, nàng cảm thấy bản thân giống như so hạ giải phẫu đài đều còn muốn mệt.
"Tiền bối !" Lý Chí huân nhìn một mặt mệt mỏi từ ngoài cửa vào Cha Yoon Sul mở đầu kêu, nàng bỗng nhiên quay đầu, trên mặt là còn không có tới kịp dỡ xuống đi khó chịu.
"Thế nào?"
"Tiền bối, ngươi qua tới, chúng ta tìm im lặng địa phương nói nói." Lý Chí huân nhìn người đến người đi cấp cứu đại sảnh, không khỏi kéo Cha Yoon Sul hướng tới an toàn xuất khẩu phương hướng đi qua.
"Gì chuyện a? Như vậy thần thần bí bí ." Tại cửa cầu thang, Cha Yoon Sul lúc này mới thoát khỏi Lý Chí huân kiềm chế.
Người sau hiện tại trên mặt có chút thấp thỏm,"Tiền bối, ta cùng ngươi nói sự tình, ngươi hiện tại bảo đảm không muốn quá kích động a !" Cha Yoon Sul có đôi khi xấu tính nhưng là ai đều ngăn lại không được, vạn nhất đợi lát nữa nhi phát sinh chuyện gì hung án cái gì linh tinh , hắn nhưng không liền thành tội nhân thiên cổ ?
"Nói đi."
Lý Chí huân nhìn nhìn Cha Yoon Sul hiện tại bộ dáng, sau đó lúc này mới ngắc ngứ mở miệng,"Tiền bối a, liền là lần này cái kia giáo sư bình chọn, giống như không là ngươi........ Là..." Là ai đều còn không có nói ra, trước kia còn đứng tại Lý Chí huân trước mặt Cha Yoon Sul liền trong nháy mắt không thấy bóng dáng."Tiền bối a a ! nghẹn xúc động !" Chỉ là, lời này đại khái Cha Yoon Sul là nghe không thấy , bởi vì nàng sớm cũng đã biến mất ở hành lang cuối.
Hiện tại đi ngang qua Cha Yoon Sul bên người người đều nhịn không được hướng tới nàng xem vài mắt, bởi vì nguyên bản đều là một mặt nhu thuận tiểu cô nương hiện tại lại là đầy mặt nộ khí, ân, càng quan trọng là một phen chói lọi tay thuật đao liền gắt gao nắm tại trong tay nàng, kia bộ dáng muốn đi giết heo a ! không, là đi chém người.......
Cha Yoon Sul bản thân cũng không nghĩ đến, ban ngày này đem dao giải phẫu khí hư , hiện tại cư nhiên có mặt khác một phen sử dụng.
"Phanh" Tốt đại một tiếng, Cha Yoon Sul lần đầu tiên không có gõ cửa liền xông vào khoa trưởng văn phòng. Nàng rất sinh khí, này một lần bình chọn nói cái gì đều hẳn là nàng, nàng mỗi ngày cơ hồ đều là ở tại phòng phẫu thuật, kia một hồi giải phẫu không là phiêu phiêu lượng lượng hoàn thành? Nhưng là, hiện tại, cư nhiên nói cho nàng, nàng này có hai năm hoàn mỹ công tác kinh nghiệm, hàng năm đều bị thị dân giám khảo tối ưu thầy thuốc bản thân, cư nhiên bị một quan hệ hộ cho làm rớt danh ngạch ! điều này làm cho nàng như thế nào bình tĩnh !
"Cha Yoon Sul, ngươi, ngươi này là muốn làm gì !" Khoa trưởng bị dọa tốt đại vừa nhảy, chung quy bất cứ một người văn phòng bị phá môn mà vào, sau đó tại ngươi còn không có phản ứng tới được tình huống dưới trên bàn công tác liền bị cắm lên một cây đao, như vậy gặp mặt phương thức, hay không là quá kinh sợ một chút?
☆, đệ 17 chương đại úy muốn tình yêu cuồng nhiệt
Nhưng là, Cha Yoon Sul giống như không có cảm thấy bản thân như vậy hành vi đã cấp nhân tạo thành phức tạp, nàng liền là rất khó chịu kia chút bao cỏ bởi vì tống một chút tiền dơ bẩn cái gì liền đem nàng đặt ở phía dưới. Dựa vào cái gì, chẳng lẽ bệnh viện chức danh liền như vậy không có hàm kim lượng sao? Dùng một chút tiền liền có thể thu phục ! này quả thực liền là quá vô nghĩa !
"Khoa trưởng, ta chỉ tưởng tưởng tới hỏi hỏi ngài, nghe nói lần này giáo sư chức danh lại không có ta, xin hỏi này một lần ngài lại đem này vị trí cho ai ni? Là cấp cái kia trong phòng phẫu thuật đều bị dọa khóc bích hoa tiểu thư sao?" Cha Yoon Sul hai tay chống tại khoa trưởng xử lý công tác trên, kia bộ dáng, cực kỳ giống tiểu thổ phỉ.
"Cha Yoon Sul ! ngươi không muốn ở trong này đi làm sao? ! ngươi hay không biết ngươi hiện tại cái này dạng gọi cái gì ! hành hung đe dọa ! ngươi lại không thành thật một chút ta liền muốn gọi điện thoại gọi bảo an khoa người lên đây !" Khoa trưởng cũng là bị như vậy Cha Yoon Sul sợ hãi, bình thường nhìn qua đầu óc rất bình thường một tiểu cô nương đột nhiên trở nên như vậy cùng hung ác cực bộ dáng, quả thực liền là tương phản lớn đến hắn không thể nhận a. Lại nói, nổi giận trung người dễ dàng nhất làm ra không lý trí hành động, tỉ như, giống như bây giờ Cha Yoon Sul đồng chí.
Kia sắp hói đầu khoa trưởng tại Cha Yoon Sul không có chú ý tới góc liền bấm thông bảo an khoa điện thoại, sau đó phân phút, nổi giận trung Cha Yoon Sul liền bị kéo đi ra ngoài.
"Buông ra ta !......." Trên hành lang còn quanh quẩn kia thanh thê lương nữ âm, tại bệnh viện dù cho không là đêm tối, còn là có chút khủng bố .
Cha Yoon Sul rất không vui, hôm nay quả thực liền là quá xui xẻo một ngày tốt sao? Đầu tiên là bị đầu ví tiền, sau đó gặp cái kia quái dị nam nhân, hiện tại trở lại bệnh viện, cư nhiên bị cho biết nguyên bản hẳn là bản thân vị trí hiện tại bị người cho thế thân , này quả thực liền là họa vô đơn chí, không là, là thêm băng bạc a ! nàng tưởng đều không có tưởng, hôm nay buổi tối quả thật là nàng trực ban không sai, thế nhưng hôm nay nàng liền là như vậy minh mục trương đảm kiều ban ! mặc kệ , phía trước nàng mỗi ngày đều chỉ kém tại bệnh viện lạc địa sinh căn , nên được đến cái gì đều không có được đến, bây giờ còn không bằng tiêu diêu tự tại, quản kia đồ bỏ chức danh, hiện tại trước mặc kệ như thế nhiều , nàng liền là tâm tình không tốt, chẳng lẽ như vậy không tốt tâm tình đều còn không có thể tùy hứng một lần? Lại nói, như vậy không xong tâm tình trực ban, nếu gặp đại thủ thuật, nàng vạn nhất đem người khác động mạch chủ trở thành tĩnh mạch nhưng làm sao được ! còn muốn lưng đeo một cái mạng người, nàng lương tâm nhưng là muốn chịu một đời khiển trách .
Cha Yoon Sul chân trước đi ra đại môn, sau lưng liền nhận được mình nhà đại cữu điện thoại. Vị này đại cữu, là đã cùng nàng phụ thân ly hôn mẹ đại ca, ngày thường quả thực đều là so nàng mẹ đều còn giống nàng mẹ. Nhìn có điện biểu hiện, Cha Yoon Sul cảm thấy có chút đau đầu, bản thân vị này đại cữu a, khác bản sự không có, thế nhưng kia tán gẫu bản sự nàng là cảm thấy bản thân là không có cái kia biện pháp thừa nhận , quả thực liền là so nhất hưu còn nhất hưu, còn có loại muốn nói lại thôi ... Trang mô tác dạng tư thế !
"Uy? Đại cữu cữu......." Cha Yoon Sul một tay cầm điện thoại, một tay cầm chìa khóa xe hướng tới bản thân "Tiểu Hoàng" Đi, kia là một chiếc hoàng tinh tinh hoàng lòe lòe lưỡng sương Ford, ngoại hiệu -- Tiểu Hoàng........
Cha Yoon Sul vị này đại cữu đại danh gọi phác tới hạo, là chữa bệnh hiệp hội một tay. Năm đó Cha Yoon Sul không để ý hai bên trong nhà người phản đối bản thân tại tốt nghiệp sau liền cùng hải tinh tập đoàn ký kết lao động hợp đồng, tự nhiên là đem hắn khí quá sức. Park gia liền tính là chỉ còn lại có phác tới hạo như vậy một người, cũng có thể đem Cha Yoon Sul nhét vào quốc gia bệnh viện. Rồi sau đó tới, Cha Yoon Sul còn vẫn tuyệt không nhận Park gia bất cứ giúp, cuối cùng ni, liền thành như bây giờ, rơi vào như vậy đối đãi.
"Yoon Sul a, lần này ngươi chức danh bình chọn đại cữu đều biết , ngươi nói ngươi này hài tử, như thế nào liền như vậy quật cường ni ! đại cữu đều nói , bệnh viện kia loại địa phương, không là ngươi chỉ bằng bản sự là có thể thành công , ngươi còn cần sau lưng có người a ! ngươi xem ngươi, lần này không phải là rõ rệt giáo huấn sao? Nghe đại cữu lời nói, ta hiện tại lập tức liền cho các ngươi quản sự trưởng gọi điện thoại, ta phác tới hạo đại ngoại sinh nữ cư nhiên nhận đến như vậy không công bình đối đãi, quả thực là khinh người quá đáng !"
Điện thoại bên kia cái kia nam nhân lời nói nghe vào tai như trước là như thế ấm áp. Cha Yoon Sul này đại cữu, hoàn toàn đều là so nàng mẹ còn giống nàng mẹ, phác cẩn tú nữ sĩ luôn luôn cũng sẽ không như vậy quan tâm bản thân, trong lòng đều đặt ở nàng ngói xanh trên đài, không biết một bí thư trưởng có cái gì bận , quanh năm suốt tháng Thần Long không thấy đầu đuôi."Đại cữu cữu, thật không cần, ta đã tính toán tạm rời cương vị công tác , ngươi liền không dùng gọi điện thoại ." Cha Yoon Sul cầm điện thoại, đã tựa vào bản thân cửa xe bên.
"A? Cái gì? Tạm rời cương vị công tác ! kia cảm tình tốt ! ngươi ngày mai liền tốt tốt nghỉ ngơi, hôm sau lại đến cữu cữu nơi này, ngươi tưởng muốn làm cái gì, cữu cữu lập tức liền cho ngươi an bài đi xuống, một chút đều không hàm hồ !" Phác tới hạo nghe Cha Yoon Sul câu nói kia quả thực đều phải hỉ cực mà khóc , hắn đều không biết bản thân này đại ngoại sinh nữ cố chấp tính cách đến cùng là di truyền ai, nói là mình nhà muội muội đi, thế nhưng phác cẩn tú là một rất rõ ràng chính mình muốn cái gì nữ nhân, nói là bản thân từng cái kia muội phu đi, ân, có điểm giống, quả thực liền là tự cho là cương trực công chính a.
Cha Yoon Sul đã kéo ra cửa xe, nàng cảm thấy hiện tại không là cùng bản thân trong nhà vị này nói nhiều đại cữu câu thông tốt thời gian,"Đại cữu, ta đã một lần nữa tìm công tác, cho nên ta chuyện ngài lão nhân gia liền không cần lo lắng , tốt a, ta lái xe ." Nói xong, nàng cũng không đợi điện thoại đầu kia người hay không là đã phản ứng qua tới nàng vừa rồi bỏ lại bom nổ dưới nước, liền trực tiếp cúp điện thoại.
Một khác đầu đứng ở trên ban công phác tới hạo nhìn trong tay đã biểu hiện trò chuyện đã chấm dứt điện thoại màn hình, hắn như thế nào có loại tưởng muốn đụng tường xúc động? Điện thoại bên trong kia nha đầu nói cái gì, tìm mới công tác, là cái gì?
Hắn bên này không hiểu ra sao, mà đồng dạng hiện tại đang lái xe Cha Yoon Sul cũng là mộng . Kỳ thật, nàng nơi nào có tìm đến cái gì mới công tác a, vừa rồi những lời này đều là nàng mù bài , nàng liền là có lệ có lệ mình nhà đại cữu mà thôi.
Ngoài cửa sổ hứa nguyện trì tại Cha Yoon Sul dư quang trong nhoáng lên một cái mà qua, nàng ở tiền phương giao lộ đột nhiên đạp xuống dừng ngay, sau đó một quay đầu, liền đem Tiểu Hoàng đứng ở thương trường trong bãi đỗ xe ngầm.
Hứa nguyện trì, thật có thể linh nghiệm sao? Cha Yoon Sul từ tiểu đều không tin tưởng, thế nhưng đêm nay, nguyên bản cũng đã rất suy sút tâm tình, là hẳn là tìm một gì đó tới phát tiết. Sau đó, nàng liền từ trong ngân hàng đổi một bao một trăm tiền xu đi ra.
Liền tính là là nguyện vọng không thành công, thế nhưng một trăm tỷ lệ cuối cùng sẽ muốn đại một chút đi? Tiểu cô nương ý tưởng thật là lại đơn thuần lại mộng bức......
Cho nên, tại dạ dưới đèn, hiện tại qua đường lui tới người nhóm vội vàng bước chân không khỏi đều lần lượt ngừng lại, sau đó, nghẹn họng nhìn trân trối nhìn đứng ở hứa nguyện bên cạnh ao cầm một túi tiền xu hướng tới bên trong cuồng vung tiểu cô nương.
Người qua đường a:"Có tiền tùy hứng a !"
Người qua đường b:"Là □□ sao?"
Người qua đường c:"Đứa nhỏ này sẽ không là thất tâm phong ba........"
Liền tại này người lời nói vừa dứt trong nháy mắt, Cha Yoon Sul một xu liền nện ở người qua đường bc trán trên,"□□ cho ngươi !""Ngươi mới thất tâm điên !" Sau khi nói xong, nàng lại bắt đầu cầm trong bao tiền xu từng bước từng bước hướng tới hứa nguyện trì ném đi.
Đột nhiên, giống như bởi vì trong lòng oán khí quá nặng, sau đó trên tay dùng lực qua mãnh, này táo bạo tiểu cô nương trong tay ngạch này mai tiền xu liền như vậy thẳng tắp xuyên qua hứa nguyện trì, sau đó tạp trên đối diện nam nhân trán.
"Khi" một tiếng, Cha Yoon Sul kinh hách bình thường bưng kín bản thân miệng, nàng đều giống như nghe thấy được tiền xu nện ở kia người trán trên hồi âm.
"Thực xin lỗi thực xin lỗi !" Nàng hiện tại đều bất chấp như thế nhiều, vội vàng bận rộn chạy tới đối diện, thậm chí ngay cả người khác diện mạo đều không có thấy rõ ràng, sau đó liền không ở cúi đầu giải thích.
Yoo Si Jin:"......." Này tiểu thư, có chút quen mặt nga?
"Là ngươi?" Hắn trí nhớ hơn người, thêm thân mình làm công tác khiến hắn lập tức trở về nghĩ tới này thất thủ đả thương người tiểu cô nương liền là buổi chiều tại hẻm nhỏ bên trong gặp vị kia lỗ mãng tiểu nha đầu.
Cha Yoon Sul nghe hắn thanh âm ngẩng đầu vừa thấy, hai ánh mắt liền mở càng lớn ,"Như thế nào sẽ là ngươi !" Nàng cũng chịu kinh hách hay không tốt, hiện tại quả thực liền là kinh hách trung kinh hách, không có tâm tạng bệnh hiện tại đều nhanh có.
Cái này nam nhân, không phải là buổi chiều cái kia như là cướp bóc phạm thế nhưng cuối cùng nhận được cái gì khẩn cấp điện thoại sau đó bỏ qua cho bản thân một cái mạng nhỏ cái kia nam nhân sao? Cha Yoon Sul hiện tại thấp thỏm ngồi ở cửa hàng tiện lợi bên cửa sổ, nàng đem người khác đả thương , tự nhiên là muốn tỏ vẻ tỏ vẻ a !"Ngươi hiện tại choáng váng đầu sao?" Tuy rằng nàng một chút đều không tin tưởng bản thân về điểm này khí lực tại một quả tiểu tiểu trên tiền xu có thể đem cái này nam nhân đánh thành não chấn động, nhưng là đi, làm một danh thầy thuốc, thêm một "Người gây tai nạn" Hẳn là có tốt đẹp thái độ, nàng cảm thấy bản thân là rất có cần thiết yếu tỏ vẻ một chút quan tâm .
"Không có việc gì nhi." Này không là Yoo Si Jin trả lời, này là Cha Yoon Sul nguyên bản cho rằng bản thân sẽ nghe thấy trả lời. Nhưng là, nguyên bản là cái gì? Nguyên bản liền là cùng hiện thực hoàn toàn tương phản ý tứ a. Cho nên, lạc tẫn Cha Yoon Sul lỗ tai bên trong ba chữ không là không có việc gì nhi, mà là ngữ khí tràn ngập khí phách "Ta có việc" !
Tiểu cô nương muốn tạc mao , ni mã có thể có gì chuyện a ! một đại nam nhân truyền ra đi đòi là nói bị một quả tiền xu đập thành não chấn động, này quả thực liền là lời nói vô căn cứ a !"Ngươi ! ngươi còn là nam nhân sao !" Nàng không thế nào sẽ mắng chửi người, nhưng là trước mặt này người như thế nào có thể như vậy bất đắc dĩ, hắn rõ ràng không có chuyện, còn cứng nói bản thân rất choáng.
Yoo Si Jin nhìn một phút đồng hồ lại đột nhiên trên mặt đột nhiên biến hồng tiểu cô nương, cảm thấy bản thân tâm tình mạc danh tốt, liền tính là biết ngày hôm qua bản thân mới từ sinh tử tuyến trên đi trở về tới, thế nhưng hiện tại liền là cảm thấy tốt thoải mái. Hắn nhìn trước mặt này giống như là hồng táo giống nhau tiểu cô nương, cúi đầu mang theo từng chút một bĩ khí nói:"Ta xem ngươi ta liền cảm thấy có chút choáng huyễn, thế nào làm?"
Cha Yoon Sul:"......." Du côn ! lưu manh ! người xấu ! này là nàng hiện tại trong đầu có thể muốn ra ngoài toàn bộ từ ngữ, cái này nam nhân khẳng định không là cái gì tốt người, nhìn hắn buổi chiều kia đánh người tư thế, ân, tốt hung . Cha Yoon Sul ngắc ngứ đừng bản thân đầu, sau đó rất nhanh từ bản thân trong bao cầm ra buổi chiều cái kia tiểu ví tiền, đem bên trong toàn bộ tài sản đều run lên đi ra, sau đó hai tiểu thủ nhất long, liền đem chúng nó toàn bộ đẩy đến Yoo Si Jin trước mặt, nàng cúi đầu,"Toàn cho ngươi ! ta chỉ có như thế nhiều ! thực xin lỗi !" Sau khi nói xong, nàng liền tại Yoo Si Jin kinh ngạc trong ánh mắt nhanh chóng đào tẩu .
Lưu lại bên cửa sổ nam nhân nhìn bản thân trước mặt này một đống nhỏ tiền mặt, đột nhiên cười to lên tiếng. Nàng còn hay không dám lại đáng yêu một chút?
☆, đệ 18 chương đại úy muốn tình yêu cuồng nhiệt
Mà hiện tại đang tại chạy như điên Cha Yoon Sul còn lại là đúng kia bên cửa sổ nam nhân cáu giận cực, này quả thực liền là so cướp bóc phạm ghê tởm hơn, này đáng chết lừa gạt phạm ! nàng một bên rủa thầm, một bên hướng tới bản thân Tiểu Hoàng đi.
Này thật là không xong một ngày !
Ngày hôm sau, Cha Yoon Sul khó được ngủ đến tự nhiên tỉnh, điện thoại một đều không có. Nàng xem mắt điện thoại, cư nhiên tắt máy, nàng sợ tới mức thiếu chút nữa cầm điện thoại ném ra đi. Thật vất vả mở cơ, điện thoại liền không đứng ở chấn động, chỉ là phòng cấp cứu bên kia điện thoại đều có ba mươi nhiều , sau đó đều là một ít đồng sự cùng nàng nói chuyện phiếm, hỏi nàng ở nơi nào a, cái gì tối hôm qua quản sự trưởng đột tập phòng cấp cứu lạp ! loạn thất bát tao , đều là khiến nàng mau trở về, giải thích nhận sai, không thì khả năng nói không chừng sẽ bị sa thải.
Nếu đặt ở từ trước, Cha Yoon Sul cảm thấy bản thân hiện tại khẳng định là sẽ giống trên xích tiểu motor giống nhau vội vàng bận rộn chạy tới bệnh viện, sau đó nghe viện trưởng đợi liên can lãnh đạo "Ân cần dạy bảo", nhưng là hiện tại, nàng hừ lạnh một tiếng, nàng là muốn từ chức người tốt sao? Bây giờ còn muốn đi khiến nàng khom lưng nghe kia chút người đại thổi đặc thổi, nàng nếu đầu óc tú đùa nàng liền như thế làm. Thật cao hứng, Cha Yoon Sul cảm thấy bản thân đầu óc còn là rất bình thường .
Không chút hoang mang rời giường, sau đó Cha Yoon Sul từ trong tủ quần áo tìm ra bản thân cảm thấy tối xinh đẹp váy xuyên tại trên người. Nàng tuổi coi như tiểu, ít nhất tại chủ trị thầy thuốc bên trong xem như rất nhỏ , đây đều là bởi vì mới trước đây nàng vĩ đại phụ thân cùng vĩ đại mẹ ly hôn, trong nhà không có nhân chiếu khán, liền sớm đem nàng đưa đến bên trong trường học, ước chừng so bạn cùng lứa tuổi nhỏ vài tuổi. Liền tính là niệm xong y khoa đại, đi ra thời điểm thoạt nhìn cũng như là mới vào đại học tân sinh. Liền là như vậy, vì khiến bản thân bệnh nhân có thể càng thêm tín nhiệm bản thân, Cha Yoon Sul tổng là xuyên rất đơn giản thành thục. Dài tiểu không quan hệ, thế nhưng nhưng là từ bề ngoài đi lên đổi mới một chút a.
Nhưng là hiện tại, nàng làm gì muốn xuyên như thế lão khí, hiện tại chính trực thanh xuân niên thiếu, nàng muốn cao hứng phấn chấn đi từ chức, tự nhiên là muốn xuyên tốt xem một chút. Đi cũng muốn đi xinh đẹp mới là !
Tại bệnh viện cửa đình tốt xe, Cha Yoon Sul liền bước ra cửa xe, chuẩn bị hướng bệnh viện đại môn đi qua. Lúc này, đột nhiên sau lưng liền truyền đến một đạo tốt dễ nam âm,"Tiểu xu, chúng ta lại thấy mặt."
Tiểu xu? Cha Yoon Sul đối với này xưng hô cười cười, sau đó tiếp tục đi nhanh hướng phía trước đi tới, nàng không cảm thấy này là tại gọi bản thân.
Một cái thuộc về nam nhân cường hữu lực đại thủ ở phía sau lại đột nhiên đè lại nàng bả vai, bên tai lại truyền đến vừa rồi kia đạo thanh âm, còn có vừa rồi kia thần mã quỷ xưng hô:"Hắc, tiểu xu, không nghe thấy ta tại gọi ngươi sao !?"
Tiểu xu ! ! ! Cha Yoon Sul đôi mắt trung mang theo rõ ràng lửa giận đột nhiên xoay người, sau đó thấy rõ ràng đứng ở bản thân sau lưng cái này nam nhân, còn có hắn kia đặt ở bản thân đầu vai cảm giác rất là thân mật đại thủ, nhất thời một đứng nghiêm nhảy xa, giống như là ban ngày ban mặt thấy quỷ giống nhau, một giây liền nhảy được thật xa , sau đó dùng một loại phòng bị tư thế nhìn trước mặt Yoo Si Jin.
"Ngươi, ngươi làm gì !" Như vậy âm hồn không tiêu tan, nhưng là nàng đề phòng ánh mắt dừng ở Yoo Si Jin trong mắt không có phát ra cái gì tác dụng, nam nhân như trước không nhanh không chậm hướng tới nàng đi qua tới.
"Tiểu xu, tối hôm qua ngươi cho ta tiền là cái gì ý tứ?" Hắn liền là thích hiện tại này tiểu cô nương này không có cái gì lực sát thương phòng bị, thoạt nhìn khiến hắn liền là nhịn không được ý xấu tưởng muốn trêu cợt một phen.
Cha Yoon Sul cắn chặt răng, có câu gọi cái gì tới? Thúc nhưng nhẫn tẩu tử không thể nhẫn ! này lừa gạt phạm lừa gạt nàng chuyện có thể đặt ở một bên nàng không truy cứu , nhưng là, tiểu xu là cái gì quỷ ! quả thực quá vũ nhục người hay không có !"Ai là tiểu xu !" Nàng nổi giận đùng đùng nói, còn kém hai tay sáp eo đối với Yoo Si Jin rống giận .
"Di? Ngươi không là tiểu xu sao? Ta buổi tối ta nhưng là thấy hứa nguyện bên cạnh ao tiểu cương......." Hắn làm bộ như xem không hiểu tiểu cô nương sắc mặt giống nhau thản nhiên nói này, đột nhiên, ai đều không có tưởng đến thời điểm, rõ ràng còn đứng tại cách nam nhân hai bước xa Cha Yoon Sul một nhanh chân liền đi đi lên, sau đó thô lỗ lại thô bạo đưa tay trực tiếp bưng kín nam nhân kia chán ghét miệng.
Nàng tay lại hương lại mềm.
Hắn môi tốt mềm.
"omg ! đại phát ! các ngươi này là tại làm cái gì?" Liền tại hai người sửng sốt thời điểm, đột nhiên từ Yoo Si Jin sau lưng đi ra một mặc quân trang nam nhân, hắn dùng xem kịch vui ánh mắt nhìn trước mặt này hai tư thế có chút quái dị người, mắt bên trong mang theo rõ rệt sung sướng khi người gặp họa.
Cha Yoon Sul giống như là điện giật giống nhau nhanh chóng buông lỏng ra kia chỉ che cái kia nam nhân miệng tiểu thủ, nàng đều còn có thể cảm giác được kia triều nhiệt khí tức phun tại bản thân tay tâm kia vi ngứa cảm giác, giống như là bị mao xoát đảo qua trong lòng bàn tay giống nhau. Nàng cúi đầu, không có xem Yoo Si Jin vẻ mặt, xoay người liền chuẩn bị rời khỏi.
Nàng quả thật là rời đi, không có nhận đến một chút trở ngại. Này một lần, Yoo Si Jin cư nhiên ngoài ý muốn không có đem nàng ngăn lại.
"Uy, lão đại ! ngươi thế nào?" Đến người là Seo Dae Young, hắn là tới bệnh viện thăm ngày hôm qua bị bản thân thuận tay cứu đến một tưởng muốn lạc đường biết quay lại hài tử, mà trùng hợp, tại bệnh viện cửa cư nhiên thấy Yoo Si Jin, kia bộ dáng, giống như còn cùng một muội chỉ lôi lôi kéo kéo, dây dưa không rõ. Sách sách, thiên tướng kỳ văn a !
Yoo Si Jin bây giờ còn hồi tưởng vừa rồi kia chỉ như có như không tiểu thủ, mang theo từng chút một dễ ngửi cúc dại hương khí, hắn tự nhiên không biết này là bởi vì hôm nay buổi sáng kia tiểu thủ chủ nhân dùng là herbacin tiểu cam cúc kem dưỡng da a !"Không có việc gì nhi, ngược lại là ngươi, như thế nào tới nơi này ?" Hắn lập tức thu dọn bản thân về điểm này cảm xúc, sau đó xoay người nhìn này không biết từ cái kia góc toát ra đến phó quan.
Seo Dae Young đưa tay chính đang mình mũ, sau đó hội báo nói:"Ngày hôm qua tại ven đường nhặt một con chó nhỏ, hôm nay qua tới xem xem !"
Yoo Si Jin cười vỗ vỗ hắn vai, sau đó cái gì đều không có nói, liền xoay người đi truy tầm vừa rồi kia mạt thân ảnh . Hắn hôm nay là cố ý ở chỗ này chờ nàng, ngày hôm qua tiểu cô nương trên người mang theo một cỗ thản nhiên mùi vị hắn không là không có cảm thấy được, mà càng quan trọng là, ngày hôm qua buổi chiều tại hẻm nhỏ bên trong, nàng cho rằng bản thân không có thấy nàng thật cẩn thận giấu đến kia đem thủ thuật đao sao? Yoo Si Jin bật cười, hắn đều không biết cái kia có thể đem danh thiếp đều hỗn loạn tại một đống tiền mặt trong này thoạt nhìn mơ hồ không được tiểu nha đầu như thế nào sẽ làm trên ngoại khoa thầy thuốc cái này vị trí, nàng chẳng lẽ không sẽ ở giải phẫu thời điểm đem cái gì như là cương đao vật như vậy dừng ở bệnh nhân trong bụng sao?
Yoo Si Jin vừa nghĩ đến nàng nha, khóe miệng liền không do câu ra lặc một nụ cười. Lại sạch sẽ lại ấm áp, này là tại tác chiến thời điểm trên mặt hắn vĩnh viễn đều nhìn không thấy .
Hai người mục đích đều là hải tinh bệnh viện, tự nhiên Yoo Si Jin liền cùng Seo Dae Young trước cùng đi nhìn nhìn ngày hôm qua bị ngẫu nhiên cứu đến "Tiểu cẩu".
Mà khác một bên Cha Yoon Sul, tỏ vẻ bản thân hôm nay sáng sớm lại nhận đến kinh hách. Nàng cầm trong tay đóng dấu đi ra quy củ a4 giấy từ chức tin, sau đó tự nhận là hình tượng rất tốt đi vào khoa trưởng văn phòng.
"Khấu khấu" Hai tiếng có tiết tấu lễ phép tiếng đập cửa, sau đó nàng tại được đến người ở bên trong trả lời thuyết phục sau tòng dung đi vào.
"Ba", không lớn không nhỏ thanh âm, Cha Yoon Sul cầm trong tay từ chức tin vỗ vào ngốc đầu khoa trưởng trên bàn,"Từ chức !" Nàng sau khi nói xong, liền chuẩn bị xoay người thống khoái rời khỏi. Nhưng là, liền tại lúc này, cái kia ngốc đầu khoa trưởng tại nghe thấy nàng thanh âm kia trong nháy mắt, liền lập tức đứng lên, giống như thấy cái gì ghê gớm đại lãnh đạo giống nhau.
"Ai nha, là Yoon Sul a, tới tới tới, mau làm, ta cho ngươi ngược chén nước a !" Hắn một trăm tám mươi độ đại chuyển biến quả thực sợ hãi Cha Yoon Sul, người sau bận không ngừng liền muốn tông cửa xông ra, này là sấm quỷ sao?
"Khoa, khoa trưởng, ngươi bị phụ thân ?" Cha Yoon Sul bị cưỡng chế tính đặt tại trên ghế, nàng một mặt hiếu kỳ giống như là tại xem một bệnh tâm thần bệnh nhân giống nhau nhìn trước mắt này bận trước bận sau đổ nước ân cần nam nhân. Này quả thực quá không khoa học , lão đầu tử này luôn luôn không phải đều là dùng lỗ mũi nói chuyện người sao? Hiện tại như thế nào biến thành này bộ dáng? Chẳng lẽ thật là bản thân y thuật thật cao minh , bản thân vừa nói từ chức liền sợ hãi bọn họ? Cha Yoon Sul tưởng đến này loại khả năng, liền nhịn không được đắc chí, oa nga ! nguyên lai chính mình thế này Bang a !
Nhưng là, hói đầu lão đầu tiếp theo câu liền đem nàng từ ảo tưởng thế giới trong kéo về cốt cán trong hiện thực,"Ai nha, Yoon Sul, ngươi nói ngươi đi, các ngươi hiện tại tuổi trẻ, làm cái gì như vậy có thể giấu diếm a ! ngươi xem, ta này không phải đều là không biết sao? Về sau a, ngươi liền không muốn theo ta so đo lạp ! ngươi nói đúng không, Yoon Sul?"
Yoon Sul? Cha Yoon Sul tỏ vẻ bản thân nội tâm tại cuồng phun, đây là cái gì xưng hô a ! bọn họ là loại này thân mật quan hệ sao? Còn có, này người nói lời nói nàng như thế nào nghe không hiểu a?"Ta che giấu cái gì?" Cha Yoon Sul tỏ vẻ khó hiểu.
Hói đầu khoa trưởng thật sâu nhìn trước mặt này tiểu cô nương một mắt, thấy nàng giống như thật không biết ngày hôm qua quản sự trưởng nhận được kia thông điện thoại. Hắn trong lòng rất là cảm khái, nguyên lai này nhà bệnh viện còn trụ như vậy một tôn đại thần, bọn họ đều mắt vụng về cư nhiên đều không có phát hiện, hiện tại có thể đem người giữ lại xuống dưới cũng là gắn liền với thời gian không muộn đi? Nhìn trước mặt này thoạt nhìn so bình thường thoạt nhìn tiểu rất nhiều nữ hài tử, hắn mở miệng nói:"Ngươi nói đi, Yoon Sul, nếu ngươi đại cữu cữu là người như vậy, ngươi nói ngươi như thế nào không đề cập tới trước theo ta giảng một tiếng ni ! không thì, năm thứ nhất này giáo sư chức vị liền là ngươi, ngươi còn dùng cùng kia chút người giác trục cạnh tranh sao? Hoàn toàn không có cần thiết sao !"
Nhìn trước mặt nam nhân miệng khép mở, Cha Yoon Sul cảm thấy bản thân hôm nay buổi sáng khẳng định là ăn hỏng bụng , không thì như thế nào cảm thấy như vậy ghê tởm? Nàng một chút liền đứng lên, tại kia khoa trưởng xúc không kịp phòng dưới tình huống vung môn mà đi, lưu lại giương mắt đờ đẫn hói đầu đại nhân một người sững sờ ở văn phòng.
Kết quả, không ra một giây, Cha Yoon Sul lại quay ngược trở về. Nàng vẻ mặt có chút quái dị, tại ánh mắt phát ra tinh quang khoa trưởng chờ mong dưới ánh mắt, âm trắc trắc nói:"Khoa trưởng, chẳng lẽ tối hôm qua vị kia tự xưng là ta đại cữu người không có nói cho ngươi, ta kỳ thật còn là tư lệnh quan nữ nhi sao? Ngươi cảm thấy ta còn có cần thiết lưu lại ngươi này nát góc xử sao?" Nói xong, này cô nương lần này thật giống như là một trận lốc xoáy giống nhau hô lạp không thấy . Có nhất thủ riêng vi Cha Yoon Sul làm ca: Yoon Sul đến quá nhanh, tựa như lốc xoáy, không thể thừa nhận ta đã mất xử có thể trốn........
Cha Yoon Sul ra bệnh viện đại môn căm giận dậm chân, này quả thực liền là □□ ! nếu nàng vị kia như thế chiếu cố bản thân đại cữu như vậy cho mình trưởng mặt mũi, kia nói cái gì nàng cũng muốn càng dài mặt mới đối a ! không chút do dự đem mình nhà tư lệnh quan chuyển ra xe. Yoon Sul không có một chút áy náy cảm.
Mà hiện tại, đứng ở cửa quay lưng lại bệnh viện đại môn nàng, vừa lúc cùng tại trong đại sảnh tưởng muốn lôi kéo người hỏi tưởng muốn tìm nàng Yoo Si Jin gặp thoáng qua.......
☆, đệ 19 chương đại úy muốn tình yêu cuồng nhiệt
Cha Yoon Sul đi ra bệnh viện đại môn, điện thoại liền vang lên. Điện thoại cư nhiên là Cha Dae Seung đánh tới , Cha Yoon Sul có chút ngoài ý muốn, sau đó hít sâu một ngụm liền nhận điện thoại,"Uy? Ba ba?" Cha Dae Seung cơ hồ là luôn luôn đều chưa từng chủ động liên hệ bản thân, Cha Yoon Sul nằm mơ đều tưởng không đến hôm nay là vì bản thân cái kia rộng miệng đại cữu cữu đã cho Cha Dae Seung đánh qua điện thoại .
Cha Dae Seung ngồi ở văn phòng, một mặt nghiêm túc bấm thông Cha Yoon Sul điện thoại, chuyển được sau, nói chuyện chi gian nghiễm nhiên đã đem Cha Yoon Sul xem như bản thân cấp dưới, dùng không cho phản bác mệnh lệnh giọng nói:"Hiện tại tới lục quân bệnh viện đưa tin !" Nói xong, hắn liền lẳng lặng chờ điện thoại đầu kia Cha Yoon Sul đáp ứng xuống dưới.
Nhưng là, Cha Dae Seung thật sự là quá không lý giải bản thân này nữ nhi , nếu lúc trước kê khai chí nguyện thời điểm Cha Yoon Sul đều là như thế khư khư cố chấp, thậm chí đều không có trước tiên cho trong nhà bất luận kẻ nào lên tiếng tiếp đón liền bản thân tìm công tác. Mà hiện tại Cha Yoon Sul, tự nhiên liền là càng thêm không có khả năng thỏa hiệp , nói cái gì đi lục quân bệnh viện? Nàng mới không cần ! đi bộ đội đó không phải là vẫn nhận đến trong nhà lão nhân kia giám thị ? Dựa vào cái gì a? Từ nhỏ đến lớn hắn đều không quản chính mình, hiện tại trưởng thành, tưởng muốn đem nàng buộc ở trong nhà, nàng tỏ vẻ rất kháng cự.
"Ta không !" Cha Yoon Sul trả lời rất kiên quyết, sau đó đi tới bản thân Tiểu Hoàng bên cạnh, một mông ngồi xuống châm hỏa,"Ta chuyện ta bản thân quyết định, ngài liền không muốn lo lắng ." Cha Yoon Sul nói xong ngay lập tức cúp điện thoại, đừng tưởng rằng nàng không biết trong nhà lão nhân kia đánh cái gì chủ ý, hiện tại liền muốn đem bản thân gả ra đi, nàng xem hắn mới là điên rồi người kia !
Nàng mới nhiều lớn a ! còn là một thiếu nữ tốt sao? Kết hôn ! đi tìm chết đi !
Cha Dae Seung bên này khí hận không thể thổi râu trừng mắt, nhưng hiện thực vấn đề là hắn không có râu a ! hắn nhìn trong tay đã bị Cha Yoon Sul cái kia hỏng nha đầu cắt đứt điện thoại, một lòng liền muốn lại đánh qua, nhưng là hắn hiện tại nghe thấy được cái gì?"Ngài gọi cho điện thoại không ở phục vụ khu........." Không ở phục vụ khu? Cảm tình này gan lớn bằng trời thối nha đầu đem bản thân điện thoại kéo vào sổ đen? Tư lệnh quan tỏ vẻ bản thân hiện tại tâm tình thật không tốt, ai đều không muốn đánh vào họng súng của hắn trên mới tốt.
Cha Yoon Sul mở ra bản thân Tiểu Hoàng ở trên đường loạn chuyển du, nàng hiện tại là một nhàn nhân, vừa lúc không có sự tình. Nhưng là vừa nghĩ đến nếu như bị trong nhà lão đầu biết bản thân còn không có một phần nghiêm túc công tác, chỉ sợ là buộc cũng muốn đem bản thân buộc đi bộ đội.
Liền tại Cha Yoon Sul không có mục tiêu lái xe thời điểm, đột nhiên kia treo tại thời đại cao ốc trên cự đại trên màn hình biểu hiện chiêu mộ tin tức. Cha Yoon Sul lông mi vừa động, Uruk trợ giúp chữa bệnh đội? Này nghe vào tai giống như đối với nàng mà nói có chút thiên phương dạ đàm, nhưng là, kia trên màn hình nam nhân, Cha Yoon Sul giật mình, sau đó không hề nghĩ ngợi hướng tới màn hình phía dưới địa điểm chạy qua.
Trước kia Cha Yoon Sul thấy trong màn hình cái kia nam nhân nàng một chút đều không xa lạ, kia là trước kia nàng tại đại học thời điểm học trưởng, là một rất có tài hoa người. Bất quá, nàng nhớ rõ nàng còn không có tốt nghiệp thời điểm, vị này học trưởng cũng đã lao tới USA Jeguk ôm ấp , hiện tại như thế nào bắt đầu làm lên tình nguyện viên?
Không kịp tưởng như thế nhiều, Cha Yoon Sul cũng đã đến mục đích địa
Nhìn trước mắt này một đống đại lâu, nơi này liền là bộ ngoại giao sở tại. Không hề nghĩ đến, này nhóm người như vậy có năng lực, cư nhiên ở trong này tìm đến làm công địa điểm.
Cha Yoon Sul cũng chỉ nhìn thoáng qua, sau đó liền lên lầu hai. Trên màn hình địa chỉ nói liền là này 2004 văn phòng. Nàng đi tới cửa, đưa tay lễ phép gõ cửa, được đến người ở bên trong cho phép sau, nàng lúc này mới đẩy cửa mà vào.
"Ngươi tốt." Nam nhân nghe cửa thanh âm, ngẩng đầu đang nói ngươi tốt như vậy gặp mặt lời khách sáo, lại tại nhìn thấy Cha Yoon Sul trong nháy mắt sững sờ ở tại chỗ."Yoon Sul?" Trịnh Cao Vũ không chút nào che giấu bản thân kinh ngạc.
Tại xác nhận đứng ở cửa tiểu cô nương liền là bản thân nhận thức vị kia sau, hắn liền bước đi qua tới, một phen liền đem cửa Cha Yoon Sul gắt gao ôm ở trong lòng.
"Học trưởng." Cha Yoon Sul cũng theo cười lớn một tiếng, về ôm lấy trước mắt cái này nam nhân.
Bọn họ từ trước quan hệ liền không phải tầm thường, hiện tại cố nhân gặp lại, tự nhiên là phá lệ vui sướng.
Này tên là Trịnh Cao Vũ người liền là lần này chí nguyện trợ giúp chữa bệnh đúng người phụ trách. Cha Yoon Sul cười tại hắn ngực một kích, nhìn quanh một mắt bốn phía, sau đó chân thành tán thưởng nói:"Học trưởng, ngươi thật mà rất lợi hại !" Cư nhiên làm đến nơi này, hẳn là rất không dễ dàng đi. Không chỉ là cần tài lực, còn có càng quan trọng, liền là đối với này phân công tác nhiệt tình.
Bọn họ hai người nguyên bản quan hệ cũng rất tốt, chỉ là không biết vì cái gì, rõ ràng tại Cha Yoon Sul vừa tốt nghiệp thời điểm, lại đột nhiên đi theo USA Jeguk Trịnh Cao Vũ đoạn liên hệ. Nàng cho hắn bưu kiện giống như là đá chìm đáy biển giống nhau, không có nửa điểm đáp lại, ngay cả điện thoại cũng đánh không thông, cuối cùng, hai người chi gian liền như vậy sống chết mặc bay, đến bây giờ lúc này mới có liên hệ.
"Ha ha ha, đều là công tác, đều giống nhau." Nam nhân tựa hồ cảm thấy bản thân gánh không nổi nàng này phiên khen ngợi,"Ngược lại là ngươi, như thế nào tới nơi này ?" Từ Cao Vũ là biết Cha Yoon Sul trong nhà là như thế nào tình huống , nàng như bây giờ muốn tới xin tiến vào bọn họ chữa bệnh tiểu tổ? Nhưng là nếu không có gì ngoài ý muốn lời nói, trước mặt này cô nương hẳn là không ra quốc . Muốn biết, liền tính là nàng toàn bộ giấy chứng nhận đều là hợp pháp không thể lại hợp pháp, chỉ cần mặt trên người hạ lệnh, nàng liền là ra không được.
Cha Yoon Sul kêu rên một tiếng,"Ngươi nói ni ! ta như vậy rõ rệt mục đích , học trưởng ngươi cư nhiên không biết? Ta qua tới tự nhiên là duy trì ngươi công tác a !" Nàng nói chuyện không giống như là nói đùa ý tứ.
Từ Cao Vũ sắc mặt lập tức liền trở nên nghiêm túc , hắn cũng không như là nói đùa, nhìn Cha Yoon Sul nói:"Không được !" Tưởng đều không có tưởng, liền cự tuyệt Cha Yoon Sul tưởng muốn gia nhập bọn họ yêu cầu.
"Vì cái gì?" Cái này, Cha Yoon Sul đây mới là thật ngây ngẩn cả người.
"Vì cái gì? Người hỏi tới ta?" Từ Cao Vũ đưa tay khấu trụ Cha Yoon Sul bả vai, sau đó nhìn nàng ánh mắt nghiêm túc nói:"Yoon Sul, này không là trò đùa ! ngươi cho rằng tại chiến hỏa trung chữa bệnh sẽ giống là ngươi tại bệnh viện công tác giống nhau sao? Nơi nào không chỉ là điều kiện gian khổ vấn đề, càng quan trọng, ngươi chẳng lẽ không biết sao? Tại kia chủng địa phương, ngươi sinh mệnh an toàn không chiếm được bảo đảm ! ngươi nói ngươi hiện tại cần theo ta cùng đi ! ta chỉ có thể nói không có khả năng !" Hắn nghĩa chính ngôn từ bộ dáng quả thực đều sắp đem Cha Yoon Sul hù trụ, giống như hắn giảng rất có đạo lý giống nhau.
Nhưng sự thật là, Cha Yoon Sul rất nhanh liền đập rớt hắn đặt tại bản thân đầu vai kia đôi đại thủ, nàng cũng rất nghiêm túc, không là nói đùa."Học trưởng, ngươi nói này rất nguy hiểm, ta đây liền muốn hỏi một chút ngươi , ngươi hiện tại vì cái gì liền nhất định phải tổ chức này chỉ chữa bệnh đội ni ! chẳng lẽ ngươi không sợ chết sao?"
Nàng cùng hắn đều là thầy thuốc, chẳng lẽ tại cứu người chuyện này trên còn muốn chọn người sao? Cha Yoon Sul không phục lắm, liền tính là nàng hiện tại không có như thế rộng lớn rộng rãi trí tuệ đi như vậy nguy hiểm địa phương làm trợ giúp thầy thuốc, thế nhưng hiện tại, nàng liền cố tình không thể không đi ."Học trưởng, ngươi biết rõ ngươi như bây giờ thực hiện là cái gì sao? Ngươi này là kỳ thị. Tưởng muốn tới nơi này làm trợ giúp thầy thuốc , có ai không là máu thịt chi khu, chẳng lẽ ngươi đều phải khiến các nàng trở về sao?" Cha Yoon Sul khí thế bức nhân, nàng ánh mắt sáng quắc nhìn trước mặt này sắc mặt càng ngày càng tái nhợt nam nhân, một chút đều không có thỏa hiệp ý tứ.
Trịnh Cao Vũ vô lực bác bỏ, không sai, Cha Yoon Sul nói một chút đều không có sai, nhưng là, hắn không muốn bản thân bên người người cuốn vào trong trận chiến tranh này, Cha Yoon Sul nàng kỳ thật không rõ, chiến hỏa so nàng tưởng tượng rung động nhiều. Kia sẽ không lại là TV trên màn hình như vậy băng lãnh trường hợp, mà là thật máu thịt bay tứ tung, nơi nơi đều là khói thuốc súng, kia là một loại cái gì cảm giác? Trịnh Cao Vũ đều không tưởng muốn đi hồi tưởng, kia là chân chính chết cảm giác ! mà hết thảy này, hiện tại Cha Yoon Sul căn bản là không biết !
"Ngươi phụ thân cũng sẽ không đồng ý ." Hắn không có cách , đành phải dùng cuối cùng như vậy một tối không có thuyết phục lực lấy cớ.
Nguyên bản cho rằng Cha Yoon Sul tại nghe thấy Cha Dae Seung tên thời điểm liền sẽ chần chờ, Trịnh Cao Vũ nơi nào sẽ tưởng đến Cha Yoon Sul vì né ra Cha Dae Seung "Truy kích" Lúc này mới nơi nơi tưởng muốn tìm lấy cớ."Không, lần này ta tự có Trương Lương kế !" Nàng khóe miệng lộ ra một mạt nụ cười. Nhưng là, này nụ cười dừng ở này Trịnh Cao Vũ mắt bên trong, thấy thế nào đều không là một tốt đẹp điềm báo, có chút quỷ dị.
Cha Yoon Sul một chút đều không lo lắng giấu diếm được Cha Dae Seung. Nhưng là, lão nhân kia tưởng muốn trông giữ nàng, kia cũng phải nhìn nàng Cha Yoon Sul bản thân có nguyện ý hay không a. Nếu không phải này một lần Cha Yoon Sul trốn đi, Cha Dae Seung vĩnh viễn sẽ không biết bản thân cái kia thoạt nhìn so ai đều nhu thuận tiểu nữ nhi kỳ thật một chút đều không nhu thuận, ngược lại là phiền toái tinh.
Trịnh Cao Vũ rõ rệt là còn muốn nói cái gì, nhưng là tại nhìn thấy trước mặt tiểu cô nương kia trương tràn đầy mong chờ khuôn mặt tươi cười sau, cuối cùng còn là cái gì đều không có nói.
Cha Yoon Sul bay nhanh đem xin bảng điền tốt, sau đó nhìn ngồi ở một bên giống như tại liên hệ người nào Trịnh Cao Vũ, không khỏi đánh giá tới trước mặt cái này nam nhân. Vị này học trưởng thoạt nhìn giống như có chút không giống nhau , Cha Yoon Sul lại là suy nghĩ nửa ngày còn là không nghĩ đi ra đến cùng là nơi nào không giống nhau. Đợi đến Trịnh Cao Vũ treo điện thoại, sau đó Cha Yoon Sul ánh mắt dừng ở nam nhân trong tay trái, rốt cuộc minh bạch nơi nào không giống nhau . Nàng giật mình hô nhỏ một tiếng, sau đó có chút lo sợ bất an nhìn Trịnh Cao Vũ,"Học trưởng, ngươi sẽ không theo trí tú tỷ chia tay đi?" Nàng tại nhận thức Trịnh Cao Vũ thời điểm, cũng đã nhận thức hắn bạn gái kim trí tú, nghe nói hai người đã là đính hôn quan hệ. Không là kia loại buôn bán đám hỏi, mà liền là kia loại bởi vì tình yêu cho nên đính hôn kia loại, nhưng là, hiện tại nguyên bản vẫn mang tại nam nhân ngón áp út kia cái nhẫn hiện tại đã không thấy tung tích.
Cha Yoon Sul này một khắc rốt cuộc minh bạch nàng cảm thấy Trịnh Cao Vũ nơi nào thay đổi, hắn cả người liền là một bộ thất tình dáng vẻ a !
Ai biết nàng lời này vừa ra, nam nhân sắc mặt vẻ mặt liền bỗng nhiên trở nên ám trầm. Trịnh Cao Vũ không có xem Cha Yoon Sul, hắn bưng lên bản thân trước mặt kia chén nước nhấp một ngụm, nhưng là này động tác Cha Yoon Sul lại là tinh tường thấy hắn vẫn đều tại run rẩy hai tay. Dạng này, có chút kỳ quái. Nàng tự biết xem xét đến người khác thương tâm chuyện, vì vậy rất nhanh chuyển hướng đề tài,"Học trưởng a, ngươi lần này tổ chức vệ sinh đội tổng cộng có bao nhiêu người a? Nhân thủ không đủ lời nói ta có thể cho ngươi tuyên truyền tuyên truyền."
Trịnh Cao Vũ ngẩng đầu hướng tới nàng ôn hòa cười, sau đó che bản thân miệng ho khan một chút, cười nói:"Này Yoon Sul liền không cần lo lắng , ngươi biết rõ, hiện tại giống ngươi như vậy nhiệt huyết sôi trào thanh niên còn là rất nhiều . Chỉ là ngươi như vậy cố ý muốn tham gia tiến vào, ta nhưng là nói ở phía trước, một khi chúng ta bước vào nước ngoài giới , mặc kệ là lại khổ lại mệt, ngươi đều không có quay đầu đường sống. Ngươi có thể kiên trì sao? Yoon Sul?" Nam nhân ôn hòa ánh mắt đảo qua nàng, Cha Yoon Sul trịnh trọng gật gật đầu.
Nàng không có ngồi lâu lắm liền cáo từ , Trịnh Cao Vũ nói một chút đều không có sai, hướng nàng như vậy tuổi thầy thuốc thật đúng là không thiếu, liền như thế một giờ trái phải thời gian, đều có hai người tới nơi này cố vấn .
Cha Yoon Sul ra bộ ngoại giao đại lâu liền cho Yoon Myung Joo gọi điện thoại. Đều là quân nhân tử nữ, các nàng từ nhỏ liền nhận thức, quan hệ vẫn đều rất tốt. Chỉ là, Yoon Myung Joo tại báo chí nguyện thời điểm là vào bộ đội, mà Cha Yoon Sul còn lại là kia loại đánh chết đều không nguyện ý sống tại Cha Dae Seung không coi vào đâu người.
"Có chuyện?" Điện thoại đầu kia nữ âm muốn hay không như vậy khốc soái? Cha Yoon Sul tại điện thoại này đầu bĩu môi, từ này cô nương vào bộ đội nói đều trở nên như vậy ngắn gọn , nói tốt khuê mật ni ! nàng hiện tại cảm thấy nàng là tại cho một nam nhân gọi điện thoại a !
"Myung Joo, giúp ta bận !" Cha Yoon Sul khẩu khí mang theo lấy lòng, không biện pháp, chuyện này thật đúng là chỉ có trông cậy vào Yoon Myung Joo .
☆, đệ 20 chương đại úy muốn tình yêu cuồng nhiệt
"Nói." Nữ sĩ quan lời nói vĩnh viễn đều là như vậy dứt khoát, Cha Yoon Sul cảm thấy loại này như vậy không có trải đệm lời dạo đầu, nàng tỏ vẻ bản thân tâm trong là thật rất thấp thỏm a !
"Ngươi giúp ta đem ta tên làm tại các ngươi bệnh viện trên danh sách." Cha Yoon Sul nhắm mắt lại cắn răng một cái nói, loại chuyện này đau dài không bằng đau ngắn, dao sắc chặt đay rối thần mã là tốt nhất .
Yoon Myung Joo cầm trong tay ca bệnh biểu, này là hôm nay từ trước kia kia chi ngoài phái đội ngũ bên trong đưa tới được, nàng tại nghe thấy Cha Yoon Sul câu nói kia sau, trong tay động tác một chút liền dừng."Ngươi muốn qua tới?" Đây mới là thiên tướng kỳ văn hay không tốt? Các nàng hai tốt đến có thể mặc một cái quần, Cha Yoon Sul là cái gì dạng tính cách nàng lại rõ ràng bất quá, bản thân này khuê mật cho dù chết phỏng chừng đều là không muốn vào bộ đội bị nàng nhà khi tư lệnh quan cha quản .
"Như thế nào sẽ ! cho nên ta mới nói khiến ngươi hỗ trợ a !" Nói chuyện người cũng không giống như biết này bận là có cỡ nào khó khăn giống nhau, ngữ khí thoải mái mà giống như là đại học trọ ở trường lúc ấy khiến bạn cùng phòng hỗ trợ mang một bữa cơm trưa đơn giản như vậy.
Yoon Myung Joo ở bên cạnh sắp tạc mao,"Ngươi khi bộ đội bệnh viện là ta nhà mở ?" Liền tính là cách xa vạn dặm, Cha Yoon Sul còn là cảm giác được hiện tại điện thoại kia đầu người nồng đậm khinh thường cùng ghét bỏ.
"Yoon Myung Joo ! ta không phải nói tìm ngươi hỗ trợ sao? Ai nha, giúp ta này một lần lạp, nhờ , thật thật chặt vội , ngươi thật không thể thấy chết mà không cứu a !" Nàng là thật chặt vội a, muốn là bị Cha Dae Seung biết hiện tại nàng tại báo danh muốn đi làm trợ giúp thầy thuốc, kia nàng không được đem nàng da cho lột, sau đó bị mạnh mẽ áp tải bộ đội bên trong, giống như là lúc trước Tề Thiên Đại Thánh bị đặt ở Như Lai Phật Ngũ Chỉ Sơn dưới, trọn đời không được phiên thân, ân, không bài trừ nàng gặp cùng bạch mã vương tử tương luyến tại ngoài du lịch Đường Tăng, sau đó được cứu vớt. Kia liền xem như loại này nàng cũng muốn đợi năm trăm năm a ! Cireau ! nàng cự tuyệt !
Yoon Myung Joo ở bên cạnh đau đầu xoa xoa trán, vì cái gì bình thường mọi người trong miệng khuê mật tại nàng xem tới càng như là oan gia ni?"Cha Yoon Sul, ngươi lần này nhưng cho ta nghe tốt ! này là cuối cùng một lần, về sau nếu lại khiến ta làm loại chuyện này, ta quả thật đi ra phân phút lột da của ngươi ra !" Tốt hung ác giọng, Cha Yoon Sul ở bên cạnh nhếch miệng cười, lại là đầy mặt không để ý. Trên đời có vài nhân, tổng là nói năng chua ngoa đậu hủ tâm. Nàng hiện tại liền là ăn định như vậy Yoon Myung Joo, trước kia mới như thế khẳng định nói cho Trịnh Cao Vũ bản thân khẳng định có thể xuất ngoại.
An bài hoàn này bên này, Cha Yoon Sul cảm thấy cũng đã thư một ngụm dài khí. Đợi đến ngày mai trong nhà lão nhân thấy bản thân xuất hiện tại bệnh viện kia phân trên danh sách thời điểm, hẳn là có thể yên tĩnh một đoạn thời gian đi. Đợi đến lão đầu phản ứng qua tới tìm bản thân thời điểm, Cha Yoon Sul "Hắc hắc" Bản thân nở nụ cười hai tiếng, cái kia thời điểm nàng a, đã sớm xa chạy cao bay lạp !
Tưởng đến về sau sinh hoạt, Cha Yoon Sul cảm thấy còn là vạn phần thích ý . Chỉ là, hiện tại nàng đều còn không biết bản thân sắp trước mặt nguy hiểm. Trịnh Cao Vũ nói không sai, nơi nào cũng không phải là nói đùa địa phương, không cẩn thận, liền là một cái sinh mệnh tan biến.
Vạn sự đã chuẩn bị, chỉ thiếu đông phong. Cha Yoon Sul trong lòng vô cùng tốt, nhưng là nàng hiện tại cũng không biết, lúc này nào đó từ bệnh viện đi ra nam nhân tâm tình một chút đều không tốt.
Yoo Si Jin sở dĩ có thể tìm đến hải tinh bệnh viện, chính là bởi vì tối hôm qua Cha Yoon Sul kia trương di lạc tại trên bàn kia trương danh thiếp. Mặt trên giới thiệu rất đơn giản,"Hải tinh bệnh viện ngoại khoa thầy thuốc Cha Yoon Sul" Chỉ có chức vị cùng tên, thâm lam sắc trang giấy, thiếp vàng tự, vừa xem hiểu ngay. Nhưng là ni, nguyên bản Yoo Si Jin cho rằng tìm đến này tiểu cô nương rất dễ dàng, hiện tại lại là bỏ lỡ dịp may.
"Di? Ngươi nói Yoon Sul a? Nàng hôm nay mới từ chức a, xin hỏi ngươi là nàng người nào?" Này là y tá trưởng nguyên nói, nhưng là rõ ràng như vậy tầm thường một câu liền là đem hắn hỏi trụ, hắn là nàng người nào?
"Trong lòng trang nàng nam nhân." Yoo Si Jin đi ra bệnh viện đại môn, hắn không có được đến Cha Yoon Sul địa chỉ. Toàn bộ bệnh viện người, cư nhiên không ai biết nàng đang ở nơi nào, hắn hiện tại ngược lại là có chút hoài nghi Cha Yoon Sul đến cùng là quá cẩn thận còn là quá... Không có nhân duyên ?
Sự thật chứng minh, này chỉ là bởi vì Cha Yoon Sul quá trạch .[likeyouandyou, đừng nhìn , ta nói liền là đang xem tiểu thuyết ngươi.........]
Seo Dae Young cũng từ hắn phía sau đi ra, một tay liền vỗ vào nam nhân vai trái trên,"Như thế nào , không có nàng tin tức?" Kỳ thật, Seo Dae Young tỏ vẻ bản thân không thế nào có thể hiểu vì cái gì Yoo Si Jin đúng một bất quá mới có hai mặt chi duyên thầy thuốc như vậy cố chấp, tốt đi, tưởng tưởng, hắn đem này đổ tội vi bởi vì Yoo Si Jin không có bản thân như thế xinh đẹp quân y bạn gái. Hắn không có gặp qua Cha Yoon Sul, hiện tại ngược lại là đúng đại boss luyến trên này nữ nhân có chút tò mò .
"Ân, tìm không thấy ." Không có nhân chú ý tới chỉ có nói chuyện người tự mình biết, hiện tại bản thân là cảm thấy có bao nhiêu thất lạc.
"Kia hiện tại chúng ta........" Seo Dae Young lời nói đều còn không có nói xong, điện thoại liền tưởng . Khi thấy có điện biểu hiện là Yoon Myung Joo, hắn thực phúc hậu cũng thật rõ ràng từ bỏ bản thân chiến hữu, sau đó nhận điện thoại."Uy, Myung Joo........"
Yoo Si Jin tỏ vẻ bản thân hiện tại là rất u buồn a, hắn liền nơi này trơ mắt nhìn vừa rồi đều còn cùng bản thân kề vai sát cánh Seo Dae Young tại nhận được Yoon Myung Joo điện thoại sau liền cho bản thân một huy huy thủ thế, sau đó liền là tại hắn trong ánh mắt càng lúc càng xa , tiểu tử này, cư nhiên từng chút một lưu luyến ý tứ đều không có !
Đại úy rất trúng đạn hay không có?
Trời trong nắng ấm, mất hết can đảm, ân, ở trên cảm tình mất hết can đảm đại úy đồng chí đi vào rạp chiếu phim. Hóa bi phẫn ra sức lượng, hắn điểm mới nhất phim kinh dị."Liền nó đi."
"Tốt, tiên sinh, ngài chỗ ngồi số là 38 số."
Tam bát....... Đại úy tiếp nhận chỗ ngồi số, ân, hắn không ngừng nói cho bản thân, Yoo Si Jin, ngươi muốn biết ngươi tâm lý tố chất nhưng là toàn quân đệ nhất, không muốn nhiều tưởng........
Này đầu Cha Yoon Sul đem xe đứng ở bản thân dưới lầu, sau đó đi đường nhìn gần nhất công chiếu một bước quỷ phiến. Tốt đi, nàng ngồi vào rạp chiếu phim sau, mới thừa nhận bản thân thật là đầu óc tú đùa , nàng vừa rồi vì cái gì tại tình yêu phim hành động cùng loại này quỷ phiến chi gian làm như vậy lựa chọn? Này quả thực liền là quá vũ nhục nàng IQ . Hơn nữa, vừa rồi kia thoạt nhìn rõ ràng đều còn là manh manh đát bán vé tiểu thư hỏi nàng tuyển mấy số chỗ ngồi thời điểm, trời biết nàng là cỡ nào tín nhiệm nói ra kia câu "Tùy tiện" A ! nhưng là ni ! hiện tại Cha Yoon Sul gắt gao nắm bản thân trong tay này trương 48 số, nội tâm là bôn hội . Nàng nói cho bản thân không muốn nhiều tưởng, nhưng là khi màn hình thượng đệ nhất mạc liền từ trong TV chuyển đi ra một cái nữ quỷ, ni mã này 3d hiệu quả cũng quá giống như thật đi?
Chỗ ngồi số là khiến bản thân đi tìm chết sao? Cha Yoon Sul mồ hôi lạnh chảy ròng ròng nắm bản thân bên người chỗ ngồi tay vịn, vì sao này bộ phim hiện tại không có nhân đến xem a ! rạp chiếu phim người không là vẫn đều rất nhiều sao? Xe tiểu thư quả nhiên không cô phụ nàng IQ, bởi vì hôm nay là thời gian làm việc a ! ai tại buổi sáng lúc này đến xem điện ảnh?
Dõi mắt toàn bộ truyền phát thính, tổng cộng cộng lại cũng không đến mười người, Cha Yoon Sul lại nhịn không được yy , này mười người bên trong không có ai là quỷ đi? Nàng cúi đầu, luôn luôn đều không có đến rạp chiếu phim xem qua quỷ phiến nàng, hiện tại là thật đã mộng bức . Nàng trong tay trái còn cầm lãng phí thời gian đại thùng bỏng, hiện tại ăn tâm tình cũng không có . Cho dù chết rất khủng bố, Cha Yoon Sul hiện tại cũng rất chịu ngược khuynh hướng ánh mắt nhìn chằm chằm màn hình vẫn không nhúc nhích. Tốt đi, nàng mới không cần thừa nhận bản thân là bị dọa mộng bức , hiện tại đã xem như thạch hóa .
Đột nhiên, liền tại lúc này, màn hình trung nữ quỷ đột nhiên đưa tay dùng thật dài móng tay vạch ra bản thân cái bụng, liền tính là Cha Yoon Sul bản thân cũng thường xuyên vạch ra người khác cái bụng, thế nhưng nhìn đến nơi này trong dạ dày còn là nhịn không được một trận phiên giang đảo hải. Màn ảnh ở trong này không có chấm dứt, trọng điểm liền ở phía sau. Xúc không kịp phòng , từ nữ thi trong bụng đột nhiên thoát ra đến đây một viên đầu, ánh mắt hồng hồng , mang theo làm cho người ta sợ hãi quang mang, mang theo thị giác kính mắt, Cha Yoon Sul cảm thấy kia cổ thực thể mùi vị giống như bản thân hiện tại đều có thể nghe thấy được, còn có, kia đột nhiên xuất hiện tại bản thân trước mặt lão đại sợ tới mức nàng thét chói tai một thân, tay trái kia nhất đại thùng bỏng toàn bộ tạp hướng về phía phía trước người kia trên đầu.
Phía trước, là ba mươi tám số.......
☆, đệ 21 chương đại úy muốn tình yêu cuồng nhiệt
Bị nhất đại thùng bỏng tạp vừa vặn là cái gì cảm giác, kia bên tai lại tràn ngập nữ nhân thét chói tai ni? Tại nếu, kia nữ nhân liền là ngươi vẫn nhớ thương người ni?
Đại úy giờ phút này tâm tình rất phức tạp. Hắn ánh mắt u u đảo qua đã khiếp sợ đến từ trên ghế nhảy dựng lên Cha Yoon Sul, sau đó nhìn người sau đưa tay bận không ngừng đem bản thân đỉnh đầu bị nàng phun nơi nơi đều là bỏng một viên một viên... Niệp xuống dưới. Yoo Si Jin nhìn chăm chú vào nàng động tác, nguyên bản có chút tối tăm tâm tình hiện tại bởi vì gặp được trước mắt này nữ nhân đột nhiên trở nên tốt lên,"Nơi này còn có một viên." Hắn giật giật miệng, bĩ bĩ cười.
Cha Yoon Sul:"......." Nàng như thế nào liền quên , này "Trúng thưởng" nam nhân liền là một vô lại thêm du côn, bản thân căn bản là không có cần thiết phản ứng hắn mới đối ! nhưng là, trên thực tế, bản thân quả thật là đem bỏng tát người khác nhất trán a !
Bọn họ bên này động tĩnh thật sự không nhỏ, tự nhiên là gợi ra trong phòng chiếu phim còn lại người chú ý. Tuy nói này trong phòng chiếu phim cũng chỉ có như vậy vài người , thế nhưng ngươi tưởng muốn ở trong này nói chuyện cái gì còn là thật không tốt , nhất là đề cập đến công đức tâm vấn đề, Cha Yoon Sul tưởng muốn quay đầu liền đi.
"Ngươi không phụ trách?" Nàng đều còn không có xoay người, thế nhưng ngồi ở hàng trước nam nhân giống như liền là nhìn ra nàng ý đồ, sau đó trước nàng một bước liền bắt lại nàng cánh tay, niết gắt gao , liền là không buông ra.
Cha Yoon Sul cúi đầu nói:"Uy, ngươi tưởng muốn như thế nào?" Nàng tránh né người khác tầm mắt, kỳ thật tại như vậy hôn ám trong rạp chiếu phim cũng nhìn không thấy cái gì, đều là nàng bản thân tâm lí tác dụng.
Yoo Si Jin không nói gì, tầm mắt như vậy không tốt, Cha Yoon Sul tự nhiên là không có thấy nam nhân trên mặt kia càng lúc càng lớn nụ cười. Tốt đi, kỳ thật kia nụ cười nhìn có độc, nếu ở bên ngoài, Cha Yoon Sul cũng là cảm thấy bản thân là hẳn là tránh cho cùng trước mặt cái này nam nhân ánh mắt trao đổi . Nàng hiện tại chỉ cảm thấy kia chỉ nắm tại bản thân trên cổ tay đại thủ càng thêm dùng lực, sau đó này lực lượng khiến nàng không thể không theo bản thân trước kia chuẩn bị phương hướng ly khai đi tới trên hành lang, sau đó Cha Yoon Sul liền thấy kia nam nhân cư nhiên cũng đứng lên, đi tới đứng ở nàng bên người. Hắn rất cao, nàng ở trước mặt hắn giống như là một đóa kiều hoa giống nhau, hoàn toàn bị hắn này khỏa đại thụ che đậy .
"Đi a." Nam nhân thấy nàng sững sờ ở tại chỗ, kia ngậm cười giọng không khỏi xuyên nàng lỗ tai, nhưng mà dẫn tới trái tim run lên. Này lưu manh thanh âm còn rất êm tai. Này là Cha Yoon Sul rời khỏi này tối như mực phòng chiếu phim trước kia cuối cùng cảm giác.
Vừa bước ra phòng chiếu phim đại môn, tầm mắt liền một mảnh sáng sủa . Cha Yoon Sul bị Yoo Si Jin lôi kéo đi ra, đi ra sau, nàng cái nhìn đầu tiên thấy liền là nam nhân bởi vì khoan hậu mà có vẻ cảm giác an toàn mười phần phía sau lưng, thâm lam sắc sơ mi bị hắn xuyên tốt xem cực, Cha Yoon Sul không thể không tán thưởng, này trường kỳ đánh nhau người liền là có một bộ tốt dáng người a ! nhìn này phía sau lưng, nàng liền không do không có nhịn xuống yy một lần.
Yoo Si Jin là cái gì xuất thân? Cha Yoon Sul không biết, thế nhưng đặc chiến đội ai chẳng biết mình nhà trung đội trưởng liền là trong truyền thuyết vương bài trinh sát binh đi ra , ngươi nói hiện tại Cha Yoon Sul tự cho là tại lặng lẽ xem xét cái này nam nhân thời điểm, hắn hay không biết?
"Tốt xem sao?" Xúc không kịp phòng, Cha Yoon Sul quả thực liền là thố mắt không kịp, đều còn không có thu hồi bản thân dừng ở nam nhân phía sau lưng kia đạo tầm mắt, liền thấy trước mặt cái này nam nhân đột nhiên xoay người, sau đó liền như vậy chống lại hắn đôi mắt.
Mắt bên trong sắc thái đậm sao? Cha Yoon Sul chỉ biết là liền kia người trong ánh mắt giống như là đậm mặc giống nhau, lại hắc lại lượng, mang theo sáng quắc quang mang, khiến nàng theo bản năng liền muốn quay đầu tránh né.
Nhưng là, nàng đều còn không có làm ra nghiêng đầu này động tác thời điểm, nàng liền nghe thấy một câu cảm thấy bản thân phế đều phải nổ đi ra lời nói,"Xem ra thật rất soái, như vậy không chuyển mắt."
Cha Yoon Sul cắn răng,"Ta chỉ là......." Chỉ là cạn lời .
Nhìn trước mặt này mặt đều sắp cười thành một đóa hoa nam nhân, Cha Yoon Sul đáng buồn phát hiện, bản thân như thế nào tại cùng cái này nam nhân đánh giá trung lại rơi xuống hạ phong ! nàng bỗng nhiên thấy kiềm tại bản thân trên cánh tay kia chỉ sữa bò sắc đại thủ, nhất thời liền cảm thấy bị nam nhân cầm địa phương giống như là thiêu cháy giống nhau, giống như bị bàn ủi lạc trên một thật sâu ấn ký."Còn không buông ra !" Nàng làm bộ như hung tợn dưỡng bản thân trừng trước mặt nam nhân, kia bộ dáng, dừng ở Yoo Si Jin mắt bên trong cực kỳ giống vẫn tạc mao tiểu khổng tước.
Yoo Si Jin nhếch miệng cười, tại đây tiểu cô nương bùng nổ một giây trước buông lỏng ra nàng tay cổ tay, sau đó nhìn nàng đột nhiên hỏi:"Xe thầy thuốc, hiện tại có thời gian sao?"
Cha Yoon Sul cả kinh, trong lòng lời nói thốt ra:"Ngươi như thế nào biết ta là ai?" Khi thấy nam nhân trong tay dương kia trương danh thiếp thời điểm, tiểu cô nương mặt một chút liền suy sụp xuống dưới. Trọng yếu như vậy thân phận chứng minh cư nhiên bị này xã hội đen lão đại biết, nàng trong lòng giống như là mùa hạ Hoàng Hà giống nhau, rít gào tốt.........[ chẳng lẽ nơi này các ngươi không nhớ ra tới thứ sáu tập exo rít gào sao? Ha ha ha, hoàn toàn là trùng hợp, này cũng là a nguyên thái dương đồng nhân thứ sáu.......]
"Hạnh ngộ." Nàng trắng trước mặt cái này nam nhân một mắt, rất là miệng không đúng tâm.
Yoo Si Jin nhíu nhíu mày,"Xe tiểu thư đối với ta có hiểu lầm?" Hắn thế nào tưởng không đứng dậy bản thân tại gặp tiểu cô nương thời điểm bản thân từng làm ra qua cái gì để người chán ghét hành động a ! nhưng là hiện tại tiểu cô nương thái độ như vậy... Không hữu hảo, hắn hiện tại là tại hoài nghi bản thân hay không là thật làm sai cái gì .
Cái này vấn đề, giống như cũng là đem Cha Yoon Sul hỏi trụ, nàng sửng sốt ba giây, sau đó có chút không được tự nhiên trả lời:"Không có." Nàng tổng không thể nói bản thân bởi vì hắn "Chức nghiệp" Liền trực giác không thích hắn đi? Lại nói, nếu đứng trước mặt tại một nam nhân ngươi biết rõ hắn liền là xã hội đen, ngươi còn có thể thích hắn sao? Đại khái một tương đối bình thường phổ thông cô nương là sẽ không .
"Vậy ngươi như thế nào rất tốt với ta giống có ý kiến?" Này người hình như là muốn đánh vỡ nồi cát hỏi đến cùng .
Cha Yoon Sul cùng hắn đã đứng ở rạp chiếu phim cửa, ở đây người đến người đi, Cha Yoon Sul ý tưởng rất đơn giản, liền tính là xã hội đen hiện tại cũng là không thể trước công chúng đánh nàng một tiểu cô nương đi? Vì vậy, mỗ tiểu cô nương dùng tráng sĩ đoạn cổ tay quyết tâm nhắm mắt mở miệng lớn tiếng nói:"Bởi vì ngươi là lừa dối phạm ! ngươi còn là xã hội đen ! ta chẳng lẽ liền không có thể đối với ngươi không có một chút ý kiến sao?"
Nàng nói xong liền ngừng hô hấp, hơn nửa ngày, này không có cảm giác được bị đánh dấu hiệu lúc này mới bán mở ra ánh mắt, nguyên bản cho rằng bản thân chống lại chính là một đôi tràn ngập phẫn nộ ánh mắt, nhưng là, quả thật mở thấy thời điểm, Cha Yoon Sul còn là không hề nghĩ đến, kia nguyên bản cho rằng hẳn là nổi trận lôi đình nam nhân mắt bên trong lại là ngậm tràn đầy ý cười. Chẳng lẽ, hắn là chịu ngược cuồng? Liền thích như vậy ? Còn là, lấy hắn thân phận vi vinh?
Bên ngoài thái dương nhất điểm nhất điểm sái qua tới, Cha Yoon Sul cảm thấy có đôi chút vi chói mắt, nhưng là tại một chút giây, loại này chói mắt cảm giác khó chịu liền biến mất. Nàng xem gặp mặt đối với nàng đứng nam nhân nghịch quang đem quang mang chói mắt chắn bản thân sau lưng. Đột nhiên, nam nhân hướng tới nàng vươn ra một cái đại thủ, Cha Yoon Sul đã quên muốn phản kháng, liền như vậy cảm giác được kia chỉ hơi hơi thô lệ tay phụ trên bản thân má trái tóc,"Nguyên lai là bởi vì này."
Nam nhân trầm thấp thanh âm tại bên tai vang lên, Cha Yoon Sul như mộng đại tỉnh, sau đó rất nhanh phản ứng qua tới lui về phía sau một bước, cùng nam nhân bảo trì một khoảng cách.
"Rầm rĩ, là này." Nguyên lai, là một viên lưu lại bỏng toái tra, dính vào nàng trên tóc.
Cha Yoon Sul vi quẫn, có chút đỏ lên mặt.
"Ta không là." Nam nhân như là có chút không đầu không đuôi giải thích.
"A?"
"Ta không là xã hội đen." Mặc thâm lam sắc sơ mi nam nhân có tốt xem lông mi, còn có trêu đùa khi hướng tới bên trái hơi hơi câu lên khóe môi, toàn bộ, đều rất tốt xem.
Cha Yoon Sul nắm thật chặt bản thân trên vai ba lô, tựa tiếu phi tiếu nhìn hắn,"Ngươi không là theo ta có cái gì quan hệ?" Nàng không có cái kia tính toán cùng hắn có cái gì liên hệ."Hôm nay bỏng sự tình thực xin lỗi , còn có, xin hỏi tiên sinh ngươi còn cần ta làm cái gì bồi thường sao?" Không có lời muốn nói, nàng nhưng là muốn đi .
Yoo Si Jin đưa tay sờ sờ bản thân mũi của mình, hắn rõ ràng trong nháy mắt đó thấy nữ tử trong mắt sợ hãi than, nhưng là như bây giờ lạnh lùng là sao thế này? Thật vất vả nghỉ ngơi, chẳng lẽ lại muốn như vậy tay không mà về? Tiếp theo gặp mặt lại không biết là cái gì lúc !"Có." Hắn nhìn nàng ánh mắt, trả lời như đinh chém sắt.
Cha Yoon Sul quả thực xem như sắp đem bản thân ánh mắt trừng đi ra , cái này nam nhân như thế nào có thể như vậy ! một đêm trước trên lừa dối bản thân, hiện tại cư nhiên còn có thể như vậy nói khoác mà không biết ngượng muốn cùng bản thân đưa ra yêu cầu !"A, không có mặt mũi !" Nàng nói được cực kỳ nhỏ giọng, chỉ là bản thân nhịn không được oán giận, nhưng là, Cha Yoon Sul không hề nghĩ đến là, đứng ở bản thân trước mặt cái này nam nhân cũng không phải là người bình thường, Yoo Si Jin nghe được rõ ràng thấu đáo.
Nam nhân:"........" Sống nhiều năm như vậy, hắn vẫn cho rằng bản thân sống được bằng phẳng, thậm chí là tại người khác trong mắt, hắn đều là sống quang minh lỗi lạc lại chính trực, nhưng là hôm nay, hắn cư nhiên nghe thấy được này sắp hai mươi bảy năm qua câu đầu tiên tại chúng nhiều tương tự khen ngợi trung hoàn toàn tương phản một câu, không có mặt mũi ! Yoo Si Jin cảm thấy bản thân có điểm tiện, bởi vì hắn tại nghe thấy trước mặt này cô nương miệng toát ra đến những lời này thời điểm mạc danh hưng phấn . Tốt đi, hắn liền muốn tại nàng trước mặt không biết xấu hổ đủ.
"Đi, ăn cơm !" Hắn không nói hai lời, liền kéo trước mặt tiểu cô nương tiểu thủ, sau đó cũng không quản trong đó vị này đương sự có nguyện ý hay không, liền như vậy liều mạng đem người từ rạp chiếu phim cửa lôi đi .
Cha Yoon Sul mộng bức , hiện tại là cái gì dạng một trạng huống? Bắt cóc? Kèm hai bên?"Ngươi buông ra ta !" Nàng tưởng muốn tránh thoát nam nhân giam cầm, nhưng là hiện tại mới phát hiện này người tay cổ tay rất có lực, nàng nửa phần đều lấy hắn không có cách nào. Nàng phản kháng đều dừng ở Yoo Si Jin trong mắt, nam nhân đột nhiên liền buông tay buông ra nàng, sau đó vừa lúc là tại Cha Yoon Sul tránh thoát lợi hại nhất kia trong nháy mắt, Cha Yoon Sul không hề nghĩ đến nam nhân sẽ đột nhiên buông tay, bởi vì bản thân tránh thoát, bản thân cả người đều không do tự chủ hướng tới mặt sau ngược đi. Nàng không thể ngăn chặn hét lên một tiếng, ngay sau đó lại là tiếp xúc đến một khô ráo ôm ấp, còn mang theo nồng đậm nam nhân khí tức, nàng cảm thấy hiện tại mới là mộng bức cảnh giới cao nhất -- tốt tưởng giả chết.
Yoo Si Jin đem trong lòng này tiểu cô nương phù chính, sau đó hướng tới nàng trong tay nhét một vật, hắn ánh mắt nặng nề , mang theo nói không rõ tả không được ý vị nhìn có chút đỏ mặt Cha Yoon Sul, nói:"Ta đã cho rằng chúng ta có thể vừa ăn vừa giải thích ."
Cha Yoon Sul cúi đầu, liền thấy tay trung cái kia bị bao khỏa rất tốt một chồng tiền giấy, kia là nàng tối hôm qua không khỏi phân trần liền đưa cho nam nhân . Giống như, nàng cũng quả thật không hỏi người khác đến cùng hay không tiếp thụ."Này là?" Nàng chần chờ mở miệng.
Nhưng mà lại là ở phía sau, Yoo Si Jin điện thoại vang . Hắn tiếp lên, nghe thấy được kia đoan nói gì đó sau, sắc mặt bỗng nhiên trở nên nghiêm túc, sau đó đối với điện thoại kia đầu nói một tiếng "Lập tức, đoàn kết" Sau liền treo đoạn. Hắn treo điện thoại, vẻ mặt có chút phức tạp, nhìn trước mặt đầy mặt nghi hoặc tiểu cô nương, hắn đột nhiên một câu đều không có nói, sau đó liền một tay lấy trước mặt người ôm vào bản thân trong lòng,"Chờ ta trở lại." Tốt một câu không đầu không đuôi lời nói.
Nhưng là, khi một đầu choáng huyễn Cha Yoon Sul bị cái này nam nhân buông ra thời điểm liền phát hiện cái này nam nhân trong tay lấy này dĩ nhiên là bản thân điện thoại khi, nàng đột nhiên cảm thấy bản thân vừa rồi bị trước mặt nam nhân ôm vào hoài kia trong nháy mắt nhanh hơn tâm nhảy là cái gì quỷ tình huống? Này người, liền là không biết xấu hổ !
"Uy, ngươi làm gì !" Cha Yoon Sul làm bộ muốn đi đoạt, nhưng nàng chỉ thấy nam nhân thuần thục tại nàng di động trên bấm thông một chiếc điện thoại, sau đó vừa lòng tồn lên.
"Yoo Si Jin, đừng quên." Nam nhân giơ giơ lên bản thân trong tay kia thông biểu hiện chưa tiếp đến điện một chuỗi quen thuộc không có ghi chú dãy số, nói xong liền bay nhanh xoay người, biến mất ở này phố tiêm cuối.
Cha Yoon Sul đứng ở tại chỗ, nửa ngày đều không có phục hồi tinh thần. Nàng vừa rồi, đến tột cùng là tao ngộ cái gì?
☆, đệ 22 chương đại úy muốn tình yêu cuồng nhiệt
Yoo Si Jin này vừa đi, ngược lại là khiến Cha Yoon Sul không hề nghĩ đến là liền như vậy một tuần thời gian bên trong, nàng cư nhiên có mấy lần tưởng tới cái kia đột nhiên ủng bản thân vào lòng nam nhân. Tuy rằng tưởng đến hắn thời gian không nhiều, thế nhưng không chút nào phủ nhận, cái kia kỳ quái lại thần bí nam nhân tại nàng tâm lý lưu lại không thể xóa nhòa ấn tượng. Này xem như gì chuyện ni? Nàng hiện tại cư nhiên có điểm chờ mong cái kia nam nhân đối với chính mình giải thích, hắn nói hắn không là xã hội đen, kia hắn là người nào ni?
Nhưng là, này một lần, Yoo Si Jin nói lỡ . Hắn tại nước ngoài chấp hành nhiệm vụ sau trở về, lại là không có trước tiên đi gặp bản thân tâm tâm niệm cái kia nữ hài tử. Nguyên nhân không có gì khác, hắn bị mình nhà tướng quân đè nặng đi thân cận . Truyền thuyết, đặc thù tác chiến bộ đội vị kia thiết huyết tư lệnh quan nữ nhi bề ngoài rất giống hắn. Yoo Si Jin ngồi ở tướng quân đồng chí chuyên dụng xe sau tòa không khỏi đánh một cái rùng mình, thiên a, hắn tưởng đến bọn họ tư lệnh quan kia một trương tốt mặt đen, còn có kia đại gương mặt tử, hắn thật sâu đối với này thân cận cảm thấy tuyệt vọng. Hai tay hai chân bị trói đi thân cận như vậy tiết mục chỉ sợ là tại phim truyền hình bên trong đều không nhiều thấy đi? Hiện tại, chúng ta đại úy đồng chí thầm nghĩ đến một câu: Bảo bảo trong lòng khổ, thế nhưng bảo bảo không nói.
Liễu phụ mặc quân trang, trên vai còn có trước ngực huy chương biểu hiện cái này nam nhân tại bộ đội bên trong cao thượng địa vị. Hắn liếc còn muốn không ngừng giãy dụa Yoo Si Jin, lạnh lùng mở miệng nói:"Đại úy đồng chí, ta hiện tại lấy một vị tướng quân thân phận mệnh lệnh ngươi, thật tốt ngồi ở tại chỗ, không nên động ! ngươi bị hội chứng ADHD sao?" Không nộ mà uy giọng điệu, giống như là thật là tại tuyên bố mệnh lệnh giống nhau.
Mà Yoo Si Jin, cũng quả nhiên thành thật. Hắn bất đắc dĩ nhìn thoáng qua mình nhà tướng quân,"Ba ba, ngươi nói muốn là vị kia tư lệnh quan tiểu thư chướng mắt ta này chuyện hay không là liền tính xong?" Hắn thử nhìn ngồi ở bản thân bên người vị này lão tướng quân, trong lòng có chút nóng lòng muốn thử. Tuy rằng hắn bộ dạng quá soái, chỉ sợ Đại Hàn Dân Quốc 99% thiếu nữ đều sẽ quỳ gối tại bản thân tác chiến khố dưới, thế nhưng tưởng muốn khiến một muội chỉ hết hy vọng, đại úy đồng chí cũng hiểu được bản thân là rất có năng lực này .
Tướng quân đại nhân phiêu hắn một mắt,"Ngươi cảm thấy ni?" Rõ ràng là hỏi giọng, vì cái gì Yoo Si Jin cảm thấy bản thân liền là nghe ra đến đây một cỗ uy hiếp mùi vị? Ni mã ! tốt đi, này còn liền là uy hiếp , thế nhưng hắn còn liền là không dám phản kháng . Muốn biết, bị tướng quân cùng tư lệnh quan đồng thời treo lên đánh tư vị nhưng không tốt chịu. Thế nhưng vừa nghĩ đến Cha Yoon Sul, hắn tâm lại mềm , bất luận thế nào, liền tính vị kia tư lệnh quan trên tay minh châu đối với chính mình có ý tứ, hắn cũng muốn trước mặt mọi người mặt nói cho nàng bản thân có thích nữ hài tử. Liền tính về sau kia gọi Cha Yoon Sul tiểu cô nương còn không nhất định nhận bản thân, thế nhưng tóm lại là muốn đi tranh thủ một chút phải không? Hắn là Đại Hàn Dân Quốc quân nhân, không sợ cường quyền, đối mặt khó khăn không lùi lui đây mới là hắn bản chất mới đối !
Nghĩ đến đây, đại úy đồng chí nụ cười lại lần nữa về tới trên mặt.
Cùng lúc đó, Cha Yoon Sul nhìn tối hôm qua cái kia bị cưỡng chế tính đưa vào dãy số đột nhiên xuất hiện tại bản thân điện thoại trên thời điểm, nàng không có phát hiện bản thân khóe miệng tại nhìn thấy cái kia tưởng muốn hẹn tin nhắn thời điểm cũng đã hơi hơi nhếch lên. Nhưng là, hiện tại là cái gì tình huống, nàng là muốn đi ra cửa thấy cái kia nguy hiểm lại xa lạ nam nhân, nhưng là hiện tại xuất hiện tại bản thân cửa này lượng quân dụng Jeep là vài cái ý tứ?
Cha Dae Seung tư lệnh quan? Cha Yoon Sul xoa xoa bản thân hai mắt, nàng không có nhìn lầm đi? Nàng trực giác liền là bản thân thoát khỏi Yoon Myung Joo kia sự kiện bại lộ , xoay người tựa như tưởng muốn đào tẩu.
"Yoon Sul !" Nam nhân thanh âm từ sau lưng truyền đến. Cha Yoon Sul nhíu nhíu mày, ngươi nha cùng ngươi khuê nữ nói chuyện muốn hay không như vậy nghiêm túc, mang theo đe dọa giọng, được hay không hiện tại nàng đi cảnh sát thự cáo ngươi ! nhưng là, hiện thực rất cốt cảm, nàng thừa nhận bản thân liền là cái kia sợ hãi cường quyền người, tiểu cô nương trên mặt đôi trên một loại quả thực có thể xưng là nịnh nọt nụ cười, sau đó nhẹ nhàng xoay người, giống như vừa rồi tưởng muốn chạy trốn sự tình luôn luôn đều không có qua giống nhau.
"Hải, ba ba, sao ngươi lại tới đây? Có không đi lên uống một chén trà sao?" Cha Yoon Sul hiện tại đem ngoài cười nhưng trong không cười này từ quả thực dùng mặt bộ vẻ mặt giải thích đến cực hạn.
Cha Dae Seung nhìn thấy chính mình thế này liền đều không có thấy khuê nữ, người sau cư nhiên là như thế này một bộ vẻ mặt, hắn quả thực đều phải bị Cha Yoon Sul khí nở nụ cười."Không cần, ngươi lên xe." Tư lệnh quan thói quen phát số tư lệnh, liền tính là trước mặt là bản thân thân khuê nữ cũng không nghĩ đến hẳn là trở nên thân thiết một chút nói chuyện.
Cha Yoon Sul bất mãn bĩu môi,"Ba ba, chúng ta còn là lần sau trò chuyện đi, ta hôm nay có ước." Nàng giải thích, tưởng muốn tranh thủ thoát khỏi tư lệnh quan ma trảo.
"Đi lên !" Một chút đều không thanh âm ôn nhu, một chút đều không có quay về đường sống, này còn là thân cha sao? Cha Yoon Sul rầu rĩ không vui đất trên này lượng xe jeep, nguyên bản còn muốn cùng cái kia thoạt nhìn không năm sáu nam nhân dây cót tin nhắn giải thích một chút hôm nay tình huống, nhưng là ngay sau đó điện thoại liền bị tư lệnh quan đại nhân đoạt đi .
Tư lệnh quan đại nhân xem đều không có xem một chút, liền trực tiếp đem Cha Yoon Sul điện thoại đóng cơ."Hôm nay theo giúp ta đi gặp hai người." Hắn lúc này mới nói bản thân mục đích .
Cha Yoon Sul một chốc còn không có phản ứng qua tới, nàng đệ nhất ý tưởng liền là bản thân gạt tư lệnh quan đại nhân kia chuyện còn không có bị cáo phát, nói cách khác hiện tại chính mình nhân thân an toàn còn là có thể được đến bảo đảm. Theo bản năng nàng liền nở nụ cười, sau đó thốt ra:"Tốt a ! không thành vấn đề." Có thể là bởi vì nàng trả lời quá sảng khoái, khiến tư lệnh quan đều cảm thấy khó tin, sau đó quay đầu có chút tìm tòi nghiên cứu nhìn nàng giống nhau.
Cha Yoon Sul là một không có cái gì tâm lý tố chất người, bị tư lệnh quan như vậy giống như là x xạ tuyến giống nhau ánh mắt đảo qua, trên mặt cười liền có chút không nhịn được ."Ba, ngươi như thế nhìn ta là có ý tứ gì a? Chẳng lẽ chúng ta thật là lâu lắm không có gặp mặt , ngươi hoài nghi ta là giả ?"
Cha Dae Seung:"........ Ba hoa !" Hắn nhìn Cha Yoon Sul lúc này mới nói ra như vậy một câu, sau đó, này hai lời đủ để cho Cha Yoon Sul huyết áp tiêu thăng . Nàng là thục nữ tốt phạt ! ba hoa như vậy hình dung từ cũng có thể đặt ở nàng trên người sao? Quả thực liền là có nhục nàng khí chất !
Khụ khụ, nàng có khí chất đáng nói sao?
"Hôm nay ta là mang ngươi đi gặp ta lần trước cùng ngươi nói kia tiểu tử, người không sai, năng lực tốt, bộ dạng cũng không sai ! ngươi xem ngươi đều như thế lớn , cũng không gặp ngươi hướng trong nhà mang về tới một hai bằng hữu, ngươi nói ngươi a......." Ai nói tư lệnh quan nghiêm túc không lải nhải ? Cha Yoon Sul hiện tại tưởng muốn nhảy xe tâm đều có .
"Ba ba, dừng xe !" Cha Yoon Sul quát to một tiếng, thần mã thân cận a ! nàng mới không cần a, tưởng muốn mỗi ngày đều phải cùng một đại hãn lâm lâm xú nam nhân ở chung, nàng tỏ vẻ rất kháng cự !
Cha Dae Seung chỉ là thản nhiên nhìn nàng một cái, kia ánh mắt, kỳ thật cũng không xem như bao hàm uy hiếp thần mã đi, thế nhưng liền là một giây khiến cho Cha Yoon Sul nhắm lại kia lải nhải cái miệng nhỏ.
Cha Yoon Sul hiện tại cảm thấy trong lòng cái kia nghẹn khuất a, nàng hiện tại trong lòng thậm chí đều bắt đầu cáu giận vì cái gì học trưởng đại nhân còn không xuất phát, nếu nàng hiện tại đều xuất ngoại nhất định sẽ không gặp như vậy 囧 chuyện. Cái gì gọi "Ngươi xem ngươi đều như thế lớn ", nàng còn là một quả nộn được có thể bóp xuất thủy tiểu cô nương hay không tốt ! hai mươi xuất đầu đa dạng niên hoa bị vị này tư lệnh quan đại nhân nói dường như đã là ba mươi vài lớn tuổi thừa nữ giống nhau !
Hai phụ nữ nói chuyện không thế nào vui vẻ, Cha Yoon Sul hiện tại cũng lười nghe ngồi ở bản thân bên người vị này tư lệnh quan đại nhân khen bản thân tay dưới vị kia ái tướng là có cỡ nào không sai , nàng bĩu môi, một tối đen đại nam nhân như thế nào không sai ! cơ hồ thời gian đều đưa cho bộ đội, nàng muốn như vậy một nam nhân làm cái gì ! nàng tỏ vẻ rất nghiêm túc rất nghiêm túc cự tuyệt, nhưng là giống như nàng ý tưởng căn bản là không xem như gì chuyện. Không muốn chủ động đi gặp thấy người khác là đi? Kia liền giống hiện tại bị áp đi tốt, dù sao kết quả giống nhau là đến nơi.
Lệ bôn là thế nào dạng một loại cảm giác, Cha Yoon Sul cảm thấy bản thân giờ phút này tâm tình liền là như vậy .
Xe jeep một đường bay nhanh, rất nhanh liền đến mục đích địa
Cha Yoon Sul không tình nguyện bị tư lệnh quan đại nhân kéo xuống xe, nàng tùy ý nhìn thoáng qua, cười nhạo nói:"Ba ba, lần này ngươi tuyển vị trí rất có ánh mắt a !" Này là ở thanh đàm động một chỗ u tĩnh nhà hàng Tây, hiện tại lúc này, phỏng chừng đến người đều là tới uống điểm tâm sáng , sau đó có thể ngồi vào giữa trưa ăn cơm trưa cái gì. Cha Yoon Sul bản thân cũng liền đến qua hai ba lần, đều là cùng Yoon Myung Joo. Sau này hai người tỏ vẻ này địa phương giá đều là Thái Tể người, sau đó lại cũng không có đến qua.
Hôm nay trong nhà lão đầu cư nhiên đem vị trí tuyển ở trong này, quả thực liền là dưới vốn gốc a ! tốt đi, tuy rằng khả năng chút tiền ấy đối với tư lệnh quan đại nhân tới nói không tính cái gì ni ! dù sao nàng hiện tại chỉ là một giai cấp vô sản tiểu dân chúng. Ân, xác thực nói hiện tại Cha Yoon Sul là không việc làm, không có tiền !
Cha Yoon Sul lấy cớ chính mình muốn đi toilet bổ trang, tưởng muốn bằng này lấy cớ đào thoát Cha Dae Seung giám thị. Tư lệnh quan rất sảng khoái chuẩn , sau đó phụ thêm một câu:"Tiểu Lý [ vừa rồi đi tiếp Cha Yoon Sul vị kia mở ra xe jeep hậu bị đoàn binh lính ], ngươi cùng Yoon Sul đi toilet, nhìn nàng. Nếu nàng có cái gì không tầm thường hành động, ngươi đi vào trực tiếp gõ choáng cho ta mang đi ra là đến nơi."
Cha Yoon Sul:"........" Ni mã này còn là không là thân cha a ! nàng u oán nhìn thoáng qua Cha Dae Seung, người sau giống như là không có thu được nàng ánh mắt giống nhau, như là không có việc gì nhi người giống nhau tiếp tục nói:"Phỏng chừng bọn họ đều đã đến, Cha Yoon Sul, ta sợ cảnh cáo ngươi mau một chút ! một ngày tha tha đạp đạp, giống bộ dáng gì !"
Cha Yoon Sul bĩu môi, nàng không hề là quân nhân, như thế lôi lệ phong hành là làm cái gì a !
Nói đã xuất miệng, Cha Yoon Sul cũng mượn này đi toilet. Bổ trang cái gì nàng quả thật không cần, bởi vì nàng vài ngày đi ra ngoài căn bản chính là lỏa trang a ! này một đường lại không hữu phong thổi nhật sái, như vậy một chút thời gian như thế nào rơi trang? Bất quá, tư lệnh quan đại nhân đoán không sai, nàng liền là tưởng muốn đào tẩu.
Thân cận ! thấy quỷ đi thôi !
Cha Yoon Sul đi vào toilet, bắt đầu đại lượng lên bên trong trang hoàng. Nàng đột nhiên bi ai phát hiện một sự kiện, này nhà cơm tây thêm tiệm cà phê là tại này đống lâu mười tám tầng ! nàng liền tính từ tiểu cửa sổ lật ra đi, sau đó ni ! nàng này là muốn nhảy xuống đi sao? Cha Yoon Sul hiện tại thật là cảm thấy có chút đầu váng mắt hoa ! tốt đi, này một lần, liền một lần, nàng bị Cha Dae Seung thu dọn phục tùng , nàng hiện tại liền ra đi trông thấy cái kia Đại Hắc tử !
Tiểu cô nương hiện tại đã tại bản thân trong đầu phác thảo ra một lại hắc lại xấu ngốc đại binh gương mặt . Không thể không nói, xe thầy thuốc sức tưởng tượng là theo hủ nữ thần mã tề bình .
Mà này một đầu Cha Dae Seung tư lệnh quan đã cùng Yoo Si Jin phụ tử hội hợp . Yoo Si Jin đã bị bản thân tướng quân áp ở trong này đã lâu, hiện tại đại úy đồng chí hình tượng còn là rất thấy qua đi, cái gì tay a chân a, mặt trên ma thần hiện tại đã bị giải khai , thoạt nhìn còn như là một người bình thường giống nhau ngồi ở vị trí trên, thoạt nhìn thân sĩ lại có phong độ.
Yoo Si Jin thấy bản thân tư lệnh quan đi qua tới, không khỏi theo bản năng liền đứng lên, sau đó tiêu tiêu chuẩn chuẩn làm một quân lễ.
"Ngồi đi, này ở bên ngoài, không là bộ đội." Tư lệnh quan cười đến hòa ái cực, nếu Cha Yoon Sul hiện tại ở đây, quả thực muốn lên án ! dựa vào cái gì ngươi nơi này lão nhân đối với mình nhà thân khuê nữ như thế giống Diêm La vương, thấy Yoo Si Jin này ngoại nhân trên mặt liền hận không thể cười thành một đóa cúc hoa ?
Tướng quân chú ý tại Cha Dae Seung phía sau, nhưng là chỉ nhìn thấy một người, không khỏi mở miệng hỏi:"Đại thắng a, tiểu nha đầu ni?"
Cha Dae Seung hơi hơi nhíu mày, này Cha Yoon Sul bổ trang cần như thế lâu sao? Liền tại hắn tưởng tự hỏi như thế nào trả lời thời điểm, liền nghe thấy sau lưng truyền đến một tiếng còn mang theo ai oán u mềm nữ âm:"Tư lệnh quan đại nhân, ngươi không muốn tìm, ta ở trong này !" Cha Yoon Sul khoá tiểu bao, mặc một thân màu hồng cánh sen sắc đại bãi váy liền áo từ cửa xử chân thành đi đến. Tiểu cô nương mĩ là mĩ, liền là trên mặt vẻ mặt, không tình nguyện muốn hay không làm như vậy rõ rệt !
Yoo Si Jin nghe này quen thuộc thanh âm theo bản năng ngẩng đầu một mắt, sau đó, tiếp theo giây, liền sững sờ ở tại chỗ.
Nguyên lai, là nàng.
☆, đệ 23 chương đại úy muốn tình yêu cuồng nhiệt
Mà lúc này Cha Yoon Sul tầm mắt cũng tự nhiên mà vậy dừng ở cái kia quay đầu trẻ tuổi nam nhân trên mặt,"Là ngươi !" Nàng đưa tay bưng kín bản thân bởi vì kinh ngạc hơi hơi mở ra miệng, sau đó nhìn nhìn ngồi ở kia nam nhân đối diện mình nhà tư lệnh quan đại nhân.
"Ba ba, này sẽ không liền là ngươi nói cái kia cái gì đại úy đi?" Cha Yoon Sul quả thực cũng không dám tin tưởng, nàng đi tới Cha Dae Seung bên người, sau đó nhìn còn có một vị lớn tuổi tướng quân, lúc này mới có một chút thu liễm. Tiểu cô nương quả thực trong nháy mắt liền biến trở về nguyên lai cái kia tại mọi người trước mặt nhu thuận bộ dáng, nàng xem Liễu phụ, dùng một tiểu bối ứng có lễ tiết đến chào hỏi:"Tướng quân."
Liễu phụ ha ha cười, có chút hứng thú nhìn trước bàn hai tiểu bối, hòa ái hỏi:"Các ngươi trước kia đều nhận thức?"
Cha Dae Seung lúc này cũng nhìn bản thân con gái, một mặt hỏi. Cha Yoon Sul bất mãn hướng hắn phiên một bạch nhãn, sau đó lúc này mới đối với Liễu phụ gật gật đầu,"Ân, kỳ thật cũng nhận thức không lâu."
Yoo Si Jin lúc này cũng đứng dậy giải thích nói:"Ba ba, hôm nay ta đi ra ngoài nguyên bản vì thấy vị này xe tiểu thư."
"Nga?" Liễu phụ hiển nhiên thật cao hứng, hiện tại cao hứng người còn có tư lệnh quan đại nhân, hắn như thế nào đều không có tưởng đến bản thân vẫn tưởng muốn gọi Cha Yoon Sul thấy người, nguyên lai hai người đã sớm nhận thức , xem bộ dáng, giống như còn có điểm diễn dáng vẻ.
"Nguyên lai là như vậy ! tốt tiểu tử, ngươi âm thầm bắt cóc ta nữ nhi, như thế nào cũng không nói cho ta biết một tiếng?" Tư lệnh quan đại nhân hiện tại tuy rằng là dùng có chút bất mãn giọng điệu nói, thế nhưng mắt bên trong kia rõ rệt ý cười lại là như thế nào đều che dấu không trụ, ân, đầy mặt chuẩn nhạc phụ vẻ mặt.
Yoo Si Jin cũng cười , nam nhân phát ra tiếng cười giống như là kia trầm thấp đàn violoncello giống nhau, thanh âm không lớn, thế nhưng lọt vào trong tai, tim đập liền nhịn không được đi theo hắn tiếng cười tần suất ."Này ta không là không biết sao?" Kỳ thật, hiện tại đại úy đồng chí trong lòng phỉ báng là ai khiến ngươi nói ngươi thân khuê nữ cùng ngươi rất giống a ! điểm này đều không giống tốt sao? Tư lệnh quan đại nhân ngươi này cao lớn thô kệch bộ dáng, nếu Cha Yoon Sul thật di truyền ngươi, kia thật là đáng sợ.
Cha Yoon Sul cũng hơi hơi mím môi, nàng đều còn không có từ Yoo Si Jin là đại úy chuyện này trung phục hồi tinh thần. Này xã hội đen cư nhiên là đại úy, này quả thực đối với nàng mà nói quá khó tin . Yoo Si Jin rất có thể nói, dù sao này một bàn trên bốn người, liền tính là nàng không nói lời nào, liền như vậy lẳng lặng nghe ba đại nam nhân nói chuyện phiếm cũng không cảm thấy phiền muộn. Cha Yoon Sul nhìn chăm chú vào nam nhân trắc mặt, không khỏi tán thưởng một câu thật là tốt xem.
Yoo Si Jin có lẽ là cảm thấy được nàng tầm mắt, đột nhiên quay đầu hướng tới nàng cười, nam nhân đối với nàng chớp mắt, Cha Yoon Sul đều còn không có tới kịp dùng ánh mắt hỏi hắn là cái gì ý tứ thời điểm, liền nghe thấy đối diện cái kia nam nhân mở miệng nói:"Ba, nếu ta cùng Yoon Sul đều quen biết, các ngươi hai người hiện tại cũng không cần như thế nhìn chúng ta đi?" Hắn trong lời có ý tứ gì đang ngồi ai không minh bạch?
Cha Yoon Sul lúc này liền đỏ bừng mặt, căn bản là không tưởng ngẩng đầu .
Tướng quân cùng tư lệnh quan đại nhân sửng sốt, sau đó hai sinh tử chiến hữu nhìn nhau cười, không hẹn mà cùng đứng lên,"Tốt, đem thời gian lưu cho các ngươi này hai tuổi trẻ."
Nói xong, hai người liền khóa bước đi ra đi.
Cha Yoon Sul:"......." Ai muốn cùng này giảo hoạt nam nhân một mình tại một khối nhi ? Hắn rõ ràng trước kia còn lừa nàng, hiện tại Yoo Si Jin tại Cha Yoon Sul tâm trung không chỉ là xã hội đen lừa dối phạm vào, còn là một triệt để tên lừa đảo.
"Yoon Sul, ta là thật không tưởng tới thế nhưng sẽ là ngươi." Yoo Si Jin khẽ cười một tiếng, ánh mắt sáng quắc nhìn trước mặt này tiểu cô nương. Rõ ràng bộ dạng như vậy bạch, tư lệnh quan không biết từ nơi nào tìm đến tự tin nói mình nhà khuê nữ cùng bản thân rất giống. Cái này gọi là tương tự sao? Quả thực liền là một trời một vực a ! hắn đều bị lừa gạt .......
Cha Yoon Sul cười nhạo một tiếng, giống như là lên án bình thường nói:"Tên lừa đảo !" Nàng tức giận cái này nam nhân cư nhiên đem bản thân đùa giỡn xoay quanh, còn giấu diếm bản thân thân phận, quả thực là thật quá phận.
Yoo Si Jin tỏ vẻ bản thân rất vô tội a,"Yoon Sul, ta như thế nào lừa ngươi ?"
"Đừng gọi ta Yoon Sul, ta cùng ngươi rất quen thuộc sao? Yoo Si Jin đại úy?" Cha Yoon Sul hiện tại là rất không hài lòng cái này nam nhân thái độ, nàng còn riêng cường điệu đại úy hai chữ.
Yoo Si Jin đại úy nhấp mân bản thân môi mỏng, có chút túc mục nhìn trước mặt Cha Yoon Sul,"Đừng nháo." Hắn giọng, không tự giác liền mang lên như thế từng chút một mệnh lệnh giọng điệu. Cái này như là một căn ngòi nổ giống nhau, Cha Yoon Sul đốt, sau đó, nổ .
"Ta nháo?" Nữ hài tử cười lạnh một tiếng, một chút liền đứng lên."Ta như thế nào cùng ngươi náo loạn, hôm nay ta không phải vì muốn ra môn gặp ngươi, đi ra ngoài cũng sẽ không gặp ta ba ba, hiện tại lại ở trong này gặp ngươi. Uổng ta còn lo lắng ngươi, sợ ngươi không thấy được ta cho là ta ra cái gì phiền toái ! kết quả, là ta nhiều tưởng ! ta xem ngươi Yoo Si Jin tiên sinh, tốt rất a !" Nàng tính tình nguyên bản liền không tiểu, chỉ là bình thường đối bên ngoài không quen thuộc người tổng là có thể rất tốt che dấu lên đến chính mình chân thật cảm xúc, nhưng là có đôi khi, giống như là tiểu hài tử cáu kỉnh giống nhau, vẫn là sẽ cố tình gây sự, giống như là như bây giờ.
Yoo Si Jin hít sâu một hơi,"Ta... Ngươi nghe ta giải thích." Hắn nguyên bản liền không là thói quen với cho người khác làm giải thích người, hiện tại nửa ngày cũng lí không rõ ràng vừa rồi Cha Yoon Sul giống như là phóng cơ quan pháo giống nhau lời nói, hắn hẳn là từ nơi nào bắt đầu giải thích tới?
Cha Yoon Sul nhìn nam nhân hiện tại nơi này bộ dáng, giống như cũng đột nhiên cảm thấy bản thân hay không là làm có như thế một chút qua, chung quy, trước mặt cái này nam nhân cũng không phải nàng ai, nàng có cái gì lý do hướng tới người khác như vậy nổi giận? Nhưng là, tiểu cô nương cũng rất không được tự nhiên a, nói đến đến cùng còn là mặt mũi trên cảm thấy không qua được, nghe nam nhân như vậy nói, nàng giống như lúc này mới tìm đến bậc thang, tự nhiên liền theo xuống dưới ."Vậy ngươi nói, ngươi vì cái gì không nói cho ta biết ngươi thân phận?" Nàng quyệt miệng, tràn đầy đều là chỉ trích.
Yoo Si Jin nhìn này phó vẻ mặt tiểu nha đầu, đều cảm thấy nhìn xem ngây ngốc. Hắn cười cười,"Bộ đội có quy định, không thể chủ động tiết lộ thân phận."
"Vậy ngươi hiện tại tiết lộ cái gì a ! ta không là các ngươi bộ đội người, nhưng ta biết thế nào làm !" Tiểu cô nương nhất quyết không tha, nhưng không liền là tưởng muốn khiến hắn chịu thua ý tứ?
Cái này vấn đề cũng rất tốt trả lời , đại úy đại nhân tưởng đều không có tưởng liền bật thốt lên nói:"Ngươi là ta gia nhân, tự nhiên là có thể biết được !"
Cha Yoon Sul:"....... Nhà người?" Nàng tính hắn cái gì nhà người?
Đại úy đại nhân tại tiểu cô nương trước mặt luôn luôn không biết xấu hổ rất, hắn xấu xa cười, đột nhiên liền đem bản thân đầu thấu trên trước, khiến đối diện tiểu cô nương nhất hô nhất hút gian đều là hắn mùi vị,"Về sau cuối cùng sẽ là !" Như thế như đinh chém sắt không cho phản bác giọng, quả thực liền là ác bá !
Cha Yoon Sul đột nhiên nở nụ cười, đột nhiên tiểu cô nương liền đứng lên, tại Yoo Si Jin đều còn không có phản ứng tới được tình huống dưới bỏ lại một câu,"Khả năng sao?" Nàng cười nhạo một tiếng, sau đó đưa tay đưa tới phục vụ viên,"Hắn tính tiền !" Nói xong, nàng liền xách bản thân tiểu bao giống như là đắc ý tiểu yêu tinh giống nhau rời đi.
Đây là cái gì tiết tấu? Ngồi ở tại chỗ đại úy đồng chí mộng . Này đến cùng là cao hứng còn là mất hứng a ! muốn hay không thái độ như vậy mê chi ma tính, hắn không hiểu a !
Nam nhân vội vàng thanh toán tiền, sau đó liền đi ra ngoài, tại cửa thang máy coi chừng tiểu cô nương.
"Cha Yoon Sul, ngươi đứng lại !" Hắn cũng không quản người khác có nguyện ý hay không, liền một phen nắm chặt tiểu cô nương cánh tay, kéo nàng, khiến nàng liền như vậy trơ mắt nhìn cửa thang máy bị đóng lại. Nam nhân đại thủ rất có lực, lòng bàn tay còn mang theo kén mỏng, cảm quan giống như hoàn toàn đều đầu nhập ở hắn lòng bàn tay tiếp xúc địa phương, một chút đều không hàm hồ.
"Ngươi buông tay !" Cha Yoon Sul vừa nói một bên liền liền lượng ra bản thân "Hung khí"-- cùng Yoo Si Jin từng có gặp mặt một lần tay thuật đao......
Nhưng là, như vậy một phen tiểu tiểu tay thuật đao thật có thể uy hiếp đến đại úy đồng chí sao? Đáp án giống như là ngươi biết rõ nhất thêm nhất đẳng cho mấy giống nhau minh mục sáng tỏ. Cha Yoon Sul cơ hồ là đều không có thấy rõ ràng nam nhân làm cái gì, nguyên bản còn nắm tại bản thân trong lòng bàn tay kia đem thủ thuật đao liền như vậy nháy mắt công phu liền đến nam nhân tay trong, mà kia chỉ trước kia vẫn kiềm cố định nàng đại thủ đã buông lỏng ra.
Yoo Si Jin đưa tay kéo kéo bản thân caravat, thuận thế liền giải khai trên cổ hai viên cúc áo, lộ ra, ân? Xương quai xanh? Hắn ánh mắt quá thâm thúy, khiến Cha Yoon Sul cũng không dám nhìn nhau. Bên tai chỉ nghe thấy nam nhân nặng nề , thế nhưng lại mang theo không dễ cảm thấy kiên nhẫn lời nói:"Nếu, chúng ta trước kia gặp mặt không có như thế không tốt đẹp nói, hiện tại ngươi, còn hay không sẽ đối với ta như thế nói nói? Hoặc là càng thẳng thắn một chút hỏi, ngươi có nguyện ý hay không theo ta kết giao?"
Hơn mười lâu rất cao sao? Cha Yoon Sul cảm thấy còn là rất cao , hiện tại nàng tâm liền vắt ngang tại như vậy cao địa phương, ngươi nói, nàng có thể không cảm thấy tim đập nhanh hơn sao?
"Ta......."
"Không vội vội trả lời, kỳ thật, ta đã cho rằng chúng ta trước kia kia chút ngẫu ngộ là rất vui vẻ , kia không hề nghĩ đến, cho ngươi tạo thành phức tạp, ở trong này, ta hướng ngươi giải thích, thực xin lỗi, bởi vì ta sai lầm, khiến ngươi lo lắng ." Nam nhân nói lời nói trịnh trọng mà sát có kì sự, Cha Yoon Sul một chốc đều còn không có phục hồi tinh thần.
"Tính, không có việc gì nhi, cũng là ta tưởng nhiều." Nàng gần nhất khả năng thật là xem nhiều cái gì Hong Kong bên kia truyền lưu tới được côn đồ lưu manh, kết quả nhìn ai đều như là xã hội đen .
Đại úy đồng chí không có bởi vì nàng những lời này phía trên có cái gì lơi lỏng, hắn như trước là gắt gao nhìn trước mặt tiểu cô nương,"Vậy ngươi đáp án ni?" Trầm kiên định tự nhiên thanh âm tại Cha Yoon Sul bên tai lại vang lên. Nàng tâm động , đúng vậy, cái này nam nhân, có để người tim đập thình thịch bản sự. Có lẽ giống như là chính hắn nói như vậy, hắn bộ dạng như thế soái, nàng vì cái gì không thích hắn? Còn có, hắn tổng là có thể cho ngươi xuất kỳ bất ý kinh hỉ, có lẽ tại nàng lúc ấy xem ra kia chỉ là một loại kinh hách mà không là kinh hỉ, nhưng là sự hậu hồi ức, lại là cảm thấy bản thân nhân sinh bởi vì có như vậy một đặc thù nam nhân tồn tại trở nên càng thêm sáng rõ. Nhưng là, thế nào làm, vì cái gì hắn là như vậy thân phận.
Cha Yoon Sul không cảm thấy bản thân có một tốt đẹp thơ ấu. Mới trước đây trong nhà liền là tiểu sảo không ngừng, đại sảo gián đoạn tính bùng nổ. Thường xuyên không nhà phụ thân, còn có một thân chính khách mẹ, bọn họ đều đang vì lẫn nhau vì cái gì không ở đối phương tại nhà thời điểm xuất hiện mà tranh chấp không thôi. Rất nhanh, bọn họ liền ly hôn .
Cái kia nhà càng thêm lạnh lùng .
Cha Yoon Sul chán ghét quân nhân, thật rất chán ghét, một chút đều không thích. Liền tính là ngươi trong tay quản như thế thành ngàn trên vạn người có năng lực thế nào dạng? Ngươi bản thân gia đình đều cố không tốt, ngươi trong lòng chỉ có quốc gia, kia còn vì cái gì muốn kết hôn ni? Nàng một mặt tại lảng tránh, không muốn cùng bản thân phụ thân nói kia kiệt xuất lại có tiền đồ đại úy đồng chí nhận thức, nàng đánh trong tâm nhãn liền không thích quân nhân ! nàng chờ mong muốn cùng Yoo Si Jin gặp lại hình ảnh, thật lòng tưởng muốn nghe cái kia thần bí nam nhân nói ra bản thân thân phận, nhưng là, nàng vạn vạn không hề nghĩ đến, kết quả cuối cùng dĩ nhiên là như vậy. Nàng vẫn tưởng muốn trốn tránh , nguyên lai đã sớm cùng nàng không hẹn mà gặp.
Nghĩ đến đây, Cha Yoon Sul ánh mắt không khỏi ám ám. Cái kia vĩ đại nam nhân còn tại chờ bản thân trả lời, nhưng là, nàng trả lời là:"Không muốn." Nàng không muốn cùng như vậy một tràn ngập thần bí lại đồng thời lại tràn ngập nguy hiểm nam nhân kết giao, nàng nhát gan lại yếu đuối, nàng không muốn !
☆, đệ 24 chương đại úy muốn tình yêu cuồng nhiệt
Yoo Si Jin rời đi. Cái kia vĩ đại còn thích trước mặt bản thân mặt nhi khoe khoang nam nhân rời đi.
Cha Yoon Sul đứng ở đường lớn trên, nói không nên lời trong lòng là cái gì dạng một loại cảm thụ. Nàng trên người còn mặc nguyên bản là muốn đi gặp hắn mà riêng thay tiểu váy, rõ ràng là đã sắp tiến vào mùa hè , nàng như thế nào cảm thấy mùa hè đều đã qua xong, mùa thu đều đến đây ni?
Nàng không có mục tiêu đi tới, phía trước đã không thấy Yoo Si Jin cái kia nam nhân thân ảnh. Đột nhiên, lúc này, không biết lúc nào bị tư lệnh quan đại nhân một lần nữa đặt về bản thân trong bao điện thoại vang .
Cha Yoon Sul động tác có chút vội vàng, nàng đem lấy ra vừa thấy, trong lòng lại không biết là cái gì nguyên do có đôi chút vi cảm thấy thất lạc."Học trưởng?"
Điện thoại là Trịnh Cao Vũ đánh tới ,"Yoon Sul, chúng ta bên này người tay đã chiêu mộ đủ, đại khái liền là mai kia liền muốn xuất phát, ngươi tay tục đều làm tốt sao?"
"Ân, đều tốt. Ta chờ sẽ khiến về nhà cũng nhanh đưa cho ngươi." Cha Yoon Sul tưởng đến cái gì, liền đi đến đầu phố đưa tay cản lại một chiếc taxi.
Trịnh Cao Vũ ở bên kia giống như còn có chút do dự, hắn tưởng tưởng, cuối cùng còn là cái gì đều không có nói."Ân, vậy ngươi thật tốt chuẩn bị, bên kia điều kiện không là rất tốt."
Cha Yoon Sul mỉm cười, cơ hội không phải đến đây? Hiện tại tâm tình giống như không thế nào tốt, kia liền càng hẳn là thật tốt công tác, khiến kia chút phiền toái sự tình liền tại khẩn trương công tác trung biến mất đi. Nhưng là, Cha Yoon Sul tưởng không tới, người duyên phận vĩnh viễn đều là như thế kỳ diệu, ngươi từ địa cầu này một mặt bỏ chạy khỏi kia một bên, cùng nào đó thượng thiên chú định người vẫn là sẽ như thế không hẹn mà gặp.
Hiện tại, cảm xúc không đối nhân không chỉ là chỉ có một, đại úy đồng chí tâm tình hiện tại cũng rất suy sút, hắn như thế nào cảm giác mỗi lần nghỉ ngơi đều có một loại bị quăng cảm giác ni? Hắn thừa nhận, bản thân tại gặp Cha Yoon Sul cái nhìn đầu tiên thời điểm liền đúng cái kia dài trắng nõn nữ hài tử có hứng thú. Không là bởi vì bộ đội sinh hoạt đan điều, mỗi ngày đều đối mặt một đám nội tiết tố tràn đầy thế nhưng không chỗ phát tiết nam nhân, mà là tại nhìn thấy Cha Yoon Sul cái nhìn đầu tiên, từ đáy lòng mà nói thật giống như gợi ra một loại cộng minh, mặc kệ người khác có tin hay không, hắn liền là tin nhất kiến chung tình.
Hắn rời khỏi sau không lâu liền nhận được bộ đội điện thoại, là tư lệnh quan tự mình đánh tới . Điện thoại kia đầu tư lệnh quan đại nhân giọng nghe vào tai giống như có như thế từng chút một áy náy, đại khái hắn còn cảm thấy điện thoại này quả nhiên nam nhân hiện tại hẳn là còn tại cùng Cha Yoon Sul thật tốt "Trao đổi" Đi.
Tư lệnh quan yêu cầu hắn hiện tại lập tức về bộ đội, có quan trọng chuyện muốn giao đại. Đại úy đồng chí không dám qua loa, rất nhanh liền chiêu một chiếc taxi rời đi, phương hướng, cùng giờ phút này Cha Yoon Sul phương hướng đi ngược lại.
Alfa tác chiến đội hiện tại cần bị phái binh đi Uruk . Này liền là hôm nay tư lệnh quan đem bọn họ tiểu tổ người kêu lên tới tập hợp nguyên nhân. Tất cả mọi người đều không có dị nghị, chung quy quân nhân thiên chức liền là phục tùng mệnh lệnh.
"Yoo Si Jin đại úy, ngươi lưu lại." Tại cuối cùng, Cha Dae Seung đối với đứng ở phía trước cái này nam nhân nói.
Đợi đến chung quanh tất cả mọi người đều rời khỏi, Cha Dae Seung lúc này mới xin lỗi nhìn đứng ở bản thân trước mặt cái này tuổi trẻ tiểu tử,"Cùng Yoon Sul nói tốt sao?" Hắn còn tưởng rằng bản thân con gái sẽ là thích cái này nam nhân .
Yoo Si Jin sắc mặt cứng đờ, sau đó đột nhiên nâng tay quy củ làm một tiêu chuẩn quân lễ,"Báo cáo, ta có nhục sứ mệnh, đoàn kết !" Hắn thanh âm vang dội cực, ngược lại là đem Cha Dae Seung thiếu chút nữa đều có vô cùng giật mình.
"A?" Tư lệnh quan đại nhân giống như một chút cũng không dám tin tưởng dáng vẻ, có nhục sứ mệnh? Đây là cái gì ý tứ? Hắn đào đào bản thân lỗ tai,"Các ngươi là sao thế này? Hiện tại Yoon Sul ni?" Kết quả này là hắn trước khi rời đi không hề nghĩ đến . Rõ ràng tại trước kia tình huống xem ra, này hai hài tử còn là rất có kết quả dáng vẻ a, như thế nào lập tức cùng biến thành như vậy?"Chẳng lẽ là bởi vì nàng gặp ngươi như vậy liền rời đi? Hừ, này tiểu nha đầu, một chút cũng đều không hiểu chuyện !" Tư lệnh quan tưởng đều không có tưởng đều trực giác là mình nhà nhà cái kia yếu ớt tiểu cô nương nguyên nhân.
Yoo Si Jin sắc mặt có điểm xấu hổ, hắn kéo kéo khóe miệng, sau đó nói:"Kỳ thật, không là......."
"Ân?" Tư lệnh quan đại nhân nghe những lời này mạnh ánh mắt trừng, nhìn trước mặt nam nhân, thanh âm có chút hung tợn dáng vẻ:"Chẳng lẽ ngươi không thích Yoon Sul?" Như thế nào có thể ! nhà hắn khuê nữ bộ dạng như thế thanh tú đáng yêu, này cao lớn thô kệch nam nhân cư nhiên sẽ không thích? Tốt đi, tư lệnh quan đại nhân liền là như vậy, bản thân thân khuê nữ bản thân có thể giáo huấn, thế nhưng người khác nếu biểu hiện ra như thế từng chút một , thật là từng chút một khủng hoảng, hắn cả người đều sẽ tạc mao .
Đại úy đồng chí:"......." Rõ ràng là nàng quăng ta a !"Không, nàng rất đáng yêu." Nam nhân nói tới cái kia nữ hài tử thời điểm, sắc mặt đều không do nhu hòa rất nhiều."Nàng nói chúng ta chi gian không thích hợp, tổng trưởng, kỳ thật ta cũng hiểu được, ngươi xem giống chúng ta như vậy một năm đều không có vài ngày tại nhà thời gian, nếu thật cùng Yoon Sul cùng một chỗ , ta cảm thấy đối nàng cũng không công bình."
Nhưng là tư lệnh quan đại nhân cũng không như thế tưởng a ! hắn khí thổi râu trừng mắt,"Kia thối nha đầu ! hừ ! ta quay đầu lại thu thập nàng ! lại nói, nàng đều đã bị điều tới quân khu bệnh viện , ngươi nói các ngươi cùng một chỗ thời gian nhiều hay không?" Tốt đi, hiện tại tư lệnh quan đại nhân còn bị chẳng hay biết gì, bị hai tiểu cô nương đùa giỡn xoay quanh.
Yoo Si Jin không nói, hắn thích người khác, kia là hắn chuyện tình. Nếu Cha Yoon Sul cũng thích bản thân, kia tự nhiên kia còn là giai đại thích, nếu nàng không tiếp thụ, kia hắn cũng không thể cưỡng cầu đi? Chỉ là, tại nghe thấy tư lệnh quan đại nhân nói kia nũng nịu tiểu cô nương bị điều đến đây quân khu bệnh viện thời điểm, không thể không nói, hắn tâm trong còn là rất nhảy nhót . Đến cùng tại nhảy nhót cái gì, chính hắn chỉ sợ cũng là không thể nói rõ tới đại khái.
Đặc thù tác chiến bộ đội tại tuyên bố bị phái binh hôm nay buổi tối liền rời đi, mà Cha Yoon Sul cũng tại ngày hôm sau rời đi.
Lần này trợ giúp chữa bệnh đội tổng cộng cũng chỉ có năm người, chung quy này không chỉ là cần một người tự nguyện, càng cần là ngươi y thuật. Khi Trịnh Cao Vũ nói cho nàng vì cái gì chỉ có như vậy một chút người thời điểm, tốt đi, nào đó tiểu cô nương tâm trong còn là có chút đắc chí . Chiếu Trịnh Cao Vũ như vậy nói, kia là không là gián tiếp tính nói rõ nàng y thuật còn là rất không sai ?
Cha Yoon Sul chân trước mới vừa đi, nàng "Phạm tội" Chứng cớ liền bị phát hiện .
Tư lệnh quan đại nhân tại tiễn bước Alfa tác chiến bộ đội sau liền có thời gian quay đầu tới thu thập mình nhà thân khuê nữ . Nhưng là, đến quân khu bộ đội vừa thấy, lại phát hiện căn bản là không có Cha Yoon Sul này số người đến đưa tin.
Thân là cùng phạm tội Yoon Myung Joo trung úy, lại thêm một Cha Yoon Sul khuê mật tự nhiên mà vậy liền bị mang vào văn phòng.
Cha Dae Seung mặc một thân quân trang, khoanh tay đứng ở phía trước cửa sổ, nghe bản thân phía sau truyền đến báo cáo thanh, lúc này mới chậm rãi xoay người. Hắn ánh mắt giống như là ưng nhãn một mắt, rất sắc bén, liền tính là Yoon Myung Joo tại bộ đội bên trong sinh hoạt như thế lâu, nhưng còn là tại đây dạng trong ánh mắt bại dưới trận tới. Nàng nhịn không được liền tưởng tưởng muốn trốn tránh vị này từ trước rõ ràng nhìn bản thân đều là một mặt hòa ái bá phụ ánh mắt.
"Báo cáo ! trung úy Yoon Myung Joo tiến đến báo danh !" Nàng tiêu chuẩn làm một quân lễ.
Tư lệnh quan đại nhân tỏ vẻ bản thân rất đau đầu, hắn nghĩ cũng đừng nghĩ đến cùng là ai âm thầm giúp Cha Yoon Sul, cho nên hắn lúc này mới qua tới lén tìm đến Yoon Myung Joo, không thì, nếu này chuyện đâm, liền tính trước mặt người là chỉ huy quan nữ nhi thì thế nào? Còn không là như thường cấm túc."Myung Joo, ngươi thành thật cho ta nói, Yoon Sul hiện tại ở nơi nào?" Tiểu cô nương điện thoại từ vài ngày buổi sáng bắt đầu liền đánh không thông , này là tự nhiên , tiểu cô nương hiện tại ngồi ở trên phi cơ, mười mấy tiếng phi hành, điện thoại còn là tắt máy tới.
Yoon Myung Joo sửng sốt, nàng chỉ là tiếp nhận Cha Yoon Sul nhờ, đem nàng đem nàng tên bỏ vào quân khu bệnh viện chữa bệnh nhân viên danh sách trung, nhưng là, nàng cũng không biết Cha Yoon Sul này là tưởng muốn làm gì a !
"Tư lệnh quan, ta cũng không biết a !" Nàng nhíu mi, tiếp giải thích nói:"Yoon Sul chỉ làm cho ta hỗ trợ, đem nàng tên thêm vào tới, liền không có khác cái gì ." Này kỳ thật cũng không xem như tội lớn, nàng nguyên bản tưởng Cha Yoon Sul nhất định là vì có lệ vị này tư lệnh quan đại nhân, nhưng là không hề nghĩ đến, kia tiểu ni tử tốt tưởng lưng bản thân đều còn có khác hành động ! Yoon Myung Joo hiện tại cũng hiểu được rất căm tức, hận không thể đem Cha Yoon Sul thật tốt thu đến bản thân bên người, sau đó hung hăng giáo huấn nàng một phen. Tiểu cô nương hiện tại nhưng là đem nàng hại thảm , nguyên bản cho rằng chuyện bại lộ cũng không có cái gì cùng lắm thì, nhưng là khi điều tra ra thời điểm, Yoon Myung Joo cũng mộng .
Cha Dae Seung thấy Yoon Myung Joo cũng không biết, trong lòng liền càng thêm nghi hoặc . Đối với bản thân này nữ nhi, hắn giống như không là rất lý giải. Hiện tại cần tìm một người, tuy rằng không xem như một kiện chuyện phiền toái, thế nhưng không có kết quả trước kia, làm phụ mẫu không có không lo lắng .
Liễu phụ cũng biết Cha Yoon Sul không thấy chuyện, tướng quân bên này cũng tại phái nhân thủ đi điều tra, tam phương động tác tự nhiên rất nhanh, này thiên chạng vạng, Cha Yoon Sul xuất ngoại ghi lại cũng đã đưa đến ba người tay trung.
Tư lệnh quan tại nhìn thấy kia câu "Làm trợ giúp chữa bệnh đội nhân viên đi Uruk" Này một câu thời điểm, cả người đều mộng . Mà cùng lúc đó, Yoon Myung Joo cũng mộng , chỉ sợ không có ai so nàng cùng rõ ràng cái kia địa phương gian khổ, nàng từng cũng bị ngoài phái đi làm thầy thuốc. Cha Yoon Sul là điên rồi sao? Cũng không hỏi thăm kia là cái gì địa phương giống như là một đầu lỗ mãng tiểu ngưu giống nhau nơi nơi loạn đụng ! nàng sốt ruột bắt đầu cho Cha Yoon Sul gọi điện thoại, nhưng là kia đầu như trước là tắt máy.
Tại đèn bàn dưới, tư lệnh quan văn phòng đại môn còn không có khép lại. Bên trong ngồi một trung niên nam nhân, tại có chút mờ nhạt dưới ngọn đèn có vẻ có chút mỏi mệt cùng thương lão, hắn từ thấy này phân báo cáo đến bây giờ mới thôi đều không có thay đổi qua tư thế, hắn trong tay gắt gao duệ kia một phần báo cáo, trong mắt đã có rõ rệt tơ máu. Hắn tại lo lắng, tại lo lắng mình nhà luôn luôn đều không có nếm qua cái gì đau khổ tiểu nha đầu, nàng như thế nào liền như thế không nói một tiếng đi nguy hiểm như vậy địa phương. Nàng cũng không phải quân nhân ! nàng này là tưởng muốn làm cái gì ! nàng chỉ là cầm dao giải phẫu cứu người thầy thuốc, cũng không phải là khiêng súng máy như vậy có thể tác chiến binh lính ! nàng có thể cứu chữa người bản sự, nhưng là, nàng không có tự vệ bản lĩnh a !
Tư lệnh quan này dạ thật lâu không thể nhập miên, hắn suy nghĩ rất nhiều, đều là có nhốt trong nhà cái kia tiểu tiểu tiểu cô nương . Lúc nào, tiểu cô nương có lớn như vậy dũng khí, có như vậy quyết tuyệt lại kiên định bóng dáng? Thân là một phụ thân, cư nhiên xem nhẹ , hắn hốc mắt thấm ướt.
Đồng dạng, như vậy thật lâu không thể nhập miên người còn có Yoon Myung Joo. Nàng hiện tại là một nghìn vạn hối hận, nàng một lần lại một lần gọi cho Cha Yoon Sul điện thoại, nhưng là cuối cùng đều là tắt máy nhắc nhở âm.
Liễu phụ từ lúc biết Cha Yoon Sul sự tình, mày cũng không có tùng qua. Hắn trước tiên đến không phải đi liên hệ Cha Yoon Sul, chung quy, khụ khụ, có thể là tương lai vị này công công còn không có tiểu nha đầu điện thoại. Hắn trước tiên liền là liên hệ đại bản doanh, khiến Yoo Si Jin tiếp này điện thoại.
Đại úy đồng chí hiện tại tâm tình rất vi diệu, vừa chua xót lại sáp, thế nhưng còn có như thế từng chút một ngọt ý. Hắn đối với điện thoại kia đầu người nói một tiếng biết, sau đó liền treo điện thoại.
Seo Dae Young liền đứng bên cạnh hắn, tự nhiên cũng nghe thấy điện thoại kia đầu người đang nói cái gì. Trên mặt hắn có chút xem kịch vui vẻ mặt,"Sách sách, ngươi vị kia nữ thầy thuốc muốn lại đây? Này lá gan a, nhưng thật sự không nhỏ a ! lại nói, nàng biết ngươi ở trong này sao?"
Yoo Si Jin thản nhiên liếc mắt nhìn hắn, sau đó lời gì cũng không có nói liền rời đi.
Hắn hi vọng nàng tới sao? Tưởng muốn nhìn thấy nàng, tưởng muốn quên nàng, chính hắn cũng hỗn loạn. Có một ngày, luôn luôn mục đích minh xác đại úy đại nhân vì một nữ nhân mê mang .
☆, đệ 25 chương đại úy muốn tình yêu cuồng nhiệt
Cha Yoon Sul ngược lại là không có nhiều đại cảm giác, nàng ở trên phi cơ ngủ một giấc, hồn nhiên không biết hiện tại quốc nội bởi vì nàng đột nhiên rời khỏi sự tình đều hỗn loạn. Nàng hiện tại tâm tình cùng bình tĩnh, ở trên phi cơ mới nghe nói, giống như lần này không chỉ là có các nàng này một đội tự nguyện giả, còn có nàng từ trước đồng sự, ân từ trước , hải tinh tập đoàn một đám người. Nghe đến đó, Cha Yoon Sul không khỏi nở nụ cười, nàng trước kia cùng bệnh viện đồng sự ở chung còn là rất vui vẻ , chung quy đồng hành người, so với ngươi quyền thế, còn là càng thêm kính nể chân chính có người có bản lĩnh, mà Cha Yoon Sul, vừa vặn liền là này một loại người.
Đợi máy bay, Cha Yoon Sul lúc này mới bước đầu cảm nhận được cái gì tên là Trịnh Cao Vũ trong miệng hoàn cảnh ác liệt, này ni mã là nhiệt đới sao? Này thái dương hay không dám lại ngoan một chút, dứt khoát khiến nàng giống một cái băng côn hiện tại hóa thành một bãi đường nước tốt. Như vậy sái, tiểu cô nương giống như đều đã ngửi thấy bản thân dưới chân giày vải giao đáy plastic vị. Này thật là muốn hóa tiết tấu a !
Đồng hành năm người, trừ nàng ngoài, còn có một vị a di là nữ tính, còn lại đều là nam tử. Mọi người tốt giống đều đối loại này hoàn cảnh theo thói quen, Cha Yoon Sul nhìn bọn họ một đám trấn định bộ dáng, liền tính thật rất tưởng thổ tào một chút nơi này khí hậu, thế nhưng cuối cùng đều còn là muộn ở trong bụng. Nàng không có quên, nàng là trợ giúp thầy thuốc, không là nơi này du khách.
"Học trưởng, chúng ta hiện tại này là đang đợi ai sao?" Bọn họ năm người cũng không dễ khiến người khác chú ý, thế nhưng năm người đều đứng ở thái dương dưới, còn tại sân bay bên trong, cái này có chút chói mắt .
Trịnh Cao Vũ hướng tới Cha Yoon Sul trấn an tính cười, đưa tay từ bản thân trong bao cầm ra một lọ nước khoáng, hắn đưa cho trước mặt đã bị thái dương sái được đỏ bừng mặt Cha Yoon Sul,"Ân, quân đội có người tới đón chúng ta qua đi. Yoon Sul, ngươi uống nhanh điểm nước, nơi này quá nóng, đừng bản thân đều bị cảm nắng ." Hắn có chút lo lắng nhìn bản thân vị này tiểu học muội, rõ ràng đều là một bộ nhu nhược bộ dáng, thế nhưng trong khung liền là như thế quật cường, cố tình muốn cùng bản thân tới nơi này.
Cha Yoon Sul tiếp nhận nước, cảm kích hướng tới hắn cười, vặn mở nắp bình đang chuẩn bị uống, liền nghe thấy bên trên đỉnh đầu truyền đến phi cơ trực thăng "Hô hô" Thanh âm.
Năm người đều không ước mà cùng ngẩng đầu, sau đó liền thấy kia đỉnh phi cơ trực thăng chậm rãi tại cách bọn họ không tính quá xa địa phương hạ xuống rồi.
Cha Yoon Sul không biết vì sao, trong nháy mắt này, nàng tâm giống như có như thế không tầm thường nhảy một chút. Nàng đem này đổ tội vi bởi vì nghe thấy được quá lớn ầm ĩ thanh, bản thân tâm bẩn xuất hiện trong nháy mắt không thích hợp.
Phi cơ trực thăng môn chậm rãi bị mở ra , từ bên trong đi ra đoàn người. Cầm đầu , rõ ràng đều mang thống nhất cạnh xéo mũ lính, đeo kính đen, mặc hợp thể lại tinh thần quân trang, nhưng là vì cái gì, kia người đầu tiên liền là nhìn qua càng soái ni?
Cha Yoon Sul nhìn kia không tính xa lạ nam nhân hướng tới bản thân đi tới, nàng lăng lăng nhìn hắn, giống như là thấy cái gì ngoại tinh nhân giống nhau. Nàng đều còn không có chuẩn bị sẵn sàng, dưới loại tình huống này, nhìn thấy như vậy không giống bình thường nam nhân.
Nàng kinh ngạc, nàng mi nhãn, nàng nhất tần nhất tiếu, tất cả đều lọt vào Yoo Si Jin trong mắt. Nhưng là, nam nhân cái gì đều không có làm, giống như là không có nhận ra tới nàng là ai giống nhau, chỉ là trực tiếp đi đến kia còn lại bốn người trước mặt, đứng ở bọn họ trước mặt, tiêu chuẩn làm một quân lễ.
"Các ngươi tốt, ta là Đại Hàn Dân Quốc tại Uruk đóng quân bộ đội người phụ trách Yoo Si Jin." Nam nhân thanh âm trước sau như một, còn là như thế giàu có từ tính, mang theo trầm ổn cùng uy nghiêm.
Cha Yoon Sul còn đứng tại chỗ, nhìn nam nhân bóng dáng. Trong lúc nhất thời, nàng cũng không biết hay không là sửa cảm tạ thượng thiên ban cho bọn họ duyên phận, hay là nên căm hận nguyên bản tưởng muốn quên người hiện tại lại xuất hiện ở nàng sinh hoạt trung, muốn quên đều không thể quên được.
Seo Dae Young tiếp nhận Yoo Si Jin lời nói, bắt đầu công đạo chú ý hạng mục công việc. Tất cả mọi người nhìn cái kia phù hiệu biểu hiện là đại úy quân hàm nam nhân hướng đi vài bước xa nữ hài tử trước mặt, sau đó thấy nam nhân lẳng lặng thoát bản thân mũ, một phen khấu ở nữ hài tử đỉnh đầu."Sái, mang tốt."
Rõ ràng chỉ có ba chữ, vì cái gì Cha Yoon Sul cảm thấy hiện tại bản thân liền là bị này ba mộc mạc không thể tại mộc mạc tự cảm động ni?"Ta ánh mắt cũng đau !" Nàng giống như là dỗi, lại tương tự tại làm nũng, nhìn trước mặt mặc chỉnh tề quân trang nam nhân giống như là tại cáo trạng bình thường nói.
Yoo Si Jin tại nàng trước mặt giống như còn là một bộ không có vẻ mặt bộ dáng, thế nhưng tại nghe thấy nàng nói sau, không nói hai lời liền tháo xuống bản thân phía trên kính đen, sau đó đưa tay tự mình cho nàng mang ở trên mặt."Còn đau phải không?" Hắn thanh âm mang theo thản nhiên quan tâm, sau đó không có đợi đến Cha Yoon Sul trả lời, liền một tay đem nàng bên tay rương hành lý giao cho cách đó không xa Seo Dae Young,"Ngươi xem xử lý, còn lại người theo chúng ta đi." Nói xong, hắn liền tại như thế lớn đình đám đông dưới, trước mắt bao người, đưa tay dắt liền tại hắn bên người kia chỉ trắng nõn tiểu thủ, đi nhanh bước hướng tiền phương phi cơ trực thăng.
Mọi người thạch hóa........
Ngược lại là hiện tại Cha Yoon Sul, bị nam nhân đột nhiên dắt tay Cha Yoon Sul, quả thực đều đã mặt đỏ lên, tưởng muốn thoát khỏi nam nhân, nhưng là kia người khí lực muốn hay không như thế lớn, nàng hoài nghi hắn ngày thường khẳng định muốn ăn rất nhiều cơm khô, không thì như thế nào như thế lớn khí lực ! nàng tránh thoát không được, đành phải căm giận do trước mặt cái này nam nhân một đường nắm bản thân tay đi vào cabin.
Nơi này sân bay đến đóng quân cũng không tính quá xa, thế nhưng máy bay cũng muốn hơn hai mươi phút. Đợi đến máy bay hạ xuống, tại Uruk bên này thời gian đã là buổi chiều năm giờ nhiều. Trợ giúp tiểu tổ người đều lần lượt vào ký túc xá sửa sang lại bản thân gì đó, Cha Yoon Sul cũng không ngoại lệ, nhưng là tại hạ máy bay trước một khắc, nàng lại bị bên người cái này nam nhân bắt được.
"Yoon Sul, chờ chút, ta có lời đối với ngươi nói." Nam nhân này không giống như là tưởng muốn cùng nàng thương lượng giọng điệu, nàng trên mặt còn mang theo hắn đại đại kính đen, thoạt nhìn có chút buồn cười.
Cha Yoon Sul trầm mặc, thế nhưng hạ phi cơ trực thăng nàng còn là thành thật theo ở cái kia nam nhân phía sau.
Đi ngang qua một chỗ rẽ, nam nhân liền xúc không kịp phòng đem nàng đẩy đến trong góc. Bên ngoài dương quang đều bị trước mặt này anh tuấn cao lớn nam nhân che trụ, tại đây nhỏ hẹp góc, Cha Yoon Sul cảm thấy mạc danh tâm nhảy gia tốc.
Yoo Si Jin hiện tại sắc mặt tuyệt đối xưng không lên quá tốt, hắn ánh mắt nặng nề, đưa tay khơi mào Cha Yoon Sul bởi vì tưởng muốn trốn tránh hắn tầm mắt mà buông xuống cằm dưới, hắn ngón tay có chút thô ráp, quát lau tại nàng non mịn làn da ra đều giống như có thể gợi ra nàng run rẩy."Nói cho ta biết, vì cái gì tới nơi này?" Hắn thanh âm nặng nề , thế nhưng một tia lửa giận, thế nhưng càng nhiều, lại là lo lắng. Yoo Si Jin sẽ không như thế tự đại cho rằng trước mặt này tiểu cô nương là vì bản thân mới đến này địa phương, trước không nói Cha Yoon Sul sẽ như thế nào biết hắn ở trong này, liền tính là biết, tiểu cô nương chỉ sợ là nhảy chân tưởng muốn rời khỏi, mà không là tưởng muốn gạt mọi người qua tới.
Cha Yoon Sul bĩu môi ba, tiểu hài tử tâm tính khiến nam nhân nhìn một cái không sót gì. Nàng ngẩng đầu nhìn trước mặt cái này nam nhân ngăm đen ánh mắt,"Chẳng lẽ ta liền không có thể đến đây sao?" Nàng hơi hơi mang theo khiêu khích lời nói, khiến nam nhân khóa chặt kia hảo xem mày.
"Ngươi như vậy không nói một tiếng qua tới, ngươi hay không biết quốc nội kia một đám người đều bởi vì ngươi đột nhiên biến mất đổ mồ hôi, ngươi lại hay không biết, ngươi phụ thân, ta tư lệnh quan đại nhân, chỉ sợ là một đêm vô miên, đều là bởi vì ngươi như vậy một chút cũng đều không hiểu chuyện hành vi !" Nam nhân có chút sinh khí, nói chuyện cũng không khỏi tự chủ mang lên như thế từng chút một giáo huấn giọng điệu.
Cha Yoon Sul trầm mặc, cái kia trong lòng chỉ có quốc gia lão nhân, cũng sẽ lo lắng cho mình? Nàng đều còn không có tới kịp trả lời trước mặt cái này nam nhân vấn đề, lại đột nhiên bị hắn kéo lại cổ tay, bị kéo đi vào hắn cách đó không xa văn phòng.
Đại úy đồng chí văn phòng rất ngắn gọn, một trương giản dị đầu gỗ bàn, mặt trên bãi một ít văn kiện, còn có một bộ điện thoại, chung quanh có một loạt tủ hồ sơ, mặt trên phóng từng hàng tư liệu.
Yoo Si Jin liền đem tiểu cô nương kéo đến điện thoại bên cạnh,"Cho bọn hắn gọi điện thoại báo bình an." Hắn mang theo mệnh lệnh giọng cùng nàng nói chuyện, Cha Yoon Sul do dự một giây, cuối cùng còn là cầm lên.
Đệ nhất điện thoại là cấp tư lệnh quan đại nhân , khi kia đầu người tiếp điện thoại kia trong nháy mắt, nghe thấy được kia thanh không xa lạ "Uy" thời điểm, Cha Yoon Sul còn là nhịn không được có chút mơ hồ hốc mắt.
"Ba ba, là ta." Nàng thấp giọng nói.
Cha Dae Seung ngồi ở văn phòng cả người cứng ngắc , hắn một bàn tay cầm điện thoại, một bàn tay lại là tại lẳng lặng vuốt ve trên bàn kia khung ảnh bên trong trẻ tuổi tiểu cô nương, kia là Cha Yoon Sul ký ức chỗ sâu khó được cùng xe phụ một trương chụp ảnh chung."Cha Yoon Sul ! ngươi lá gan quá lớn đi ! ngươi cho ta mau trở về ! xem ta lần này không hảo hảo thu dọn ngươi !" Là lo lắng cho mình thân khuê nữ, thế nhưng nói ra lời lại là không tự chủ được mang theo một tia nổi giận cảm xúc.
Này phân nổi giận trung, mang theo nồng đậm lo lắng, Cha Yoon Sul không là đứa ngốc, nàng không là không rõ."Ta, bây giờ còn có chuyện, ba ba, không nói , ngươi biết rõ nơi này tín hiệu không tốt... Uy? Uy? Uy? Ai nha, nghe không thấy , ngày sau trò chuyện......." Nói xong, nàng liền tại bên người cái này nam nhân kinh ngạc lại mang theo sợ hãi than trong ánh mắt cúp điện thoại.
Cha Yoon Sul không muốn tại điện thoại bên trong cùng tư lệnh quan đại nhân nói quá nhiều lời nói, nàng cảm thấy chính mình nói được bao nhiêu nghe được nhiều tưởng muốn trở về tưởng muốn khóc lớn tâm liền càng nhiều. Nàng tại đối mặt Yoo Si Jin thời điểm, lại biến thành cái kia cổ linh tinh quái tiểu cô nương. Nàng hướng tới hắn chớp mắt, giống như tại tự xưng là bản thân rất cơ trí dáng vẻ.
Yoo Si Jin tuy rằng rất không nhẫn tâm, thế nhưng còn là nghẹn cười nói cho nàng:"Chúng ta này là quân dụng đường tàu riêng, tín hiệu tốt đến không có khả năng nghe không rõ đối phương đang nói cái gì. Liền tính là phát sinh chiến tranh, này điện thoại như trước là rất tốt thông tin công cụ."
Cha Yoon Sul thạch hóa , tốt đi, mời xem như nàng vừa rồi cái gì đều không có làm cái gì đều không có nói tốt sao?
☆, đệ 26 chương đại úy muốn tình yêu cuồng nhiệt
Yoo Si Jin đem Cha Yoon Sul đưa đến hoạt động bản phòng bên ngoài. Bọn họ là trợ giúp chữa bệnh đội, ở trong này ngốc thời gian cùng bọn họ đóng quân ở trong này quân nhân là giống nhau , không nhiều không ít, chỉnh chỉnh tám nguyệt. Nếu đơn thuần lều trại, khẳng định liền không có thể kiên trì lâu như vậy.
Nam nhân hiện tại trong tay còn cầm tiểu cô nương rương hành lý, gì đó ngược lại là không nhiều.
Trước kia tại hải tinh bệnh viện này hai năm thời gian, hàng năm trà trộn trong phòng phẫu thuật Cha Yoon Sul đã đúng tại nàng này tuổi yêu thích trang điểm đã miễn dịch . Làm thầy thuốc, nàng cảm thấy chỉ có tại cứu người thời điểm tối xinh đẹp. Cho nên quần áo cái gì, cũng chỉ mang theo mấy bộ thay giặt .
"Chỉ trang như vậy điểm gì đó, không đủ dùng thế nào làm?" Nam nhân thoạt nhìn giống như so nàng đều còn muốn lo lắng.
Cha Yoon Sul mím môi cười,"money." Bất cứ địa phương, có thể dùng tiền giải quyết sự tình đều không xem như chuyện.
Yoo Si Jin ghé mắt, đột nhiên nam nhân buông lỏng ra kia chỉ nắm tay hãm đại thủ, ngược lại ủng trụ trước mặt tiểu cá tử cô nương. Hắn thình lình xảy ra ôm, khiến Cha Yoon Sul đều không kịp cự tuyệt."Yoon Sul, cám ơn ngươi." Nam nhân cằm dưới để nàng đan kiên, Cha Yoon Sul cảm thấy có chút trầm trọng.
Tạ ta cái gì? Nàng không hỏi ra khỏi miệng.
Đại úy đồng chí rất không phụ trách nhiệm, ôm mỹ nhân, sau đó trêu chọc người ta tâm hồ, bản thân lại như là không có việc gì nhi người giống nhau bước đi mở. Cha Yoon Sul nhìn hắn phía sau lưng, hận đến mức răng ngứa, vung lên nàng tiểu quyền đầu.
Lại không ngờ, phía trước nam nhân ngược lại là không có quay đầu, nhưng là bản thân phía sau kia một tầng hoạt động bản trong phòng người đều lần lượt đi ra ồn ào . Cha Yoon Sul xấu hổ đến một trương mặt trở nên đỏ bừng, một cỗ não nhằm phía bản thân giường, nhưng là phía sau lưng kia hảo vài đạo nghiền ngẫm tầm mắt lại thủy chung đều không có rời khỏi."Tiểu sách, kia là ngươi bạn trai? Ngươi là vì hắn mới đến nơi này ?" Cùng đội ngũ bên trong, cũng chỉ có trước mặt vị này Lý thầy thuốc cùng bản thân giống nhau là nữ tính, hiện tại vị này lòng nhiệt tình bác gái liền đi qua tới, một bên giúp Cha Yoon Sul thu dọn một bên mở miệng hỏi .
Tốt đi, Lee Jin a di tỏ vẻ thật không là bản thân bát quái, nàng hoàn toàn vì bên ngoài kia một đám nam nhân hỏi . Ai kêu chúng ta chữa bệnh tổ còn có một vị như vậy nhưng người tiểu cô nương đi theo ni?
Cha Yoon Sul trên mặt thật vất vả lui xuống đi đỏ mặt hiện tại lại bò đi lên, thoạt nhìn còn so phía trước càng sâu. Nàng khoát tay,"Lý thầy thuốc, không là a, hắn....... Chỉ là một bằng hữu, ta tới nơi này trước kia cũng không biết hắn ở trong này." Cuối cùng nửa câu là thật nói. Nhưng là, Lee Jin hiển nhiên là không thể nào tin được. Thử hỏi, một bằng hữu bình thường sẽ ở gặp mặt thời điểm liền đem bản thân mũ kính đen cái gì toàn bộ có thể ngăn cản ác liệt thời tiết gì đó cho ngươi sao? Cử chỉ như thế thân mật, tiểu cô nương hiện tại là tại hồ lộng nàng ni !
Cơm chiều thời điểm, Cha Yoon Sul tinh thần ngược lại là tốt thật sự, chỉ là vừa nghĩ đến muốn ra đi theo Yoo Si Jin cùng nhau ăn cơm, nàng tỏ vẻ hiện tại giờ phút này trong lòng còn là rất cự tuyệt . Nàng là thật không hề nghĩ đến, cư nhiên tha này hơn phân nửa địa cầu, cư nhiên còn là gặp cái kia nam nhân. Bọn họ kỳ thật mới mở phân bất quá hai ngày, đều nói tốt cấp cho bản thân một chút thời gian tới quên cái này nam nhân, nhưng là hiện tại lại xem như thế nào chuyện nhi ni?
Cha Yoon Sul có chút bất đắc dĩ thở dài một hơi, nàng đối với đúng giường Lee Jin nói:"Lý thầy thuốc, ta liền không ra đi ăn cơm . Ngươi biết rõ ta ở trên phi cơ ăn có điểm nhiều, hiện tại đều không đói, ngươi cùng bọn họ giảng một tiếng đi, ta ngủ một hồi nhi."
Nói xong, nàng liền thật ngã xuống ngủ.
Nếu là ngoài phái bộ đội, nơi này sinh hoạt điều kiện tự nhiên là rất đơn sơ. Liền tính là "Nhà ăn", kia cũng là rất có đặc sắc lại rất có phong vị -- lộ thiên phòng ăn.
Alfa tác chiến đội thành viên đã dọn xong "Yến hội", này xem như vì này một đám tình nguyện viên đón gió tẩy trần, đem lấy ra thực vật liền tính là tại đặt ở Hàn Quốc coi như là mỹ vị .
Yoo Si Jin đứng ở bàn ăn bên cạnh, nhìn cách đó không xa đi tới mấy người. Hắn thị lực rất tốt, tại đây thái dương đã lạc sơn ánh sáng trở nên có điểm hôn ám bối cảnh dưới, hắn còn là rất tốt thấy rõ ràng hướng tới bọn họ đi tới là bốn người, mà bên trong, không có Cha Yoon Sul thân ảnh. Tiểu nha đầu cư nhiên không ở? Nàng thế nào? Yoo Si Jin sải bước đi qua, đi tới kia nhóm người trước mặt,"Yoon Sul ni?" Hắn trực tiếp đặt câu hỏi.
Chung quanh mấy người nháy mắt liền cười đến ái muội , cuối cùng còn là Lee Jin đi ra trả lời:"Tiểu sách nàng nói nàng không đói bụng, liền lưu lại ký túc xá , nếu trung đội trưởng tưởng muốn đi tìm nàng, hiện tại liền đi đi !" Thốt ra lời này hoàn, vài người lại bắt đầu ồn ào , lần này liền không được , còn có một đám binh viên, một đám người ồn ào thanh âm nhưng liền không nhỏ .
Yoo Si Jin tưởng muốn căm tức nhìn bọn họ một mắt, sau đó mượn này khiến bản thân thủ hạ này chút binh đều an tĩnh lại, nhưng là giống như hôm nay bản thân uy tín đều ở này đó người trong mắt biến mất, một chút hiệu quả đều không có. Yoo Si Jin sẽ không biết, sớm ở hắn hôm nay xuống phi cơ liền hướng về phía kia bạch nộn nộn tiểu cô nương đi kia một khắc, hắn kia cái gì trung đội trên uy tín cái gì, đều không còn tồn tại .
"Trung đội trưởng ! mau đi đi ! người ta tiểu cô nương còn chờ ngươi ni !"
Yoo Si Jin mạnh vừa quay đầu lại, nắm lên bản thân đỉnh đầu mũ lính liền hướng tới nói lời này người nện tới, sau đó làm bộ như hung ác dáng vẻ lược tiếp theo câu:"Chờ ta trở lại thu dọn ngươi !" Nói xong, hắn lại cũng không quản phía sau liên tiếp ồn ào thanh, hướng đi chữa bệnh đội ký túc xá.
Cha Yoon Sul kỳ thật không có ngủ, nàng ở trên phi cơ không chỉ ăn được nhiều, ân, còn ngủ được bao nhiêu. Có thể là liền nàng tâm đại, ở trên phi cơ cái gì đều không có tưởng, như vậy cơ hồ xem như ngủ qua tới. Nàng nằm ở trên giường, đợi đến nghe Lee Jin bọn họ đều ra đi thanh âm sau, cái này nhất cô lỗ bò lên. Uruk này địa phương, đối với nàng mà nói rất xa lạ. Nàng đứng ở bản phòng phía trước cửa sổ, bệ cửa sổ cách mặt đất cao thấp rất thấp, nàng có thể không chút nào cố sức an vị đi lên, sau đó chuẩn bị từ cửa sổ nơi này lật ra đi.
Sau đó ni, đại úy đồng chí tiến vào liền thấy như vậy một màn: Cha Yoon Sul bán rơi tại bên cửa sổ, tội nghiệp nhìn hắn."Anh anh, ta bị tạp trụ."
Cha Yoon Sul rất tuyệt vọng, nàng như thế nào biết này bản phòng phía dưới còn nâng như thế cao thủy nê mặt đất a ! nàng tiểu ngắn chân hoàn toàn giẫm không đến mặt đất tốt sao? Sau đó liền dùng này hiện tại này thật xưng không lên lịch sự tư thái liền xuất hiện ở Yoo Si Jin trước mặt.......
Đại úy đồng chí không biết hiện tại bản thân đến cùng là hẳn là sinh khí cần phải cảm thấy buồn cười, này cô nương đầu óc là bị cửa kẹp sao? Này có đại môn nàng không đi, cố tình muốn phiên cửa sổ, này không là đầu óc có phao lại là cái gì?
Cuối cùng, tại nhìn thấy tiểu cô nương kia nước mắt lưng tròng mắt to đều thời điểm, hắn lửa giận cái gì, đều bị một trận gió cho thổi đắc vô tung vô ảnh . Đại úy bất đắc dĩ đi qua, sau đó dài tay chụp tới, liền vững vàng vững chắc đem tiểu cô nương kéo vào bản thân trong lòng. Kia dương cương nồng đậm khí tức nháy mắt thổi quét Cha Yoon Sul, người sau rất không tiền đồ cảm thấy chân mềm.
"Buông ra ta." Nửa ngày, nàng đều đã bình an "Lục" , nhưng là bên người cái này nam nhân còn là không nghĩ muốn buông ra ý tứ, Cha Yoon Sul không khỏi "Tốt tâm" Mở miệng nhắc nhở nói.
Đại úy buông ra nàng, nguyên bản cũng tưởng hỏi những gì , hiện tại lại giống như cái gì đều nói không ra . Nàng đều nói , nàng không muốn cùng hắn kết giao, hắn còn tại hy vọng xa vời cái gì?
Cha Yoon Sul trố mắt nhìn nam nhân đột nhiên liền rời đi bóng dáng, hoàn toàn đều đã không hiểu nam nhân đến cùng thế nào tưởng những gì. Vừa rồi còn rõ ràng là một bộ có chuyện muốn đối nàng giảng dáng vẻ, hiện tại lại không nói một tiếng rời đi.
Đêm nay trên, là Cha Yoon Sul tại Uruk đệ nhất buổi tối, nàng giống như mất ngủ. Cũng không biết đến cùng là vì cái kia sợ đột nhiên xuất hiện khiến nàng trở tay không kịp nam nhân, còn là bởi vì nàng là thật ở trên phi cơ ngủ được lâu lắm .
Ngày hôm sau, Cha Yoon Sul là bị bên ngoài khẩu hiệu thanh đánh thức . Nàng xoa xoa ánh mắt, sau đó nhất cô lỗ liền từ trên giường bò lên, ở trên người bối tâm thêm quần đùi bên ngoài tráo một kiện dài sơ mi, liền đẩy cửa ra đi ra ngoài.
Này là rất, thái dương đều còn không có dâng lên tới. Nàng đưa tay lại xoa xoa bản thân hai mắt, cúi đầu vừa thấy đồng hồ, hiện tại cư nhiên mới 6h chung, mà này nhóm người cư nhiên đều đã bắt đầu chạy bộ . Ai, ở bên ngoài không có nhân trông giữ, còn là cần thích hợp thả lỏng a ! các đồng chí, đừng hô ! nàng là thật rất thơm như vậy đúng kia nhóm người như thế nói a !
Nhưng là, cuối cùng còn là chỉ có bưng rửa mặt bồn hướng tới cách đó không xa máy bơm nước chỗ đó đi. Nơi này nước tài nguyên thiếu thốn, như là tưởng muốn cùng trong nhà giống nhau đưa tay liền vặn mở long đầu liền có nước máy cái gì kia đều là xa tưởng. Bọn họ hiện tại dùng nước đều là trước kia bọn lính đánh tốt nước giếng.
Cha Yoon Sul mới vừa ở đứng ở vòi nước trước mặt, liền thấy Yoo Si Jin cũng hướng tới bản thân này phương hướng đi tới . Nam nhân là trên người mặc một kiện quân lục sắc ngắn tay, trước ngực cùng phía sau lưng đều đã làm ướt, bởi vì vừa rồi chạy bộ buổi sáng. Cha Yoon Sul quay lưng lại hắn, tuy rằng là không có thấy nam nhân hướng tới bản thân đi tới mỗi một nháy mắt, thế nhưng ánh mắt nhìn không thấy địa phương, lỗ tai lại càng linh mẫn. Nàng nghe bản thân sau lưng bước chân thanh càng ngày càng gần, tùy theo mà đến , còn có một cỗ nồng đậm hỗn loạn mùi mồ hôi nam nhân mùi vị hướng nàng đánh tới.
"Tối hôm qua ngủ ngon sao?" Hắn thanh âm bất đồng với ngày xưa, mang theo từng chút một phong phú, nghĩ đến là vì vừa rồi rèn luyện nguyên nhân.
Cha Yoon Sul xoay người, nhìn trước mặt này từ phát tiêm đều bắt đầu tích hãn nam nhân, không thể không nói, Yoo Si Jin thật là một rất có mị lực nam nhân, nhất là giống như bây giờ, tràn đầy nam nhân vị hay không có a ! Cha Yoon Sul tỏ vẻ bản thân kỳ thật là rất tưởng phía sau liền nhéo nhéo hắn ...... Ngực, bởi vì, thoạt nhìn rất có liêu dáng vẻ.......
"Ân, rất tốt." Nàng trái lương tâm nói. Sau đó lại xoay người, ninh ninh bản thân trong tay rửa mặt khăn, không lại xem nam nhân.
Nhưng là, nam nhân tại chiếm được nàng sau khi trả lời không có lập tức đi tới, mà là như trước còn đứng tại nàng phía sau, thanh âm mang theo từng chút một ảm ách cùng trước sau như một trầm thấp,"Vậy biết làm sao được, ta bởi vì ngươi đến, nhưng là một đêm đều không có ngủ."
Những lời này, mang theo Khuynh Thiên tiết ôn nhu cùng lưu luyến.
☆, đệ 27 chương đại úy muốn tình yêu cuồng nhiệt
Cha Yoon Sul cực lực tưởng muốn bỏ qua Yoo Si Jin câu nói kia, nhưng là, kia người giống như cố tình liền không tưởng muốn như nàng mong muốn, Yoo Si Jin không có bởi vậy tránh ra, ngược lại là cao hơn trước một bước, hắn lồng ngực giống như đều đã dán lên Cha Yoon Sul phía sau lưng, sau đó hắn đột nhiên đưa tay, đem bản thân kia chỉ có chút bạc hãn đại thủ đưa tay phúc ở nữ hài tử ninh cái dàm kia chỉ tiểu thủ trên, tiện đà mở miệng:"Ta nghĩ đến ngươi cũng sẽ giống nhau." Sau khi nói xong, hắn như nguyện thấy như là đã bị bản thân lâu gần trong lòng nữ hài tử bên tai dùng mắt thường có thể thấy được tốc độ càng ngày càng hồng, hắn tại nàng giơ chân trước kia buông ra nàng, sau đó cũng không cho nàng nói chuyện cơ hội, liền hướng tới nguyên lai huấn luyện phương hướng chạy tới .
Cha Yoon Sul:"........" Tiểu cô nương đứng ở tại chỗ, căm giận sờ sờ bản thân không cố gắng hiện tại đã hồng thấu bên tai, dùng lực đem trong tay rửa mặt khăn suất hướng bồn bên trong, tốt không cáu giận dáng vẻ.
"Thế nào, này là?" Lúc này, vừa lúc là Trịnh Cao Vũ đi ra. Hắn tới được thời điểm, Yoo Si Jin vừa lúc cùng hắn gặp thoáng qua. Hắn ngẩng đầu liền thấy bán ngượng bán nộ Cha Yoon Sul đứng ở nước giếng bên, một mặt vẻ mặt ngược lại là hắn rất ít nhìn thấy . Hắn hướng tới nàng đi tới, không khỏi mở miệng quan tâm hỏi.
Cha Yoon Sul nhất quẫn, ngắc ngứ nói không có gì, sau đó liền bưng bản thân chậu nhanh chóng rời đi.
Trịnh Cao Vũ đứng ở tại chỗ, nhìn nàng yểu điệu đi xa thân ảnh, không khỏi cười. Này tiểu cô nương, còn khi hắn không biết, này không là yêu là cái gì? Khóe môi hắn một giây trước còn ôm lấy, tiếp theo giây liền rủ xuống. Yêu, nhiều tốt đẹp chữ, nhưng là hắn lại không thể lại có được .
Nếm qua điểm tâm, trợ giúp chữa bệnh đội sở dĩ xưng là trợ giúp, kia liền không chỉ là nên vì nơi này Đại Hàn Dân Quốc ngoài phái binh lính tiến hành trị liệu, đồng thời, bọn họ cũng sẽ đúng quanh thân thôn trang nhỏ như vậy chữa bệnh thi thố lạc hậu địa phương làm đơn giản kiểm tra, sau đó giúp địa phương người.
Cha Yoon Sul liền là dưới loại tình huống này bắt đầu bản thân trợ giúp hành trình.
Đóng quân bộ đội chung quanh đều là người ở hiếm thấy , nơi này cách gần nhất thôn trang nhỏ cũng cần lái xe, đi đường cái gì qua lại ít nhất đều phải chậm trễ nửa ngày thời gian. Chữa bệnh đội tổng cộng năm người, thêm dẫn đường binh lính, tổng cộng liền là bảy người.
Lần này là Yoo Si Jin cùng Seo Dae Young tự mình mang đội. Cha Yoon Sul còn tại dỗi, nàng tại Yoo Si Jin mở miệng trước kia liền chui vào Seo Dae Young điều khiển kia lượng việt dã xe. Còn lại mọi người hai mặt nhìn nhau, sau đó tại nhìn thấy đại úy đại nhân không thể nề hà thế nhưng rõ ràng mắt bên trong đều ẩn chứa sủng nịch ánh mắt sau, đều không ước mà cùng cười lên tiếng tới.
Ngồi trên xe, Cha Yoon Sul chợp mắt liền muốn ngủ. Nàng trực giác bản thân không ngủ được lời nói, sẽ bị trên xe cái khác hai chữa bệnh đúng thành viên ép hỏi cùng Yoo Si Jin quan hệ . Thân là y giả, này chút người cũng là đủ bát quái . Cha Yoon Sul nghĩ đến đây, không khỏi cười cười. Nàng như vậy cười, ngược lại là gợi ra ngồi ở trên chỗ điều khiển Seo Dae Young chú ý."Xe thầy thuốc?"
Cha Yoon Sul không khỏi mở mắt, nàng ánh mắt rất sáng, có thể là bởi vì trường kỳ trong phòng phẫu thuật nguyên nhân, nàng tại xem bất luận kẻ nào cùng bất cứ vật thời điểm đều đặc biệt chuyên chú, hiện tại Seo Dae Young bị nàng dùng như vậy ánh mắt nhìn, cư nhiên có trong nháy mắt cảm thấy ngồi ở phó điều khiển người không là người khác mà là bản thân đại boss Yoo Si Jin ! hắn che giấu đi giả khụ một tiếng, lúc này mới mở miệng nói:"Xe thầy thuốc lần này tới nơi này, trong nhà người đều rất tán đồng sao?" Hắn liền là từ mình nhà bạn gái trong miệng biết được lần này tới được cái kia cùng Yoo Si Jin nhận thức nữ nhân cư nhiên cũng là mình nhà bạn gái từ nhỏ đến lớn tốt khuê mật, này quả thực quá trùng hợp .
Cha Yoon Sul ngáp một cái,"Tối hôm qua không ngủ tốt?" Seo Dae Young thấy thế liền hỏi, sau đó cũng không đợi Cha Yoon Sul trả lời thản nhiên nói:"Khẳng định là vì nhìn thấy chúng ta trung đội trưởng rất kích động đi ! kỳ thật đi, các ngươi hai duyên phận a......."
Cha Yoon Sul cảm thấy bản thân trán trên gân xanh đều tại vừa nhảy vừa nhảy , này Yoo Si Jin thủ hạ binh như thế nào cũng như vậy chán ghét a !"Từ thượng sĩ, ta cá nhân cảm thấy ngươi nói có điểm nhiều."
Seo Dae Young:"........" Hắn âm thầm rơi lệ, hắn hiện tại nghe thấy được cái gì, hắn cư nhiên bị một tiểu cô nương nói chuyện nhiều ! thiên a ! ai chẳng biết hắn Seo Dae Young tại trong quân ngoại hiệu liền là ma quỷ giáo luyện, nói thiếu tay ngoan, nhưng là hiện tại, cư nhiên bị một nũng nịu tiểu cô nương nói là nói nhiều ! thiên a ! lòng tự trọng a !
Bất quá không thể không nói, Cha Yoon Sul những lời này rất có hiệu quả, từ lúc nàng nói xong câu này có điểm ghét bỏ hiềm nghi lời nói sau, Seo Dae Young này một đường đều không có lại nói , mà nàng bản thân cũng có một im lặng ngủ bù tốt không gian.
Đến mục đích , Yoo Si Jin đi qua tới, tự tay cho ngồi ở phó điều khiển vị trí trên tiểu cô nương kéo ra cửa xe, lại vừa cúi đầu lơ đãng gian thấy ngồi ở trên chỗ điều khiển cái kia nam nhân u oán ánh mắt.
"Thế nào?" Tại Cha Yoon Sul qua đi cùng chữa bệnh tổ người tập hợp thời điểm, Yoo Si Jin đứng ở một viên lão dưới tàng cây hỏi trước mắt này thoạt nhìn có chút "U buồn" nam nhân.
Seo Dae Young nội tâm là như vậy: Hắn bĩu môi, hai mắt rưng rưng, một quyền đầu thật cẩn thận chùy ở Yoo Si Jin ngực, thút tha thút thít nói anh anh ngươi nhà bạn gái lại còn nói ta nói nhiều, người ta nơi nào có ! rõ ràng người ta đều là cao lãnh ngạo kiều hình ! quá thương lòng tự trọng ! không muốn cùng nàng chơi lạp ! mà hiện thực là, ngạo kiều hình thượng sĩ đồng chí chỉ là gắt gao mím mím môi, không nói hai lời sau đó liền lên xe đem bản thân mở ra kia lượng việt dã lái đi , lưu lại một mông khí thải đưa cho còn đứng tại chỗ đại úy đồng chí.
Yoo Si Jin:"......."
Trợ giúp chữa bệnh đội tại tới trước kia cũng đã làm tốt kế hoạch, tại tình huống không có biến trạng thái dưới, bọn họ ở trong này thời gian chênh lệch không nhiều đều là dùng đến cứu trị địa phương phụ ấu còn có lão nhân, mà muốn là có đột phát tình huống, bọn họ liền muốn theo sát tại đóng quân bộ đội phía sau, làm tốt toàn bộ chữa bệnh thi thố. Hiện tại, Trịnh Cao Vũ liền bắt đầu an bài trước kia kế hoạch bên trong đúng phụ cận thôn trang tiểu hài tử thân thể khỏe mạnh trạng huống làm kiểm tra.
Yoo Si Jin đứng ở bọn họ phía sau, lẳng lặng nghe xong cầm đầu nam nhân an bài hoàn sau, sau đó thấy hắn thân mật tại Cha Yoon Sul trên vai nhất phách, còn đem bản thân trong bao nước khoáng đệ một lọ cho cái kia nữ nhân, trong lòng cảm thấy lão đại không thoải mái . Nhất là tại nhìn thấy Cha Yoon Sul còn cười đến như thế một mặt sáng lạn thời điểm, đại úy cảm thấy bản thân quyền đầu đều tại ca ca rung động .
Đợi mọi người phân đầu hành động khi, đại úy đại nhân lại cũng nhịn không được, ba bước cũng làm hai bước liền đi đến kia nữ hài tử trước mặt, sau đó đưa tay một phen liền đè lại nàng bả vai,"Chờ chút, chúng ta nói chuyện." Cô gái nhỏ này, từ sáng sớm liền bắt đầu tránh đi bản thân, hiện tại ngược lại hảo , cư nhiên xem đều không muốn nhìn bản thân một mắt. Hắn làm cái gì, liền tính là nàng không muốn cùng bản thân kết giao, thế nhưng cũng không thể đem bản thân xem như kẻ thù a !
Cha Yoon Sul như hắn mong muốn nghe xuống dưới, một đôi mắt giống hồ sâu giống nhau vô ba,"Trung đội trưởng có chuyện gì?" Nhưng là nàng ngữ khí lại là bán nàng, nàng tâm lý không giống như là nàng mắt bên trong biểu hiện như vậy bình tĩnh.
Này nhận tri, khiến đại úy đồng chí tâm tình mạc danh tốt lên. Hắn trên mặt cũng lộ ra nụ cười, giống như là hiện tại lên không thái dương."Buổi chiều liền ở nơi này chờ ta, đừng chạy loạn, nơi này không an toàn, cẩn thận." Buổi chiều ở trong này tập hợp rõ ràng liền là buổi sáng trước lúc xuất phát liền nói tốt , hiện tại đại úy đồng chí lại đây lặp lại một lần, Cha Yoon Sul cảm thấy, kỳ thật cái gì dạng người liền mang cái gì dạng binh, không tin ngươi xem, dong dài trung đội trưởng thủ hạ có một lảm nhảm thượng sĩ.
"Ân." Thế nhưng nàng còn là gật gật đầu, trả lời trước mặt cái này nam nhân.
"Tốt, ngươi đi làm ngươi đi, ta xem ngươi đi lại rời khỏi." Nam nhân như thế nói.
Cha Yoon Sul gật gật đầu, sau đó lưng bản thân trên người đại đại chữa bệnh bao liền hướng tới trước kia đã phân phối tốt địa khu đi.
Chữa bệnh đội năm người, nàng cùng Lee Jin là phụ trách tiểu hài tử kiểm tra. Cha Yoon Sul đi nhanh chạy đuổi theo cách đó không xa Lý thầy thuốc, sau đó hai người sóng vai hướng tới thôn xá trong đi.
Có lẽ tưởng tượng cùng chân chính thấy khác biệt là quá lớn, Cha Yoon Sul tại nhìn thấy đứng ở bản thân trước mặt này một loạt hài tử thời điểm, trong lòng rung động quả thực đều đã không thể dùng ngôn ngữ tới hình dung . Nơi này hài tử, thoạt nhìn quá gầy yếu đi, lại gầy lại nhỏ, thoạt nhìn một chút đều không phù hợp bọn họ tuổi. Lee Jin giống như đối loại này tình huống đã nhìn quen, tại Cha Yoon Sul khiếp sợ thời điểm cũng đã bắt đầu cầm ra ống nghe bệnh cho kia chút hài tử hỏi chẩn .
"Tốt, đừng nhìn , chúng ta thời gian không nhiều." Lee Jin giọng bình bình, Cha Yoon Sul một chút liền bình thường trở lại, sau đó cũng bắt đầu kiểm tra công tác.
"A trân tỷ, ngươi phía trước thường xuyên nhìn thấy này chút?" Nghỉ ngơi thời điểm, Cha Yoon Sul ngồi ở trên một tảng đá lớn, nhìn trước mặt bình tĩnh thu dọn thiết bị nữ nhân hỏi.
"Ân, còn tốt. Ta chỉ là gặp qua so tình huống nơi này còn muốn không xong ." Thấy Cha Yoon Sul mang theo kinh ngạc ánh mắt, Lee Jin mỉm cười, giải thích nói:"Phía trước ta liền là duy cùng bộ đội tùy quân y sinh, ta lão công là quân nhân." Nàng thản nhiên giải thích nói.
"Quân nhân !" Cha Yoon Sul thất thanh gọi đi ra,"Kia hiện tại xuất ngũ sao?" Xem trước mặt này nữ nhân hiện tại loại tình huống này, nếu trượng phu còn lại bộ đội lời nói, hẳn là cũng còn tại tùy quân đi.
Lee Jin trầm mặc một lát, sau đó lúc này mới nói:"Ân, xuất ngũ . Tại linh ba năm thời điểm, lần đó lần thứ hai vịnh chiến tranh thời điểm hi sinh ." Nàng nói bình tĩnh cực, nhưng là Cha Yoon Sul trong lòng lại là nhấc lên kinh đào hãi lãng. Lần đó có danh Iraq chiến tranh, nàng tuy rằng lý giải không nhiều, thế nhưng liền tính là ở trên TV lý giải đến cũng đủ rung động nhân tâm. Tử thương vô số, quả thực liền là nhân gian Luyện Ngục .
"Thực xin lỗi......." Nàng giống như trong lúc vô tình chọc trúng người khác thương tâm chuyện.
"Này không có việc gì nhi, bọn họ cũng đều biết." Lee Jin trấn an nàng nói. Bọn họ, chỉ là cùng các nàng cùng đi đến chữa bệnh đội người viên, kia chút người đều biết. Nhưng là, Cha Yoon Sul hiện tại trong lòng có một càng lớn nghi hoặc , nàng xem xem Lee Jin, ánh mắt cuối cùng dừng ở chỗ xa hơn kia còn lại ba người trên người, bọn họ, chẳng lẽ đều có bí mật sao? Nàng không có lại nhiều hỏi, nghỉ ngơi trong chốc lát, liền lại bắt đầu làm bản thân đỉnh đầu công tác.
Chữa bệnh tiểu tổ tự mang lương khô, liền hai làm mô mô, hỗn một lọ nước khoáng liền giải quyết cơm trưa. Bọn họ giống như đều đối loại này sinh hoạt theo thói quen, ngược lại là không ai mở miệng oán giận.
Buổi chiều đến kết thúc công tác thời điểm, năm người tụ tập cùng một chỗ công tác thống kê số liệu. Bọn họ cầm trong tay từ đóng quân bộ đội nơi nào được đến người miệng công tác thống kê, Cha Yoon Sul một bên đếm ống tiêm còn có dư dưới vacxin phòng bệnh, nhìn nhìn đồng hồ cách trên tên, không khỏi ninh nhíu mày đầu. Nàng lại đếm một lần, phát hiện còn là thiếu một người,"Tổ trưởng, chúng ta nơi này còn có một hài tử không có tiêm vào vacxin phòng bệnh, ta hiện tại đi hỏi hỏi." Nàng nói liền đứng lên, sau đó hướng tới một đám vòng quanh tại kia khỏa cửa thôn lão dưới tàng cây bọn nhỏ đi.
"Chờ chút." Trịnh Cao Vũ từ phía sau đuổi theo, hắn cùng Cha Yoon Sul sóng vai đi tới, nhạt cười nói:"Ngươi tiếng Anh tiếng Nga ở trong này không chịu dùng." Cha Yoon Sul mặt nhất hồng, đúng vậy, nàng không hiểu địa phương ngữ. May mà bọn họ năm người trung sẽ loại này hoang vu ngôn ngữ người còn không ở số ít, giống như là trước mặt Trịnh Cao Vũ giống nhau.
Cha Yoon Sul đi đến kia đám tiểu hài tử trước mặt, Trịnh Cao Vũ liền thay thế nàng hỏi này quần hài tử hay không có ai hôm nay không ở. Một trát Dương Giác biện vóc dáng tương đối cái khác tiểu hài tử tương đối cao tưởng tưởng, sau đó nắm Cha Yoon Sul ngón tay chỉ cách đó không xa sơn trên. Tiểu bằng hữu kỉ lý oa lạp đối với nàng nói một đống lớn nói, nhưng là Cha Yoon Sul thật đáng tiếc tỏ vẻ bản thân một câu đều không có nghe minh bạch.
Trịnh Cao Vũ nhíu nhíu mày,"Nàng nói giữa trưa có hài tử liền đi sơn trên, nàng nói cho hắn buổi chiều nhất định phải trở về, nhưng là hiện tại kia tiểu hài tử đều còn không có xuất hiện. Khả năng chúng ta muốn tìm cái kia để sót hài tử chính là hắn."
Cha Yoon Sul ngẩng đầu nhìn xem sắc trời, nơi này ban ngày rất dài, liền tính là hiện tại đã sắp lục điểm, thế nhưng sắc trời như trước rất sáng."Học trưởng, các ngươi tiếp tục công tác thống kê số liệu, ta đi tìm xem." Nói xong, nàng liền muốn làm bộ hướng tới chỗ đó núi hoang đi.
Trịnh Cao Vũ một phen kéo về nàng, chính sắc nói:"Ngươi lưu lại, ta đi." Ai biết kia sơn trên hay không có nguy hiểm.
"Không được, ngươi đã là ông bầu, kia liền lưu lại, lại nói." Cha Yoon Sul giơ giơ lên bản thân trong tay bộ đàm, này là ngày hôm qua một sĩ binh cho bọn hắn lấy đến,"Không là còn có này sao? Ta muốn là gặp cái gì vấn đề, khẳng định trước tiên liền nói cho ngươi !" Nói xong, nàng liền dùng lực tách mở Trịnh Cao Vũ giữ chặt bản thân kia chỉ đại thủ, xoay người hướng trên núi đi qua.
☆, đệ 28 chương đại úy muốn tình yêu cuồng nhiệt
Trịnh Cao Vũ còn là không yên lòng, lại quay đầu dùng địa phương ngôn ngữ hỏi một câu:"Nơi nào an toàn sao?"
Quanh thân tiểu bằng hữu đều gật gật đầu, ý tứ là rất an toàn. Hắn tuyển ở giữa không trung tâm lúc này mới giống như hạ xuống một chút, thế nhưng tại không có thấy Cha Yoon Sul bình an trở về thời điểm, hắn tưởng hắn sẽ vẫn lo lắng .
Chữa bệnh tiểu tổ còn lại còn có rất nhiều chuyện chờ hắn đi xử lý người, rất nhanh cái này nam nhân liền bước đi trở về bọn họ cái kia lâm thời dựng tiểu lều trại.
Lee Jin lúc này xem số liệu nhìn xem có chút mệt mỏi, không khỏi ngẩng đầu nhìn xa xa, nàng đột nhiên quay đầu đối với một bên Trịnh Cao Vũ nói:"Cao Vũ, ngươi xem kia hài tử hay không là tới tìm ngươi ? Cũng không biết nàng đứng ở nơi đó đứng bao lâu." Nói xong, nàng còn nhìn nhìn thời gian, than thở một câu:"Tiểu sách như thế nào hiện tại đều còn không có trở về, sẽ không gặp gỡ cái gì phiền toái đi?"
Này hai câu nhìn như không có bất cứ liên hệ lời nói liên cùng một chỗ, Trịnh Cao Vũ tâm đầu vừa nhảy, trực giác có loại không tốt dự cảm. Hắn đi nhanh hướng tới cái kia đứng ở cách đó không xa hài tử đi, ngồi xổm nàng trước mặt, hỏi:"Thế nào? Có cái gì nói nói với ta sao?"
Kia tiểu cô nương ánh mắt có chút sợ hãi, nàng đưa tay chỉ chỉ trước kia nàng nói cho Cha Yoon Sul cái kia phương hướng, nhỏ giọng nói:"Cái kia, phía trước thúc thúc nói, nơi nào có đạp đến liền sẽ chết người gì đó !"
Đạp đến liền sẽ chết người gì đó ! Trịnh Cao Vũ huyệt Thái Dương đột đột nhảy , kia là... Địa lôi ! hắn vẻ mặt bỗng nhiên biến đổi, sau đó lập tức liền hướng tới trước kia Cha Yoon Sul phương hướng ly khai chạy tới. Vừa lúc, liền tại lúc này, bên tai truyền đến một tiếng bén nhọn tiếng xe phanh lại.
Kia là buổi sáng kia hai lượng việt dã xe, hiện tại là bọn họ ước định về bộ đội thời gian. Yoo Si Jin đi ở mặt trước nhất, một mắt liền thấy tại rút chân chạy như điên hướng tới bản thân chạy tới nam nhân. Trước mặt hắn vẻ mặt rất là vô cùng lo lắng, khiến Yoo Si Jin tâm trong lập tức liền có không tốt cảm giác.
"Trịnh thầy thuốc?" Nam nhân nặng nề mở miệng,"Xảy ra chuyện gì?" Hắn ánh mắt hướng tới bốn phương tám hướng nhìn quét nhất liền, không có phát hiện cái gì dị thường.
Trịnh Cao Vũ đưa tay hướng tới trước kia Cha Yoon Sul phương hướng ly khai chỉ chỉ,"Đại úy, nơi nào hay không là có cái gì bố trí quân sự?"
Yoo Si Jin nghe lời này ánh mắt híp lại,"Bố trí quân sự không có, thế nhưng nơi nào là từng Đệ nhị thế chiến thời điểm Fascis có quên lôi khu, thế nào?" Nam nhân nói nửa câu sau thời điểm, đã mang lên thẩm vấn giọng điệu .
Trịnh Cao Vũ bỗng nhiên cảm thấy bản thân phía sau lưng đã bị mồ hôi lạnh làm ướt,"Xong, Yoon Sul đi vào......." Hắn giống như là thì thào tự nói giống nhau, sau khi nói xong liền muốn hướng tới kia sơn trên chạy tới.
Nhưng là, hắn bên người cái này nam nhân động tác lại là so với hắn càng nhanh một bước, Yoo Si Jin tay trái vừa nhấc, sau đó hướng tới Trịnh Cao Vũ hậu kính một kích, phía trước cái kia nam nhân liền bị đánh xỉu ngã xuống đất.
"Này là?" Seo Dae Young lúc này mới đi qua tới, tại trên đường đến Yoo Si Jin giống như là đánh hăng tiết giống nhau, quả thực đều phải đem bọn họ này việt dã xe xem như máy bay mở ra , giống như hận không thể một giây liền đến này trong thôn giống nhau. Hắn ở phía sau rất dùng sức đều không có đuổi theo, cho nên hiện tại lúc này mới xuống xe, kết quả cái nhìn đầu tiên liền thấy mình nhà trung đội trưởng đưa tay liền đem người khác trợ giúp chữa bệnh đội đội trưởng cho phách hôn mê.
"Ngươi mang theo hắn lên xe, còn lại người đi về trước, hiện tại liên hệ sách đạn đội người tốc tới tập hợp, Cha Yoon Sul ngộ nhập lôi khu, ta hiện tại đi tìm nàng !" Nam nhân đơn giản phân phó còn lại sự tình, sau đó cũng không quản đưa tay Seo Dae Young hô to gọi nhỏ thêm các loại ngăn trở, liền sải bước chỉ cho người sau lưu lại một lưu loát bóng dáng liền vọt vào trong rừng cây.
Seo Dae Young nhìn trong tay này nhất đại nhi "Phiền toái", tuy rằng bất đắc dĩ, thế nhưng còn là kéo người lên xe. Hắn vẻ mặt rất nghiêm túc, lúc này liền dùng bộ đàm thông tri đại bản doanh bên kia người. Sau đó lại cầm qua địa phương tiểu hài tử hỏi hỏi là thế nào chuyện nhi, biết được Cha Yoon Sul dĩ nhiên là vì một hài tử đi lôi khu, hắn nhịn không được tưởng muốn bạo thô miệng ! kia nữ nhân đầu óc hay không là có vấn đề a ! nguy hiểm như vậy địa phương chẳng lẽ không biết sao?
Tốt đi, kỳ thật nếu hiện tại Cha Yoon Sul biết hắn trong lòng ý tưởng sau, nhất định sẽ rất nghiêm túc trả lời, ân, thật là không biết. Biết đến nói, chỉ bằng nàng như thế nhát gan tính cách, nói cái gì đều sẽ gọi điện thoại xin giúp đỡ . Thần mã bom a !, địa lôi a, nàng tưởng tưởng đều là cảm thấy rất khủng bố hay không tốt !
Cha Yoon Sul ý tưởng rất đơn giản, phải chết cũng yếu tốt xem chết a, đều bị nổ thành một đoàn thịt nát, còn như thế nào có mặt đi gặp Diêm Vương gia a ! giống như là một chút đời đầu thai tưởng muốn sử dụng một chút mỹ nhân kế đều không được, quá chịu thiệt !
Quả thật chính đi vào này mảnh rừng, Yoo Si Jin không lý do cảm thấy khẩn trương. Nơi này hắn không là lần đầu tiên vào tới. Gỡ mìn cũng là bọn họ ngoài phái đóng quân bộ đội ngày thường công tác chi nhất. Nơi này chuyên môn gỡ mìn tiểu tổ đã tiến vào qua hai lần , nhưng là hiện tại không giống nhau, tuy rằng Cha Yoon Sul đạp trúng địa lôi tỷ lệ rất nhỏ, thế nhưng hắn liền là lo lắng , nhịn không được lo lắng, liền là bởi vì nàng tại hắn tâm trong là không giống bình thường .
Sắc trời đã vừa trở nên có chút hôn ám , nhất là tại đây dạng bóng cây loang lổ tùng lâm bên trong. Yoo Si Jin một bên kêu nàng tên, một bên thật cẩn thận chú ý bản thân dưới chân. Hiện tại hắn bị vây tùng lâm bên ngoài, nơi này là trước kia gỡ mìn tiểu tổ đã kiểm tra hai lần địa phương, hẳn là không có cái gì vấn đề lớn .
Nhưng là này chung quanh đều không có Cha Yoon Sul thân ảnh, Yoo Si Jin đành phải hướng tới bên trong tiếp tục đi.
Sơn trên thảo mộc đều sinh trưởng rất tươi tốt, nơi này khí hậu rất khô ráo, cũng không biết ở trong này sẽ có một ngọn núi, dõi mắt nhìn lại, ngọn núi này đều có thể trở thành chân núi cái kia thôn nhỏ dấu hiệu .
Yoo Si Jin nhất điểm nhất điểm hướng tới bên trong đi, đột nhiên, hắn đứng ở tại chỗ không có động, nghiêng tai nghe cách đó không xa thanh âm.
"Sa sa""Sa sa", không sai, liền là chân đạp tại lạc diệp trên thanh âm, còn mang theo từng chút một thở dốc. Theo thanh âm phương hướng, Yoo Si Jin không khỏi quay đầu hướng tới Tây Nam phương hướng đi, không hai bước, hắn liền thấy cái kia quen thuộc thân ảnh. Cha Yoon Sul trong tay còn ôm một hài tử, nàng hiện tại sắc mặt không là rất tốt, mặc bảy phân khố hiện tại quải phải có chút như là khất cái trang, tóc cũng rối loạn, thông đuôi ngựa tùng suy sụp suy sụp sắp rớt xuống dáng vẻ, càng quan trọng là, không biết nàng ôm trong tay cái kia tiểu nam hài tử đi bao lâu, sắc mặt có chút có trắng bệch .
Nàng còn không có chú ý tới đứng ở tiền phương cách đó không xa cái kia nam nhân, hiện tại Cha Yoon Sul thầm nghĩ phải nhanh mau rời khỏi đi, nơi này đến cùng là cái gì đường a, loạn thất bát tao, nàng tha tốt đã lâu, lúc này mới thật vất vả tìm đến giống như đúng phương hướng.
Yoo Si Jin đều không biết tại nhìn thấy cái kia đã trở nên loạn thất bát tao nữ nhân thời điểm trong lòng là cái gì dạng cảm thụ, dù sao tại nhìn thấy nàng thời điểm, trước kia vẫn nhanh tại một khối nhi tâm giống như rốt cuộc khôi phục bình thường tâm nhảy."Cha Yoon Sul !" Hắn thấy tiểu cô nương, thế nhưng trong lòng còn là có một cỗ nộ khí ! nàng như thế nào liền như vậy không nghe lời, chẳng lẽ không biết nơi này là rất nguy hiểm sao? Vì cái gì muốn cậy mạnh, vì cái gì yếu hại hắn như vậy lo lắng !
Lời này nhất rống xuất khẩu, trong rừng cây điểu đều bị cả kinh bay lên, phát ra một tiếng "Sát sát" tiếng vang.
Cha Yoon Sul sửng sốt, sau đó ngẩng đầu, liền thấy cách đó không xa cái kia nam nhân. Này không là ảo giác đi? Tiểu cô nương quả thực cũng không dám tin tưởng dáng vẻ, nàng tưởng muốn đưa tay nhu nhu bản thân hai mắt, nhưng là trên tay đều còn bao hài tử, quả thực không có khí lực ."Yoo Si Jin?" Nàng nhỏ giọng được hoán một câu, pha là không thể tin dáng vẻ.
Yoo Si Jin vừa định muốn đối nàng nói:"Đứng ở nơi đó không nên động, nơi này có địa lôi." Lời này đều còn không có nói xong, Cha Yoon Sul liền hướng tới trước mặt mại một bước lớn, sau đó lại nghe rõ ràng kia nam nhân đến cùng nói là cái gì thời điểm, chỉnh trương mặt đều trắng.
"Ngươi, ngươi vừa rồi nói cái gì? Nơi này có cái gì?" Nàng trong ánh mắt đều đã bao nhất đại bao nước mắt , kết quả tại nghe thấy cái kia mặc quân trang hướng về phía nàng bước đi đến nam nhân nhẹ nhàng phun ra "Địa lôi" Hai chữ thời điểm, lại cũng nhịn không được "Oa" một tiếng khóc.
"Thế nào làm thế nào làm ! ta giống như đạp đến !" Nàng hoàn toàn cũng đã mất phương tấc, đừng nói nàng yếu ớt lại khác người, chẳng lẽ lần đầu tiên đi ra đạp đến địa lôi đều không chuẩn nàng khóc sao? Nàng liền là sợ hãi chết ! lo lắng gần chết ! nàng sợ chết !
Nam nhân trên mặt không có một chút vui đùa mùi vị,"Đứng đừng nhúc nhích !"
Hắn đi tới nàng bên người.
Cha Yoon Sul nhìn nam nhân liền như vậy ngồi xổm bản thân bên chân, sau đó đưa tay sờ sờ bản thân chân trái đạp lên kia khối thổ địa . Cha Yoon Sul không có thấy hiện tại cúi đầu nam nhân trên mặt vẻ mặt đã trở nên càng thêm phức tạp, hắn đột nhiên ngẩng đầu, hướng tới trước mặt nữ hài tử cười, giống như là trấn an nàng giống nhau, mang theo một cỗ để người an tâm lực lượng."Yoon Sul, đợi lát nữa nhi ta khiến ngươi nhấc chân thời điểm ngươi cũng chậm chậm nâng lên tới, không muốn quá mau, biết sao?" Hắn nói chuyện khó được như là hiện tại như vậy ôn nhu, thế nhưng tự tự nghiêm túc.
Cha Yoon Sul lại là tại nghe thấy hắn lời này sau gấp đến độ khóc lớn,"Thật là địa lôi sao? Vậy ngươi còn ở nơi này làm gì a ! ngươi đi mau ! đợi lát nữa nhi không thì chúng ta hai đều phải chết ! anh anh, ta không muốn bị nổ chết a ! ta không muốn bị nướng chín a ! anh......."
Yoo Si Jin hợp cảm thấy đi, lúc này thật rất nghiêm túc thời điểm, vì cái gì hắn tại nghe thấy tiểu cô nương kia liên tiếp oán giận liền là như thế muốn cười ni? Cái gì bị nướng chín, loại này sinh tử nguy cơ thời điểm, nàng không muốn giảng chuyện cười hay không tốt !"Nghe lời !" Hắn trầm ở bản thân thanh âm, mệnh lệnh nói.
"Không muốn không muốn !" Tiểu cô nương bắt đầu hô to gọi nhỏ,"Ngươi đi a ! ngươi ở trong này làm cái gì ! ngươi chẳng lẽ tưởng muốn cùng ta một khối nhi chết sao?" Nàng hai mắt đẫm lệ, nhìn không thấy hiện tại nam nhân trên mặt về điểm này điểm rất nhỏ ý cười.
Yoo Si Jin đột nhiên đứng lên, hắn đưa tay liền phủng trụ tiểu cô nương kia trương đã như là hoa miêu khuôn mặt,"Ta nếu nói ta tưởng ni?" Vừa dứt lời, hắn liền kề sát, bịt kín tiểu cô nương đều còn bởi vì kinh ngạc mà mở ra miệng.
Cha Yoon Sul:"......." Đều phải chết , thân liền hôn một chút đi, không thì chết không chỉ là xử nữ quỷ, ni mã còn là một liên nụ hôn đầu tiên đều không có đưa ra đi xử nữ quỷ, muốn hay không như vậy suy a !
Rất ngọt, giống như là bản thân tưởng tượng trung như vậy. Đại úy đại nhân rất vừa lòng, sau đó tại Cha Yoon Sul đều còn không có phục hồi tinh thần dưới tình huống, nhanh chóng hạ thấp người, dùng dao găm đem trước kia đã đào ra địa lôi nửa trên bộ phận kia căn tiếp xúc áp lực điểm tuyến một phen cắt đứt."Lui về phía sau một bước......."
Tiểu cô nương còn đắm chìm tại kia không xem như ôn nhu thậm chí là có chút thô lỗ hôn bên trong, nàng nghe nam nhân lời nói, theo bản năng liền mơ mơ màng màng hoạt động bước chân. Nửa giây sau, nàng mới bừng tỉnh đại ngộ,"A ! là sao thế này !" Nàng cúi đầu vừa thấy, lại là đã thấy nam nhân đã xem như nửa quỳ tại trên đất, sau đó dùng tay đè lại địa lôi áp lực điểm, thay thế nàng trước kia bởi vì thể trọng về điểm này áp lực.
"Ngươi, ngươi......." Tiểu cô nương hiện tại không biết là cái gì tâm tình, lại khó chịu lại cảm động, thế nhưng càng nhiều là không biết làm sao."Ngươi như thế nào có thể như vậy a !" Nàng phụ lên bình thường nói, hai mắt to bởi vì mới đã khóc có vẻ càng thêm sáng sủa.
Yoo Si Jin hơi hơi không nói gì,"Ta như thế nào?"
"Ngươi, ngươi không muốn bị nổ chết a !" Nghĩ đến đây, nam nhân thủ hạ kia nhưng là hàng thật giá thật địa lôi, Cha Yoon Sul tâm tình lại trầm trọng .
Coi như là có điểm lương tâm. Nam nhân trong lòng xẹt qua một tia tên là cao hứng cảm xúc, sau đó nhìn bởi vì còn ôm một hài tử có vẻ có chút cố hết sức Cha Yoon Sul nói:"Hiện tại mau trở về đi thôi, ngươi trong tay không là còn ôm người sao? Ngươi hiện tại thủ ta cũng không có dùng, vạn nhất có cái gì tình huống, ngươi xem, ngươi không là liền muốn bị nướng chín?" Nam nhân dùng nàng trước kia từng nói lời tới trêu ghẹo nàng.
Cha Yoon Sul dậm chân,"Không, ta muốn ở lại chỗ này cùng ngươi !"
☆, đệ 29 chương đại úy muốn tình yêu cuồng nhiệt
Cha Yoon Sul là cố chấp lên rất đáng sợ nữ nhân, nàng nói không đi liền là không đi. Yoo Si Jin hiện tại dáng vẻ lại không thể đem nàng đuổi đi, nam nhân mắt nhìn nàng trong lòng cái kia tiểu nam hài, không khỏi mở miệng nói:"Hắn thế nào?"
Cha Yoon Sul lực chú ý lúc này mới từ kia đem thoạt nhìn ân sắc bén dao găm về tới này hài tử trên người."Giống như kim loại nặng trúng độc , ta tìm đến hắn thời điểm hắn cũng đã hôn mê tại trên đất, hiện tại cần mang về làm tiến thêm một bước trị liệu mới được." Hiển nhiên, Cha Yoon Sul nói tới đây thời điểm liền có chút khó xử, nàng biết chỉ cần là bản thân tại đợi ở trong này đối với Yoo Si Jin kỳ thật không có một chút giúp, thế nhưng thời gian chậm trễ ở này địa phương lại là trì hoãn này hài tử cứu trị thời gian.
Yoo Si Jin biết bản thân lời nói đã lên tác dụng, tiếp tục nói:"Vậy ngươi bây giờ còn không nhanh chóng đối đãi hắn đi xuống !" Hắn thanh âm còn là mang theo cùng vừa rồi giống nhau trấn an giọng, có điểm như là tuần tự thiện dụ, nhưng là Cha Yoon Sul hiện tại đầu óc rất thanh tỉnh.
"Ta đi ngươi thế nào làm?" Tiểu cô nương không hề nghĩ ngợi những lời này liền thốt ra.
Nam nhân trong lòng cảm thấy hơi hơi buồn cười, chẳng lẽ này cô nương cho rằng bản thân ở lại chỗ này liền bang bản thân một chiếu cố rất lớn ? Cha Yoon Sul giống như nhìn ra nam nhân hiện tại ý tưởng, há mồm liền nói:"Ngươi xem a, ngươi một người ở trong này động đều không thể cử động, vạn nhất ngọn núi có cái gì dã thú linh tinh , ngươi như vậy không phải là chờ bị ăn luôn sao?"
Hiện tại, nghẹn họng nhìn trân trối người là Yoo Si Jin . Hắn sợ hãi than cho tiểu cô nương kia phi phàm sức tưởng tượng, sau đó kiên trì trên nói:"Nơi này không có mãnh thú. Liền tính là thật có, ta cảm thấy ngươi ở trong này sẽ chỉ làm nó ăn được càng ăn no......." Hắn nói là thật nói, nam nhân nhưng không cảm thấy trước mặt này chỉ biết huy động dao giải phẫu nũng nịu tiểu cô nương có thể nhất nhất người chi lực chiến thắng thần mã hắc hùng mãng xà lão hổ linh tinh mãnh thú.
Cha Yoon Sul:"........" Xin hỏi cái gì gọi ăn càng ăn no? Nàng như vậy gầy, cũng không đủ nhét vào kẽ răng a ! kia chút dã thú hẳn là chướng mắt nàng như vậy tiểu thân thể đi? Tiểu cô nương bắt đầu bản thân thôi miên.
"Yoon Sul ! tiểu sách !" Liền tại hai người ni bởi vì xuống núi sự tình giằng co không dưới thời điểm, đột nhiên từ tiền phương truyền đến một trận tiếng kêu gọi.
Cha Yoon Sul vẻ mặt nhất thời rung lên, bước nhanh hướng tới kia thanh âm phương hướng chạy qua, vừa chạy còn vừa kêu:"A trân tỷ, ta ở trong này !" Mà ở sau người còn ngồi xổm trên mặt đất đại úy đồng chí còn lại là nhìn xem một trận kinh hồn táng đảm, này là lôi khu hay không tốt ! ngươi hay không dám không muốn như vậy hoan thoát ! còn chạy ! thật là ngại mệnh quá dài hay không là !
May mà là, Cha Yoon Sul đi ngang qua địa phương liền là trước kia đại úy đồng chí đi tới , còn là rất an toàn .
Lee Jin gương mặt rất nhanh liền xuất hiện ở Cha Yoon Sul trước mặt, vị này trung niên thầy thuốc a di nhìn thượng là hoàn chỉnh Cha Yoon Sul rốt cuộc yên lòng,"Tiểu sách, ngươi xem thấy Yoo đại úy sao? Hắn tiến vào tìm ngươi ." Lee Jin vừa nói vừa từ Cha Yoon Sul tay trung tiếp nhận cái kia hài tử, nàng nói liền hướng tới Yamashita đi, nhưng là nói nửa ngày, mới nhìn thấy Cha Yoon Sul đứng ở tại chỗ vẫn không nhúc nhích."Thế nào?"
Hiện tại tiểu cô nương ánh mắt lại hồng,"Hắn, hắn hiện tại tại địa lôi nơi nào !" Tiểu cô nương bắt đầu thút tha thút thít, nửa ngày cũng không nói rõ vừa rồi phát sinh chuyện gì. Lee Jin nghe đại khái, vẻ mặt cũng không khỏi có chút lo lắng, nàng là vừa mới nghe Seo Dae Young cho đại bản doanh bên kia trò chuyện vụng trộm chạy đi lên tìm Cha Yoon Sul , nào biết thật xảy ra sự tình.
"A trân tỷ, ngươi trước đi xuống đi, ta liền ở nơi này, ngươi đi gọi người đi lên cứu cứu hắn nha !" Nàng vừa nói vừa dùng bản thân không thế nào sạch sẽ tay sát khuôn mặt nhỏ nhắn, hiện tại kia trương nguyên bản trắng nõn mặt liền càng thêm như là một cái hoa miêu .
Lee Jin tưởng tưởng, nguyên bản là muốn khuyên Cha Yoon Sul cùng bản thân cùng nhau đi, thế nhưng nhìn đứng trước mặt này tiểu cô nương như vậy quật cường vẻ mặt, biết liền tính là bản thân khuyên bảo phỏng chừng cũng là không có kết quả."Tốt đi, vậy ngươi bản thân cẩn thận một chút. Vừa rồi từ thượng sĩ đã cho bọn hắn người thông qua nói , hẳn là không lâu liền có người sẽ lại đây , ngươi bản thân trăm ngàn cẩn thận a !" Cuối cùng, vị này nữ thầy thuốc còn là không khỏi lại dặn nói.
Cha Yoon Sul gật gật đầu, kỳ thật nàng cũng chỉ nghe rõ nói từ thượng sĩ đã nói cho bộ đội bên kia, hiện tại có người qua tới cứu bọn họ . Khác nói nàng đều không có nghe, hoặc là nói đã lựa chọn tính loại bỏ . Nàng quay đầu liền đi trở về nam nhân nơi nào, lại thấy Yoo Si Jin hiện tại có chút vẻ mặt thống khổ.
Nàng nhanh chóng ngồi xổm xuống,"Ngươi thế nào? Nơi nào không thoải mái sao?"
Yoo Si Jin nghiêng đầu đột nhiên cười,"Yoon Sul, ngươi nói chúng ta muốn là chết thế nào làm? Ngươi hối hận tới nơi này sao?" Nam nhân mượn cơ hội đặt câu hỏi.
Cha Yoon Sul hiện tại nơi nào có nhàn tâm cùng hắn thảo luận này, nàng lực chú ý tất cả đều tại vừa rồi cái kia nam nhân tại nàng trở về kia trong nháy mắt lộ ra vẻ mặt thống khổ mặt trên ."Ân, không hối hận." Nàng có lệ bình thường nói,"Ngươi đến cùng thế nào? Nơi nào không thoải mái, ngươi đừng làm ta sợ nha !" Nàng vội lệ trên khóe mắt như sắp trào ra, liền hôm nay như vậy một ngày nàng mắt lệ đều so trên này mấy năm .
Nhưng là, nam nhân như trước nhất quyết không tha,"Vì cái gì không hối hận a !"
Tiểu cô nương đã đều cố không lên suy xét này chút , chỉ cho rằng nam nhân là thật rất không thoải mái, không thì hắn vì cái gì còn như thế mạnh trang trấn định hỏi chính mình này chút mạc danh kỳ diệu không có cái gì giá trị tính vấn đề? Nàng đành phải nhặt hắn thích nghe nói:"Bởi vì ta cho rằng lại cũng gặp không thấy Yoo Si Jin đồng chí , không hề nghĩ đến tha nửa địa cầu, vi là tưởng muốn tránh đi ngươi, kết quả còn là gặp ngươi." Nàng nói đứt quãng, trên đường còn bởi vì nức nở tạm dừng tốt đã lâu. Tốt đi, nàng hiện tại thừa nhận , tưởng muốn đi xa phương công tác, không chỉ là tưởng muốn rời khỏi Cha Dae Seung tư lệnh quan theo dõi, còn có một tầng bị nàng mai táng càng sâu ý tứ, nàng tưởng muốn mượn cơ hội quên mất cái kia nam nhân, cùng nàng như thế trùng hợp thân cận nam nhân.
Yoo Si Jin bên miệng nụ cười càng lúc càng lớn, quả thực đều sắp đem răng hàm đều cười đi ra .
Còn tại lau nước mắt tiểu cô nương rốt cuộc ý thức được không thích hợp, hồng mũi hỏi:"Ngươi, ngươi hay không là lại đùa giỡn ta !" Nàng đưa tay mượt mà đầu ngón tay, móng tay bị tu được ngay ngắn chỉnh tề, trên mặt lại là một bộ thở phì phì thế nhưng còn mang theo trước kia nghĩ mà sợ vẻ mặt nói đến.
Yoo Si Jin rốt cuộc nhịn không được cười to đi ra,"Ta vừa rồi thật chỉ là chân đã tê rần, không có ngươi tưởng như thế nghiêm trọng."
Cha Yoon Sul:"......."
"Bất quá, Yoon Sul, ta thật thật cao hứng." Nam nhân đột nhiên chính thanh sắc, rất trịnh trọng giọng dừng ở Cha Yoon Sul lỗ tai bên trong, khiến người sau kia treo tại khóe mắt nước mắt đều còn không có tới kịp lau, liền giật mình.
Cao hứng cái gì? Nàng không hỏi, nhưng là trong lòng đã ẩn ẩn biết đáp án.
Trầm mặc, im lặng, còn mang theo như thế từng chút một ái muội không khí nháy mắt tại hai người ni trung gian tản ra. Liền tại Cha Yoon Sul đã cảm thấy ở trong này "Như đứng đống lửa, như ngồi đống than" thời điểm, cách đó không xa liền truyền đến Seo Dae Young thanh âm.
"Trung đội trưởng !"
Cha Yoon Sul hưng phấn mà hướng tới bọn họ phất phất tay,"Nơi này nơi này !" Nàng giọng nói trong cấp bách khiến bên người cái này nam nhân nghe rõ ràng, đột nhiên, có một loại tên là ấm áp cảm xúc rong chơi ở bản thân trái tim.
Seo Dae Young thấy ngồi xổm trên mặt đất giống người quái dị giống nhau Cha Yoon Sul, trên mặt nhìn liền muốn lộ ra cười nhạo vẻ mặt thời điểm, lại tiếp xúc đến mình nhà trung đội trưởng kia sắc bén ánh mắt sau, nháy mắt một giây sự tình liền sinh sinh đem kia tưởng muốn cười nhạo vẻ mặt nghẹn trở về bản thân bụng trong. Loại này muốn cười không thể cười cảm giác thật là không thế nào tốt a !
Chuyên nghiệp sách đạn nhân viên lập tức liền đi đến Yoo Si Jin bên người, sau đó Seo Dae Young một phen liền đem Cha Yoon Sul từ mặt đất kéo lên. Kết quả, này động tác bị người sau cường liệt mâu thuẫn,"Không muốn không muốn, ta không đi !"
Nàng cho rằng Seo Dae Young này là muốn đem nàng mang đi."Ngươi không phát hiện ngươi hiện tại là chướng ngại vật sao? Tiểu thư !"
Chướng ngại vật........ Cha Yoon Sul phản ứng vài giây, sau đó yên lặng tiếp nhận này giống như nghe vào tai liền là sự thật như vậy một hình dung từ."Hắn, có nguy hiểm sao?" Tiểu cô nương hiện tại thầm nghĩ muốn tìm kiếm một tinh thần an ủi, nhưng là, phía dưới Seo Dae Young cho nàng trả lời, khiến nàng cảm thấy bản thân tâm tình nháy mắt liền không như thế nào tốt.
"Cái gì nguy hiểm? Này cũng sẽ không người chết. Ngươi đều không tưởng tưởng, thứ này ở trong này đều nhiều thời gian dài , từ trước nơi này là có từng xảy ra nổ tung, thế nhưng bình thường là sẽ không thương đến tính mạng, nhiều nhất liền là tàn phế cái gì, ngươi không muốn quá khẩn trương lạp !"
Cha Yoon Sul:"......." Nàng u oán mắt nhìn tại chỗ một mặt thích ý nhìn kia sách đạn nhân viên đại úy đồng chí, nàng hiện tại tưởng muốn bóp chết hắn tâm đều có . Anh anh, vừa rồi tốt mất mặt, cho rằng bọn họ sẽ chết , kết quả, này kết quả so với chết mà nói còn kém một mảng lớn. Tiểu cô nương trong lòng nhất thời liền không là tư vị . Kỳ thật, nếu các tại bình thường, cái gì tàn phế a, nổ tung a, đều là rất nghiêm trọng sự tình, nhưng là hiện tại ni, Cha Yoon Sul tại đã trải qua sinh tử liền tại sớm tối gian kia loại cảm giác sau, này chút nghe vào tai giống như cũng không xem như cái gì .
Đáng thương đại úy đồng chí, hiện tại liền muốn bởi vì vừa rồi một tiểu tiểu sai lầm, không có cho xe nhỏ thầy thuốc giải thích rõ ràng này niên đại xa xăm địa lôi không có như thế lợi hại có thể nổ chết người nổ tung lực, lại một lần nữa nghênh đón Cha Yoon Sul lạnh bạo lực.
Khi thủ hạ kia mai địa lôi an toàn tai hoạ ngầm hoàn toàn giải trừ, đại úy đồng chí đứng lên tưởng muốn tìm kiếm Cha Yoon Sul thân ảnh thời điểm, tiểu cô nương sớm đã không thấy .
Cha Yoon Sul khí đi rớt ! xú nam nhân ! cư nhiên dám lừa a ! a ! nàng vừa rồi đi nói gì đó làm cái gì a ! Cha Yoon Sul vẻ mặt trong chốc lát trở nên tức giận trong chốc lát lại trở nên ngượng ngùng, trong chốc lát lại dậm chân. Nàng đối với địa phương nguyên bản liền không quen thuộc, lại là lên núi xuống núi , tinh lực đã sớm dùng hết . Nàng đi được rất chậm, sau đó đột nhiên sau lưng liền truyền đến một đạo lực lượng, đem nàng sinh sinh bàn hướng về phía mặt sau, sau đó lọt vào một ôm ấp trung.
☆, đệ 30 chương đại úy muốn tình yêu cuồng nhiệt
Trên thân nam nhân quân trang võ trang mang đem nàng lạc được sinh đau, Cha Yoon Sul nghe thấy được hắn hơi mang dồn dập tiếng hít thở, còn hỗn hợp tiếng tim đập. Kia hơi hơi chấn động tâm nhảy liền dán tại nàng bên tai, nàng mặt hiện lên tại đang gắt gao dán tại nam nhân trên lồng ngực.
"Yoon Sul, ngươi cũng không thể nói nói không tính toán gì hết !" Nam nhân chế trụ nàng bả vai, sau đó đem nàng thoáng tách ra, nhìn nàng ánh mắt, một chút đều không hàm hồ nói.
Cha Yoon Sul tức giận đến giơ chân,"Ta liền không tính toán ngươi có thể thế nào làm?" Rõ ràng liền là này người lừa bản thân, hiện tại cư nhiên còn như vậy nói khoác mà không biết ngượng, quả nhiên là không biết xấu hổ cực ! làm hại nàng lúc ấy cho rằng bọn họ thật sự muốn chết, còn âm thầm sinh ra cho dù chết tại một khối cũng còn không sai cảm giác ! kết quả nào biết cư nhiên là này lưu manh tại trêu chọc bản thân, Cha Yoon Sul lại là cáu giận lại là may mắn. Cáu giận hắn nói chuyện giật gân, lại đồng thời may mắn hắn vạn hạnh vô sự.
Yoo Si Jin nghe được nàng những lời này, trong mắt ám trầm liền càng thêm để người nhìn không thấu , hắn nhĩ lực so Cha Yoon Sul tốt mấy chục triệu lần, tự nhiên là biết hiện tại tại bọn họ phía sau còn cất giấu một đám "Tiểu thỏ tể tử". Hắn đột nhiên nhếch môi cười cười, sau đó vươn ra bản thân tay trái, ngón cái cùng ngón trỏ chỗ khớp xương kiềm trụ trước mặt tiểu cô nương cằm dưới, không khỏi phân trần liền cúi đầu tại kia tiên diễm môi đỏ mọng trên hung hăng nhất cắn,"Ngươi là ta !" Hắn bá đạo giống như là tuyên thệ chủ quyền giống nhau, đưa tay nhất thời liền truyền đến một trận ồn ào thanh.
Lần này, nhưng là mặc kệ hay không là tại dã ngoài, cũng không quản Cha Yoon Sul da mặt quá mỏng hay không sẽ bởi vì này thân cắn thiêu cháy . Hắn liền là tưởng muốn bá đạo tuyên cáo chủ quyền !
Cha Yoon Sul lúc này liền đỏ bừng mặt, giận dữ nhìn một giây trước còn tại đùa giỡn nàng nam nhân, quay đầu muốn đi. Nhưng là Yoo Si Jin như thế nào có thể liền nhẹ nhàng như vậy phóng qua nàng? Nam nhân đưa tay nắm nàng tay cổ tay, khiến nàng đi lại không được, sau đó hơi hơi nhất cúi người, liền chặn ngang đem nàng trực tiếp ôm lên. Đột nhiên lơ lửng Cha Yoon Sul theo bản năng liền ôm lấy bên người cảm giác tin cậy nam nhân, đưa tay ôm chặt nam nhân cổ. Sau đó, nàng xem thấy này gọi lại Yoo Si Jin nam nhân đáng xấu hổ nở nụ cười, còn là như thế một mặt... Nhộn nhạo......
Đứng ở bọn họ phía sau lấy Seo Dae Young cầm đầu nam nhân kéo ra giọng liền bắt đầu ồn ào, tuy rằng là trung gian có nam nhân chắn đi mặt sau kia chút tìm tòi nghiên cứu cùng xem kịch vui tầm mắt, thế nhưng thân là một tiểu cô nương, còn là một hôm nay mới đem nụ hôn đầu tiên đưa ra đi tiểu cô nương, Cha Yoon Sul còn là mặt hồng . Nàng xấu hổ đến không được, thật là hận không thể tìm cái lỗ mà chui vào đi, hiện tại tìm không thấy phùng, nàng liền tiềm thức đem bên người cái này nam nhân lồng ngực xem như kia nhìn không thấy phùng, toàn bộ tiểu đầu đều hận không thể đem nam nhân lồng ngực chui ra một động tới.
Cha Yoon Sul đi ra rừng cây, vừa ngẩng đầu, liền thấy nam nhân kiên nghị cằm dưới, kia đường cong, nàng đều nhịn không được oán giận tạo vật giả bất công. Dựa vào cái gì một nam nhân đều trưởng được còn dễ nhìn như vậy, còn muốn hay không người sống ! nàng tầm mắt tự nhiên là gợi ra Yoo Si Jin chú ý, nam nhân hơi hơi rũ mi, trên cao nhìn xuống nhìn nàng, đột nhiên nói:"Thế nào làm? Hiện tại liền tính ngươi không thừa nhận cũng không có quan hệ , tất cả mọi người đều thấy , ngươi là ta nữ nhân !" Hắn như thế nào có thể như vậy vô liêm sỉ ! như vậy đúng lý hợp tình ! như vậy... Nói giống như giống như là có như thế một hồi sự nhi giống nhau !
Cha Yoon Sul khí cực, đưa tay liền tại nam nhân trước ngực ninh một phen, tê....... Này nha ngực như thế nào như vậy cứng a ! Cha Yoon Sul mang theo oán khí ánh mắt mắt nhìn còn ôm bản thân nam nhân, kia ánh mắt biểu đạt là tràn đầy bất mãn.
Mà hiện tại nam nhân ni, thầm nghĩ muốn đại cười, sau đó hắn cũng quả thật là như thế làm . Tiểu cô nương lui tại nam nhân trong lòng, tự nhiên là cảm giác được này rất nhỏ rung động, nàng nhìn nam nhân, liền thấy hắn ngậm cười mi nhãn."Không biết xấu hổ !" Nàng căm giận tự nói, cũng không sợ nam nhân nghe, dù sao lần trước hắn không đều đã nghe thấy được?
Đại úy đồng chí hiện tại tâm tình thật là tốt không được, hắn cúi đầu đối với trong lòng tiểu cô nương nói:"Ta không biết xấu hổ? Vừa rồi là ai tại tập ngực !"
Cha Yoon Sul:"........" Nói gì vậy ! quả thực muốn mắc cỡ chết người !
Ai biết, nam nhân còn chưa xong , hắn tiếp tục để tại Cha Yoon Sul bên tai nói:"Không công bình, ta cũng muốn sờ trở về !"
"........ Không biết xấu hổ !" Tới tới lui lui, mắng chửi người lời nói cũng chỉ sẽ như vậy vài câu, tiểu cô nương đều sắp phát sốt .
Lưu đi tới việt dã xe trước mặt, Yoo Si Jin rốt cuộc không lại trêu đùa tiểu cô nương , hắn tay chân rón rén đem tiểu cô nương đặt ở phó điều khiển vị trí trên. Cha Yoon Sul phiêu mắt, phản kháng nói:"Ta không muốn cùng ngươi ngồi một chiếc xe !" Tên hỗn đản này, như vậy đáng giận, nàng mới không cần !
Yoo Si Jin trước mặt của nàng nhi xòe tay, sau đó nhìn từ xa xa đi tới Seo Dae Young, đối với Cha Yoon Sul nói:"Ngươi đợi lát nữa nhi hỏi một chút từ thượng sĩ hắn hay không tưởng muốn chở ngươi, ngươi lại quyết định đến cùng là ngồi ta này chiếc xe ni, còn là bản thân đi đường trở về."
Cha Yoon Sul cắn cắn bản thân môi dưới, đối với nam nhân căm tức nhìn. Nhưng là, tại Yoo Si Jin thấy nàng hành động sau, nam nhân đột nhiên đưa tay đem nàng môi dưới từ tiểu cô nương bản thân răng nanh trung giải thoát đi ra, hắn ánh mắt nặng nề nhìn kia kiều diễm môi dưới trên xuất hiện nhất tiểu bài dấu răng, trong mắt nhan sắc liền càng đậm ,"Ta, ngươi không chuẩn cắn !"
Cha Yoon Sul:"....... Ai, ai là ngươi !" Nàng nói chuyện bởi vì quá kích động đều có chút nói lắp , nhìn xem nam nhân tốt một trận cười. Cha Yoon Sul không cam tâm ninh ninh bản thân quần áo góc áo, trong lòng đã sớm đem trước mặt cái này nam nhân tha ra đi bắn chết mười phút .
Seo Dae Young hiện tại đã đi qua tới, Cha Yoon Sul vừa nhìn thấy hắn thân ảnh liền bận không ngừng từ phó điều khiển nhảy xuống tới. Nàng kia trương mặt cười còn là hoa miêu giống nhau, nhìn liền muốn để người bật cười. Tiểu cô nương hô đát đát liền chạy đến kia nam nhân trước mặt, sau đó giống như là một cái tiểu khổng tước giống nhau hô to nói:"Từ thượng sĩ, ta ngồi ngươi xe trở về." Nàng lời thề son sắt, kia khẳng định bộ dáng quả thực giống như là đội thiếu niên viên tại tuyên thệ thời điểm giống nhau. Yoo Si Jin liền đứng ở nàng phía sau, nhìn như vậy Cha Yoon Sul, không khỏi nở nụ cười, lộ ra một loạt đại bạch nha.
Seo Dae Young nhìn bản thân trước mặt tiểu cô nương, sau đó lại nhìn nhìn trạm kia tại ngươi cách đó không xa cái kia hai tay lưng ở sau lưng đứng thẳng tắp cái kia nam nhân, nhíu nhíu mày, hắn còn không có quên hôm nay buổi sáng đến thời điểm liền là trước mặt này cực kỳ giống một cái tiểu khổng tước tiểu cô nương nhưng là tại lên án bản thân nói rất nhiều a ! này quả thực liền là có nhục hắn cao lãnh hình tượng hay không tốt ! cho nên, hiện tại, vị này "Mang thù" Từ thượng sĩ rất là kiên định một ngụm phủ quyết ,"Xe thầy thuốc, ngươi xem ta trên xe người đều đã hết chỗ , cho nên, còn là mời ngươi theo chúng ta trung đội trưởng cùng nhau trở về đi." Nói xong, hắn liền quay đầu liền đi . Tốt đi, từ thượng sĩ sẽ không nói cho Cha Yoon Sul bản thân cự tuyệt còn có bình thường nguyên nhân là đến từ mình nhà trung đội trưởng ánh mắt đe dọa a ! ni mã, hù chết bảo bảo !
Cha Yoon Sul cuối cùng còn là không tình nguyện theo đại úy đại nhân lên xe. Nơi này đều là bàn trên quốc lộ, Yoo Si Jin liền dùng một bàn tay khống ngược bàn, một bàn tay liền như vậy đặt ở phó điều khiển khảo ý tứ trên. Hắn ánh mắt tùy thời đều tại Cha Yoon Sul trên mặt băn khoăn, người sau tỏ vẻ rất không được tự nhiên, thế nhưng ngại với trên xe còn có nga cái khác người, cũng chỉ tốt kiềm chế ở trong lòng như thế từng chút một khó chịu, tùy ý cái này nam nhân xem đủ. Xem xem xem, xuống xe liền đem ngươi ánh mắt cho đào ra ! tiểu cô nương dưới đáy lòng thật sâu phỉ báng .
Rốt cuộc đến đóng quân , Cha Yoon Sul tại xe đều còn không có đình ổn dưới tình huống liền mở cửa xe một chút liền nhảy xuống. Nàng này động tác nàng không biết đã đem ngồi ở trên chỗ điều khiển cái kia nam nhân nhìn xem dọa ra một thân mồ hôi lạnh. Nói đến cũng là rất kỳ quái, nam nhân làm sự tình so này coi như không lên nhảy xe sự tình nguy hiểm mấy trăm lần, thế nhưng nam nhân luôn luôn đều không có biết cái gì tên là sợ hãi. Thế nhưng hôm nay, này tiểu cô nương liền như vậy một nguy hiểm hệ số cũng không tính cao động tác, lại là đem hắn sinh sinh dọa ra mồ hôi lạnh. Chẳng lẽ, này liền là trong truyền thuyết vỏ quýt dày có móng tay nhọn sao?
Đợi đến Yoo Si Jin xuống xe thời điểm, tiểu cô nương cũng chỉ cho hắn lưu một đạo mảnh khảnh bóng dáng , sau đó tiếp theo giây, kia mạt bóng hình xinh đẹp liền như vậy một chuyển, biến mất ở ký túc xá cửa. Hắn pha là có chút thất vọng thu hồi bản thân tầm mắt, sau đó hướng tới đại bản doanh văn phòng đi đi.
☆, đệ 31 chương đại úy muốn tình yêu cuồng nhiệt
Cha Yoon Sul hôm nay là mệt mỏi cả ngày, toàn thân không có khí lực không nói, trên người còn bẩn hề hề , liền tính là lại thế nào tưởng ngủ, Cha Yoon Sul cũng là cảm thấy bản thân chỉ bằng hiện tại này phó bộ dáng nàng là không nhẫn tâm ngã vào bản thân như thế Hương Hương mềm mềm trên chăn mặt .
"Tiểu sách, bên ngoài có người tìm." Cha Yoon Sul vừa lúc sững sờ ở trước giường không biết thế nào làm thời điểm, liền nghe thấy từ ngoài cửa đi vào đến Lee Jin thanh âm.
"A?" Nàng phản xạ tính ngẩng đầu, sau đó liền thấy này nữ thầy thuốc ngậm cười đôi mắt.
Lee Jin đối với nàng mỉm cười, chỉ là kia trong tươi cười mặt còn mang theo như thế mấy phần hiệp xúc,"Mau đi xem một chút đi, là vị kia sĩ quan đại nhân !" Nàng cho rằng Cha Yoon Sul này là thẹn thùng, không khỏi càng thêm trêu ghẹo nàng nói.
"......." Tiểu cô nương tỏ vẻ bản thân là rất không bằng lòng muốn ra đi gặp thấy cái kia giảo hoạt nam nhân , nhưng là nếu nàng hiện tại không ra ngoài, nàng tưởng chỉ bằng kia nam nhân tính cách, nhất định sẽ nhất quyết không tha liền như vậy đứng ở cửa không buông tha nàng đi. Vì tránh cho mặt sau một đám người vây xem, nàng là như thế này giải thích cho mình nghe , cuối cùng quyết định còn là đi ra ngoài.
Bởi vì trở về thời điểm đã chậm trễ không thiếu thời gian, hiện tại liền tính là ban ngày lại dài Uruk hiện tại cũng đến buổi tối . Toàn bộ đóng quân bộ đội giống như là cái này khối tinh không giống nhau, chỉ cần vừa nhấc đầu, liền có thể thấy đầy trời phồn tinh, đây mới là thiên nhiên nguyên bản bộ dáng, tốt xem cực. Mà hiện tại, Cha Yoon Sul vừa đi đi ra, liền thấy là cái kia đứng thẳng tắp nam nhân giống như là tranh phong cảnh trước một đạo bóng dáng giống nhau, cùng này giống như sắp đổi chiều xuống dưới màn trời hòa hợp một khối nhi.
Nam nhân như trước còn mặc vào ban ngày tác huấn phục, trên người bởi vì trước kia lên núi thời điểm còn có chút lầy lội. Hắn nguyên bản không có một tia vẻ mặt mặt tại nhìn thấy từ cửa chậm rãi cọ xát đi ra Cha Yoon Sul kia trong nháy mắt, bỗng nhiên liền trở nên nhu hòa, còn có như thế rõ rệt không thêm che giấu sủng nịch."Đến đây." Hắn nói.
Cha Yoon Sul cúi đầu, gật gật đầu.
"Đi thôi." Nam nhân mở miệng nói.
"Đi đâu?"
"Chẳng lẽ ngươi không muốn đi tắm nước ấm?" Đại úy đồng chí lúc này liền dùng một loại rất là ghét bỏ ánh mắt nhìn trước mặt tiểu cô nương, giống như chỉ cần nàng nói ra một "Không" Tự, hắn liền muốn lập tức đem nàng xem như một đoàn vi khuẩn sau đó chạy trốn.
Cha Yoon Sul nghe nam nhân như thế nói, có chút ngượng ngùng kéo kéo bản thân quần áo vạt áo, nàng quần bên giác đã đừng quát đến mức tựa như là phá bố giống nhau , trên người cũng tràn đầy tro bụi ngươi bùn, hiện tại nàng đích xác thực là muốn thư thư phục phục phao một tắm, chẳng sợ chỉ là tắm vòi sen cũng là vô cùng tốt . Nhưng là, nàng hoài nghi nhìn nhìn trước mặt cái này nam nhân,"Nơi này có nước ấm sao?" Này địa phương nước tài nguyên là rất quý giá , tưởng muốn tẩy một lần tắm rất phiền toái, bởi vì ngươi muốn chính mình đi nấu nước a !
Hoàn toàn không có trước vào thiết bị, ngươi chung quanh đều là hải có ích lợi gì?
Nam nhân đưa tay liền ngăn cản nàng bả vai, hắn cánh tay rất trầm, Cha Yoon Sul đều cảm thấy bản thân sống lưng đều phải bị trước mặt cái này nam nhân áp cong . Nàng nghe hắn ở bên tai mình thấp lẩm bẩm nói:"Ngươi tưởng liền có."
Cha Yoon Sul đêm nay trên là thật may mắn tẩy đến nước ấm tắm, mà tại đây "Buồng tắm" bên ngoài lại là nam nhân một chậu một chậu bưng nước chạy tới chạy lui.
Tuy rằng khẳng định là không có tại bản thân trong nhà như thế thống khoái, thế nhưng tốt xấu ở trong này coi như là một hoàng kim cấp đãi ngộ . Tiểu cô nương đổi tốt quần áo đi ra, nàng là một thân thư thái, nhưng là nam nhân ni? Hiện tại cái này nam nhân cũng đã là đầy đầu mồ hôi, ngay cả phát tiêm đều là mồ hôi."Ngươi, thế nào làm?" Tiểu cô nương rốt cuộc lương tâm phát hiện, qua tới quan tâm quan tâm cái này nam nhân .
Yoo Si Jin không quan trọng cười, liền nằm ở này lộ thiên trên mặt đất, cũng không quản chính mình mồ hôi hay không là sẽ hỗn hợp đất trên bụi đất, liền tại như vậy tùy tính nằm xuống. Hắn thấy Cha Yoon Sul còn đứng tại chỗ, không khỏi ý xấu duỗi tay, tiểu cô nương khí lực không có hắn đại, tự nhiên liền bị nam nhân kéo một lảo đảo, sau đó liền như vậy thẳng tắp ngã xuống nam nhân trên lồng ngực.
"Phanh" Một tiếng, rầu rĩ . Cha Yoon Sul cánh mũi gian liền tiến lên nam nhân mùi mồ hôi còn có một cỗ nói không nên lời quen thuộc mùi vị, là hắn bản thân trên người đặc hữu lại không xem như khó ngửi mùi vị. Mùi mồ hôi có chút gay mũi, nhưng là nàng ngoài ý muốn không bài xích.
"Đụng đau ?" Yoo Si Jin thấy tiểu cô nương một phản ứng liền là đi xoa xoa bản thân mũi của mình, không khỏi mở miệng hỏi.
Cha Yoon Sul nơi nào là cảm thấy đau a, nàng quả thực đều là cảm thấy muốn đau chết . Này nam nhân ngực như thế nào như vậy cứng, chẳng lẽ hắn không biết người mũi là rất yếu ớt sao? Nàng cáu giận tại nam nhân ngực thu một phen, sau đó tức giận nói:"Khiến ta lên !"
"Ngươi tùy ý." Nam nhân tuy rằng là như thế nói, thế nhưng kia chỉ giống như là thiết bích giống nhau cánh tay hiện tại hoành tại tiểu cô nương bên hông là sao thế này? Hắn cái này dạng, người khác như thế nào có thể lên?
Cha Yoon Sul mặt đỏ lên, chửi nhỏ một câu:"Không biết xấu hổ !" Nhưng là, này đúng nam nhân đến nói, một chút lực sát thương đều không có.
Nam nhân lồng ngực chấn động vài cái, sau đó nhìn tiểu cô nương phát đỉnh, mắt bên trong là tràn đầy ôn nhu. Hắn một tay kiềm tại tiểu cô nương bên hông, một tay lại là đặt ở bản thân đầu phía dưới, nhìn thương khung, trong lòng ôm bản thân thích cô nương, này đại khái là vô cùng thích ý sinh hoạt đi."Yoon Sul, ngươi tốt hương."
Liền tại Cha Yoon Sul cảm thấy nam nhân hay không là đều sắp ngủ thời điểm, đột nhiên này nam nhân toát ra tới như vậy một câu càng thêm không biết xấu hổ lời nói, nàng cảm thấy bản thân cả người đều không tốt, bản thân vừa rồi như thế nào sẽ cho rằng cùng cái này nam nhân cùng một chỗ thời gian là như vậy tốt đẹp? Rõ ràng một chút đều không tốt đẹp tốt sao?
"Nhưng là ngươi rất thối !" Tiểu cô nương đánh trả.
Yoo Si Jin đột nhiên cười to lên tiếng, sau đó đột nhiên ngồi dậy, lôi kéo còn không có phản ứng tới được Cha Yoon Sul liền đi hướng về phía hôm nay nàng mới ngồi qua kia lượng việt dã xe.
Nam nhân tự mình đem tiểu cô nương đặt ở phó điều khiển vị trí trên, sau đó đưa tay thay nàng đeo dây an toàn. Mà chính mình này là vòng qua thân xe ngồi vào điều khiển vị, đốt lửa, buông tay sát, lau chân ga, động tác liền mạch lưu loát.
Khi trong tầm mắt cảnh vật nhanh chóng rút lui kia một khắc, Cha Yoon Sul lúc này mới khẩn trương nhìn bên người này tổng là để người đoán không ra thế nhưng giống như dụng tâm vừa tưởng tâm tư rất dễ đoán nam nhân hỏi:"Chúng ta hiện tại là đi chỗ nào a?" Hắn xe mở rất nhanh, nàng không khỏi khẩn trương kéo lấy bản thân trước ngực dây an toàn.
Yoo Si Jin đột nhiên quay đầu, hướng tới nàng cười,"Đi bán ngươi a !"
Cha Yoon Sul:"......." Nàng vì cái gì như thế nhiều nghi vấn, nhưng lại như thế phạm ngốc hỏi trước mặt cái này nam nhân. Rõ ràng biết hắn là đang nói cười, nhưng là Cha Yoon Sul trong lòng lại là nổi lên như thế từng chút một ngọt ngào. Di? Nàng không là hẳn là sinh khí tới sao? Vì cái gì sẽ như vậy?
Yoo Si Jin không có mang theo tiểu cô nương đi quá xa, chung quy hiện tại đã đêm đã khuya. Hắn lái xe mang theo tiểu cô nương đến bờ biển, đóng quân bộ đội chung quanh đều là đại hải, chỉ là Cha Yoon Sul này là lần đầu tiên qua tới, thấy không khỏi rất là hưng phấn. Dị quốc tha hương, hoàn cảnh không xong, mỗi ngày sinh hoạt đều là bận rộn , tuy rằng mới một ngày a, nàng kỳ thật cũng là cảm thấy nguyên lai trợ giúp công tác là nàng nghĩ đến quá đơn giản .
Nguyệt quang chiếu vào đỉnh đầu, giống như đem trên người toàn bộ quang huy đều sái kim trong đại hải giống nhau. Trên mặt biển gợn sóng lấp lánh, gió biển từ từ thổi tới, giống như mang đi này hạ dạ mấy phần khô nóng. Cha Yoon Sul chân trần, đạp trên trên bờ cát chạy tới, một sóng biển hướng tới nàng đánh tới, nàng thét chói tai hướng tới phía sau chạy tới, lại là thấy trước kia cái kia nam nhân hiện tại tại dưới ánh trăng giống như là thần đế bình thường, quang thượng thân từng bước một như vậy đạp Thanh Huy nguyệt quang hướng tới nàng đi tới.
Cha Yoon Sul ngây ngẩn cả người, cẳng chân xử đều còn lan tràn này nước biển, nàng si ngốc nhìn cái kia từng bước một hướng tới nàng đi tới nam nhân, quên toàn bộ, quên bản thân ở nơi nào, quên đây là cái gì thời điểm, quên bản thân là ai, thậm chí, quên cái kia tại nàng phía sau gào thét muốn phác tới được sóng biển.
Hiện tại, nàng trong ý thức cái gì đều không có, trong ánh mắt chỉ nhìn thấy cái kia nam nhân, khác, cái gì đều đã nhập không được nàng mắt .
Đột nhiên, cũng không xem như đột nhiên, nam nhân chạy tới nàng trước mặt, chỉ là nhẹ nhàng mà ôm chặt nàng, sau đó ôm nàng chuyển một cái phương hướng, tại nàng bên tai cúi đầu nói một câu nghe vào tai giống như đã ôn nhu có thể say năm tháng lời nói,"Cẩn thận." Sau đó, sóng to đánh tới, nam nhân đem nàng rắn chắc hoàn ở bản thân ngực thang, khỏi bị bão táp tập kích.
☆, đệ 32 chương đại úy muốn tình yêu cuồng nhiệt
Này một khắc, thời gian giống như cô đọng . Cha Yoon Sul cái gì đều không có nghe, sóng biển đánh qua đến thời điểm, nàng bị gắt gao ôm lấy nam nhân trong lòng. Ánh trăng giống như đã thẹn thùng giấu tới, mặt biển lại khôi phục bình tĩnh, giống như vừa rồi gì chuyện đều không có phát sinh giống nhau.
Tiểu cô nương ngây ngốc ngẩng đầu, sau đó liền lọt vào một đôi mang theo có thể xưng là buốt giá trong ánh mắt."Như thế nào liền không biết trốn ni?" Nam nhân nói hoàn, liền gập eo, sau đó đưa tay phủng trụ nàng hai má, thật sâu hôn đi xuống.
Hắn là đang nói ngươi như thế nào không biết trốn ni? Là không biết tránh né vừa rồi cái kia sóng to, còn là hiện tại này hôn sâu?
Cha Yoon Sul không biết, Cha Yoon Sul cái gì đều không biết, Cha Yoon Sul choáng váng, Cha Yoon Sul hiện tại đều không biết bản thân là Cha Yoon Sul !
Yoo Si Jin phủng tiểu cô nương đại thủ bất tri bất giác đặt ở nữ hài tử bên hông, kia mềm mại xúc cảm quả thực đều phải đem hắn lý trí phá hủy không còn một mảnh. Rõ ràng một giây trước còn lửa nóng bầu không khí, tại hạ một giây, tiểu cô nương liền cảm giác được trước kia khống chế được bản thân toàn bộ hô hấp tiết tấu áp lực chợt biến mất, nam nhân đột nhiên liền buông lỏng ra nàng, sau đó mạnh vượt mức chạy , ẩn vào trong nước không thấy .
Trên mặt biển, lẻ loi còn lại một tiểu cô nương. Còn là một khuôn mặt đã hồng thấu tiểu cô nương, lúc này ánh trăng lại đi ra , giống như tưởng muốn đến xem trước kia ở trên bãi biển kích hôn nam nữ còn ở hay không giống nhau. Nàng đưa tay xoa bản thân đã nóng dọa người khuôn mặt, nhìn bình tĩnh mặt biển, lại là không thấy cái kia nam nhân.
Cha Yoon Sul hướng tới bên bờ đi, trên người quần áo đều ướt , nàng hai tay ôm chặt bản thân, lại còn là không thể che trước ngực cảnh xuân. Nửa ngày, nàng cũng không có thấy Yoo Si Jin từ trên mặt biển toát ra tới, tiểu cô nương tâm trong không khỏi có chút sốt ruột . Nàng đứng lên, cũng không quản nam nhân có thể hay không nghe, liền buông ra cổ họng hô to:"Yoo Si Jin ! Yoo Si Jin ! ngươi đi ra !"
Nhưng là, trừ hô hô gió biển thanh, không có nhân đáp lại nàng.
Lần này, Cha Yoon Sul thật liền là hỗn loạn. Nàng không khỏi lại hướng tới trong biển đi, liền tại nàng mới vừa đi qua có thể bao phủ bản thân cẳng chân chiều sâu trong nước biển thời điểm, đột nhiên từ bên dưới có một cái đại thủ liền bắt lại nàng cẳng chân, Cha Yoon Sul không khỏi hét lên một tiếng, sau đó thân thể phiến diện, liền ngã quỵ ở trong biển .
Nàng sợ tới mức không được, đóng chặt hai mắt, giống như đều đã quên muốn hô hấp. Hiện tại Cha Yoon Sul nằm ở nam nhân trong lòng, nhắm mắt lại, sợ tới mức cũng không dám mở . Đại úy đồng chí nhìn bởi vì nhát gan giả chết tiểu cô nương, không khỏi cười to lên tiếng.
Cha Yoon Sul nghe thấy được này quen thuộc tiếng cười, lúc này mới hơi hơi mở mắt. Tại nhìn thấy nam nhân kia không chút nào che giấu cười to thời điểm, tiểu khổng tước tạc mao . Hiện tại Yoo Si Jin là ngồi xổm ở trong nước biển, một tay hoàn tiểu cô nương. Cha Yoon Sul đột nhiên làm khó dễ, chen chân vào run lên, kia còn kèm theo tế sa khéo léo trắng nõn chân liền đặng ở nam nhân trên mặt !
Đại úy đồng chí cứng ngắc , lần này, đổi làm là tiểu khổng tước cười to . Kia một chuỗi giống như là chuông bạc bình thường cười âm quanh quẩn tại trên mặt biển, thật lâu không thể bình ổn.
Cha Yoon Sul cố chấp muốn chính mình xuống dưới đi, nam nhân bất đắc dĩ đành phải dựa vào nàng ý tứ. Tiểu khổng tước đi ở phía trước, nam nhân theo ở phía sau, đem kia hảo giống như gập lại liền có thể bẻ gãy eo nhỏ hoàn toàn xem ở trong mắt, còn có kia tiểu đai an toàn. Hắn đột nhiên đi nhanh hướng về phía trước, đem tiểu cô nương ôm vào bản thân trong lòng, Cha Yoon Sul khí kêu to:"Ai ai ai ! ngươi không xuyên quần áo !"
Hắn lồng ngực gắt gao dán nàng phía sau lưng, tốt không nóng bỏng !
Nam nhân cúi đầu, liền đem tiểu cô nương trước ngực cảnh xuân nhìn một cái không sót gì, quả thực liền là thu hết đáy mắt mới là. Hắn cúi xuống, ghé vào nàng bên tai, kia ấm áp khí tức liền như vậy đảo qua Cha Yoon Sul nguyên bản cũng đã rất nóng lên vành tai, hắn nói:"Áo ngực là trước khấu ? Ân?" Mặt sau giọng từ, khó tránh khỏi mang theo một phần ngả ngớn , tiểu khổng tước cũng bất chấp bản thân vũ mao là cỡ nào tốt xem, liền tạc mao .
"Yoo Si Jin ! ngươi ! ngươi, ngươi tên hỗn đản này !" Nàng hai tay gắt gao che bản thân ngực miệng, hai ánh mắt đã phát ra chiến đấu quang mang, di? Chiến đấu kê? Chiến đấu tiểu khổng tước? Yoo Si Jin không giận phản cười, nhìn trước mặt này luống cuống tay chân tưởng muốn đem bản thân bao khỏa kín Khổng Tước, thế nhưng chung quanh quả thật không có cái gì có thể che gì đó, Cha Yoon Sul mặt càng ngày càng hồng.
Nam nhân hiện tại nhếch nhếch môi cười, quang lỏa nửa người trên đại xích xích đứng ở nàng trước mặt, một mặt mộng bức trạng:"Ngươi không là cũng nhìn ta sao? Ta đều không có nói phi lễ a !"
Cha Yoon Sul:"....... Không biết xấu hổ !" Quả nhiên, nàng tại Yoo Si Jin trước mặt không có nửa điểm sức chiến đấu.
Yoo Si Jin nhìn đã kém không nhiều, cũng không lại trêu đùa nàng. Đi đến cách đó không xa, hắn nhặt lên bản thân thoát tại một bên ngắn tay bộ ở trên người,, sau đó đem kia kiện áo khoác cầm ở trong tay, đi đến tiểu cô nương trước mặt, đem nàng rắn chắc gắn vào cái này quân phục bên ngoài. Cha Yoon Sul trố mắt nhìn nam nhân một chút đều không hàm hồ động tác, trong lòng chảy xuôi một loại luôn luôn đều không có tồn tại qua cảm xúc.
Hắn này là tại làm cái gì ni? Trong chốc lát đối nàng tràn đầy trêu đùa, trong chốc lát hoặc như là như bây giờ nghiêm túc quan tâm, khiến nàng cả người đều đã luân hãm tại hắn tỉ mỉ biên chế này trương võng tình trung, nhất điểm nhất điểm luân hãm, sau đó lại cũng trốn không thoát .
"Choáng váng?" Tiểu cô nương mắt bên trong đều nhanh không có tiêu cự , Yoo Si Jin thay nàng nắm thật chặt cổ áo, sau đó thuận tay liền đưa tay xoa xoa nàng tóc.
Cha Yoon Sul quả thật là choáng váng, một ngày này phát sinh chuyện tình quá nhiều, nam nhân vô lại cùng ôn nhu quả thực liền phán nếu hai người, thế nhưng lại là như thế hợp lý, nàng trong đầu một đoàn tương hồ, di, bọn họ hiện tại là cái gì quan hệ?
Nam nhân ánh mắt quá có xâm lược tính, Cha Yoon Sul một chút đều không tưởng muốn cùng hắn chống lại. Nhưng là hiện tại, dung nàng nói không sao? Nàng bị nam nhân nắm tay hướng đi nam cao lớn việt dã xe bên cạnh, một đường bay nhanh, nàng không nói gì, mà ngoài ý muốn là, cái kia ngồi ở trên chỗ điều khiển nam nhân cũng đồng dạng cái gì đều không có nói. Dù cho tại phân biệt cuối cùng một khắc, cái kia kiêu ngạo nam nhân cũng chỉ là ôm nàng, sau đó nói lời từ biệt.
Hắn không hỏi nàng hiện tại hay không là đã tiếp nhận hắn, cũng không có nói hôm nay chạng vạng phát sinh kia toàn bộ, còn có nói những lời này đến cùng tốt có tính không đếm. Cha Yoon Sul đi đến Uruk thứ hai buổi tối, lại mất ngủ. Này một lần, nàng biết được rất rõ ràng, không là bởi vì bản thân không thói quen mà mất ngủ, mà liền là đơn giản như vậy lại chính đáng lý do, bởi vì một nam nhân, gọi là Yoo Si Jin nam nhân, nàng mất ngủ.
Ngày hôm sau sáng sớm, Cha Yoon Sul như trước là bị bên ngoài vang dội giống như là trung học tập thể dục theo đài khẩu hiệu thanh cho đánh thức . Hai muộn không có ngủ tốt, liên tiếp mất ngủ, nàng cảm thấy nàng cảm xúc đã đến bùng nổ bên cạnh. Sau đó, sáng nay tiểu khổng tước liền đỉnh một đầu đã nổ tung Khổng Tước mao ra cửa.
"Yoon Sul?" Vừa ra khỏi cửa, liền gặp được đã mặc chỉnh tề Trịnh Cao Vũ.
Cha Yoon Sul cứng ngắc , thạch hóa , sau đó, chậm động tác đưa tay xấu hổ chào hỏi:"Hải ! học trưởng, ngươi như thế nào như thế sớm a !" Nàng đưa tay tưởng muốn che khuất bản thân này treo hai đại đại quầng thâm mắt ánh mắt.
Trịnh Cao Vũ bị nàng này ngốc manh dáng vẻ làm được dở khóc dở cười,"Hiện tại không sớm a !"
Tiểu cô nương u oán mặt, này thiên đều còn không có đại lượng ni ! còn không sớm? Sau đó nàng nghe bên người cái này nam nhân nói:"Muốn hay không cùng đi rèn luyện?"
Cha Yoon Sul trực giác liền muốn tỏ vẻ cự tuyệt, nhưng là cự tuyệt lời nói đều còn không có nói ra khỏi miệng, liền nghe thấy bên cạnh một đạo còn lại đột nhiên □□ đến nam âm,"Không cần, Trịnh thầy thuốc, Yoon Sul cùng ta là đến nơi." Cha Yoon Sul quả thực kinh ngạc cằm đều phải rớt, nàng xem trước mặt đột nhiên xuất hiện Yoo Si Jin, cảm thấy cả người đều không tốt.
"Ngươi, sao ngươi lại tới đây?" Nàng câu hỏi, ngốc trong ngốc......
Yoo Si Jin chỉ mặc một kiện ngắn t, trên người mang theo tràn đầy tinh thần phấn chấn, hắn ánh mắt sáng ngời, không hề chớp mắt nhìn trước mặt Cha Yoon Sul, giống như là xem không đủ giống nhau.
Trịnh Cao Vũ cười, hắn còn nhìn không ra đây là cái gì dạng một loại trạng huống sao? Hắn nhìn nhìn đứng ở ven đường nam nhân, lại nhìn nhìn buông mắt tiểu cô nương, sau đó nói:"Kia hảo, Yoon Sul ngươi vừa lúc có thể cùng đại úy cùng nhau rèn luyện, làm trợ giúp thầy thuốc, thân thể tố chất cũng là rất trọng yếu !" Nói xong, hắn cũng chậm chạy rời đi.
Cha Yoon Sul:"......." Nàng chán ghét chạy bộ, nàng cũng chán ghét rèn luyện !"Nhìn ta làm gì ! ngươi không có sự tình làm sao?" Nàng xoay người liền bưng bản thân rửa mặt dùng tiểu chậu hướng tới nước giếng phương hướng đi, nam nhân mau nàng một bước, đưa tay liền từ nàng trong tay đoạt qua kia tiểu tiểu chậu, sau đó dường như không có việc gì đi ở nàng phía trước.
Nhìn đã không hai tay, Cha Yoon Sul đồng chí đã mê mang , hiện tại là cái gì trạng huống? Nàng theo đi lên, kết quả đại úy đồng chí liền đứng ở tại chỗ không đi ,"Ngươi như thế nhìn ta rửa mặt làm cái gì?" Tiểu cô nương tỏ vẻ làm một cái tiểu khổng tước cũng là sẽ thẹn thùng .
Nam nhân nghe nàng nói sau cũng không lảng tránh, như trước dùng hắn kia đã như là đèn chân không như vậy ánh mắt nhìn trước mặt này sát mặt tiểu cô nương, một chút tự giác đều không có."Hôm nay ta mang ngươi đi trên đường." Hắn mở miệng giải thích hôm nay sáng sớm liền tại cửa chờ nàng dụng ý.
Cha Yoon Sul nghi hoặc nhìn hắn,"Vì cái gì? Có chuyện gì sao?" Nàng trực giác tưởng trấn trên hay không là nhân sinh bị bệnh.
Kia nam nhân nhếch môi cười cười,"Ngày hôm qua ngươi quần không là bị quát hỏng sao? Hôm nay ra đi mua một bộ a ! ngươi ở bên ngoài công tác, khó tránh khỏi sẽ có gì ngoài ý muốn, không phải sao?" Cha Yoon Sul tiềm thức tưởng muốn cự tuyệt, thế nhưng tưởng đến cũng lại là là như thế này, chính mình lần này qua tới mang đến quần áo nguyên bản liền không nhiều, nếu lại có cái gì ngoài ý muốn, nàng quả thật cũng không như thế nào phương tiện.
"Ân, chúng ta đây bao lâu xuất phát?" Cha Yoon Sul chỉ suy xét một giây, liền quyết định .
Hôm nay chữa bệnh tiểu tổ nguyên bản kế hoạch cũng là tại đóng quân công tác thống kê số liệu, ngày hôm qua chỉ là một bước đầu phòng ngự công tác, còn có hậu kỳ số liệu phân tích. Cha Yoon Sul tìm đến tại chạy bộ Trịnh Cao Vũ nói rõ tình huống sau, liền cùng Yoo Si Jin phía sau lên xe.
Đến trấn trên, Cha Yoon Sul tại nam nhân dẫn dắt dưới liền đi vào một nhà nữ trang tiệm. Những thứ kia rất ít, Cha Yoon Sul tuy rằng là đúng địa phương trang phục cảm thấy tân kỳ, thế nhưng không có quá thích. Nam nhân liền dựa vào tại kệ hàng trên, ánh mắt thủy chung tại nữ hài tử trên người, giống như chỉ cần hắn nhất dời đi tầm mắt tiểu cô nương liền muốn không thấy dường như. Hắn nhìn Cha Yoon Sul cầm quần áo tại bản thân trên người gần đây so đi, nhưng liền là thủy chung đều không có thể làm quyết định.
Kỳ thật đi, tại nam nhân mắt bên trong, Cha Yoon Sul vốn liền sinh xinh đẹp, mặc kệ xuyên cái gì cũng tốt xem. Đại khái là chịu không nổi nữ nhân đi dạo phố nét mực, đại úy đồng chí liền tại trước kia nàng xem trên vài món quần áo trung chọn hai bộ,"Liền này đi." Nam nhân thản nhiên nói.
Cha Yoon Sul cư nhiên cũng không có tỏ vẻ cự tuyệt, này cũng không phải là đại biểu nàng là thỏa nhận cùng nam nhân ánh mắt , mà là nàng hiện tại trong đầu đang nghĩ tới muốn hay không cho Yoon Myung Joo gọi điện thoại, khiến bản thân này khuê mật từ quốc nội cho mình phát chuyển nhanh vạch trần qua tới.......
Theo sau, nam nhân lại mang theo tiểu khổng tước đi mua một ít sinh hoạt đồ dùng, tại trả tiền thời điểm, tiểu cô nương tranh nhau muốn chính mình trả thù lao. Nam nhân chỉ là liếc nàng một mắt, dùng trần thuật sự thật giọng nói:"Ngươi nghe hiểu được sao?"
Này một câu, liền đem nguyên bản trướng nổi lên khí cầu bình thường tiểu cô nương chọc thủng. Tốt đi, ngôn ngữ không thông là nàng sai,"Ta đây trở về cho ngươi." Thế nào nói, nàng cũng là mới thời đại nữ tính, có thể tự lực cánh sinh, như thế nào có thể dùng cái này nam nhân tiền ni? Huống hồ, hiện tại bọn họ bây giờ còn chỉ là bình thường bằng hữu bình thường quan hệ, như vậy quá không tốt đi?
Nhưng là, thật là bằng hữu bình thường sao? Bằng hữu bình thường cũng như thế chặt chẽ ôm cùng hôn môi? Cha Yoon Sul không còn dám nghĩ đi xuống , cúi đầu không nói lời nào.
"Ngươi đều là ta, ngươi lấy cái gì cho ta?" Nam nhân tiếp nhận người bán hàng trong tay túi vải, sau đó mặt khác một cái không nhàn đại thủ liền khấu ở tiểu khổng tước đỉnh đầu,"Thất thần làm cái gì, đi thôi." Hắn đưa tay cực kỳ tự nhiên liền như vậy dắt Cha Yoon Sul tiểu thủ, sau đó liền như vậy kéo nàng rời đi.
Tiền phương có một nhà tửu quán, Cha Yoon Sul tỏ vẻ bản thân vẫn đều là ngoan ngoãn bài, bar cái gì nàng lớn như vậy đều còn không có đi qua. Lên đại học thời điểm bởi vì nàng bộ dạng liền là một bộ vị thành niên, không, thân mình liền là vị thành niên bộ dáng, bạn cùng phòng nói cái gì cũng không mang nàng, công tác sau, tại hải tinh tập đoàn như thế liều mạng, nàng lại không có thời gian. Hiện tại tại dị quốc thấy bar, bên người còn có một xem như đáng tin nam nhân, tiểu cô nương nhất thời liền có chút nóng lòng muốn thử .
"Xem ta làm cái gì?" Tiểu cô nương đột nhiên mở to một đôi tròn vo mắt to thẳng tắp nhìn nam nhân, kia bộ dáng giống như liền muốn nhìn hắn đồng ý mới bỏ qua giống nhau.
Nam nhân cong cong lông mi, hắn đúng Cha Yoon Sul toàn bộ yêu cầu đều không có sức chống cự. Lôi kéo bên cạnh cô nương, nam nhân đang chuẩn bị đi qua thời điểm, giương mắt vừa thấy, kia nguyên bản còn giấu ở mi gian một mạt ý cười triệt để không thấy , ngược lại bị nghiêm túc thay thế được.
Hắn đột nhiên liền như vậy buông lỏng ra lôi kéo Cha Yoon Sul kia chỉ đại thủ, đột nhiên đem người sau tiểu thân thể đổi một cái phương hướng, khiến nàng quay lưng lại kia bar cửa đoàn người.
Từ nhìn thấy kia đứng ở bar cửa hai người bắt đầu, Yoo Si Jin tầm mắt liền thủy chung tại kia hai người trên người, hắn hơi hơi cúi đầu, ánh mắt lại là nhìn kia hai người không có động,"Yoon Sul, ngươi nghe tốt , ngươi bây giờ còn nhớ rõ chúng ta trước kia dừng xe vị trí sao? Hiện tại, ta lệnh cho ngươi, bản thân lái xe trở về, cẩn thận chú ý an toàn. Tốt, hiện tại ngươi liền như vậy đi trở về đi, không muốn quay đầu !"
Nam nhân thanh âm trịnh trọng lại nghiêm túc, Cha Yoon Sul mắt bên trong nghi hoặc cùng khẩn trương đều viết rõ ràng, nàng có mấy lần đều muốn há mồm hỏi một chút hắn thế nào, nhưng là va chạm vào nam nhân nơi tay cơ nhục khi, tiểu cô nương lựa chọn im lặng. Cái này nam nhân hiện tại cả người bị vây một loại chiến đấu khẩn trương trạng thái, nàng ngón tay có thể cảm giác được rành mạch, như là đại chiến sắp tới dáng vẻ.
"Tốt." Nàng ngay cả tự bảo năng lực đều không có, liền tính là hiện tại ở lại chỗ này, trừ trở thành nam nhân gánh nặng ngoài, cái gì đều không có thể làm.
Yoo Si Jin thấy Cha Yoon Sul nhu thuận gật đầu sau đó chậm rãi rời khỏi thời điểm, hắn thở phào.
Đợi đến Cha Yoon Sul thân ảnh triệt để biến mất ở góc, nam nhân lúc này mới một phen lấy ra bên hông tay thương, vừa đi một bên liền mở ra an toàn xuyên, tối om họng súng thẳng chỉ đứng ở bar cửa giống như là hai tôn môn thần nam nhân.
Mà kia hai người, cũng không ước mà cùng lấy ra giấu ở bản thân quần áo trong túi tay thương."Hắc, tốt đã lâu không thấy, đại úy !" Kia hai người đối với hướng tới bọn họ đi tới Yoo Si Jin chào hỏi.
Bọn họ là nhận thức !
Yoo Si Jin sắc mặt chợt lóe một tia túc mục, hắn nhìn trước mặt này hai tiểu lâu la, mang theo một tia khinh miệt nói:"Lần trước đã đã cảnh cáo các ngươi không muốn xuất hiện tại ta quản hạt phạm vi, không thì chỉ sợ lần này các ngươi lại tưởng muốn nếm thử ngồi tù tư vị !"
Trước mặt này hai người hắn cũng không xa lạ, này hai người đầu tượng đã trên Liên Hiệp Quốc truy nã bức họa , lần trước gặp mặt còn là tại năm trước, hắn tại chấp hành nhiệm vụ thời điểm bắt bộ này hai người, sau đó giao cho Liên Hiệp Quốc cảnh sát. Nhưng là, sự tình phía sau liền có chút không đành lòng nói thẳng , sau đó không lâu,ins trên tuôn ra tiếp nhận hai vị Liên Hiệp Quốc cảnh sát thi thể, này là bọn họ này một nhóm phạm tội đội tại thị uy, vô dụng bưu kiện, cũng không có dùng khác phương thức, mà là lựa chọn lớn nhất chúng xã giao phần mềm, chuyện này, làm cả Liên Hiệp Quốc thượng hạ một mảnh ồ lên.
Đứng ở cửa hai người nghe Yoo Si Jin như thế nói, cũng chỉ là cười cười. Đại úy đồng chí tâm thấy không tốt, sau đó liền thấy từ kia gian quán rượu bên trong đột nhiên đi ra một đám người, cầm đầu , hắn ngây ngẩn cả người.
"A Cổ Tư?" Này người, Yoo Si Jin một chút đều không xa lạ. Vị này từng cùng bản thân kề vai chiến đấu, sau đó lại tại nhất tịch gian không có liên hệ tướng quân, hiện tại cư nhiên xuất hiện ở bản thân trước mắt. Nhưng là, hắn vì cái gì cùng kia một đám vũ khí buôn lậu phạm cùng một chỗ?
"boss?" Hắn tinh tường nghe kia hai truy nã phạm như vậy xưng hô cái kia đại cá tử nam nhân.
"Ngươi hiện tại, đang làm cái gì?" Yoo Si Jin mi gian viết rõ rệt không vui, hắn nhìn A Cổ Tư cái này nam nhân, trong mắt không tin chậm rãi rút đi, đổi làm sáng tỏ.
A Cổ Tư đã tháo xuống bản thân kính đen, hắn nhìn nhìn hiện tại Yoo Si Jin trên vai quân chương,"Nga, hiện tại đã là đại úy . Đại úy đồng chí, ta hiện tại đồng dạng là tại công tác."
Yoo Si Jin cười lạnh,"Công tác? Cùng nhóm người này không hợp pháp phần tử?" Hắn phía trên nhìn lại tuy rằng giống như rất bình tĩnh, thế nhưng đáy lòng lại là nhấc lên kinh đào hãi lãng. Hắn kỳ thật một chút đều không có thể nhận hiện tại đứng ở bản thân trước mặt từng là mặt trận thống nhất quân nhân biến thành địch nhân, còn là như thế không chịu nổi thân phận.
A Cổ Tư tại nghe thấy trước mặt nam nhân một chút đều không đem tình cảm cũng một chút đều không hàm súc lời nói thời điểm, nguyên bản còn mang theo nhạt cười mặt nháy mắt liền trầm xuống dưới,"Đại úy, ngươi, cùng, ta, hiện tại chúng ta đều là tại kiếm tiền, chỉ là chúng ta lập trường không giống nhau mà thôi. Lại nói, ngươi không cảm thấy duy cùng bộ đội tiền lương thật sự là quá ít một chút sao?" Hắn đã không lại là cái kia từng vì chính nghĩa chiến đấu quân nhân , mà chỉ là một không biết quay đầu sa vào tại tiền tài thế giới trung thế tục nam nhân.
Yoo Si Jin nhìn cái kia nam nhân hướng tới bản thân càng chạy càng gần, mà bản thân trong tay tay thương không có buông, thế nhưng nắm thương tay lại là chần chờ , hắn không biết là hẳn là buông, còn là như trước như vậy đối với bản thân ngày xưa chiến hữu.
A Cổ Tư chạy tới trước mặt hắn, đưa tay vỗ vỗ hắn vai,"Huynh đệ, nghe ta một câu, không cần quản ta sinh ý, chúng ta còn có thể là bằng hữu." Hắn giống như là tại khuyên địch bình thường, giống như như vậy liền có thể khiến đại úy đồng chí buông tay đối với bọn họ đuổi bắt giống nhau,"Ngươi xem, hiện tại là cái gì tình huống ngươi chẳng lẽ không biết sao? Ngươi chỉ có một người, mà chúng ta, lại là có một đám người !" Hắn nửa là khuyên bảo, nửa là đe dọa.
Nhưng là, đại úy đồng chí là như thế dễ dàng bởi vì sinh mệnh mà thỏa hiệp quân nhân sao? Không, hắn không là ! hắn lãnh lệ ánh mắt đảo qua đứng ở bản thân trước mặt nam nhân, đột nhiên xuất kỳ bất ý liền một thương đánh vào hắn phía sau một chấp thương nam nhân trên tay.
"Phanh" Tốt đại một tiếng, đồng thời cũng cùng với kia bị đánh trúng nam nhân đau hô, này trường hợp liền bắt đầu trở nên hỗn loạn.
Yoo Si Jin tại mở đệ nhất thương sau, liền phản thủ khấu trụ liền tại bản thân trước mặt A Cổ Tư, nhưng là A Cổ Tư cũng đồng dạng là tại vô số trận sinh tử trung đi ra quân nhân, hai người thế lực ngang nhau. Rất nhanh, hai người liền triền ở cùng nhau."Đại úy, ngươi quá xúc động !"A Cổ Tư tránh thoát đối diện nam nhân một quyền, sau đó nhân cơ hội mở miệng nói.
Yoo Si Jin nhìn hắn, mắt bên trong không có nửa phần ý cười,"A Cổ Tư, ta cũng tưởng nói, ngươi cũng không như thế nào bình tĩnh !" Bình tĩnh người, còn có một chút lý trí người chẳng lẽ hiện tại có thể cùng lúc trước địch nhân tại một trận doanh?
Hai nam nhân ai cũng không nhường ai, ngay cả đứng ở bọn họ phía sau kia một đám cầm thương người cũng không biết nên đối với ai nổ súng . Liền tại hai người đều tại giằng co thời điểm, đột nhiên từ nơi không xa liền truyền đến một trận thanh âm thật lớn chân ga thanh, sau đó mọi người cả kinh, liền thấy một chiếc việt dã giống như là không muốn mạng giống nhau hướng tới bọn họ hướng qua tới.
Kia chút người chỉ có thoái nhượng, lại không ngờ kia xe liền tại bọn họ phía sau đuổi theo chạy,"Yoo Si Jin, ngươi còn chưa lên !" Lái xe người là Cha Yoon Sul, tiểu cô nương hiện tại kỳ thật đã khẩn trương tay chân đều đang phát run , không thì vừa rồi nghe thấy được kia một tiếng cự đại giẫm không du thanh âm là từ nơi nào đến? Kia đều là khẩn trương , đều còn không có quải đương vị, liền "Dỗ" một chân đem chân ga đạp chết .
"Phanh" Không biết là ai nã một phát súng, vừa lúc liền đem trên chỗ điều khiển thủy tinh kích m phân toái, Cha Yoon Sul hét lên một tiếng, nàng nơi nào gặp qua thật thương thực đạn? Yoo Si Jin thừa dịp A Cổ Tư Phân Thần trong nháy mắt, liền một chân đá vào nam nhân bụng, sau đó hướng phía trước nhất phác, liền từ phó điều khiển cửa sổ bên trong dược tiến vào.
Cha Yoon Sul nhanh chóng lái xe loạn đụng, sau đó vừa giẫm chân ga liền lao xuống tiểu trấn này kém không nhiều hơn một trăm giai thang lầu.
Mà phía sau nguy hiểm không có chấm dứt, A Cổ Tư thủ hạ người cũng động tác cực nhanh mở ra hai lượng xe nhỏ, theo sát tại bọn họ xe sau. Nơi này là bàn trên quốc lộ, mỗi một đoạn cách liền có một cong miệng, Cha Yoon Sul vội đầy đầu mồ hôi,"Thế nào làm a !" Nàng bình thường lái xe đều là thật cẩn thận, liền là đi làm đi ra ngoài đi dạo phố dùng một chút, nơi nào trải qua như bây giờ cảnh tượng? Quả thực liền là tái hiện bản ti tiện đầu đường a !
Yoo Si Jin chịu đựng đầu vai đau nhức, không sai, vừa rồi tại kích động tiến lên trong xe trong nháy mắt, hắn đầu vai là trúng đạn . Nghe bên người tiểu cô nương lời nói, hắn chịu đựng không để bản thân sắc mặt thoạt nhìn như vậy khó xem,"Nơi này cũng chỉ có một con đường, ngươi vẫn đạp chân ga dùng sức mở là đến nơi, mặt sau người ngươi không cần lo lắng, chỉ nhìn phía trước là đến nơi." Hắn nói xong liền lộ ra đi nửa thân thể, trong tay còn cầm súng lục, họng súng nhắm ngay theo sát tại bản thân xe sau kia lượng xe hơi lốp xe,"Phanh" Sau đó liền là truyền đến một trận chói tai phanh gấp, nhưng là, này không có chấm dứt, bởi vì hiện tại ở trên xe Yoo Si Jin cùng Cha Yoon Sul đồng loạt cảm giác được thân xe nhất tà, tại nam nhân đánh trúng đối phương truy kích xe lốp xe thời điểm, bọn họ đồng thời cũng bị đối phương người đánh trúng bánh xe thai.
Chỉnh lượng việt dã không thể ngăn chặn hướng tới vòng bảo hộ phóng đi, phía dưới là một mảnh đại hải.
Cha Yoon Sul phát hiện bản thân giống như đều đã mất đi thét chói tai năng lực, nàng liền nhìn bản thân thẳng tắp trụy dưới vách núi, thanh âm tại trong nháy mắt toàn bộ biến mất, muốn gọi, đều kêu không được. Nam nhân lại là tại cảm giác được xe thất khống trước tiên liền hướng tới trên chỗ điều khiển nữ tử nhào qua, sau đó gắt gao đem Cha Yoon Sul ôm lấy bản thân trong lòng.
Thẳng tắp rơi xuống thời điểm, Cha Yoon Sul trong đầu cái gì đều không có, chỉ cảm thấy đến bây giờ tại bản thân trước mặt ôm bản thân cái này nam nhân ôm ấp rất ấm áp, cũng rất an toàn, liền tính là tiền phương là Địa Ngục, nàng giống như cũng sẽ không lại sợ hãi.
"Phù phù !" Tốt đại một tiếng, này là bọn họ xe rơi vào trong biển thanh âm.
Cha Yoon Sul quên ngừng thở, vọt vào trong biển trong nháy mắt còn sặc nhất mũi mặn chát nước biển. Nàng khó chịu tưởng muốn hô hấp, nhưng là chung quanh đều là nước, một chút không khí đều chưa từng lưu cho nàng. Có như thế trong nháy mắt, Cha Yoon Sul cảm thấy bản thân buồng phổi đều phải nổ mất . Nàng hoảng thủ hoảng tưởng muốn từ trong xe ra đi, nhưng là giống như càng là giãy dụa càng là không có khí lực.
Yoo Si Jin tại đây khi một chân đá văng cửa xe, sau đó một cánh tay ôm chặt tiểu cô nương cổ lôi kéo nàng hướng xe chạy đi. Nam nhân ra sức hướng tới mặt biển bơi đi, nhưng là bởi vì kia chỉ đã bị thương cánh tay mà trở nên có chút khó khăn. Hắn quay đầu nhìn nhìn bên người Cha Yoon Sul, phát hiện người sau sắc mặt đã nghẹn đến mức tái nhợt . Hắn trong lòng hoảng hốt, lại là cái gì đều không có tưởng, cúi đầu liền ôm lấy tiểu cô nương đầu, cúi đầu đem bản thân trong lồng ngực nguyên bản liền không nhiều dưỡng khí toàn bộ đều độ cho tiểu cô nương.
Nhưng là, Cha Yoon Sul hiện tại khó chịu là khó chịu, thế nhưng không là không có ý thức. Nam nhân như thế làm, kia chính hắn thế nào làm? Nàng tùy ý nam nhân mặt sau lại thế nào hôn nàng, nàng cũng đều không há miệng . Nước mắt không biết là cái gì thời điểm chảy ra , liền tính là chảy ra cũng là không người có thể cảm thấy được, hiện tại nàng còn tại trong biển, chung quanh đều là như thế mặn chát nước biển, ngươi nói nàng một giọt nước mắt đến tột cùng là làm nhạt này nước biển còn là khiến nó trở nên càng khổ ? Cha Yoon Sul không biết, nàng hiện tại mắt bên trong chỉ có này chiết thân tưởng muốn cho mình dưỡng khí nam nhân, nàng đột nhiên đưa tay, sau đó cầm nam nhân trước kia kia chỉ hoàn tại nàng trên cổ đại thủ, nàng không là sẽ không bơi lội, chỉ là trong lúc nhất thời sợ hãi khiến nàng quên bản năng.
May mà là, hai người không có rơi tại đại hải trung ương, không thì Cha Yoon Sul tưởng, liền tính là hai người hiện tại tinh lực đều là mãn cách, bọn họ chỉ bằng hai cánh tay là hoàn toàn du không đến bên bờ . Khả năng giữa đường liền tinh lực suy kiệt mà chết .
Thái dương treo tại trên bầu trời, đã có tây dưới dự triệu. Một sóng biển hướng về phía trước đẩy, thuận thế cũng đem tới gần bên bờ hai người đẩy bờ cát.
"A -- !" Cha Yoon Sul kêu một tiếng, thanh âm không lớn, bởi vì trong biển kém không nhiều đều đã tiêu hao nàng toàn bộ thể lực , như bây giờ thét chói tai chỉ là sống sót sau tai nạn tưởng muốn tỏ vẻ vui sướng một loại phương thức. Nhưng là, đương nàng quay đầu thấy kia theo bọn họ dấu chân lưu lại một bãi máu tươi thời điểm, nàng không thể bình tĩnh , vừa lên bờ vui sướng lập tức liền bị cọ rửa được sạch sẽ.
"Yoo Si Jin !" Nàng kích động nhìn nam nhân kia vẫn còn đang không ngừng đổ máu cánh tay, cái này nam nhân là điên rồi sao? Bị thương hiện tại đều còn không nói một tiếng, vấn đề là trước kia còn mang theo bản thân du thời gian dài như vậy, hắn là không muốn sống nữa đi?
Cha Yoon Sul cảm thấy bản thân tâm trong rất muộn, có chút đau, ánh mắt rất chua, có chút hồng.
Nhưng là, hiện tại nam nhân ni? Đối với nàng lại còn là một bộ ngậm cười bộ dáng, giống như bị thương người cũng không phải bản thân."Ngươi là đứa ngốc sao?" Cha Yoon Sul hiện tại đã thấy nam nhân trên cánh tay vết thương do súng gây ra. Trải qua thời gian dài như vậy nước biển ngâm, hiện tại miệng vết thương thoạt nhìn đã trắng bệch , còn có nhiễm trùng bệnh trạng.
Nam nhân nhìn tiểu cô nương một mặt thay bản thân lo lắng bộ dáng, tuy rằng là cảm thấy trên cánh tay miệng vết thương rất là có chút đau đớn, nhưng là trong lòng lại là mạc danh phát ngọt, bị quan tâm bị coi trọng cảm giác rất không sai. Hắn dùng một khác chỉ không có bị thương tay phủng trụ tiểu cô nương má phải, sau đó cúi đầu dùng bản thân trán để trong lòng tiểu cô nương trán, hắn thanh âm bởi vì thân thể suy yếu nghe vào tai có chút mờ mịt,"Tiểu nha đầu, đừng sợ."
Hắn đều nói khiến nàng đừng sợ, nhưng là như bây giờ hắn nói xong gục ở nàng đầu vai, điều này làm cho nàng như thế nào không sợ?
Cha Yoon Sul luôn luôn đều không biết nguyên lai một người là như vậy trầm, trầm được giống như khiến nàng tâm cũng nhất tịnh chìm xuống . Nàng xem té xỉu cái này nam nhân, một chút liền hoảng. Nàng trí nhớ trong , trong ấn tượng cái này nam nhân, không gì không làm được, kiên cường không thôi, như thế nào sẽ là giống như bây giờ liền hôn mê bất tỉnh ni? Nàng kéo hắn hướng tới bờ cát tương đối nằm thẳng một chỗ đi, nước mắt đã vẫn ở hốc mắt đảo quanh , nhưng là thủy chung đều không có hạ xuống.
Nàng hiện tại không thể hoảng, hoảng nam nhân thế nào làm? Tiểu cô nương đem bản thân nhìn nhìn bản thân trên người quần áo, trước kia tại trấn trên mua gì đó hiện tại toàn bộ đều lọt vào trong biển, nàng cũng chỉ mặc một kiện ngắn tay quần đùi, hiện tại thế nào làm? Băng vải tiêu độc dịch cái gì đều không có, nhưng là nam nhân miệng vết thương còn tại đổ máu, nàng không thể bỏ mặc không để ý !
Cha Yoon Sul hiện tại không còn có một tia mất tự nhiên, nàng đem trên thân nam nhân áo khoác thoát xuống dưới, có thể là kéo đến nam nhân chỗ đau, liền tính là đã hôn mê, nhưng là bên cạnh người còn là phát ra một tiếng đau khổ kêu rên. Cha Yoon Sul cũng biết bản thân hiện tại không nên kéo dài, nàng một phen liền bỏ đi bản thân trên người ngắn t, sau đó dọc theo tuyến phùng dùng lực vừa xé, kia mỏng manh thuần miên T-shirt nháy mắt liền thành hai phiến phá bố.
Nàng đem bản thân tùy thân mang theo kia đem thủ thuật đao đem ra, sau đó tại trên thân nam nhân sờ sờ, quả nhiên tại nam nhân cẳng chân bộ đụng đến một thanh chủy thủ. Cha Yoon Sul hiện tại nhìn qua rất chật vật, nàng từ trên bờ cát tìm đến cực ít cực ít khô héo cành khô, sau đó liền quỳ rạp trên mặt đất, cầm dao giải phẫu sống đao cùng từ trên thân nam nhân tìm đến dao găm mặt trái mài, toàn bộ trên bờ cát, trừ nghe sóng biển lăn mình thanh âm, cũng chỉ có cái kia tiểu tiểu thân ảnh trong tay cầm gì đó không ngừng ma sát phát ra có chút chói tai kim chúc tướng quát thanh âm .
Cha Yoon Sul ánh mắt không hề chớp mắt gắt gao nhìn như thế từng chút một tiểu đốm lửa, cũng không biết dùng bao nhiêu đại khí lực, rốt cuộc, tại kia một đoàn cành khô trung, rốt cuộc có từng chút một thanh yên. Tiểu cô nương hiện tại là đem này đoàn thanh yên coi là bản thân sinh mệnh như vậy, dùng bản thân nguyên bản cũng rất đơn bạc thân thể liền quay chung quanh tại kia đoàn tiểu hỏa bên ngoài, sợ bị gió biển thổi dập tắt giống nhau.
Nàng xem kia ngọn lửa rốt cuộc thiêu đốt lên, kia trương tái nhợt trên khuôn mặt nhỏ nhắn rốt cuộc hiện lên một mạt ý cười. Cha Yoon Sul không cam tâm qua loa, nhanh chóng liền đem bản thân trong tay kia đem thủ thuật đao đặt ở mặt trên nướng một hồi lâu nhi, nàng cảm giác kém không nhiều, lúc này mới vội vàng bận rộn xoay người, sau đó nhìn nam nhân miệng vết thương, trong lòng tuy rằng rất là không đành lòng, nhưng là hiện tại cũng không thể khiến này trạng huống tiếp tục đi xuống a.
Cha Yoon Sul cắn chặt răng, đảo mắt liền biến thành từng cái kia ở thủ thuật thất "Mạnh mẽ phóng khoáng" chuyên khoa thầy thuốc. Nàng ánh mắt mở đại đại , hết sức chăm chú nhìn nam nhân miệng vết thương, nàng bên người không có cái nhíp, đành phải dùng hai thanh dao găm đảm đương thiết bị, tuy rằng này quá trình sẽ thực đau, thế nhưng hiện tại cần không kịp thời xử lý, hậu kỳ sẽ chỉ làm cái này nam nhân chịu càng lớn tai nạn.
Trên người chỉ mặc áo ngực, tuy rằng là mùa hè, nhưng là gió biển thổi tới, nguyên bản cũng đã trừ một thân mồ hôi lạnh tiểu cô nương hiện tại lại là cảm thấy lạnh hơn , nàng không khỏi đánh rùng mình, sau đó nhìn rốt cuộc bị bản thân kẹp ra kia mai tiểu tiểu đầu đạn. Mặt trên còn mang theo tơ máu, Cha Yoon Sul nhìn thoáng qua liền không nhẫn lại nhìn .
Nàng trên tay động tác rất nhanh, đem trước kia bản thân cùng sửa sang lại tốt "Vải bông" Triền ở nam nhân cánh tay trên, vì phòng ngừa nam nhân bởi vì bị thương nhiễm trùng mà dẫn đến phát sốt, nàng đem trước kia bị bản thân cởi áo khoác nướng ở kia kỳ thật đã tắt chỉ còn lại có dư ôn hỏa bên, thẳng đến hơi hơi khô ráo, nàng lúc này mới phi tại nam nhân ngực. Mà bản thân trước kia làm vải bông quần áo còn dư nửa khối, tiểu cô nương chạy tới bờ biển ướt nhẹp sau đó đặt ở nam nhân trên trán.
Hiện tại, hẳn là không có việc gì nhi đi? Hiện tại Cha Yoon Sul không còn có ngày xưa kiêu ngạo, cực kỳ giống một cái bị đánh sương cà. Nàng đã rất mệt , hôm nay toàn bộ trải qua, đều hoàn toàn vượt qua nàng này hai mươi mấy năm sinh hoạt nhận đến kinh hách tổng hòa. Nàng rất tưởng ngủ, nhưng là, nàng không thể. Nhìn trước mặt hiện tại đều còn không có tỉnh lại nam nhân, Cha Yoon Sul không ngừng nói cho bản thân, không thể ngủ, không thể ngủ, ngươi ngủ này còn tại hôn mê nam nhân nhưng làm sao được?
Sắc trời càng ngày càng ám, nhưng là bên người đã không có ngọn lửa. Bờ biển độ ấm càng ngày càng thấp, tuy rằng là mùa hè, nhưng là như bây giờ tinh bì lực tẫn lại không có ăn cái gì Cha Yoon Sul lại là cảm thấy rất lạnh. Một trận gió biển thổi tới, nàng cảm thấy giống như đều là Siberia hàn lưu. Tiểu cô nương nhìn thiên trên huyền nguyệt, nhìn bên người còn không có tỉnh lại nam nhân, trong lòng lại là lo lắng lại là sợ hãi.
"Yoo Si Jin, ngươi mau tỉnh lại a !" Tiểu cô nương thì thào tự nói, nhỏ giọng lại thành kính, thân thể lại là bởi vì rét lạnh không tự chủ được hướng tới nam nhân bên người dựa vào lại dựa vào. Bản năng khiến nàng hướng tới nguồn nhiệt tới sát, nhưng là Cha Yoon Sul đến cùng là đánh giá cao bản thân ý chí lực, rốt cuộc, tại Lãnh Nguyệt lại một lần nữa giấu vào tầng mây trung thời điểm, nàng ngã vào nam nhân trước ngực nặng nề đi ngủ.
☆, đệ 33 chương đại úy muốn tình yêu cuồng nhiệt
Bầu trời đêm dưới, chung quanh đều là thủy triều lên xuống thanh âm, tại mênh mông bát ngát trên bờ cát, chỉ có một đôi đem ỷ ôi nam nữ, khác cái gì đều không có .
Yoo Si Jin ngực trước chẩm nữ hài tử tiểu đầu, người sau ô hắc tóc đã toàn bộ tản ra , phủ kín nam nhân lồng ngực. Nàng một cái tiểu thủ còn khoát lên nam nhân trên trán, dùng bản thân tay tâm cảm thụ được nam nhân thân thể độ ấm.
Yoo Si Jin liền là dưới trạng thái này tỉnh lại , không thể không nói, nam nhân đệ nhất cảm giác còn là nơi tay đau nhức. Hắn nghiêng đầu vừa thấy, liền thấy bị băng bó thật tốt miệng vết thương, mà trước ngực này khỏa tiểu đầu, cũng tại cùng thời gian ánh vào hắn mi mắt.
Tiểu cô nương rất nhỏ một cái, cuộn mình tại hắn trước ngực giống như giống như là có thể dùng một bàn tay nâng lên tới giống nhau. Hắn ánh mắt đảo qua nữ hài tử trên người, kia như là ngà voi bạch giống nhau da thịt liền như vậy lõa lồ ở bên ngoài, nam nhân đồng tử co rụt lại, sau đó liền là tràn đầy tâm đau tràn ngập hắn ánh mắt. Hắn có chút cố hết sức đưa tay tưởng muốn đem Cha Yoon Sul ôm vào bản thân trong lòng, nhưng là khi hắn nóng bỏng ngón tay tại tiếp xúc đến Cha Yoon Sul giống như là đóng băng sau mới đem lấy ra làn da thời điểm, hắn đầu ngón tay vừa trốn, ngay sau đó, liền đem nàng hung hăng nhu vào bản thân ngực thang.
"Anh --" Cha Yoon Sul bị này ngoại lực quấy nhiễu , nàng đầu óc còn rất hỗn độn, thế nhưng tại nhìn thấy nam nhân đôi mắt kia thời điểm, bỗng nhiên trở nên kinh hỉ, sau đó phóng đại đồng tử, lần đầu tiên, Yoo Si Jin tại xúc không kịp phòng dưới tình huống, trên mặt cảm giác được một giọt nóng bỏng nước mắt.
Nàng khóc.
"Đừng khóc." Nam nhân thanh âm rất ảm ách, mang theo tế sa mài mòn sau thanh tuyến giống nhau. Hắn bình thường rõ ràng tùy tiện nói vài câu liền có thể đem trước mặt tiểu cô nương làm được mặt đỏ tai hồng, nhưng là hiện tại giống như cũng đã mất đi ngôn ngữ năng lực, nửa ngày cũng tưởng không ra an ủi lời nói, chỉ là thò tay bưng lấy kia trương đã thay đổi sắc mặt mặt, lặp lại nói "Đừng khóc đừng khóc" Như vậy một chút đều không có thể chỉ lệ lời nói.
Cha Yoon Sul đã khóc hồng mũi, nàng thút tha thút thít, nói chuyện đều còn không lưu loát,"Ngươi, ngươi làm ta sợ muốn chết, Yoo Si Jin ngươi khốn kiếp ! ô ô --" Nàng khóc đến mức không kịp thở, bộ dáng này lại là đem Yoo Si Jin đáy lòng tối mềm mại bộ phận hung hăng địa thứ một chút.
"Là ta không tốt, là ta khốn kiếp......." Hắn cái gì đều theo nàng nói nói, sau đó bỏ đi trên người áo khoác gắt gao đem trước mặt tiểu khổng tước bao khỏa lên,"Như thế nào không xuyên quần áo? Chẳng lẽ không biết buổi tối nơi này còn là rất lạnh sao?" Hắn mang theo ôn nhu chỉ trích, Cha Yoon Sul lại là cúi đầu không nói.
Nàng lo lắng hắn cảm mạo phát sốt, đương nhiên là đem toàn bộ có thể chống lạnh quần áo đều đặt ở hắn trên người. Nhưng là, cuối cùng đến cùng là nàng đánh giá cao mình thân thể xem nhẹ Yoo Si Jin, nàng hiện tại mới là bị cảm, mà đại úy đồng chí trừ thân thể suy yếu một chút, không có cái gì trở ngại.
Yoo Si Jin thấy như vậy Cha Yoon Sul, đáy lòng đã hòa tan thành một bãi nước. Hắn cái gì cũng không có lại nói, chỉ là im lặng đem tiểu cô nương ôm vào trong ngực,"Ngủ đi, trong chốc lát sẽ có người tới đón chúng ta ." Buổi chiều tại trấn trên phát sinh bắn nhau, cái này tin tức không thể gạt được Alfa tác chiến đội thành viên. Mà hiện tại, chỉ sợ bọn họ là nhanh muốn tìm đến đây đi?
Nam nhân nhìn đỉnh đầu Lãnh Nguyệt, hắn lại nhìn thấy không rõ lắm cái gì trạng huống mặt biển, trên mặt lộ ra vẻ mặt là trước nay chưa có ôn nhu. Hắn trong lòng khẳng định đối với chính mình đội viên tác chiến năng lực cùng truy tung năng lực, liền tính không có này chút, hắn cũng một chút đều không lo lắng. Chỉ cần Cha Yoon Sul tại hắn bên người, so cái gì đều quan trọng. Hắn cúi đầu lại nhìn nhìn bĩu môi đã ngủ tiểu cô nương, kia trương mặt sấn tại kia rộng rãi tác huấn phục bên ngoài, rõ ràng so bình thường đều còn muốn diễm lệ mấy phần.
Lúc này, vị này Đại Hàn Dân Quốc thiết huyết quân nhân đã quên , ở trong lòng hắn tối trọng yếu là cái gì ni? Làm việc không vi phạm bản thân nguyên tắc, mỗi một chuyện đều phải xứng đáng bản thân lương tâm, còn có ni? Hiện tại hắn rất muốn nói cho bản thân tướng quân phụ thân, còn có một kiện càng quan trọng, đó chính là bảo hộ hắn tiểu cô nương.
Cũng không biết đại úy đồng chí nhìn nhìn như bình tĩnh mặt biển nhìn bao lâu, khi kia một luồng từ trên ca nô truyền lại đây quang mang khi, đại úy đồng chí trên mặt xuất hiện một loại tên là như vậy gánh nặng vẻ mặt. Hắn một chút đều không lo lắng cho mình ở địa phương này sẽ khốn bao lâu, nhưng là hắn trong lòng tiểu cô nương ni? Cha Yoon Sul không là quân nhân, còn như vậy đi xuống, khẳng định chịu không nổi .
Nam nhân ôm lấy trong lòng Cha Yoon Sul liền hướng tới bờ biển đi qua, Seo Dae Young trước hết phát hiện này hai người, nhảy xuống ca nô liền chạy đến Yoo Si Jin trước mặt."Báo cáo !" Hắn ánh mắt ác liệt làm một quân lễ, sau đó tại nhìn thấy nam nhân trên cánh tay miệng vết thương thời điểm, nhất thời cả kinh,"Trung đội trưởng, ngươi......." Câu nói kế tiếp hắn không có lại nói, bởi vì hắn thấy cái kia nam nhân chỉ chỉ bản thân trong lòng đã ngủ tiểu cô nương, chỉ là, người sau trên mặt lộ ra không bình thường ửng hồng.
"Nàng phát sốt , đi về trước, khác đợi trở về lại nói." Nam nhân thanh âm rất nhẹ, giống như sợ đánh thức trong lòng người. Nếu có thể lời nói, Seo Dae Young một chút đều không hoài nghi bản thân trung đội trưởng khẳng định muốn khiến này sóng biển đều an tĩnh lại, sau đó cho Cha Yoon Sul một tuyệt đối im lặng không gian.
Vài người ngồi trên ca nô, sau đó rất nhanh về tới bộ đội. Đóng quân ở trong này chữa bệnh thầy thuốc cũng đều không có ngủ, đều đang chờ này bên ngoài hai người trở về. Khi thấy Yoo Si Jin thân ảnh thời điểm, Trịnh Cao Vũ đoàn người đều vọt đi lên.
Trên thân nam nhân có chút chật vật, thế nhưng hắn ánh mắt như trước lợi hại, hắn nhìn hướng tới hắn đi tới một đám người, lại là xoay người đi trở về Cha Yoon Sul ký túc xá."Các ngươi ở bên ngoài chờ một chút." Hắn tiểu khổng tước còn mặc hắn rộng rãi tác huấn phục, vậy làm sao được? Hắn thấy không quan trọng, thế nhưng hắn không thích bị người khác thấy a ! cố chấp lại bá đạo nam nhân !
Đợi đến Yoo Si Jin đi ra, Trịnh Cao Vũ mắt nhìn hắn trên cánh tay vết thương do súng gây ra, nhất thời liền nhíu mày,"Đại úy, ngươi vết thương hiện tại tất yếu phải xử lý !" Liền tính là trước kia ở trên bờ cát Cha Yoon Sul dùng bản thân bên người toàn bộ có thể tiêu độc công cụ, nhưng là nam nhân miệng vết thương còn là cần dọn dẹp.
Yoo Si Jin gật gật đầu, sau đó lại mắt nhìn đã đi tới Lee Jin. Hắn ánh mắt vi ám, cuối cùng còn là cùng Trịnh Cao Vũ vào chữa bệnh thất.
Cha Yoon Sul này nhất ngủ, cư nhiên liên sáng sớm bên ngoài binh lính khẩu hiệu thanh đều không có nghe. Nàng hơn nửa đêm mới trở về, sau đó liền vẫn ở liên tục phát ra sốt nhẹ, thẳng đến sắp Thiên Minh thời điểm lúc này mới tốt không thiếu. Này trong lúc, nam nhân đến xem qua hai lần, sau đó hiện tại lại mang binh rèn luyện buổi sáng đi.
Trịnh Cao Vũ là rất không quen nhìn này bệnh nhân ! thiếu một ngày rèn luyện phải chết sao? Ngươi này là vết thương do súng gây ra vết thương do súng gây ra ! không là chỉ bị người đánh một quyền đầu đơn giản như vậy ! nhưng là ni, hắn lời dặn của bác sĩ chỉ đổi lấy nam nhân một chẳng hề để ý còn pha là có chút bất cần đời ánh mắt, Trịnh thầy thuốc tỏ vẻ bản thân sắp nổ liệt ! này trung đội trưởng ! một chút đều không để ý mình thân thể, hắn chẳng lẽ không biết liền tính là hắn cho rằng bản thân thiết đả , nhưng là chung quy hắn còn là phàm thai nhục thể sao?
Nhưng là có câu thế nào nói tới? Tú tài gặp được binh, có lý nói không rõ. Này làm binh liền là không nghe hắn này làm thầy thuốc , liền tính là tưởng muốn ngăn lại cái này nam nhân, nhưng là hắn khí lực cũng so ra kém này làm binh a !
Trịnh thầy thuốc tỏ vẻ rất buồn bực, sau đó buồn bực ngồi ở Cha Yoon Sul trước giường bệnh.
Cha Yoon Sul kém không nhiều là tại cơm trưa trước tỉnh lại , nàng đều còn không có mở to mắt, bên tai liền nghe thấy một nam nhân thở dài thở ngắn thanh âm. Này thanh âm không xa lạ, nàng vừa mở mắt liền thấy ngồi ở bản thân bên cạnh Trịnh Cao Vũ.
"Học trưởng?"
Trịnh Cao Vũ nghe Cha Yoon Sul thanh âm, lập tức liền lấy nhiệt kế tại nữ hài tử vành tai trong lượng một chút, thấy mặt trên biểu hiện con số sau, lúc này mới yên lòng."Tốt, rốt cuộc hạ sốt !" Hắn như vậy gánh nặng bình thường nói, sau đó nhìn trên giường sắc mặt còn có chút tái nhợt tiểu cô nương.
Cha Yoon Sul có chút ngượng ngùng, nàng là tới này hỗ trợ , không là tới quấy rối , kết quả bởi vì bản thân chữa bệnh tổ thành viên còn như vậy bận rộn."Học trưởng, thực xin lỗi a, ta cũng không biết ta như thế nào liền phát sốt ."
Trịnh Cao Vũ cười,"Nếu trên thế giới không có sinh bệnh người, chúng ta đây này chút làm thầy thuốc tồn tại ý nghĩa lại là cái gì ni? Yoon Sul, ngươi không muốn nhiều tưởng." Hắn giống như là minh bạch nàng trong lòng về điểm này tiểu tâm tư giống nhau, khai đạo bình thường nói.
Cha Yoon Sul gật gật đầu,"Bất quá, học trưởng, ngươi hôm nay như thế nào sầu mi khổ kiểm a?" Nàng còn không có mở to mắt liền nghe thấy bản thân vị này học trưởng tại thở dài, hiện tại thấy nam nhân mi gian còn là một bộ úc úc dáng vẻ, Cha Yoon Sul không khỏi đã mở miệng.
Trịnh Cao Vũ trong lòng vui vẻ, hắn liền là chờ Cha Yoon Sul những lời này ni ! hắn hiện tại khuyên bảo cái kia cố chấp nam nhân không có cách nào, kia Yoon Sul ni? Luôn là sẽ có biện pháp đi? Liền đưa tối hôm qua kia nam nhân đúng Yoon Sul thái độ đến xem, kia cao ngạo không ai bì nổi đại úy đồng chí nhất định là đã quỳ gối tại hắn vị này học muội blouse trắng dưới ."Kỳ thật cũng không có gì, ngươi biết rõ bình thường chúng ta làm thầy thuốc là không đề nghị miệng vết thương đều còn không có hoàn toàn khép lại người làm một ít kịch liệt vận động, nhưng là ni, vị kia Yoo Si Jin đại úy, giống như một chút đều không nghe ta ý tứ, buổi sáng lên đều còn tại rèn luyện, hiện tại đều còn tại làm huấn luyện a !"
Hắn vừa nói, một bên lặng lẽ quan sát giả trên giường bệnh này nữ hài tử sắc mặt. Quả nhiên, Cha Yoon Sul tại nghe thấy cái kia không nghe lời đại úy đồng chí cư nhiên còn tại huấn luyện thời điểm, sắc mặt một chút liền trầm xuống dưới, cẩn thận quan sát, còn có thể thấy nàng trong mắt chất chứa tại chỗ sâu lo lắng. Kia nam nhân là không muốn sống nữa sao? Kia nhưng là vết thương do súng gây ra a !
Nàng vừa định ngồi dậy, nhưng là bởi vì lên quá mãnh, trước mắt một trận choáng váng đầu hoa mắt, may mắn Trịnh Cao Vũ ở một bên tay mắt lanh lẹ đỡ nàng, không thì hiện tại tiểu xu đầu liền muốn rắn chắc đánh vào thật là sắt thép đúc vòng bảo hộ trên . Này có thể tới một lần đúng đúng đụng, xem ai càng cứng một chút........
Đại úy đồng chí vừa chấm dứt huấn luyện, đi vào tới liền thấy là như vậy một màn. Tốt đi, đại úy đồng chí rất tiểu tâm nhãn, hắn tỏ vẻ một chút đều không thích bản thân tiểu khổng tước bị khác nam nhân ôm ! liền tính là đỡ cũng không được !
Nam nhân sải bước đi qua, đưa tay liền đem tiểu cô nương từ Trịnh Cao Vũ trong lòng mò trở về. Trên thân nam nhân còn mang theo bụi đất hỗn hợp mồ hôi mùi vị, Cha Yoon Sul sửng sốt, ngẩng đầu liền lọt vào giống như là tinh vân lốc xoáy đôi mắt.
"Ngươi?" Nàng muốn hỏi, sao ngươi lại tới đây, nhưng là vừa nghĩ đến vừa rồi Trịnh Cao Vũ nói cho hắn kia chút "Không nghe lời" Sự tích, nhất thời liền không tưởng cùng hắn nói chuyện, như vậy không nghe lời nam nhân, nàng tối hôm qua còn cứu hắn làm cái gì !
Trịnh Cao Vũ không biết tại lúc nào liền lui ra đi, toàn bộ chữa bệnh thất cũng chỉ còn lại Cha Yoon Sul cùng Yoo Si Jin hai người .
"Yoon Sul......." Tiểu cô nương không nói lời nào, chẳng lẽ hắn còn có cùng một tiểu cô nương ninh sao? Hắn nhưng là nam nhân, thích hợp thời điểm, tự nhiên là muốn so tiểu khổng tước càng trước thỏa hiệp. Ai kêu hắn thích liền là như thế một cái cao ngạo tiểu khổng tước ni?
Cha Yoon Sul như trước là gắt gao mím môi dưới, không muốn nói nói.
Yoo Si Jin không biết là sao thế này, rõ ràng mới vài giờ thời gian, như thế nào tiểu khổng tước lại biến thành tiểu thiên nga ? Nam nhân đỡ nàng ngồi dậy, sau đó thuận tay cho nàng đổ một chén nước, kia bộ dáng, có chút lấy lòng ý vị.
Mà Cha Yoon Sul chỉ là gắt gao theo dõi hắn trên tay cánh tay chỗ đó, sau đó tại nam nhân còn không có một tia phòng bị dưới, đột nhiên khuynh thân hướng về phía trước, ngón tay liền dùng lực đặt tại kia một chỗ.
"Tê --"
☆, đệ 34 chương đại úy muốn tình yêu cuồng nhiệt
"Tê --" một tiếng, này là nam nhân phát ra kêu rên.
Cha Yoon Sul trong nháy mắt liền thay đổi sắc mặt, ngữ khí lạnh lạnh ,"Ta còn nghĩ đến ngươi không biết cái gì kêu đau !" Nàng rất sinh khí, cái này nam nhân chẳng lẽ chưa bao giờ biết quý trọng mình thân thể sao? Tiểu cô nương đều không biết bản thân vì cái gì như vậy sinh khí, như vậy để ý nam nhân không để ý.
Đại úy đồng chí nghe nàng câu này mang theo từng chút một hờn dỗi cùng oán giận lời nói, trong lòng còn có cái gì không rõ ni? Yoo Si Jin nhất thời liền cười mở, nguyên lai là hắn tiểu cô nương tại lo lắng cho mình. Hắn đưa tay đem nữ hài tử thân thể ban qua tới, nhìn Cha Yoon Sul tròn vo mắt to,"Chẳng lẽ, này là ta tiểu xu tại lo lắng ta?"
Tiểu xu? ! Cha Yoon Sul cắn chặt răng, trong mắt nguyên bản còn mang theo như thế từng chút một ngây thơ hiện tại đều biến thành lửa giận ! cái gì tiểu xu ! nàng như vậy manh ! cư nhiên gọi như vậy một tên ! Cha Yoon Sul tạc mao ! đem Cha Yoon Sul chọc tạc mao hậu quả rất nghiêm trọng, hiện tại Cha Yoon Sul cầm lấy bản thân bên người gối đầu liền hướng tới nam nhân trên trán nện tới, nhưng là, nàng quên , hiện tại ngồi ở bản thân trước mặt cái này nam nhân là cái gì xuất thân. Này điểm "Bạo lực" Tại nam nhân xem ra bất quá giống như là qua nhà nhà giống nhau, một chút đều không có uy hiếp lực .
Nam nhân tại Cha Yoon Sul vung lên gối đầu trong nháy mắt, liền đưa tay liên người mang gối đầu đều ôm vào bản thân trong lòng.
"Ngoan, đừng nháo." Hắn đại thủ đặt tại nữ hài tử trên ót, khiến tạc mao Cha Yoon Sul một chút liền thuận mao ."Ta sai còn không được sao?" Nam nhân dẫn đầu chịu thua, tại bản thân thích tiểu cô nương trước mặt chịu thua hắn nhưng không cảm thấy này là một kiện như thế nào dọa người sự tình.
Cha Yoon Sul quả thực muốn bị cái này nam nhân trong chốc lát vô lại trong chốc lát nghiêm túc làm được đầu óc choáng váng , nhưng là cố tình, nàng liền là như vậy lọt vào nam nhân xem như không thế nào tỉ mỉ có chút tùy ý thế nhưng lại là dụng tâm bện một trương võng tình trung, từ nay vạn kiếp bất phục, lại là cam tâm tình nguyện.
"....... Yoo Si Jin." Hiện tại Cha Yoon Sul đem bản thân đầu gối lên nam nhân trên vai, nàng cảm thấy khóe mắt có chút làm ngứa, nàng rất khó được như vậy chính thức kêu nam nhân danh tự. Đại úy đồng chí không thể không nghiêm túc đối đãi lần này nói chuyện.
"Thế nào?" Hắn hỏi.
Cái này vấn đề, không có đáp án, chỉ là đổi lấy tiểu cô nương đối hắn càng chặt ôm."Ngươi đừng xem ta !" Nàng mang theo hờn dỗi mệnh lệnh giọng nói, còn vươn ra bản thân kia chỉ trắng nõn tiểu thủ bưng kín nam nhân ánh mắt. Chỉ là Cha Yoon Sul phương hướng cảm thật sự không tính là tốt, nguyên bản kế hoạch là che nam nhân ánh mắt, kết quả cắm vào nam nhân lỗ mũi.......
Nam nhân cố nén này muội chỉ ngón tay mang cho bản thân không thích hợp,"Ân." Hắn đáp ứng, chỉ là này giọng mũi có chút trọng.
"Ngươi về sau, không muốn như vậy ." Cha Yoon Sul ngón tay giống như là vũ mao giống nhau, tại hắn ngực đánh quyển nhi. Liền tại đại úy đồng chí bị tiểu cô nương này vô ý thức động tác trêu chọc được không muốn không muốn thời điểm, lại nghe thấy trong lòng người nói:"Không muốn bị thương, không muốn khiến ta lo lắng." Mang theo như thế từng chút một trầm thấp,"Còn có, ngươi về sau đều phải rất tốt với ta tốt." Nàng nói chuyện mang theo như thế điểm nghiêm túc, sau đó, nam nhân liền toàn bộ cho là thật.
"Tốt, về sau đối với ngươi so bây giờ còn tốt." Yoo Si Jin trịnh trọng nói, muốn nói lúc trước trong lòng còn có như thế từng chút một kiều diễm lời nói, hiện tại đại khái là chỉ còn nhu tình .
Hắn ôm trong lòng tiểu cô nương, giống như là ôm lấy toàn thế giới.
"Đúng, cuối tuần bộ đội bệnh viện phái một danh thầy thuốc qua tới, đến thời điểm các ngươi......."
Đại úy đồng chí lời nói đều còn không có nói xong, liền nghe thấy bên người tiểu cô nương ngẩng đầu, nhìn hắn hỏi:"Là Myung Joo?" Hắn như vậy cố ý nói ra, chẳng lẽ không liền là bởi vì là bản thân nhận thức người sao?
Yoo Si Jin cười,"Đứa nhỏ láu cá !" Hắn đôi mắt chỗ sâu đều tràn đầy trước mặt này nữ hài tử bóng hình xinh đẹp, trong giọng nói mang theo không thể ngăn chặn sủng nịch.
Nghe Yoon Myung Joo tên, Cha Yoon Sul cũng không khỏi tự chủ kích động lên."Nói, các ngươi bộ đội hay không là sinh hoạt thật rất không thú vị a !" Không thì nàng từ trước cái kia không có gì giấu nhau tốt khuê mật như thế nào đều sắp biến thành nhị số Cha Dae Seung ? Mỗi lần nói chuyện phiếm kia có thể tỉnh một câu liền tỉnh một câu dáng vẻ quả thực đều phải khiến Cha Yoon Sul phát điên .
"Như thế nào hỏi như vậy?" Nam nhân khó hiểu, hắn cúi đầu nhìn nữ hài tử xả xuống bản thân võ trang bao tay, sau đó đem kia mảnh khảnh năm ngón tay bao trùm ở bản thân khi lòng bàn tay, nhất tiểu nhất đại, rất là khiết hợp.
Cha Yoon Sul rầm rĩ rầm rĩ miệng,"Nàng hiện tại trở nên đều không yêu nói chuyện , về sau cũng không biết đánh tìm cái gì dạng bạn trai a ! ai, ngươi nói các ngươi quân đội nam nhân như thế nhiều, nàng sẽ không là coi trọng các ngươi trung gian cái kia ai đi?"
Đại úy đồng chí nheo mắt, này cũng không phải là quá tốt dự triệu. Một bên là bản thân huynh đệ, một bên là bản thân tiểu bạn gái. Mà hiện tại bản thân tiểu bạn gái tựa hồ còn không biết nàng tốt khuê mật đã sớm cùng bản thân huynh đệ tốt lên , sách sách, này chuyện tình thoạt nhìn giống như còn là có như thế từng chút một phức tạp ."Như thế nào, ngươi không thích quân nhân?" Đại úy đồng chí rất là tỉnh táo thử hỏi.
Vốn tưởng rằng Cha Yoon Sul sẽ bởi vì hắn thân phận nói chuyện như thế nào đều phải cố kỵ như thế một chút, nhưng ai ngờ hắn nói âm vừa dứt, Cha Yoon Sul liền lập tức lập trường rất là kiên định phủ quyết:"Kia là tự nhiên, quân nhân có cái gì tốt ! Myung Joo mới không thể tìm quân nhân ni ! nàng vốn liền đủ đáng thương , nếu còn tìm một đáng thương quỷ, kia nhiều thảm a !"
Đại úy đồng chí triệt để hắc mặt, cái gì tên là quân nhân cũng rất thảm? Hắn có rất tốn sao? Hắn có rất kém cỏi sao?"Ngươi bây giờ còn không là theo ta cùng một chỗ !" Này không là vấn đề mặt mũi, này là lý niệm vấn đề, hắn hôm nay liền phải thật tốt chỉ bảo tương đối lớn nga nga này tiểu cô nương, này là đối với bọn họ quân nhân có chứa kỳ thị còn là như thế nào ?
Cha Yoon Sul bĩu môi, không lưu tâm,"Ta kia không là xem ở trên của ngươi mặt mũi mới miễn cưỡng tiếp nhận ngươi thân phận tốt sao?" Yêu, lời này nghe vào tai tiểu cô nương còn là rất lớn phát từ bi như thế chú ý thích một chút hắn, đại úy đồng chí trong lòng cái kia lửa giận a, cọ cọ cọ hướng lên trên mạo.
Yoo Si Jin đưa tay nắm thật chặt tiểu cô nương eo nhỏ, tại nàng bên tai pha là có chút âm trắc trắc nói:"Miễn cưỡng? Thật chỉ là miễn cưỡng?" Nam nhân hô hấp đều phun ở nàng cảnh bên, khiến Cha Yoon Sul một chút liền đỏ mặt.
"Ai ai ai, ngươi đừng như vậy !" Nàng cực lực tránh né nam nhân thủy chung quấn quanh bản thân hô hấp, nhưng là hiện tại đại úy đồng chí giống như là một cái thố ti thảo giống nhau gắt gao liền như vậy quấn nàng, không buông ra. Cha Yoon Sul bất đắc dĩ, chỉ phải quát to một tiếng chịu thua:"Anh, không miễn cưỡng một chút đều không miễn cưỡng !"
Nàng khoa tay múa chân dáng vẻ chọc cười này ý xấu lại tiểu tâm nhãn nam nhân, Yoo Si Jin cười lớn một tiếng, sau đó rốt cuộc buông ra nàng. Lại là tại cuối cùng, còn là tại tiểu cô nương trên mặt hạ xuống một cực kỳ vang dội hôn,"Này là phần thưởng !"
Cha Yoon Sul:"........" Gặp qua không biết xấu hổ , liền là không có gặp qua như vậy không biết xấu hổ ! nàng căm giận trừng nam nhân, bộ dáng này như vậy rõ rệt, còn có ai nhìn không ra nàng hiện tại trong đầu suy nghĩ cái gì sao?"Đúng, ngươi còn không có trả lời ta Myung Joo hay không là thật coi trọng các ngươi này nhóm người trung ai lạp?" Đề tài lại lần nữa bị tha trở về, đại úy đồng chí tỏ vẻ hiện tại thật là vô lực thừa nhận. Này muốn hắn như thế nào giải thích?
"Này, hẳn là........" Hắn vắt hết óc, thế nhưng cuối cùng còn là lựa chọn kiên trì im lặng là vàng không nói nhiều, làm ít sai nguyên tắc,"Ngươi còn là hỏi một chút duẫn trung úy bản thân, chung quy ngươi sao nữ hài tử thích cái gì dạng người ta một đại nam nhân như thế nào biết a !" Hắn đánh ha ha, Cha Yoon Sul bằng trực giác cảm thấy này mặt trong có chút không thích hợp.
Bình thường phái tới được quân y đều là một ít không có bối cảnh có thể chịu khổ, sau đó đem lần này trải qua xem như là một lần cơ sở trải qua. Nhưng là, Yoon Myung Joo hoàn toàn không cần a, trừ phi là nàng bản thân yêu cầu ."Chẳng lẽ nàng là thật tới vì thấy ta?" Tiểu cô nương một chút tâm cơ đều không có, đem bản thân ở sâu trong nội tâm phỏng đoán liền như vậy giảng cho trước mặt cái này nam nhân nghe.
Đại úy:"........."
Hắn hiện tại là nên cười ni, còn là làm bộ như cái gì đều không biết? Hắn là hẳn là làm bộ như cái gì đều không biết, sau đó tốt nhất lại phụ họa một chút bản thân tiểu bạn gái, nhưng là, hắn là thật nhịn không được muốn cười a, này Cha Yoon Sul, quả nhiên là lại cao ngạo lại tự mình đa tình. Nàng tốt khuê mật qua tới rõ ràng liền là tưởng muốn trông thấy bản thân tâm trên người, nàng tốt khuê mật không có lớn như vậy lực hấp dẫn. Nhưng là này chút , đại úy đại nhân là không dám nói ra miệng . Bởi vì, hắn sợ bị giảo sát a !"Ân, khả năng đi, các ngươi không là từ nhỏ một khối nhi lớn lên sao?"
Lời này, thật sự là quá không đi tâm !
Nhưng là, hiện tại đại úy đồng chí cũng bất chấp để ý không đi tâm này chuyện , chỉ cần hiện tại có thể đem Cha Yoon Sul hồ lộng qua đi là đến nơi. Đáng tiếc, này thượng thiên an bài thời cơ tổng là như thế trùng hợp, lúc này mới để nhân gian phát sinh rất nhiều bi hài kịch.
"Trung đội trưởng ! quân khu bệnh viện sai khiến thầy thuốc đã đến sân bay, hiện tại chúng ta là muốn qua đi sao?" Một Cha Yoon Sul đều còn gọi không lên tên lính cần vụ hiện tại đã đứng ở cửa đưa tin .
Yoo Si Jin:"......." Quả thật là, sợ cái gì tới cái gì a !"Tốt, hiện tại liền đi !"
"Ta cũng phải đi !" Cha Yoon Sul nghe lời này, liền là biết là Yoon Myung Joo đến đây. Nhưng là, trước mặt cái này nam nhân phía trên do dự là như thế nào tình huống?"Yoo Si Jin, ngươi sẽ không này điểm tiểu tiểu nguyện vọng đều không tưởng muốn thỏa mãn ta đi? Ngươi rõ ràng trước một phút đồng hồ còn nói về sau muốn đối ta vẫn đều tốt như vậy, hiện tại liền là tốt sao?"
Đại úy đồng chí có miệng khó phân biệt, cuối cùng đành phải gian nan gật đầu. Hắn trong lòng nói, ngươi đến thời điểm thấy không muốn quá xúc động là đến nơi. Nhưng là, cuối cùng ni, Cha Yoon Sul cũng còn là không thể đi tự mình tiếp cơ. Muốn hỏi vì cái gì, chỉ trách nàng chậm người một bước, khi Cha Yoon Sul mặc chỉnh tề cùng đại úy đồng chí cùng đi ra thời điểm, bị cho biết, tại mười phút trước, từ thượng sĩ đã tự mình đi .
Đây là cái gì tình huống? Cha Yoon Sul lúc này liền sững sờ ở tại chỗ, tự nhiên mà vậy, nàng nghi vấn liền giao cho đứng ở nàng bên người cái này nam nhân trên người,"Ngươi không cảm thấy ngươi hẳn là theo ta thật tốt giải thích giải thích sao?"
Đại úy đồng chí kiên trì, trong lòng đã đem kia Geol Oh bất tuân Seo Dae Young thượng sĩ mắng vô số, qua lại mắng, nhưng là hiện tại cũng vẫn là muốn khô cằn đối với bản thân tiểu bạn gái giải thích a,"Này, có thể là bởi vì chúng ta động tác quá chậm, bọn họ đợi không kịp trước hết đi đi?" Hắn nói chân thành cực, giống như thật là có như thế một hồi sự nhi giống nhau.
Cha Yoon Sul bán tín bán nghi, thế nhưng hiện tại lại là là không thể nào khảo chứng, nàng cũng chỉ là dựa vào một loại trực giác. Bất quá, tại kia hai người trở về trước kia, Cha Yoon Sul còn là rất tốt thuyết phục bản thân tin tưởng đại úy đồng chí nói từ, chung quy, tại nàng tâm lý, Seo Dae Young liền là một lải nhải nam tính lão thái bà, nếu thật cùng Yoon Myung Joo cùng một chỗ, người sau hẳn là chịu không nổi nam nhân dong dài đi? Cha Yoon Sul gật gật đầu, ân, khẳng định là như thế này, ngươi xem chỉ bằng nàng cùng Myung Joo tốt như vậy quan hệ, người sau lời nói đều như thế ít đến mức đáng thương, hẳn là sẽ không thích một lảm nhảm đi?
Lần này, đáng thương Cha Yoon Sul lại là tưởng sai, nàng bị nàng tốt khuê mật "Phản bội" ......
Đi tiếp cơ phi cơ trực thăng rất nhanh liền trở lại , Cha Yoon Sul đứng ở bình đài cách đó không xa, đầy mặt đều là hưng phấn cùng cảm động. Hưng phấn là vì bản thân tốt khuê mật đến, nhưng là cảm động ni? Là nàng tự cho là bản thân vị này tốt khuê mật là vì bản thân mà đến như vậy nguy hiểm địa phương. Nhưng là, khi Cha Yoon Sul chân chính thấy bên trong hai người đi ra thời điểm, nàng thạch hóa . Sau đó, Cha Yoon Sul một chút đều không tin tưởng đưa tay xoa xoa bản thân hai mắt, lại nhìn, còn là cảm thấy kia là ảo giác, sau đó lại nhu. Nhưng là, hiện tại liền tính là nàng đem mí mắt đều nhu không có, mắt bên trong phản chiếu hai người còn là thân mật tay tay trong tay.
Tay tay trong tay? Cha Yoon Sul không bình tĩnh , này quả thực đối nàng mà nói giống như là tình thiên phích lịch giống nhau, nàng không có mang cột thu lôi, sau đó bị bổ ngoài tiêu trong nộn.
"Yoon Myung Joo ! ! !" Nàng đứng ở xa xa quát to một tiếng, sau đó cả người giống như là một cái ống phóng rốc két giống nhau hộc hộc vọt đi lên.
Duẫn trung úy tỏ vẻ bản thân rất bình tĩnh, bình tĩnh hướng tới tạc mao Cha Yoon Sul mỉm cười, sau đó bình tĩnh hướng tới tạc mao Cha Yoon Sul chào hỏi."Yoon Sul, tốt đã lâu không thấy." Nàng thanh âm còn là như thế sạch sẽ, ân, còn có lưu loát.
Nhưng là hiện tại Cha Yoon Sul một chút đều không để ý nàng như vậy xén ân cần thăm hỏi, một mặt hỏi nhìn trước mặt tay trong tay nam nữ, hỏi:"Ngươi như thế nào qua tới ?"
Duẫn trung úy chính đang mình trên đầu cạnh xéo mạo, đưa tay tháo xuống kính mắt, nhất thời kia đôi mang theo Thanh Huy bình thường quang mang ánh mắt liền lộ ở bên ngoài. Nàng xem Cha Yoon Sul như trước là mặt không đổi sắc, trả lời bình tĩnh lại cực kỳ tự nhiên,"Đương nhiên là vì ngươi a." Tại Cha Yoon Sul nhảy nhót cùng nghi hoặc vừa nổi lên hai má kia một cái chớp mắt, duẫn trung úy lại không chút do dự mở miệng sau đó cắt đứt Cha Yoon Sul tiếp theo giây tưởng muốn mở miệng lời nói:"Bởi vì giúp ngươi sau đó bị xử phạt , giá lớn liền là bị phái tới ngoài phái bộ đội. Cho nên, Cha Yoon Sul, ngươi muốn phụ trách !"
Cha Yoon Sul hoàn toàn mộng bức , nàng quả thực không thể tin được bản thân nghe toàn bộ, sau đó càng không thể xác nhận chân thật tình huống đến cùng có phải như vậy hay không. Nàng một đôi mắt còn tại trước mặt này đúng nam nữ trên người đảo quanh,"Nhưng là, các ngươi là cái gì quan hệ a?" Cha Yoon Sul không có phát hiện bản thân khí thế đều ứng thấp tốt một khúc, nhưng là đứng ở nàng bên người Yoon Myung Joo lại là mẫn cảm phát hiện , người sau hiện tại trong lòng đã cười nở hoa, nhiều năm như vậy, Cha Yoon Sul còn là như vậy ngốc manh a ! không, phải nói là ngu xuẩn.........
"Chiến hữu a !" Duẫn trung úy ánh mắt đều không mang trát một chút trả lời, như thế khiến đứng ở nàng bên người Seo Dae Young trong lòng bất mãn , bọn họ chỉ là chiến hữu quan hệ? Hừ, quay đầu tìm không ai thấy được địa phương mới tốt tốt thu dọn nàng.
Cha Yoon Sul kia một đôi mắt to bên trong viết là tràn đầy không tin,"Chiến hữu đều như là các ngươi như vậy tay tay trong tay sao?" Đương nàng là ba tuổi hài đồng sao? Liền tại Cha Yoon Sul trong lòng cảm thấy lại là tức giận lại là nghi hoặc lại là như thế từng chút một vui mừng không thể nói rõ là cái gì cảm giác thời điểm, Yoo Si Jin liền từ nàng thân sau đi lên.
Đại úy đồng chí rất có phạm nhi liền đưa tay ôm chặt tiểu cô nương bả vai, sau đó một mặt âm trầm nhìn trước mặt xuất hiện hai người,"Đủ a !" Hắn đột nhiên một tiếng trầm thấp cảnh cáo, ngược lại là đem Yoon Myung Joo kinh ngạc vừa nhảy. Ngẩng đầu nghiêm túc xem cái kia đưa tay đã ôm chặt Cha Yoon Sul bả vai đại úy đồng chí, duẫn trung úy rất thông minh cảm giác được cái này nam nhân một chút đều không có đang nói cười, nhưng là, này hai người, hiện tại cái này dạng, là cái gì thời điểm tốt lên ?
Yoo đại úy đồng chí liền là không thể gặp người khác khi dễ bản thân tiểu bạn gái, hắn thở dài một tiếng, nàng như thế ngốc, về sau hắn không ở nàng bên người thời điểm nhưng làm sao được? Nam nhân hiện tại hận không thể đem Cha Yoon Sul biến thành một cái dây chuyền, sau đó thời thời khắc khắc đều đem nàng cột vào bản thân trên người, vĩnh viễn đều nửa bước không rời hắn. Ân, tắm rửa cũng muốn mang lên.......
"Bọn họ đã sớm cùng một chỗ , nàng không có nói cho ngươi sao?"
"A !" Cha Yoon Sul mao mao đều đã toàn bộ dựng đứng lên,"Yoo Si Jin, ngươi gạt ta !" Ngoài ý muốn là, hiện tại tạc mao tiểu cô nương không có trước tiên đi tìm bản thân khuê mật "Tính sổ", mà là đem này một bút đều ghi tạc nam nhân trên đầu. Này xem như cái gì ! hắn rõ ràng là biết đến, nhưng là vừa rồi nàng hỏi hắn hắn lại hoàn cho bản thân pha trò, hiện tại lại cho nàng bỏ lại một không thế nào có thể tiêu hóa đĩa, Cha Yoon Sul nổ .
Nữ nhân tâm đáy biển châm, đại úy đồng chí nguyên bản cho rằng bản thân này một trận "Jeong Cheol cứu mỹ nhân" Có thể đổi lấy tiểu cô nương càng thêm đối hắn ỷ lại, nhưng là vạn vạn không tưởng tới, kết cục dĩ nhiên là như vậy ! cô nương, ngươi lẫn lộn đầu đuôi tốt sao? Nhưng Cha Yoon Sul một chút không để ý tới cái gì là đầu đuôi, nàng hiện tại liền nhéo Yoo Si Jin , một mặt khiêu khích nhìn nam nhân, giống như đang nói ngươi xem ngươi cảm thấy ngươi hẳn là làm thế nào đi !
"Yoon Sul, đi, chúng ta trở về nói........" Nam nhân hiện tại tại đối với tiểu cô nương thời điểm đã sớm không có trước kia về điểm này tàn nhẫn, mà là đủ loại lấy lòng.
Cha Yoon Sul tà hắn một mắt, nàng còn không có quên Yoon Myung Joo này phản bội nhân dân phản đồ, nàng bị đại úy đồng chí kéo rời khỏi sau một giây, còn riêng xoay người đối với đứng chung một chỗ một mặt xem kịch vui nam nữ nói:"Myung Joo, không hề nghĩ đến ngươi cư nhiên thích loại này lảm nhảm, chúng ta chuyện đêm nay ta lại đến tìm ngươi !"
Cha Yoon Sul liền tính là rời khỏi cũng không quên ghê tởm một phen Seo Dae Young thượng sĩ, người sau tại nghe thấy "Lảm nhảm" Hai chữ thời điểm, nháy mắt liền hắc mặt. Hắn muốn nói bao nhiêu lần ! hắn là cao lãnh hình ! cao lãnh ! trầm mặc ! ít lời ! kia loại bức cách rất cao kia loại ! mới không phải Cha Yoon Sul trong miệng nói cái gì lao ! hắn cự tuyệt này hình dung từ !
Đến giữa trưa mọi người cùng một chỗ ăn cơm trưa thời gian, Cha Yoon Sul thấy Yoon Myung Joo ngồi ở bọn họ chữa bệnh tiểu tổ bên này, nàng bên người kề bên Lee Jin, bên trái còn có một vị trí, nàng xem thấy kia lảm nhảm thuỷ tổ Seo Dae Young thượng sĩ hiện tại chính hướng tới này phương hướng đi tới, Cha Yoon Sul không chút suy nghĩ, để lại chạy chậm, sau đó một nhanh chân liền đứng ở kia chỗ ngồi trước mặt, tiếp theo giây nàng liền một mông ngồi xuống đi xuống. Này ngồi xuống đi liền tính, Cha Yoon Sul còn dương đầu một mặt "Ngươi có bản lĩnh ngươi cắn ta a" đặc phạm tiện vẻ mặt nhìn cách này vị trí chỉ có một bước xa thượng sĩ đồng chí, đắc ý nở nụ cười.
Cha Yoon Sul mắt sắc phát hiện nam nhân kia rũ đặt ở đùi ngoài trắc quyền đầu đã càng nắm càng chặt, trên mu bàn tay gân xanh đều đã nhảy dựng lên, trên mặt nàng vẻ mặt lại càng phát địa.. Tiện ...
Ngồi ở chủ vị cái kia nam nhân còn có ngồi ở Cha Yoon Sul bên người Yoon Myung Joo trong mắt đều lần lượt lộ ra thần sắc bất đắc dĩ, hai người tương tự một mắt, hiểu ý cười.
Cha Yoon Sul hiện tại nào biết bản thân đã thành mọi người ánh mắt tiêu điểm, nàng hiện tại trong lòng đang đắc ý, thậm chí bất tri bất giác liền hừ ra kia thủ ca,"Ta có một cái tiểu mao lư ta luôn luôn cũng không kỵ, có một ngày ta tâm máu dâng lên kỵ nó đi họp chợ, ta cầm trong tay tiểu roi da ta trong lòng đang đắc ý, không biết như thế nào sùm sụp ta ngã một thân nê........."
Liền kề sát nàng ngồi Yoon Myung Joo tự nhiên là nghe thấy được này không thế nào nên thân nhạc thiếu nhi,"........ Yoon Sul, ngươi còn tốt đi?" Ngươi đầu óc không phát sốt đi? Kỳ thật nàng muốn nói là những lời này.
"Không a, ta tốt thật sự !" Cha Yoon Sul rất nhảy nhót nhanh chóng đưa tay dùng chiếc đũa kẹp đi mỗ vị đã hắc mặt thượng sĩ thủ hạ kia khối thịt ba chỉ........ Nàng tâm tình, thật là giống Xuân Vũ sau tẩy qua thái dương a ! quả thực tuyệt vời đến một loại cảnh giới, hôm nay buổi sáng bị lừa gạt sự tình, hiện tại trong lòng nộ khí đều kém không nhiều tiêu bảy tám phần .
Cha Yoon Sul nộ khí là tiêu , nhưng là hiện tại mỗ thượng sĩ đồng chí, quả thực kia một đôi mắt đều phải phát hỏa, nhưng là cố tình mỗ chỉ Cha Yoon Sul còn không biết.
Này bữa cơm tuy rằng là đón gió yến, thế nhưng rất nhiều người còn là ăn ra một loại khác mùi vị. Tỉ như, ngồi ở thượng sĩ đồng chí bên người này tân binh viên, hắn như thế nào cảm thấy này thái dương càng lớn trên người càng lạnh ni? Không được, đợi một hồi là muốn đi một lần phòng y tế , hay không là phát sốt a?
Cha Yoon Sul cuối cùng là bị đại úy đồng chí kéo rời đi bàn ăn, hắn sợ bản thân lại không mang theo này tiểu cô nương rời khỏi, đợi lát nữa nhi liền muốn bùng nổ một hồi đại chiến thế giới . Yoon Myung Joo cũng đi tới Seo Dae Young trước mặt, cười nhạo nói:"Ngươi sẽ không là thật tưởng muốn cùng nàng giang trên đi?"
Từ thượng sĩ trong lòng ủy khuất, bảo bảo trong lòng khổ, các ngươi đều không biết."Ân, sẽ không." Thượng sĩ đồng chí tỏ vẻ bản thân không là một dễ dàng như vậy bị một câu trái phải người, nhưng là, câu nói kia nếu nói hắn là lảm nhảm lời nói, liền đó lại là vấn đề khác . Hắn đắp nặn hình tượng là cao lãnh ! lại nhắc lại !
Mà khác một bên Cha Yoon Sul bị nam nhân giá đi trở về doanh trại, tiểu cô nương không phục cực. Đi vào tới lúc này mới rất không khách khí ném đi nam nhân đại thủ,"Ngươi ngăn cản ta làm cái gì nha ! ta còn muốn ra đi cùng hắn đại chiến ba trăm hiệp !" Hiện tại, Cha Yoon Sul không là tạc mao Cha Yoon Sul , là ý chí chiến đấu sục sôi chiến đấu kê !
Đại úy đồng chí:"........" Dưỡng tiểu cô nương còn là một kiện rất phiền toái sự tình, giống như là như bây giờ như vậy không nghe lời, thật muốn thật tốt thao luyện thao luyện nàng ! nhưng là, xin hỏi đại úy đồng chí muốn thế nào thao luyện Cha Yoon Sul? Là giống mang binh khi giống nhau phụ trọng năm km sao? Còn là dã ngoại cắm trại? Còn là cách đấu? Còn là thư kích bắn? Còn là khác cái gì? Tỷ như, trên giường?
☆, đệ 35 chương đại úy muốn tình yêu cuồng nhiệt
"Tốt, từ thượng sĩ sự tình, Myung Joo đợi lát nữa khiến sẽ lại đây bản thân cùng ngươi giải thích, ngươi hiện tại cũng đừng mù quấy rối !" Đại úy đại nhân có đôi khi nói chuyện còn là có như thế từng chút một uy hiếp lực , giống như là như bây giờ. Ít nhất, ân, Cha Yoon Sul rốt cuộc đè lại bản thân kia khỏa "Xao động" Tâm.
Đêm nay trên, Cha Yoon Sul tựa vào sát tường đứng nghe xong trước mặt này mặc quân trang thoạt nhìn anh tư sát sướng nữ tử nói xong toàn bộ nàng tưởng lý giải sự tình. Tiểu cô nương bĩu môi, pha là rất khinh thường dáng vẻ, tại nàng nghe tới tại, Yoon Myung Joo cùng Seo Dae Young yêu hoàn toàn liền dùng một bộ phim truyền hình liền có thể khái quát -- nông thôn tình yêu.......
"Cho nên, hiện tại Yoon thúc thúc còn không biết?" Các nàng từ nhỏ chính là ở nhà đối diện, Cha Yoon Sul tự nhiên là minh bạch hiện tại Yoon Myung Joo tình cảnh.
Các nàng kỳ thật đều còn không là giống nhau, Cha Dae Seung tư lệnh quan lúc đó chẳng phải cho mình giới thiệu thân cận đối tượng? Chỉ là, hí kịch hóa là, nàng tại không biết đại úy đồng chí thân phận thời điểm, liền như thế trùng hợp có như thế từng chút một thích . Cuối cùng, thượng thiên an bài duyên phận khiến này đoạn luyến tình nước chảy thành sông, giống như là như bây giờ.
Yoon Myung Joo gật đầu,"Hắn nói, hắn muốn dùng hắn quân chương làm như sính lễ." Nữ quân y nói rất nghiêm túc, Cha Yoon Sul cũng nghe thật sự nghiêm túc. Mà hiện tại Cha Yoon Sul trong lòng ý tưởng là, ân, nhìn không ra cái kia lảm nhảm còn như vậy có chí khí sao !
"Nhưng là, Myung Joo, ngươi chừng nào thì xén phát?" Cha Yoon Sul trí nhớ trong chính mình này khuê mật không là vẫn đều rất yêu quý nàng kia đầu tóc dài sao? Nàng mắt sắc thấy vẫn đều có thể rất tốt khống chế bản thân cảm xúc khuê mật mặt hồng , sau đó, nàng chiếm được một sứt sẹo không thể lại sứt sẹo trả lời.
"Nghe nói, nơi này dùng uống nước không nhiều......."
Cha Yoon Sul:"......."
Này non nửa nguyệt thời gian, Cha Yoon Sul đều cùng chữa bệnh tiểu tổ tại phụ cận thôn trang còn có tiểu trấn làm một ít cơ bản chữa bệnh kiểm tra, sinh hoạt tuy rằng xưng không lên bận lục, thế nhưng còn là rất dồi dào. Này trong lúc, Cha Dae Seung tư lệnh mua quan bán tước là tới qua hai lần điện thoại, đơn giản đều là hỏi một chút nàng gần nhất tình huống thế nào dạng, bao lâu tưởng muốn về nước linh tinh . Nhưng là, hiện tại Cha Yoon Sul nơi nào tưởng muốn trở về a, nàng duy nhất "Người bảo vệ" Yoon Myung Joo đều tại Uruk , hiện tại trở về kia không là dê vào miệng cọp sao? Cho nên, tiểu cô nương rất là nghĩa chính ngôn từ cự tuyệt , nói cái gì đi ra kia là vì nước tranh quang, nói cái gì đều không muốn trở về.
Tư lệnh quan tại kia một đầu tức muốn giơ chân, nhưng là hiện tại có thể thế nào làm ni? Nàng cũng không phải hắn binh, chẳng lẽ còn có thể phái người đem nàng buộc trở về không thành? Cha gia đại cữu cữu ngược lại là mỗi ngày đều muốn cho Cha Yoon Sul gọi điện thoại, dụ dỗ chính sách tại đây vị đại cữu trên người thể hiện vô cùng nhuần nhuyễn, nhưng là vị này dong dài đại cữu lậu tính một chút, hắn đối mặt là gian ngoan không hóa địch nhân, cuối cùng vị này tiểu địch nhân trực tiếp kéo hắc hắn dãy số. Đại cữu tuyên cáo, chiêu hàng thất bại.
Này thiên, Uruk khó được mưa xuống . Tại đây nóng bức mùa hè, rốt cuộc hạ một hồi mưa to. Cha Yoon Sul rất hưng phấn, nếu đổ mưa đi bờ biển là cái gì dạng một loại cảm giác? Người bình thường đều là lựa chọn không ra môn, nhưng là tiểu cô nương liền là tưởng muốn thể hội một lần cái gì tên là tiểu khổng tước biến thành ướt sũng.
Nàng muốn đi ra ngoài, cố tình đại úy đồng chí còn không ngăn trở. Sau đó, hai người thêm Yoon Myung Joo cùng Seo Dae Young đều trên việt dã xe. Ân, muốn hỏi vì cái gì luôn luôn có nguyên tắc có lý trí trung úy đồng chí cũng trên này tao "Tặc thuyền", từ thượng sĩ chỉ có thể dùng một từ tới giải thích, đó chính là -- truyền nhiễm......
Đầu óc lại phao Cha Yoon Sul đem loại này xà tinh bệnh truyền cho bình thường nữ quân y.
Tiểu khổng tước tỏ vẻ bản thân rất oan uổng, anh anh, rõ ràng không là ta sai.......
Này một đường là Yoo Si Jin đang lái xe, sơn đạo xoay quanh đường mà trách. Cha Yoon Sul ngồi ở phó trên chỗ điều khiển, hiển nhiên rất hưng phấn, Cha Yoon Sul không ngừng hướng tới ngoài cửa sổ hết nhìn đông tới nhìn tây, ngồi ở sau tòa Yoon Myung Joo thật sự nhìn không được ,"Yoon Sul, như thế lớn vũ, ngươi cũng đừng mù xem xét, ngươi có thể thấy cái gì !" Nhiều năm như vậy quan hệ , trung úy đồng chí không chút nào che giấu bản thân đúng Cha Yoon Sul ghét bỏ.
Tiểu khổng tước:"....... Ai nói , bên ngoài rõ ràng còn là thấy được , ngươi xem kia rừng cây bên không là có một loạt hắc hắc gì đó sao? Nhưng là kia là cái gì?" Cha Yoon Sul tưởng muốn ấn xuống cửa sổ lại nhìn cẩn thận một chút.
Bên người lái xe nam nhân bởi vì nàng nói tùy ý hướng tới bên ngoài thoáng nhìn, nháy mắt liền thay đổi sắc mặt."Không nên động !" Hắn đột nhiên quát lên một tiếng lớn, đem Cha Yoon Sul sợ tới mức đạn trở về trên chỗ tựa lưng.
Tiểu cô nương một mặt kinh sợ chưa định nhìn hắn, không biết là phát sinh chuyện gì.
Mà Yoo Si Jin này một tiếng gầm lên giận dữ, lại là đem sau tòa hai người tính cảnh giác câu lên. Seo Dae Young đi theo Yoo Si Jin bên người nhiều năm như vậy, thêm còn là trong quân đội tiếng tăm lừng lẫy ma quỷ quan chỉ huy, này chút danh hiệu tự nhiên không phải làm không . Nam nhân hướng tới trước kia tiểu cô nương phương hướng vừa thấy, bình tĩnh phân tích,"Đội trưởng, chúng ta còn là trước làm bộ như không biết tiếp tục đi chúng ta ."
Cha Yoon Sul liền tính là không biết phát sinh chuyện gì, thế nhưng hiện tại trong xe không khí đã nói rõ toàn bộ, bọn họ, khả năng gặp đại phiền toái .
Không sai, trước kia tiểu cô nương trong lúc vô tình hết nhìn đông tới nhìn tây nói ra cái kia địa phương, không là khác cái gì hắc viên điểm, mà là một loạt tối như mực họng súng, dựa vào đại úy nhãn lực, rất dễ dàng liền phân rõ ra kia là đường kính vi 2.8 cm đan quản thư kích súng trường, kia là vùng này ngoại tịch lính đánh thuê thường dùng súng bắn tỉa loại. Mà hiện tại, nhóm người này, như thế nào xuất hiện ở nơi này, còn là tại đây dạng ác liệt thời tiết? Này là muốn làm cái gì?
Đại úy một bên lái xe, một bên trong đầu tại hồi tưởng hơn nửa tháng trước ngẫu nhiên tại trên tiểu trấn gặp A Cổ Tư, cái kia đã biến thành bản thân đối lập phương nam nhân. Hôm nay, sẽ là hắn bày mưu đặt kế sao? Nam nhân trên mặt vẻ mặt càng ngày càng nghiêm túc .
Yoon Myung Joo cũng đại khái nghe qua một chút bên này sự tình, nàng cũng gắt gao lui mày. Nàng ngược lại là không lo lắng khác, toàn bộ trên xe không có cái gì tự bảo năng lực đại khái cũng chỉ có Cha Yoon Sul một người . Hiện tại tuy rằng thoạt nhìn giống như đã thoát ly kia nhóm người tầm mắt, nhưng là trở về thời điểm ai nói rõ ràng? Càng quan trọng là, bọn họ là quân nhân, chẳng lẽ liền nhìn này cực kỳ giống một hồi phi pháp mua bán hoạt động tiến hành đi xuống sao?
Việt dã xe đột nhiên một vội gì, sau đó nghe ở cách bờ biển ước chừng còn có 500 m địa phương.
Yoo Si Jin ánh mắt có chút phức tạp, hắn mắt nhìn ngồi ở bản thân bên người tiểu cô nương, đột nhiên nói một tiếng thực xin lỗi, sau đó liền xoay người đối với phía sau nam nhân nói:"Hiện tại lập tức thông tri đại bản doanh, chúng ta hiện tại liền đi chặn đứng bọn họ ! ngày mưa thật sự là rất thích hợp che dấu hành tung !" Nơi này hàng tưởng muốn ra đi hoặc là tiến vào, đều xa xa không chỉ hai con đường lựa chọn.
Nam nhân đôi mắt thâm thúy, bên trong ẩn chứa phong bạo.
Seo Dae Young tự nhiên là tại nam nhân lời nói vừa dứt kia một khắc cũng đã chuyển được tổng bộ điện thoại."Trung thành ! lão đại, chúng ta gặp được một chút phiền toái. Ân, là lần trước Liên Hiệp Quốc bên kia dán đi ra buôn lậu án, ân, tuy rằng không xác định, thế nhưng chúng ta hiện tại liền đi xem xem, vị trí là kinh độ đông 44 độ 8 phân, vĩ độ Bắc 37 độ 52 phân, báo cáo hoàn tất ! đoàn kết !"
Cha Yoon Sul tại Seo Dae Young nói chuyện trong lúc đã trừng lớn hai mắt, nàng đưa tay không tự chủ được liền kéo lại bên người cái này nam nhân quần áo vạt áo, nàng mở to một đôi giống như bị này ngày mưa làm ướt như là có một tầng sương mù ánh mắt nhìn Yoo Si Jin, mở miệng nói:"Liền các ngươi, hiện tại cần đi theo như thế một đám người đối nghịch?" Nàng dùng từ rất không thỏa đáng, nhưng là hiện tại không có nhân tới sửa đúng này sai lầm.
Đại úy đồng chí chậm rãi đem tiểu cô nương nắm bản thân quần áo tay tách mở, rõ ràng là dùng như thế ôn nhu giọng, thế nhưng Cha Yoon Sul lại vẫn là nghe ra một tia quyết tuyệt không tha kháng cự mùi vị,"Yoon Sul, thực xin lỗi." Hắn trừ thực xin lỗi, giờ này khắc này, còn có thể nói cái gì? Hắn cho không được nàng một khẳng định tồn tại tương lai, bởi vì hắn muốn tùy thời vì tín ngưỡng tác chiến !
Sau đó, nam nhân ánh mắt biến đổi, đối với sau tòa người nói:"Seo Dae Young theo ta cùng nhau trở về, Yoon Sul ngươi tới lái xe, còn là lần trước kia nhà tiệm tạp hoá, ngươi là nhớ rõ đi, sau sẽ có người tới đón các ngươi. Myung Joo, Yoon Sul liền giao cho ngươi ." Nam nhân nói hai ba câu liền an bài tốt toàn bộ, một chút không có để người cự tuyệt đường sống.
Yoon Myung Joo gật đầu,"Các ngươi đi, ta đem nàng xem tốt." Nàng tác chiến năng lực tự nhiên là so không được này chút Alfa tác chiến đội thành viên, hiện tại không cản trở liền là tốt nhất .
Cha Yoon Sul còn muốn nói cái gì, nhưng là tại chống lại nam nhân sâu không thấy đáy trong mắt sau, lại là cái gì đều nói không ra đến . Nàng có thể nói cái gì, ngươi không muốn đi, kia rất nguy hiểm? Còn là nói, chúng ta không cần quản , liền khiến bọn hắn đi thôi? Nhưng là nàng như vậy sao? Nàng không thể, nàng chỉ có thể nói:"Yoo Si Jin, ngươi chú ý an toàn, không muốn bị thương." Sau đó, liền cúi đầu không muốn để người thấy hiện tại đã hồng hốc mắt.
Nam nhân đột nhiên đè lại nàng bả vai, ôm nàng tại nàng trên trán nhẹ nhàng một nụ hôn,"Ngoan, chờ ta trở lại."
Cha Yoon Sul mới cảm giác được trên trán cái kia hôn, sau đó liền tại tiếp theo giây tinh tường cảm giác đến nam nhân rời đi. Nàng nhắm hai mắt lại, không đành lòng thấy kia ở trong mưa to hành đi nam nhân, nước mắt liền theo khóe mắt chảy ra.
"Bọn họ sẽ không chuyện ." So với Cha Yoon Sul, Yoon Myung Joo phải bình tĩnh rất nhiều, như thế tình huống nàng cũng không phải lần đầu tiên đối mặt , làm quân nhân, bọn họ từ tuyên thệ kia một khắc bắt đầu cũng đã làm tốt tùy thời hi sinh chuẩn bị."Tính, còn là ta đến lái xe, ngươi cảm xúc không ổn, nhắm mắt lại thật tốt nghỉ ngơi, sẽ không chuyện ." Nàng liên nói hai câu sẽ không chuyện , Cha Yoon Sul chọn môn học qua hai học kỳ tâm lý học, cũng không biết này đến cùng là Yoon Myung Joo đối với chính mình an ủi, còn là tại tăng mạnh đối nàng bản thân tâm lí ám chỉ.
Bọn họ hẳn là, sẽ không chuyện đi?
Mang theo thấp thỏm tâm tình hai nữ hài tử lên đường , bên ngoài vũ như trước rất lớn, giống như là từ trên cao ngã xuống ngân châm, thế tất muốn đem đất trên thật sâu đập ra một cái động lớn tới giống nhau. Chắn gió thủy tinh trên cần gạt nước vẫn đều tại vận tác, nhưng là giống như cũng không thể đem không ngừng từ trên trời hạ xuống mưa dọn dẹp sạch sẽ. Tầm mắt càng ngày càng không tốt .
Bàn sơn quốc lộ nguy hiểm nhất là cái gì? Liền là tại đây dạng tầm nhìn rất thấp dưới tình huống tiền phương tới xe giao lộ. Yoon Myung Joo trong tay phương hướng bàn hung hăng hướng tới bên phải một tá, thiếu chút nữa liền trực tiếp đánh lên giống như đã bị mưa to cọ rửa trở nên thấu mềm thổ khâu trên. Cha Yoon Sul đồng dạng cũng là kinh hồn phủ định, liền tại vừa rồi, một chiếc bay nhanh hắc sắc xe hơi liền cùng bọn họ gặp thoáng qua, kia tốc độ, có chút làm cho người ta sợ hãi. Giống như hoàn toàn đều nhìn không thấy đúng hướng đi xe, liền như vậy đánh thẳng về phía trước sử qua tới, bình tĩnh các nàng khẳng định là muốn né tránh giống nhau.
"Phong tử ! không muốn sống nữa !" Yoon Myung Joo khí phát run, nếu nàng không có như thế kịp thời sang bên dừng xe, kia hiện tại sẽ là như thế nào? Trời mưa mặt đường trượt, hai xe chạm vào nhau, động lực lớn đến khả năng nàng hiện tại cùng Cha Yoon Sul cũng đã mang theo xe trực tiếp bay về phía vách núi .
Kia xe một chút đều không có dừng lại, tại cùng các nàng xe nhường đường hoàn sau như trước là vẫn duy trì lúc trước tốc độ sau đó lập tức cũng đã không thấy bóng dáng.
"Myung Joo, ngươi còn tốt đi?" Các nàng cũng không phải chức nghiệp tay đua, liền tính là quân nhân thì thế nào? Quân nhân chẳng lẽ liền là mở phi xa sao? Cha Yoon Sul thấy ngồi ở trên chỗ điều khiển nữ nhân phía trên tuy rằng cực lực vẫn duy trì trấn định, thế nhưng kia gắt gao nắm tay lái hai tố thủ đã bại lộ nàng giờ phút này nội tâm, cũng không phải giống ở mặt ngoài thoạt nhìn như thế bình tĩnh a !
"Ân, Yoon Sul, chúng ta chờ một chút." Nàng tim đập có chút mau, hiện tại đều còn không có từ vừa rồi kia một màn phục hồi tinh thần. Cha Yoon Sul gật gật đầu, dù sao kỳ thật nói trong lòng nói, nàng một chút đều không tưởng muốn cách này nam nhân quá xa, giống như xa, giữa bọn họ ràng buộc liền không có giống nhau.
Nhìn trước mắt mưa to một chút không nghĩ muốn tiểu xuống dưới ý tứ, Yoon Myung Joo phát động động cơ, chuẩn bị lên đường. Nhưng là liền tại lúc này, từ bọn hắn phía sau đột nhiên liền thoát ra đến đây một chiếc hắc sắc xe hơi, Yoon Myung Joo đã gặp qua là không quên được, lại nói, như là vừa rồi như thế để người khắc sâu "Ghi khắc nhất sinh" trải qua, nàng lại càng sẽ không quên. Này tại bản thân phía sau đột nhiên xuất hiện hắc sắc xe hơi, không phải là vừa mới kia không muốn mạng hướng các nàng hướng tới được kia chiếc xe?
Theo bản năng, Yoon Myung Joo liền không tưởng muốn cùng loại này vong mệnh đồ giao tiếp, nhưng là đương nàng ý thức được giống như mặt sau xe là muốn chặn đường nàng thời điểm, nữ tử trong mắt vẻ mặt liền thay đổi.
"Yoon Sul, ngồi ổn !" Nàng đối với bên cạnh người vừa nói xong liền câu, liền một chân đem chân ga đạp đến đáy, sau đó trước mắt lại là một đột nhiên thay đổi, Yoon Myung Joo nhanh chóng đánh chết tay lái, sau đó lại nhanh chóng về chính. Ngồi ở trên xe hai người đều tinh tường cảm giác được tại chuyển biến kia trong nháy mắt xe bởi vì tốc độ cùng lực ma sát nguyên nhân trượt, thiếu chút nữa tại sơn đạo lên đây một lần trôi đi. Cha Yoon Sul sợ tới mức một thân mồ hôi lạnh, mà Yoon Myung Joo hiện tại đồng dạng cũng là.
Nhưng là, liền tính là như vậy, kia lượng gắt gao đi theo bản thân phía sau xe hơi còn là không có một chút bị thoát khỏi dấu hiệu, Yoon Myung Joo trong mắt nghiêm túc càng ngày càng lớn . Đúng lúc này, ngồi ở phó trên chỗ điều khiển Cha Yoon Sul cũng phát hiện không thích hợp, nàng nhếch đôi môi, không nói lời nào, chỉ là chuyên chú nhìn tiền phương.
Liền tại như vậy một mưa to thiên, trên thế giới giống như trừ tiếng mưa rơi liền cái gì thanh âm đều nghe không thấy . Mà tại đây một đoạn bàn sơn trên quốc lộ, lại là có như là tại cùng Tử Thần giành giật từng giây hai chiếc xe tại truy đuổi. Yoon Myung Joo đã cảm giác được bản thân tay trong lòng đều là mồ hôi , nàng xe kĩ không bằng người, nhưng là hiện tại đã mắt thấy muốn bị người đuổi theo , nàng lại là một chút biện pháp đều không có.
Đột nhiên, mây trên trời tầng trung bộc phát ra một tiếng kinh lôi, giống như ngay cả đại địa đều run run. Yoon Myung Joo đột nhiên quay đầu nhìn phó điều khiển vị trí trên nữ nhân,"Yoon Sul, thấy phía trước cái kia đường vòng sao? Ta đếm đến ba, ngươi lập tức nhảy xe !" Nàng cơ hồ là mang theo mệnh lệnh giọng nói, này một khắc, nữ tử thân thể trong mang theo quân nhân từ lúc sinh ra đã có quả quyết phát huy vô cùng nhuần nhuyễn.
"Vậy ngươi thế nào làm?"
"Tam, nhị, nhất ! nhảy !" Cha Yoon Sul lời nói tất cả đều bao phủ ở Yoon Myung Joo quát chói tai trung, nàng cả người đều còn không có ngồi ổn, sau đó liền nghe thấy bên tai "Ca đát" Một tiếng dây an toàn bị giải khai thanh âm, sau đó cả người liền cảm giác được từ bản thân bên tay trái truyền đến một trận ngoại lực, sau đó, nàng bị đẩy ra đi.
Mưa to đánh vào nàng trên khuôn mặt nhỏ nhắn, trước kia khô cằn nước mắt hiện tại bị tẩy trừ sạch sẽ, kia vừa rồi lại lần nữa chảy ra nước mắt ni? Lại là hỗn tạp tại trong nước mưa, cái gì cũng xem không thấy . Tiếp, kia trước kia theo sát tại các nàng phía sau kia lượng hắc sắc xe hơi chạy nhanh đi qua, tiên giấu ở trong bụi cỏ Cha Yoon Sul một mặt lầy lội.
Nàng run cầm cập tưởng muốn lấy ra điện thoại, nhưng là mới phát hiện nơi này một chút tín hiệu đều không có. Nàng chưa từng có gặp được qua loại tình huống này, một người tại vùng hoang vu dã ngoại, thiên công bất tác mĩ, còn đổ mưa to, bên người người đều đã rơi vào nguy hiểm, mà nàng, còn có thể làm cái gì? Khóc sao? Không, nàng không thể khóc. Kia chỉ không biết đã là nhiều bẩn cánh tay ở trên mặt nhất hồ, sau đó Cha Yoon Sul liền ôm lấy eo hướng trên núi đi. Nàng hiện tại không thể quay về, lại cũng không thể hướng tới trên tiểu trấn đi. Nàng chỉ có thể đem bản thân tàng tốt, nàng không thể lại trở thành kia chút người gánh nặng.
Mà tại một khác đầu Yoon Myung Joo, thấy Cha Yoon Sul tránh thoát mặt sau kia người kính mắt hầu rốt cuộc dài thua một hơi, nhưng là này khẩu khí đều còn không có phun ra thời điểm, liền thấy kia lượng gắt gao đi theo bản thân phía sau kia chiếc xe đột nhiên ngừng lại. Nàng chính cảm thấy ngoài ý muốn, sau đó liền từ trong kính chiếu hậu thấy một tối om họng súng.
"Phanh", tại ngày mưa, liền tính là không sử dụng □□, này thanh âm nghe vào tai cũng một chút đều không đại, rất nhanh liền bị này mưa to cho che dấu .
"Trở về xem ! kia tiểu cô nương khẳng định đi không xa !" Kia lượng hắc sắc xe hơi trên ghế sau nam nhân chậm rãi mở miệng, hắn khóe mắt xử chợt lóe mỉm cười. Bất quá, thoạt nhìn có chút làm cho người ta sợ hãi.
Kia người chính là từng cùng Yoo Si Jin kề vai chiến đấu mà hiện tại đã là trở thành địch nhân A Cổ Tư.
"Là, lão bản !" Tài xế máy móc nói, kỳ thật hắn không rõ bản thân lão bản như thế nào không tiến đi tiếp hàng, mà tại nửa đường lại là muốn đuổi bắt một tiểu cô nương. Nhưng là, làm một hàng năm đi theo này hung tàn nam nhân bên người người, hắn biết cái gì tên là thiếu nói vi diệu, cái gì tên là biết càng nhiều liền chết được càng nhanh đạo lý.
A Cổ Tư trên mặt ý cười càng ngày càng đậm, nhất là khi hắn thấy trước kia cái kia chuyển biến miệng ven đường một tiểu tiểu dấu chân thời điểm, này âm ngoan nam nhân trên mặt ý cười liền càng đậm ."Tiểu cô nương, chúng ta rất nhanh liền lại muốn gặp mặt ."
Kia ngày, hắn nhưng là không có quên bản thân ngày xưa chiến hữu trên mặt như thế từng chút một khẩn trương ni ! có thể khiến như vậy nam nhân khẩn trương nữ nhân, xem ra hẳn là không là cái gì đơn giản nữ nhân đi? Cho nên, hắn sau khi trở về chuyện thứ nhất liền là đi thăm dò tra gần nhất tại ngoài phái bộ đội bên trong đóng quân chữa bệnh đội thành viên. Thật là không tra không biết, trước kia đặt ở hắn trên bàn công tác tình báo quả thực đều phải khiến hắn cảm thấy này là năm nay buôn bán thời điểm tốt nhất vận khí.
Cha Yoon Sul, nữ, hai mươi lăm tuổi, lâm sàng y học chuyên nghiệp, phụ thân Cha Dae Seung, đặc chủng tác chiến bộ đội tổng tư lệnh, mẹ phác cẩn tú, ngói xanh đài phòng bí thư trưởng phòng. Ân, cộng thêm một Yoo Si Jin đại úy vị hôn thê, nếu như vậy thân phận đều còn không có thể lấy tới lợi dụng một chút lời nói, hay không là liền là rất xin lỗi chính hắn ?"Dừng xe." Sau tòa nam nhân chậm rãi mở miệng, ngôn ngữ gian còn mang theo mỉm cười.
Tài xế nghe vậy mà đình, A Cổ Tư đối với ngồi ở phía trước phó trên chỗ điều khiển nam nhân nói:"Ngươi đi lên đem nàng cho ta mang xuống tới !" Tuy rằng hiện tại đúng vậy mưa to, cọ rửa nữ hài tử dấu vết, nhưng là tưởng muốn tại hắn thủ hạ giấu tới, chỉ sợ đối với cái kia không có một chút quân lữ kinh nghiệm nữ thầy thuốc mà nói, này có chút khó khăn.
Nam nhân thủ hạ lên tiếng, sau đó liền lập tức mở ra cửa xe đứng ở trong mưa to.
Mà lúc này Cha Yoon Sul, một chút không biết nguy hiểm đã hướng tới bản thân đến gần.
☆, đệ 36 chương đại úy muốn tình yêu cuồng nhiệt
Vũ vẫn dưới, Cha Yoon Sul cảm thấy lần này thật là thành vẫn ướt sũng . May mắn hôm nay đi ra ngoài thời điểm xuyên là hắc sắc sơ mi, không thì hiện tại liền tính là không có nhân nàng bản thân cũng sẽ cảm thấy xấu hổ. Tóc thật giống như là ngâm mình ở bồn tắm bên trong giống nhau, ướt sũng , chỉnh khỏa đầu đều khiến Cha Yoon Sul cảm thấy ngoài ý muốn trầm trọng. Nàng không ngừng lấy tay sát bản thân trên mắt mưa, một chân sâu một chân thiển hướng tới đỉnh núi đi.
Nhưng liền tại đây khi, bị mưa cọ rửa mềm mại bùn đất đột nhiên lõm vào, sau đó Cha Yoon Sul thân hình không ổn, một bổ nhào liền té xuống. Nàng theo bản năng liền đưa tay bảo vệ bản thân đầu, nàng cả người đều hướng tới Yamashita cút đi. Chung quanh rất nhiều thân cây, một đường nghiêng ngả lảo đảo, tốc độ ngược lại là dần dần chậm lại, liền tại Cha Yoon Sul đã bị ngã được đầu óc choáng váng thời điểm, đột nhiên bên hông truyền đến một trận đau nhức, sau đó nàng liền cảm giác được bản thân bị tạp trụ.
Không sai, hiện tại Cha Yoon Sul bị kẹt ở một viên đại thụ thân cây xử, thân cây tráng kiện, Cha Yoon Sul phía sau lưng rắn chắc theo nó đến đây một lần mãnh liệt lại thân mật tiếp xúc. Hiện tại, chỉ sợ nàng phía sau lưng ít nhất là bị tróc da, Cha Yoon Sul cảm thấy nóng cháy đau.
"Tê --" Cuối cùng Cha Yoon Sul còn là không có nhịn xuống hô nhỏ lên tiếng, nàng gắt gao cắn bản thân môi dưới, sau đó đưa tay hướng tới phía sau lưng địa phương chậm rãi sờ soạng, tưởng muốn phán đoán bản thân đến cùng bị thương đến kia loại trình độ, bởi vì hiện tại nàng cảm thấy bản thân giống như đứng lên đều có chút khó khăn.
Ngón tay đều còn không có chạm đến làn da, Cha Yoon Sul mày trên xuyên tự giống như đều phải khắc vào nàng mi cốt . Nàng cảm giác được đầu ngón tay ấm áp, không hề nghi ngờ, cọ xuất huyết .
Nàng chịu đựng đau, lại còn là tưởng muốn tận lực đứng lên, nhưng là đều còn tại Cha Yoon Sul không có thành công thời điểm, nàng bò trên mặt đất liền thấy Yamashita cách đó không xa một mặc hắc y nam nhân.
Người nào? Này là Cha Yoon Sul trong đầu phản ứng đầu tiên. Nàng không có giống là bình thường như vậy thấy người liền mở miệng kêu cứu, lúc này xuất hiện ở trong này nam nhân, thấy thế nào đều là như thế nào cảm thấy quỷ dị đi? Cha Yoon Sul ngừng hô hấp, sau đó gắt gao nhìn kia người thân ảnh, là người ngoại quốc. Nàng trong lòng cả kinh, không khỏi nhớ tới trước kia Yoo Si Jin từng cùng hắn từng nhắc tới lính đánh thuê, mà cái này nam nhân, thoạt nhìn quả thật có chút giống.
Nàng một bên chú ý quan sát đến cái kia nam nhân, một bên cố gắng tự hỏi chính mình muốn như thế nào tại đây cá nhân mí mắt dưới đáy đào thoát. Phía sau là vách đứng, phía trước đều là lầy lội sơn đạo, mà cách đó không xa cái kia nam nhân xem ra là tại sưu tầm nàng. Cha Yoon Sul phía sau lưng mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, Myung Joo thế nào dạng ? Bọn họ hiện tại là bắt đến nàng sao? Còn là ra khác gì chuyện?
Cha Yoon Sul hiện tại cảm thấy bản thân trong đầu đã là một đoàn tương hồ , nàng nhất điểm nhất điểm hướng tới rừng cây càng sâu xê dịch, thô ráp mặt đất quát sát nàng nguyên bản cũng đã máu thịt mơ hồ phía sau lưng nàng cũng không nói một tiếng, trong đầu chỉ có một ý niệm, đó chính là trăm ngàn không thể bị cái này nam nhân bắt. Nàng gắt gao cắn bản thân môi dưới, nguyên bản cũng đã cắn nát môi đỏ mọng hiện tại lại toát ra máu châu, móng tay kẽ hở bên trong đã tràn đầy bùn đất, nàng dùng đầu gối đỉnh dưới thân thổ địa , mượn lực chống đỡ phiên thân, sau đó tiếp tục hướng tới phía trước bò đi.
Nhưng là, một bị thương nữ nhân cùng một bình thường lính đánh thuê nam nhân chi gian quyết đấu sẽ là thế nào dạng ?
Cha Yoon Sul rất nhanh liền bị phát hiện , tuy rằng nàng đã rất nhanh vùi đầu, nhưng là bên tai kia rõ ràng bước chân thanh đã tại nói cho nàng, nàng ngụy trang thất bại .
Hiện tại thế nào làm? Đương nhiên là chạy ! Sinh Tử Gian bùng nổ sức chiến đấu khiến một giây trước còn phủ phục trên mặt đất tiểu cô nương cắn răng đưa tay đỡ lấy một bên cây thấp nhanh chóng đứng lên, phía sau sơ mi đã cùng trên lưng máu thịt hỗn hợp cùng một chỗ, bởi vì nàng trên diện rộng động tác lại đột nhiên bị xé mở, đau Cha Yoon Sul dưới chân một lảo đảo. May mà nàng kịp thời đứng vững, sau đó liền bắt đầu chạy như điên.
Này là một hồi thể lực cùng thể lực chi gian quyết đấu, Cha Yoon Sul không thể nghi ngờ bị vây ở hạ phong . Nàng chạy mau nữa, nhưng là tại đây dạng địa phương, nàng thật có thể chạy qua thể lực quả thực đều không là theo nàng tại một cấp bậc trên lính đánh thuê sao? Liền tại giữa sườn núi trên, Cha Yoon Sul bị phía sau nam nhân bắt được.
Nàng hiện tại bộ dáng rất là chật vật, giống như là ở bên ngoài lưu lạc thật lâu lưu lạc hán giống nhau. Trên người quần áo cũng là bẩn nhìn không ra nguyên lai bộ dáng, đi xuống tích ra nước cũng không biết là cái gì nhan sắc, đục ngầu cực, hỗn hợp máu tươi cùng bùn đất. Nhưng là, liền là này đều không có thể sử dụng lôi thôi lếch thếch tới hình dung tiểu cô nương lại là tại mặt đối mặt trước này đối nàng mà nói cường đại địch nhân thời điểm, lấy ra bản thân vẫn tùy thân mang theo tay thuật đao.
Tiểu tiểu tay thuật đại thoạt nhìn giống như không có cái gì uy hiếp lực, thậm chí tại rơi vào đứng ở Cha Yoon Sul trước mặt này làm lính đánh thuê nam nhân mắt bên trong là cảm thấy ngây thơ đáng cười . Hiện tại Cha Yoon Sul, giống như là tần lâm chết thế nhưng lại còn đang không ngừng giãy dụa ở trên bờ cát phiếm bạch cái bụng ngư, lại là mang theo một loại đập nồi dìm thuyền dũng khí.
"Tiểu cô nương, ta khuyên ngươi còn là theo ta đi đi, ngươi hiện tại không là ta đối thủ !" Kia người dùng có chút đông cứng tiếng Anh nói, lời này dừng ở Cha Yoon Sul lỗ tai bên trong, nàng lại là không biết là sao thế này liền nghĩ đến rất nhỏ rất nhỏ khi Cha Dae Seung lại một lần ở nhà cùng phác cẩn tú nữ sĩ cãi nhau,"Ta là quân nhân, từ nhỏ muốn bảo vệ quốc gia ! chẳng lẽ ta muốn bởi vì sinh mệnh bỏ lại ta sứ mệnh sao?" Khi đó Cha Yoon Sul đều còn không có thể hiểu, nàng chỉ là nhìn giống như là từ hoang sơn dã lĩnh trở về quả thực không có một chút hình tượng trên mặt đều có vết máu phụ thân lớn tiếng hướng về phía đã hồng mắt mẹ như vậy hô. Kết quả tự nhiên là tan rã trong không vui, hai người nhất phách hai tán, mỗi người đi một ngả.
Cha Yoon Sul không rõ, sống tại trên thế giới này, còn có cái gì so sinh mệnh càng quan trọng? Điểm này, cho dù là nàng bị bắt một giây trước đều còn là như thế tưởng , nàng là thầy thuốc, cứu sống liền là nàng bản chức, nàng cảm thấy không người có thể so một thầy thuốc càng thêm hiểu được sinh mệnh quan trọng . Nhưng là hiện tại, từ Cha Yoon Sul do dự , nàng không muốn bị bắt, nàng muốn phấn đấu quên mình cho dù là ném tính mạng nàng cũng muốn nhất bác, liền tính là ném nàng tối coi trọng sinh mệnh.
"?" Cha Yoon Sul khóe miệng có chút gian nan kéo ra một nụ cười, sau đó nhanh chóng đưa tay liền đem bản thân giấu ở bên hông kia đem thủ thuật đao đâm về phía trước mặt gắt gao kiên cố nàng cánh tay nam nhân.
Kia lính đánh thuê cả kinh, dư quang trong chỉ chợt lóe một tiểu tiểu lượng phiến giống nhau gì đó, sau đó hắn theo bản năng nghiêng người, không hề nghi ngờ, Cha Yoon Sul kích thứ nhất thất bại . Nhưng là nàng một chút không có nổi giận, sau đó lại nhanh chóng xoay tay lại hướng tới kia so nàng cao hơn không chỉ một đầu nam nhân cổ họng đâm tới. Nàng vóc dáng rõ ràng như vậy tiểu, đưa tay rõ ràng đã bị thương, nhưng là nàng cư nhiên thật đúng là tại đây dạng tình hình giao thông không xong đến cực điểm trên mặt đường nhảy dựng lên, sau đó đao phong hiểm hiểm địa lau qua kia nam nhân trên cổ động mạch chủ. Cha Yoon Sul trong mắt tối sầm lại, tốt đáng tiếc, còn kém như thế từng chút một, nàng là có thể muốn trước mặt cái này nam nhân mệnh.
Kia lính đánh thuê đồng thời cũng là cả kinh, nguyên bản cho rằng liền là một tay trói gà không chặt tiểu cô nương, nhưng là vừa rồi nếu không phải bản thân tránh được mau, hiện tại chỉ sợ cũng thật sự chết ở này tiểu cô nương tay trong, nếu truyền ra đi, kia quả thực dọa người đến cực điểm . Cha Yoon Sul liên kích hai lần đều thất bại , nàng biết bản thân đã xong. Nhưng là một chút đều không cam tâm a, rõ ràng mắt thấy giống như liền muốn thành công. Chỉ là thời gian không có cho nàng như thế nhiều thời gian ảo não, kia nam nhân bước đi đi lên, liền một hậu kính phách, đem nàng phách hôn mê.
Kia người nhìn nhìn thời gian, trên mặt vẻ mặt chấn động, sau đó xách Cha Yoon Sul hậu kính giống như là bắt một con thỏ dễ dàng như vậy liền xách tiểu cô nương xuống núi . Này đi ra tìm người thời gian nhưng chậm trễ không thiếu, cũng đừng làm cho trong xe cái kia nam nhân sinh khí mới tốt, không thì, không nói là tiền , liền tính là mệnh, khả năng đều không là bản thân .
A Cổ Tư hiện tại là có chút không kiên nhẫn, bất quá liền là lên núi đi tìm một tiểu cô nương cũng cần thời gian dài như vậy sao? Liền tại hắn cảm xúc muốn bùng nổ một giây trước, rốt cuộc, tại hắn trong tầm mắt xuất hiện lưỡng đạo bóng người.
"Khiến nàng qua tới !" Nam nhân đơn giản mệnh lệnh nói, trong ánh mắt có chút đánh giá mùi vị.
Kia lính đánh thuê phía sau lưng chợt lạnh, sau đó thành thành thật thật liền đi đến sau tòa, đưa tay kéo ra cửa xe, đem Cha Yoon Sul thả đi vào.
Tiểu cô nương trên người đã rất ô uế, tại đây thượng đẳng da thật trên tọa ỷ nhìn qua càng thêm chật vật."Như thế nào thành như vậy?" A Cổ Tư có chút mất hứng, hắn tưởng muốn là có thể nói có thể nhảy có thể động sống, cũng không phải là tưởng muốn này nửa chết nửa sống cầm uy hiếp cái kia nam nhân. Muốn biết, có đôi khi muốn đi nghiền ngẫm người này lửa giận tới hạn trị là rất trọng yếu , một khi vượt qua này tới hạn trị, khả năng hậu quả liền trở nên không là hắn tưởng muốn cái kia dáng vẻ .
Lính đánh thuê sau khi nghe được tòa nam nhân những lời này, không khỏi cảm thấy có chút mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, hắn liền còn đứng tại trong mưa to, không dám nhìn trên chỗ ngồi nam nhân ánh mắt, cúi đầu rất là khiêm tốn nói:"Lão bản, nàng quá không nghe lời , cho nên cũng chỉ có đem nàng đánh hôn mê."
A Cổ Tư tầm mắt dừng ở Cha Yoon Sul trên lưng, hắn thị lực không thể so Yoo Si Jin sai, lại nói, mỗi ngày đều đi ở đao kiếm trên nam nhân, đối với mùi máu tươi cái gì nhất quen thuộc . Cha Yoon Sul vừa tiến đến, hắn cũng đã nghe thấy được kia nồng đậm mùi vị, này có chút khiến hắn trong khung nào đó xao động nhân tử hiện tại trở nên kích động, thậm chí còn có như thế một ít rục rịch.
Nam nhân ngón tay đã phúc trên nữ hài tử phía sau lưng, lòng bàn tay ra có chút đậm sệt, kia không thể nghi ngờ liền là Cha Yoon Sul trên người máu tươi. Nam nhân mắt bên trong có chút tìm tòi nghiên cứu, thủ hạ lại là không lưu tình chút nào, hung hăng hướng tới Cha Yoon Sul sau lưng vết thương nhất khấu.
"A --" Liền tính là bị đánh xỉu , thế nhưng hiện tại sau lưng truyền đến như thế rõ ràng cảm giác đau đớn còn là khiến Cha Yoon Sul đột nhiên từ hỗn độn trung tỉnh lại, ngay sau đó cảm giác liền là cuồn cuộn không ngừng từ sau lưng truyền đến đau từng cơn.
☆, đệ 37 chương đại úy muốn tình yêu cuồng nhiệt
Cha Yoon Sul mở mắt, không có che giấu bên trong đau nhức, còn có căm hận. Nhưng là, A Cổ Tư có chút thất vọng đều phát hiện, nàng mắt trung không có sợ hãi.
"Ngươi trước lên xe." Hắn đối với ngoài cửa đứng nam nhân nói. Hắn liền tính là không có đối với Cha Yoon Sul nói chuyện, nhưng là ánh mắt còn là không hề chớp mắt nhìn trước mặt tiểu cô nương.
"Ta cận thị, ngươi xem ta ta cũng thấy không rõ lắm." Đột nhiên, cuộn mình tại sau tòa trên tiểu cô nương đột nhiên mở miệng nói. Chỉ là, lời này hiện tại nghe vào tai có chút buồn cười.
A Cổ Tư khóe miệng xẹt qua mỉm cười, sau đó đưa tay nâng lên tiểu cô nương cằm dưới, hắn bàn tay rất lớn, Cha Yoon Sul hiện tại một chút khí lực đều không có, tự nhiên là không có một tia một hào phản kháng khí lực. Nàng dùng ánh mắt trừng nam nhân, dù sao nàng đều nói nàng xem không thấy, quản cái này nam nhân hiện tại ánh mắt hay không là tưởng lang mới hổ báo, muốn ăn nàng nàng cũng nhìn không thấy !
"Cha Yoon Sul?" Hắn miệng lưỡi đều còn có chút không rõ ràng, cái này tên với hắn mà nói còn có như thế từng chút một xa lạ. Nhưng là, ở một bên Cha Yoon Sul lại là tưởng không tới, nam nhân tại luyện tập này phát âm đã thật lâu , ân, một tuần có tính không lâu ni?
A Cổ Tư không có được đến tiểu cô nương đáp lại, trên mặt cũng không có nhìn ra tới có cái gì hỉ nộ. Hắn có chút mang màu xám con ngươi thẳng tắp nhìn nàng, sau đó nói:"Mắt trái 5.2, mắt phải 5.1, ngươi còn muốn gạt ta?"
Hắn thanh âm khó được mang lên một phần cảm xúc, điều này làm cho ngồi ở tiền phương tài xế trên mặt hơi hơi có chút kinh ngạc, hắn lão bản cư nhiên là mang cười nói nói? Này có chút quá khó tin .
Nhưng là, hiện tại Cha Yoon Sul ngược lại là không có cái kia tinh lực đi nghiên cứu cái này nam nhân nói chuyện thời điểm tâm tình đến cùng là thế nào dạng, nàng hiện tại trong lòng chỉ còn lại có kinh hãi. Ngay cả bản thân thị lực cái này nam nhân đều biết, hắn còn có cái gì không biết.
"Ngươi muốn làm cái gì?" Xe còn tại theo sơn đạo mở ra, nhưng rõ ràng đều đã không là vừa rồi cái kia phương hướng , này là muốn đi nơi nào?
Thấy tiểu cô nương trên mặt chấn kinh, A Cổ Tư cảm thấy không lý do tâm tình tốt. Hắn từ bản thân trong lòng cầm ra một trương sạch sẽ tay khăn, sau đó hướng tới Cha Yoon Sul trên mặt cọ đi, nhưng là người sau rõ rệt vừa trốn, khiến hắn nháy mắt liền không có hứng thú. Rõ ràng một giây trước đều còn diễm dương cao chiếu trên mặt hiện tại nhất thời mây đen dầy đặc, hắn cầm trong tay tay khăn hướng tới tiểu cô nương phương hướng ném, sau đó lạnh lùng nói:"Lau sạch sẽ ngươi mặt, quá xấu !"
Cha Yoon Sul:"........" Nhưng là cuối cùng nàng còn là tiếp nhận kia trương khăn tay, lại là vô dụng. Vạn nhất có cái gì chất ăn mòn thế nào làm !
"Chúng ta hiện tại là đi chỗ nào?" Nàng xem ngoài cửa sổ một chút đều không quen thuộc đường, trong lòng không hoảng hốt là không có khả năng .
Bên người nam nhân không có mở miệng, Cha Yoon Sul không khỏi có chút nghi hoặc hướng tới hắn phương hướng vừa thấy, lại là phát hiện nam nhân đã nhắm hai mắt lại, cũng không biết là thật ngủ còn là giả mị. Nàng cũng tưởng hỏi phía trước cái kia thoạt nhìn giống như còn là một mặt ôn hòa tài xế, nhưng là thấy người sau nhếch đôi môi cuối cùng còn là lựa chọn cái gì đều không hỏi, dù sao hỏi cũng sẽ không được đến đáp án, hỏi không làm cái gì?
Không biết mở bao lâu, Cha Yoon Sul chỉ cảm thấy phía sau lưng miệng vết thương càng ngày càng đau, cuối cùng còn là chịu đựng không trụ, hừ nhẹ một tiếng sau đó liền lại té xỉu .
Tại nữ hài tử nhắm mắt lại kia trong nháy mắt, ngồi ở nàng bên người nam nhân liền mở hai mắt. Trong đôi mắt kia viết cái gì ni? Sợ là không ai có thể xem hiểu, liền tính là thân cận một chút người xem hiểu , nhưng cũng là sẽ cảm thấy vạn phần kinh ngạc. Bởi vì, tại đây tàn nhẫn nam nhân mắt bên trong, khi nào xuất hiện qua như vậy tên là mờ mịt cùng phức tạp cảm xúc?
Cha Yoon Sul không biết dưới thân này chiếc xe là cái gì thời điểm dừng lại , nàng cũng không biết bản thân sẽ là bị như vậy một xem không hiểu nam nhân ôm vào phòng . Ngay cả là A Cổ Tư bản thân đều không có tưởng đến, bản thân vì cái gì sẽ tại hạ xe sau sau đó vòng qua thân xe đến bên này tay chân rón rén đem trên chỗ ngồi cái kia cả người dưới trên đều bẩn hề hề nữ hài tử ôm ở trong tay ni? Hắn chẳng lẽ là bởi vì áy náy sao? Bởi vì trước kia lên xe thời điểm cố ý tại đây người miệng vết thương hung hăng nhấn một cái? Nhưng là, hắn lúc nào có áy náy loại này cảm xúc?
Càng làm cho tài xế kinh ngạc không chỉ là thấy mình nhà lão bản ôm cái kia vết thương luy luy tạp vụ hẳn là bọn họ địch nhân nữ thầy thuốc vào trong phòng, càng kinh ngạc là thấy lão bản cư nhiên ôm kia tiểu cô nương lên lầu hai chủ phòng ngủ, muốn biết, kia là chính hắn phòng ngủ a ! ân, không chỉ là tài xế đại thúc kinh ngạc, ngay cả A Cổ Tư chính mình làm xong này toàn bộ, trong lòng cũng là kinh ngạc , bất quá, giỏi về che giấu nam nhân không có biểu lộ cái gì, chỉ là xoay người khiến cho trong nhà bảo mẫu đi lên thu dọn Cha Yoon Sul .
A Cổ Tư từ trên lầu đi xuống dưới, thấy bản thân tâm phúc Á Lợi hiện tại đã đứng ở dưới lầu.
Á Lợi thấy trên lầu cái kia nam nhân đi xuống dưới, không khỏi cau mày nói:"Lão bản, hiện tại kia tốp hàng đã bị duy cùng bộ đội bên kia người chặn được , chúng ta hiện tại thế nào làm?" Hắn kỳ thật là có chút bất mãn , nguyên bản chế định kế hoạch liền là lão bản tự mình đi tiếp hàng, nhưng mà lại là tại nửa đường trung bởi vì một nữ nhân sau đó này bút sinh ý liền thất bại . Quả nhiên là hồng nhan họa thủy !
A Cổ Tư trên mặt vẻ mặt tựa tiếu phi tiếu, mắt bên trong mang theo một chút âm ngoan,"Á Lợi, ngươi cảm thấy ta muốn là đi chúng ta hiện tại có thể cầm đến hàng tỷ lệ là nhiều thiếu?"
Lời này vừa ra, hiện tại nam nhân trước mặt cái kia thoạt nhìn còn là thiếu niên Á Lợi sửng sốt, sau đó tưởng tưởng, nói ra một đáp án,"Ngũ ngũ." Ngũ ngũ xác suất, thắng thua các chiếm một nửa.
A Cổ Tư cười cười,"Không, ngươi sai. Lần này đến người không là người khác, ta lão đối thủ, Yoo Si Jin đại úy. Nơi này nam nhân, không là người bình thường, huống chi, chúng ta ở trên nhân số thủy chung là một hoàn cảnh xấu. Này một lần, liền tính là ta đi , gặp gỡ Yoo Si Jin, chúng ta cũng lấy không được hàng." Lấy không được hàng không nói, mua hàng tiền cũng muốn nhất tịnh để tại chỗ nào, không có lời. Nhưng là ni, hiện tại không chỉ có không có bạch bạch mất đi một phen bút tiền, còn bắt trở về một quan trọng kiếp mã, này không là nhất cử lưỡng tiện sao?
Kiếp mã, tự nhiên là nói là trên lầu tiểu cô nương.
Á Lợi có chút không tán đồng, thế nhưng chung quy A Cổ Tư mới là hiện tại lão bản, hắn tự nhiên là cũng sẽ không nói cái gì."Chúng ta đây hiện tại thế nào làm? Kia tốp hàng liền không muốn sao?" Kia nhưng là một đám thượng hảo kim cương, khả năng đủ kiếm thượng hảo đại một bút tiền . Á Lợi có chút không cam lòng bộ dáng.
A Cổ Tư thản nhiên nhìn hắn một cái,"Kim cương tiền ngang với ngươi mạng nhỏ sao?" Lời này liền có chút nghiêm túc , mang theo trách móc nặng nề giọng, kia thiếu niên nhất thời liền cảm thấy xấu hổ bình thường cúi thấp đầu xuống. Đối với A Cổ Tư hắn là vô điều kiện phục tùng .
"Kim cương sự tình ngươi trước không muốn tưởng , lần trước ta cùng ngươi nói kia vũ khí sự tình, cuối tuần hẳn là chúng ta cùng bọn họ chi gian liền có một bút giao dịch, ngươi hỏi thăm tốt Tam Giác Vàng bọn họ lần này phái tới người là ai sao?" Nam nhân ngồi trên sô pha, hít sâu một ngụm thuốc lá, sau đó chậm rãi phun ra một vòng sương trắng.
Trong nhà người hầu nghe những lời này thời điểm, đều đã toàn bộ tự giác đều lui ra đi, phòng khách bên trong nhất thời cũng chỉ còn lại A Cổ Tư cùng Á Lợi hai người.
Mà mặt khác một đầu, tại trước kia Cha Yoon Sul bọn họ đi ngang qua kia đoạn sơn đạo, nơi này đã là chiến trường . Bất quá, khói thuốc súng đã kết thúc, chung quanh đều là lưu lại vỏ đạn. Yoo Si Jin bên người còn cùng Seo Dae Young, hai người trên người đều phụ một chút thương, không có cái gì trở ngại. Trúng đạn cái gì đối với bọn họ mà nói đều là cơm thường, như là như bây giờ trầy da căn bản là tính không được cái gì.
Bất quá, lần này đi ra thu hoạch còn là rất không sai , tiếp hàng như vậy một thùng kim cương, nhưng không xem như việc nhỏ. Yoo Si Jin đưa tay liền đem đã nắm hơn một giờ tay thương một lần nữa đặt về bên hông, sau đó chuẩn bị cho Cha Yoon Sul gọi điện thoại, hắn có rất nghiêm túc nghe nàng nói chuyện, một chút đều không có khiến bản thân bị thương, hắn hiện tại cần đi tiếp hắn tiểu bạn gái.
"Từ thượng sĩ, cùng nhau?" Hắn mỉm cười nhìn bản thân bên cạnh chiến hữu, này nụ cười giống như là hiện tại đã đình sau cơn mưa thiên không, rất sạch sẽ, cũng rất rõ ràng.
Seo Dae Young cười vươn ra quyền đầu tại hắn ngực chùy một quyền,"Đi !"
Hai nam nhân chi gian cảm tình, đã không cần nói cũng biết.
Quay đầu tìm đại bản doanh trung úy mượn một chiếc xe jeep, sau đó hai nam nhân liền nói cười lên đường . Chỉ là, này nụ cười cuối cùng lại là tại mười phút sau tại nhìn thấy đứng ở quốc lộ trung ương kia lượng đối với hai người mà nói đều không xa lạ việt dã xe thời điểm biến mất.
Yoo Si Jin cơ hồ là theo Seo Dae Young đồng thời nhảy ra thùng xe, sau đó rút chân chạy như điên đến bản thân bộ đội kia lượng xe lớn trước mặt, lúc trước quyết định mua này xe thời điểm, liền là Yoo Si Jin nhìn trúng này xe an toàn tính. Nhưng là hiện tại, ai có thể nói cho hiện tại này nằm ở vũng máu trung nữ nhân, hay không là tại nói cho bọn họ này xe kỳ thật không có trong tưởng tượng an toàn ni?
Yoon Myung Joo bị khẩn cấp đưa hướng đóng quân bộ đội, nơi nào còn có một đám y thuật tinh xảo trợ giúp thầy thuốc.
Phòng giải phẫu bên ngoài mặt --
Seo Dae Young âm trầm bộ mặt ngồi ở trên hành lang, mà hiện tại Yoo Si Jin lại là không có tại hắn bên người. Bọn họ phát hiện trong xe chỉ có một người thời điểm, nhất thời liền cảm thấy có đại sự xảy ra, ít nhất là bọn hắn hiện tại đều còn không có chưởng khống sự tình.
"Ngươi trước đem Myung Joo đưa trở về, ta đi tìm Yoon Sul." Seo Dae Young nhớ rõ lúc ấy cái kia nam nhân là như thế này đối với chính mình kiên định nói này nói, nhưng là bọn họ làm nghề này nhiều năm như vậy, chẳng lẽ còn không rõ ràng chỉ sợ hiện tại cái kia cao ngạo tiểu khổng tước chỉ sợ đã là dữ nhiều lành ít sao? Nhưng là hắn như trước còn là như thế mặt không đổi sắc, hoặc là nói là làm bộ như trấn định.
Rõ ràng là như vậy lam thiên không, rõ ràng là như vậy sạch sẽ địa phương, vì cái gì tại kia hướng tới xa xa đi trên thân nam nhân hắn thấy một đoàn màu xám, tối tăm màu xám?
Seo Dae Young hồi ức ở thủ thuật thất đăng diệt kia một khắc đình chỉ, nam nhân không chút nào che giấu trên mặt kinh hoảng, cái kia tại trong quân đội uy danh hiển hách ma quỷ huấn luyện quan đã không thấy , chỉ còn lại có một lo lắng cho mình thích nữ nhân phổ thông nam nhân.
"Nàng thế nào dạng !" Phòng giải phẫu môn vừa bị mở ra, Trịnh Cao Vũ liền bị đột nhiên xông tới bản thân trước mặt này cả người trên là lầy lội nam nhân hoảng sợ.
Hắn cùng đầy người mỏi mệt, lại chỉ vì một sự kiện. Nàng không có việc gì nhi sao? Nàng thế nào dạng ? Nàng có khỏe không?
Trịnh Cao Vũ đưa tay hái xuống bản thân trên mặt khẩu trang còn có mũ, đối với trước mặt này đã sắp xích hồng ánh mắt nam nhân nói:"Đã thoát ly sinh mệnh nguy hiểm, bị tử đạn đánh trúng địa phương không có thương tổn cùng yếu hại, đợi nàng tỉnh lại là có thể nhìn nàng ." Hắn nhìn trước mặt cái này nam nhân, đại khái đánh giá một chút, sau đó tiếp tục nói:"Ân, bất quá muốn là ngươi tưởng muốn đi vào, ta cảm thấy từ thượng sĩ còn là trước về trước đem bản thân làm sạch lại mặc vào vô khuẩn phục tương đối tốt." Hắn đề nghị nói.
Chỉ sợ, nếu nam nhân liền cái này dạng đi vào đi, vô khuẩn phục cũng muốn biến thành có khuẩn ăn xong.......
Seo Dae Young phía trên nóng lên, may mắn hiện tại trên mặt đều là bùn, người khác cũng nhìn không ra này ngày thường tổng là nghiêm túc bộ mặt giống như đều không có cái gì vẻ mặt thượng sĩ đồng chí hiện tại đã mặt hồng ."Ân, tốt, cám ơn thầy thuốc." Hắn lễ phép nói lời cảm tạ, tại nghe thấy Yoon Myung Joo đã không có tính mạng nguy hiểm sau hắn cuối cùng là thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Trịnh Cao Vũ gật gật đầu, sau đó lúc này mới đi vào một bên tiểu tiểu văn phòng, đem Yoon Myung Joo thân thể trạng huống hiện tại cho vị này thoạt nhìn giống như rất là lo lắng thượng sĩ đồng chí nói rõ một chút."Duẫn trung úy là vai trúng đạn, theo chúng ta bước đầu xem ra là vì mất máu quá nhiều không có được đến kịp thời xử lý lâm vào làm bán thời gian khắc hôn mê." Hắn đem Yoon Myung Joo trên người miệng vết thương chi tiết theo trước mặt cái này nam nhân giải thích một bên, thấy người sau như trút được gánh nặng bình thường gật gật đầu sau, Trịnh Cao Vũ lúc này mới hỏi bản thân vẫn ở lo lắng sự tình."Đúng, từ thượng sĩ, Yoon Sul là theo các ngươi đi ra đi , nàng hiện tại người đâu?"
Trịnh Cao Vũ mắt bên trong rõ ràng viết rành mạch lo lắng, nhưng là Seo Dae Young lại là không biết như thế nào mở miệng .
"Nàng, nàng........" Một quân nhân, tại đối mặt một trợ giúp thầy thuốc thời điểm, nói lắp , còn khẩn trương .
Trịnh Cao Vũ cũng không phải đứa ngốc, tại nhìn thấy nam nhân như vậy trốn ánh mắt kia một khắc, hắn tâm giống như là một chút liền rơi vào hầm băng giống nhau, lạnh dường như toàn thân máu đều đã đông lạnh lên.
"Yoon Sul, xảy ra chuyện?" Nhưng là, lại cứ trong lòng liền còn là cất giấu như thế một tia may mắn, may mắn kia đối với ai đều là một trương khuôn mặt tươi cười học muội chỉ là một mình cùng đại úy ra đi xem hải , nàng không phải nói tưởng muốn vào ngày mưa nhìn hải sao?
Hắn vẻ mặt, rất u ám.
Seo Dae Young nhìn như vậy Trịnh Cao Vũ, trong lòng đã không biết là cái gì tư vị.
"Nàng sẽ không chuyện !" Đột nhiên, hắn nói như đinh chém sắt. Đúng vậy, không là còn có Yoo Si Jin cái kia nam nhân sao? Hắn kia sao thích cái kia rõ ràng là so với hắn càng ầm ĩ tiểu cô nương, Cha Yoon Sul nhất định sẽ không có việc gì .
Trịnh Cao Vũ không nói gì, lại là rất thất lễ đem Seo Dae Young một người lưu tại văn phòng, bản thân một mình đi ra ngoài.
Này thoạt nhìn tao nhã nam nhân, đi ở dưới ánh mặt trời, lại là còn là cảm thấy như thế lạnh. Hôm nay như vậy trạng huống, hắn lại không là lần đầu tiên đã trải qua. Cái kia ngày thường thoạt nhìn đúng ai đều là tốt tính tình học muội bọn họ tại đại học liền nhận thức , ngay cả là hắn khi đó vị hôn thê kim trí tú đều là thích Cha Yoon Sul . Sau này, hắn cùng kim trí tú cùng nhau xuất quốc , bọn hắn mấy người chi gian đều còn có liên hệ.
Loại quan hệ này thẳng đến tại hắn lưu học năm thứ ba rốt cuộc kết thúc.
Trịnh Cao Vũ hiện tại đều còn nhớ rõ, lúc ấy tại chiến hỏa tràn ngập Afghanistan, hắn làm duy cùng bộ đội hậu cần thầy thuốc, tại nhìn quen chiến trường máu thịt bay tứ tung sau, lại còn là bị kia ngày buổi tối đưa tới nữ nhân sợ tới mức xụi lơ mắt cá chân. Hắn không đứng vững, tại nhìn rõ kia trên cáng nữ nhân đến cùng là ai đều, lại là như thế không tiền đồ không đứng lên nổi.
Một đêm kia, hắn không thể tự tay cứu giúp trở về bản thân vị hôn thê. Nàng ngực trúng đạn, tùy ý hắn như thế nào cầm máu đều không làm nên chuyện gì, hắn giống như là nổi cơn điên giống nhau dụng tâm nhảy lên bác khí điện giật nàng, nhưng là tâm dẫn còn là chậm rãi biến thành một đường thẳng tắp. Liền tại kia một lần, hắn cả người đều suy sụp , hắn ghét hận chiến tranh, ghét hận khói thuốc súng. Nhưng là, cuối cùng ni, lại như là như bây giờ, vẫn sinh hoạt tại khói thuốc súng. Hắn không sợ chết, lại là sợ cực bên người người rời khỏi.
Cha Yoon Sul không biết, nhưng là toàn bộ chữa bệnh đội thành viên bọn họ đều là biết lẫn nhau đều có cố sự. Cho nên khi Cha Yoon Sul tìm đến hắn thời điểm, hắn lại là kinh ngạc lại là ngoài ý muốn, lại thủy chung không có tán thành. Cuối cùng như thế nào thành như vậy, nam nhân ngồi ở tường thấp trên, đưa tay lấy ra một căn thuốc lá, đặt ở bên miệng.
Đóng quân bộ đội hôm nay không khí giống như là kia mặt biển cuộn sóng giống nhau, khởi khởi phục phục. Chặn được nhất cọc kim cương buôn lậu án rõ ràng là giai đại thích sự tình, nhưng là tại đây sau lại là truyền đến trợ giúp thầy thuốc mất tích tin dữ. Hiện tại, nguyên bản coi như là náo nhiệt đóng quân đội ngũ bên trong lại là im ắng , mọi người đều có ý vô tình nhìn bọn họ trung đội trưởng văn phòng.
Nam nhân là tại chạng vạng trở về , đại khái tất cả mọi người sợ ngây người. Từ trước liền tính là điều kiện tại gian khổ nhiệm vụ lại khó khăn đều không có gặp qua mình nhà trung đội trưởng xuất hiện qua một tia uể oải vẻ mặt, nhưng là hiện tại, vòng quanh tại kia trên thân nam nhân lại là để người vừa lại gần liền cảm thấy suy sút khí tức. Cha Yoon Sul không thấy ! Yoo Si Jin muốn điên, hắn tinh thần trụ cột giống như là muốn sập giống nhau. Cái này nam nhân sinh mệnh lực thứ trọng yếu nhất đột nhiên bị người đánh cắp đi, hắn tìm không được, không thấy được, hắn giống như là bị rút rớt sống lưng, hiện tại mỏi mệt không chịu nổi.
"Yoo Si Jin !" Văn phòng đột nhiên truyền đến một tiếng hét to, đem chung quanh tưởng muốn nghe góc tường một đám tân binh viên sợ tới mức phân phân chung quanh chạy tứ tán. Vừa rồi kia thanh âm là đại bản doanh trung tá, hắn hiện tại đứng ở văn phòng trung ương, một đôi mắt bên trong cũng tràn đầy tơ máu, nhưng là tại nhìn thấy trước mặt cái này nam nhân, trong lòng lửa giận quả thực đợt sau cao hơn đợt trước."Ngươi điên rồi ! ngươi nói ngươi hiện tại cần một người đi tìm A Cổ Tư? Liền ngươi? Bên kia chờ ngươi là từng hàng lính đánh thuê, liền ngươi một người, ta xem ngươi còn không có đi vào kia nam nhân trước mặt ngươi đều đã bị bắn thành nút lọ đi?"
Trung tá đồng chí rất sinh khí, này Yoo Si Jin, là điên rồi sao? Trước không nói Cha Yoon Sul hiện tại tại trong tay ai, chỉ bằng cái này nam nhân hiện tại xúc động, sẽ hại chết chính hắn ! chẳng lẽ này Yoo Si Jin liền cho rằng chỉ có hắn một người sốt ruột sao? Hắn một quản hạt này ngoài phái quân nhân trung tá cũng rất nôn nóng a ! kia mất tích là người nào ! không chỉ là duy cùng bộ đội trợ giúp thầy thuốc a ! người ta còn đỉnh như thế một Thái Sơn giống nhau thân phận a ! này thượng đầu đã thả nói, nói cái gì đều phải đem nhân tiểu cô nương hoàn hoàn chỉnh chỉnh mang trở về ! không thì, hắn cũng đừng trở về !
Yoo Si Jin liền đứng ở cửa, gắt gao banh cằm dưới, nghe bên tai thủ trưởng nửa là oán giận nửa là nôn nóng lời nói, nam nhân trong mắt tập hợp cảm xúc liền càng nhiều . Chỉ là, này chút lung tung cảm xúc đều bị hắn che dấu ở bình tĩnh áo khoác dưới, hắn tất yếu bình tĩnh, nhưng là, như bây giờ lại gọi hắn như thế nào bình tĩnh?"Chẳng lẽ ta muốn như vậy ngồi chờ chết sao?" Hắn nghe xong đứng ở phòng ở trung ương vị này trung tá nói xong lời, không khỏi lạnh lùng mở miệng.
"Ngươi, ngươi ! ngươi cho ta thành thật trở về ! tại chỗ đợi mệnh !" Trung tá mắt thấy càng ngày càng quản không trụ trước mặt cái này nam nhân xu thế, không khỏi ra lệnh.
Đột nhiên, liền tại lúc này, trên bàn công tác điện thoại đột nhiên liền vang . Yoo Si Jin nhìn trong phòng kia người một mắt, sau đó bước đi qua, liền tiếp lên.
"Uy, ta là Yoo Si Jin." Nghe điện thoại kia đầu người nói cái gì sau, đại úy đồng chí sắc mặt trở nên có chút không tốt, điện thoại bên kia thanh âm một chút đều không tính tiểu, liền tính là đứng ở văn phòng trung ương trung tá cũng nghe đại khái.
"Yoo Si Jin ! ta đem ta con gái giao ngươi ! ngươi còn đem người cho ta làm mất !"
"Tìm trở về !"
Nhưng là, trung tá đại nhân không có nghe thấy là, rít gào tư lệnh quan lời nói đến mặt sau lại là,"Nếu thật sự khó làm, kia mời ngươi, ta lấy một phụ thân thân phận khẩn cầu ngươi, đem ta nữ nhi thi thể hoàn chỉnh mang trở về, không muốn khiến nàng một người lưu lại nơi nào. Buổi tối quá lạnh."
Nam nhân đứng ở điện thoại bên cạnh, kia chỉ rũ đặt ở đùi ngoài trắc cánh tay đã gắt gao banh thẳng , bàn tay đã nắm thành quyền đầu, trên mu bàn tay gân xanh đều đã nổi lên. Hắn kia chỉ nắm điện thoại tay khớp xương đều đã trắng bệch, hắn đối với điện thoại đầu kia người chậm rãi mở miệng, lại là mang theo một chút trầm tĩnh,"Ta nhất định sẽ đem nàng an toàn mang về ." Lời này, như là tự cấp đối phương một hứa hẹn, hoặc như là đối với chính mình một nhắc nhở.
Yoo Si Jin sau khi nói xong liền treo đoạn điện thoại, sau đó cũng cầm lấy trên bàn phóng cạnh xéo mạo liền lập tức đi ra ngoài.
"Uy uy uy ! Yoo Si Jin ! ngươi hiện tại là muốn đi nơi nào ! ngươi cho ta trở về !" Trung tá đột nhiên phản ứng qua tới, hướng tới ngoài cửa cái kia càng chạy càng xa thân ảnh hô. Nhưng là, nam nhân vẫn đều không có quay đầu.
☆, đệ 38 chương đại úy muốn tình yêu cuồng nhiệt
Yoo Si Jin thân ảnh rất nhanh liền biến mất ở trong trời đêm, nhưng là không bao lâu, cái này nam nhân liền ý thức không rõ nằm ở trên giường.
"Này, này là thế nào?" Seo Dae Young lưng Yoo Si Jin liền đến phòng y tế, mà còn tại trực ban Trịnh Cao Vũ thấy như vậy nam nhân vẻ mặt có thể dùng nghẹn họng nhìn trân trối tới hình dung .
Thượng sĩ đồng chí không tưởng như thế nhiều, trực tiếp mệnh lệnh nói:"Cho hắn tiêm vào nhất châm an thần tề, hắn hiện tại quá xúc động ." Trịnh Cao Vũ nhìn nằm ở trên giường bệnh khóa chặt mày nam nhân, lại nghĩ lại tới hôm nay phát sinh chuyện tình, rất nhanh liền làm quyết định. Hắn từ một bên chữa bệnh đồ dùng trung tìm ra nhất tiểu quản trong suốt chất lỏng, sau đó tiêm vào trên giường bệnh nam nhân cánh tay tĩnh mạch trung.
"Nàng, hiện tại thế nào dạng ?" Trịnh Cao Vũ ngồi ở giường bệnh bên cạnh một căn trên ghế, lưu loát đem ống chích rút ra, sau đó một tay còn lại rất nhanh đem y dụng mảnh vải khấu ở hôn mê bất tỉnh nam nhân cánh tay trên. Hắn mặc dù ở nghiêm túc làm trước mắt sự tình, nhưng là trong lòng đều còn vướng bận một người khác.
Seo Dae Young hai tay lưng tại bản thân phía sau đứng thẳng tắp, nghe lời này, trong lòng cũng là rất phiền muộn. Cha Yoon Sul đến bây giờ đều còn không có tin tức, bất quá từ Yoo Si Jin chạng vạng trở về cầm trên tay kia di động còn có hiện trường di lạc tay thuật đao, này đều chứng minh Cha Yoon Sul không là bản thân mất tích , mà là bị người cướp đi .
Nhưng là, hiện tại buộc đi nàng người là ai ni? Bọn họ tuy rằng trong lòng có hoài nghi, thế nhưng lại là không có một chút chứng cớ.
"Nàng hiện tại hẳn là vô sự." Tại đại bản doanh bước đầu phân tích, kẻ bắt cóc buộc đi Cha Yoon Sul, đơn giản liền là đem nàng xem như con tin. Thêm thân mình nàng thân phận liền tương đối mẫn cảm, bên kia người liền tính uy hiếp nàng, hẳn là cũng sẽ không đối nàng tại trong thời gian ngắn bên trong tạo thành cái gì trực tiếp tính thương tổn.
Trịnh Cao Vũ đem dùng xong ống chích ném vào thùng rác, cho trên giường nam nhân đắp hảo chăn, sau đó làm một thủ thế, ý bảo bọn họ ra đi nói.
Seo Dae Young minh bạch, hai người một trước một sau liền đi ra ngoài.
Bầu trời đêm dưới, ban ngày bị mưa tẩy qua thiên không hiện tại thoạt nhìn rất lam, giống như là buông xuống thâm lam sắc màn che, mặt trên còn tú rất nhiều bị ánh huỳnh quang tề trên sắc tinh tinh."Yoon Sul là rất tốt học muội." Hai nam nhân cùng đứng ở thương khung dưới, im lặng thật lâu, Trịnh Cao Vũ đột nhiên nói chuyện, lại là như là đơn thuần cảm thán giống nhau.
Seo Dae Young biết hiện tại cái này nam nhân chỉ là tưởng muốn nói hết, hắn liền im lặng đứng bên cạnh hắn, thật tốt mà làm một người nghe.
"Lần này nàng nếu bình an trở về, ta liền đưa nàng về nước, nơi này không thích hợp nàng." Ở lại chỗ này , ai mà không có cố sự người, nhưng là cố tình còn là có như vậy một cái gì đều không biết tiểu cô nương đến đây, đối mặt này loạn thất bát tao sự tình. Nàng sinh hoạt, hẳn vẫn là muôn màu muôn vẻ, mà không là giống như bây giờ tại khói thuốc súng Trung Đông bôn tây cố.
Trịnh Cao Vũ lời nói không nhiều, hắn nguyên bản liền là một rất nội liễm người, trải qua vị hôn thê chết, hắn cả người đều trở nên như là một tia không khí, tuy rằng tồn tại, thế nhưng cơ hồ để người cảm giác không tới. Đêm nay hắn lôi kéo Seo Dae Young đi ra nói chuyện, hay không là cũng là trong lòng quá sợ hãi , khiến nguyên bản hoang vu tâm trung bị sợ hãi chiếm cứ, hắn không tưởng lại cảm nhận được kia chết mang cho người tuyệt vọng.
"Nàng sẽ không chuyện !" Seo Dae Young rốt cuộc mở miệng nói chuyện , nam nhân ánh mắt xa xa dừng ở phương xa, hắn mắt bên trong tin tức rất minh xác, Cha Yoon Sul nhất định sẽ không có việc gì ."Trịnh thầy thuốc cũng không muốn quá lo lắng , hiện tại thời gian không sớm , ngươi còn là trở về nghỉ ngơi đi. Ta hôm nay liền tại phòng y tế thủ hắn là đến nơi." Hắn vừa nói một bên hướng tới trong phòng y tế đi, hiện tại cần là không nhìn cái kia nam nhân, nói không chừng ngày hôm sau buổi sáng liền vụng trộm chạy mất.
"Ta cho hắn dược tề chỉ có an thần tác dụng, ngươi yên tâm tốt."
Seo Dae Young:"......." Liền là như vậy mới không yên lòng, hẳn là cho này người dưới điểm cái gì tên là Nhuyễn cốt tán a linh tinh để người cả người vô lực dược hắn mới yên tâm a !"Ân, có chuyện gì ta liền muốn phiền toái ngươi ." Nam nhân đứng ở phòng y tế cửa, tiêu tiêu chuẩn chuẩn hướng tới này tên trợ giúp thầy thuốc làm một quân lễ.
Tại đây dạng im lặng bóng đêm dưới, hiện tại không chỉ là toàn bộ ngoài phái đóng quân bộ đội rất im lặng, mà so với bọn hắn nơi này càng im lặng là tại triều Tây Bắc phương hướng ước chừng hơn tám mươi km xử một chỗ không chớp mắt biệt thự.
Hai lâu chủ phòng ngủ --
Trên giường nằm tiểu cô nương trước kia trên người quần áo đã bị nơi này bảo mẫu đổi xuống dưới, phía sau lưng miệng vết thương cũng bị xử lý . Nhưng là, hiện tại Cha Yoon Sul còn là đóng chặt một đôi mắt không có tỉnh lại, trên mặt có chút không bình thường ửng hồng.
A Cổ Tư an vị tại nàng trước mặt, bên cạnh còn đứng tại hai người. Một là hắn gọi tới thầy thuốc, một là hiện tại chuyên môn phụ trách chiếu cố Cha Yoon Sul tiểu bảo mẫu.
"Nàng hiện tại thế nào dạng ?" Ngồi ở trên ghế nam nhân mắt bên trong có chút lạnh lẽo, hắn không kiên nhẫn hỏi một bên đứng ở đề một hòm thuốc nam nhân, giống như tiếp theo giây hắn chỉ cần trả lời ra bản thân không thích đáp án, kia nắm ở tay phải kia chỉ màu bạc ngắn nhỏ tay thương liền muốn đưa cho hắn một viên lễ vật giống nhau.
"Vị tiểu thư này phía sau lưng đại quy mô bị thương lây nhiễm, lại chịu lạnh, hiện tại xử lý miệng vết thương, tiêm vào nhất châm hạ nhiệt độ tề, đợi đến đêm nay sau hẳn là không có đáng ngại." Kia thầy thuốc cúi đầu, lại còn là cảm giác được dừng ở bản thân trên người kia đạo băng lãnh tầm mắt, giống như là bị một cái xà theo dõi giống nhau, có chút sởn tóc gáy.
A Cổ Tư lấy ra một căn thuốc lá, từ từ châm, nam nhân phun ra một vòng khói trắng, nửa ngày mới cúi đầu nói:"Ân, các ngươi đều trước đi xuống." Hắn ánh mắt dừng ở nằm ở trên giường tiểu cô nương trên mặt. Nàng rất bạch, thoạt nhìn có chút giống là mới trước đây hắn tại đường lớn trong phòng bếp thấy con rối. Nam nhân mắt bên trong có chút tối nghĩa, nguyên lai hắn lão đối thủ thích là này một khoản, thế nào làm, bọn họ như thế nào cái gì đều như thế tương tự ni? Hắn giống như cũng thích.
Vậy phải làm sao bây giờ? Cha Yoon Sul chỉ có một, không thì, còn là cho hắn tốt.
Nam nhân trên mặt lộ ra một cổ quái nụ cười, sau đó sải bước đi ra ngoài."Ngươi, đi vào chiếu cố nàng." Hắn nói xong, liền vội vàng rời đi chủ phòng ngủ.
Hai lâu một cái khác phòng, nơi này chỉ có A Cổ Tư một người có chìa khóa, ngay cả là ngày thường vệ sinh đều là hắn tự mình quét tước . Có thể thấy được, này địa phương đối với nam nhân đến nói có bao nhiêu quan trọng.
"Á Lợi, vào đi." Đứng ở cửa lù lù không động kia thiếu niên chính là buổi chiều xuất hiện trong biệt thự cái kia nam hài tử. Hiện tại hắn tay trên đã nhiều một bộ điện thoại, nghe trong phòng nam nhân thanh âm, hắn lúc này mới đẩy cửa ra đi vào.
"Lão bản." Hắn cung kính đem bản thân trong tay gì đó trình cho nam nhân,"Đã cùng bên kia liên hệ tốt, hàng đã tại bến tàu kho hàng . Ba ngày sau, bên kia người sẽ chuyên môn phái người tới theo chúng ta giao tiếp."
"Rất tốt." Ngồi ở lão bản ghế nam nhân ngắn gọn tán thưởng một câu, sau đó liền đem kia di động đặt ở bản thân lỗ tai xử."Hải, bằng hữu, tốt đã lâu không có ngươi tin tức." Hắn đối với điện thoại đầu kia người như thế nói, trên mặt mang theo ẩn ẩn ý cười.
Chuyển được điện thoại Tam Giác Vàng kia giúp tay buôn ma túy, nếu bọn họ là chủ yếu làm vũ khí sinh ý người, như thế nào sẽ không cùng như vậy đại ngư giao tiếp ni? Cũng không biết đối phương là nói gì đó, A Cổ Tư trên mặt ý cười càng ngày càng sâu, chỉ là mắt bên trong độ ấm lại là càng ngày càng lạnh,"Tốt, yên tâm, ta lấy ta bản thân danh nghĩa thề, ôn ngôn tiên sinh ngươi thu được hàng hóa nhất định là từ trước tới nay tốt nhất một đám, bất quá, ngươi biết rõ, ta người này làm sinh ý, luôn luôn là không thế nào thích chân đạp hai thuyền. Tốt, chúng ta ba ngày sau thấy." Nói xong, hắn liền lưu loát cúp điện thoại.
"Phanh" một tiếng nổ, trước kia còn tại nam nhân trong tay điện thoại hiện tại nhất thời cũng đã tứ phân ngũ liệt . Nam nhân lạnh bộ mặt, âm ngoan nhìn hư không một chỗ nào đó, đối với phòng bên trong thiếu niên nói:"Ngày mai giữa trưa trước kia, ta muốn nhìn thấy bến tàu trên toàn bộ không thuộc về chúng ta vũ khí tất cả đều biến mất ! hoặc là, biến thành là ta !" Hắn quyền đầu dùng lực chùy một quyền trước mặt bàn, sau đó nhếch miệng lộ ra một loạt sâm sâm đại bạch nha,"Ôn ngôn không biết là từ địa phương nào nghe nói còn có so với chúng ta hàng càng tốt nhà trên, hừ, ta đây ngược muốn nhìn là một đám cái gì mặt hàng ! Á Lợi !"
"Đến ! lão bản !" Thiếu niên đứng ở nam nhân trước mặt, khoanh tay mà đứng.
"Nghe rõ ta mà nói sao?" Hắn nhưng là không có kiên nhẫn tái lặp lại .
Kia thiếu niên gật đầu,"Minh bạch, ngày mai giữa trưa trước kia ta sẽ làm tốt toàn bộ." Hắn như là lập xuống quân lệnh trạng bình thường.
Á Lợi rời khỏi sau, chỉnh đống biệt thự lại lâm vào yên lặng.
Kia ám trong phòng nam nhân giống như là điêu khắc giống nhau, liền như vậy ở trước bàn ngồi một đêm.
Ngày hôm sau, tiểu bảo mẫu từ chủ phòng ngủ phòng đi ra liền tốt thấy A Cổ Tư từ kia thư phòng một thân mỏi mệt đi ra thời điểm, kinh ngạc há to miệng,"Tiên sinh, ngươi......."
"Nàng thế nào dạng ?" A Cổ Tư không để ý đến trước mặt này nữ nhân kinh ngạc, chỉ là bình thản mở miệng hỏi Cha Yoon Sul trạng huống.
Tiểu bảo mẫu mạnh cả kinh, này phòng ở chủ nhân tối không thích liền là nhiều miệng người, may mắn vừa rồi hắn không có lưu ý."Ta đang muốn tìm tiên sinh, kia tiểu thư đã tỉnh lại, chỉ là nàng giống như không nói lời nào, ta........" Câu nói kế tiếp đều còn không có nói xong, trước mặt này cao lớn nam nhân liền cất bước đi vào phòng.
Tiểu bảo mẫu lắc đầu, sau đó bưng trong tay khay xuống lầu .
"Xe thầy thuốc, ngươi tỉnh." Chủ phòng ngủ bên trong, nam nhân đứng ở Cha Yoon Sul trước mặt, trên cao nhìn xuống nhìn nàng, giống như là một chỉ liệp báo tại nhìn xuống bản thân con mồi giống nhau, mắt bên trong viết rõ rệt tình thế bắt buộc.
Cha Yoon Sul mới tỉnh lại, nàng ở trong này nhìn thấy người đầu tiên liền là trước kia rời khỏi tiểu bảo mẫu. Nhưng là kia tiểu bảo mẫu chỉ là cho nàng một chén nước, nàng đánh giá bốn phía, muốn nói cái gì, cuối cùng ánh mắt dừng ở cách đó không xa một trương ảnh chụp trên, nhất thời liền không có trao đổi hứng thú.
Mà hiện tại, này phòng ở chủ nhân đứng ở nàng trước mặt, Cha Yoon Sul một chút đều không kinh ngạc."Ngươi đến cùng là loại người nào?" Này người, trước kia liền cùng Yoo Si Jin đã giao thủ, sau này uy hiếp nàng, hiện tại đem nàng mang đến này nàng còn không biết là nơi nào địa phương. Càng quan trọng, nàng mở mắt thấy kia ảnh chụp mặt trên một đám nam nhân trung Yoo Si Jin cùng trước mặt này người còn là quan hệ rất tốt dáng vẻ.
A Cổ Tư theo Cha Yoon Sul ánh mắt phương hướng thấy trước kia kia trương ảnh chụp, này là vài năm trước hắn còn là duy cùng bộ đội chiến sĩ khi, có một lần cùng còn là trung úy Yoo Si Jin kề vai chiến đấu sau chụp ảnh chung. Hắn không có bỏ lại, có thể là xuất phát từ này cái kia nam nhân kính nể, cũng có thể là đối với quá khứ không tha, hoặc là khác cái gì nguyên nhân, hắn vẫn đều không có ném xuống, mà là lựa chọn đặt ở bên người.
"Này, ta tưởng xe thầy thuốc ngươi không cần biết." Nam nhân đúng giải thích bản thân thân phận này chuyện không có nửa điểm hứng thú.
Cha Yoon Sul hừ lạnh một tiếng,"Vậy ngươi đem ta mang đến nơi này làm cái gì?"
Đừng nói là tưởng muốn mời nàng uống một chén trà.
Bởi vì nghe trên giường tiểu cô nương trong giọng nói khinh thường cùng không kiên nhẫn, nam nhân sắc mặt hơi trầm xuống. Hắn khom lưng đưa tay nắm nữ hài tử cằm dưới, này động tác khiến Cha Yoon Sul cảm thấy đến từ bên người áp lực đột nhiên tăng, nàng nghe bên tai đến từ nam nhân hung tợn thanh âm:"Đừng dùng như vậy ánh mắt nhìn ta, cũng không muốn dùng cùng vừa rồi đồng dạng ánh mắt nhìn ta, bởi vì ta không thích !" Nói xong, nam nhân đưa tay đem nắm nàng cằm dưới hướng tới ngoài trắc ném, lúc này mới đứng thẳng thân thể, khôi phục đến trước kia nói chuyện bình tĩnh giọng, tiếp tục nói:"Chẳng lẽ tùy ý ngươi lưu lại Yoo Si Jin bên người sao? Không, ngươi chú định là ta !"
Hắn nói chuyện giống như là trên toà án quan toà tại tuyên cáo nga cuối cùng bản án giống nhau, như thế khẳng định. Cha Yoon Sul đều cảm thấy bản thân hay không là nghe lầm , nàng quả thực không thể tin, nàng nghe thấy được cái gì? Cái này nam nhân luôn mồm lại còn nói đi ra ý tứ nàng không có nghe sai đi? Hắn thích nàng sao? Bọn họ phía trước gặp qua sao? Bọn họ rất quen thuộc sao? Còn là, Cha Yoon Sul trong đầu hiện lên một ý tưởng, còn là cái này nam nhân thầm nghĩ muốn mượn nàng danh nghĩa hung hăng nhục nhã Yoo Si Jin?
"Phong tử !" Nàng xem trước mặt nam nhân, bật thốt lên nói.
A Cổ Tư sắc mặt bỗng dưng trầm xuống, hắn cúi đầu tại Cha Yoon Sul không hề chuẩn bị dưới tình huống liền hôn trụ trên giường tiểu cô nương. Cha Yoon Sul sợ hãi, nàng gắt gao nhắm đôi môi, tùy ý nam nhân như thế nào khiêu khích đều không nhả ra.
"Ba" một tiếng, tốt không thanh thúy, tại đây yên tĩnh bán phong bế chủ phòng ngủ có vẻ càng thanh thúy.
Nam nhân rời đi kia phiến ngọt mềm, mà Cha Yoon Sul còn lại là nhìn bản thân đã đỏ lên bàn tay ngây ngẩn cả người.
Mà tại nam nhân trên mặt, còn lại là có rõ rệt bàn tay ấn. Nam nhân đột nhiên nhẹ giọng cười, hắn đưa tay tưởng muốn đem trên giường tiểu cô nương nhắc lên, nhưng là Cha Yoon Sul so với hắn động tác càng nhanh một bước, tiểu cô nương chân trần liền nhảy xuống giường, sau đó vắt chân liền hướng tới bên ngoài chạy tới.
Này động tác, là nam nhân ngoài ý liệu . Bất quá A Cổ Tư rất nhanh phản ứng qua tới, nhìn kia đã mở cửa chạy ra đi Cha Yoon Sul, khóe miệng câu lên một mạt tàn nhẫn nụ cười, nếu nàng tưởng muốn trốn, hắn liền muốn khiến nàng biết như vậy không nghe lời tư vị !
Nam nhân thân ảnh không nhanh không chậm đi ra ngoài, kia đôi chân dài nhất bước ra môn, liền thấy Cha Yoon Sul đứng ở cửa cầu thang, lại là sững sờ ở tại chỗ, không biết nên làm cái gì bây giờ .
Cha Yoon Sul cả người đều mộng , này đến cùng là tại nơi nào? Dưới lầu đứng một đám thoạt nhìn đều là huấn luyện có làm lính đánh thuê, kia chút trên thân nam nhân không có gì là không khiêng thật thương thực đạn vũ khí, một đám sắc mặt túc mục, nhìn cùng cái này thế giới không hợp nhau nàng.
"Như thế nào, xem đủ?" Không biết khi nào, A Cổ Tư chạy tới Cha Yoon Sul bên người, tại mở miệng đồng thời không lưu tình chút nào kéo nàng trở về chủ phòng ngủ.
Cha Yoon Sul đưa tay tưởng muốn thoát khỏi hắn khống chế, nhưng là nàng nơi nào là cái này nam nhân đối thủ, nàng buông tay giãy dụa, ngược lại là tại chủ phòng ngủ cửa, nàng đưa tay ôm chặt kia khung cửa, đại hữu một bộ chết sống không buông tay ngươi có thể đem ta thế nào dạng ý tứ ở bên trong.
A Cổ Tư nhíu mày,"Ta nói , ta không thích không nghe lời nữ nhân ! ngươi hiện tại là muốn đi xuống bồi bọn họ sao? Muốn biết, này tại dong binh đoàn bên trong nam nhân, nhưng người người đều là tinh lực tràn đầy, ngươi chỉ cần tưởng muốn đi xuống, ta khẳng định là sẽ không ngăn trở ." Nam nhân nói tới nói lui ý tứ Cha Yoon Sul nào có nghe không rõ , nàng hiện tại là thật trắng mặt, liền tính là còn muốn cường làm trấn định, tại nghe thấy nam nhân sau một câu thời điểm, là thật sợ."Nói vậy, vậy kia loại huyết tinh hình ảnh ngươi là một đời cũng sẽ không vong đi? Không thì, đi xuống thể nghiệm thể nghiệm, ta nhớ rõ dưới lầu còn có một gian khách phòng."
Này uy hiếp rất hữu hiệu, ít nhất, Cha Yoon Sul tại trước tiên liền buông lỏng ra kia chỉ gắt gao ban khung cửa không buông tay tiểu thủ, sau đó tùy ý nam nhân kéo vào phòng ngủ.
Cha Yoon Sul sau lưng vừa đi vào môn, liền nghe thấy sau lưng truyền đến rất lớn một tiếng quan môn thanh âm. Sau đó, nàng liền cảm giác được bản thân cả người đều bị ném xuống đất, càng quan trọng là, nam nhân giống như cố ý , đưa tay đẩy tại nàng trên vai, phía sau lưng , đều còn không có vảy kết miệng vết thương tại cùng mặt đất hung hăng tiếp xúc kia một khắc, dù là Cha Yoon Sul cắn môi dưới đem kia thanh đau hô nuốt ở trong bụng, nhưng là trên trán còn là phủ đầy rậm rạp mồ hôi lạnh.
A Cổ Tư giống như là không có thấy nữ tử vẻ mặt thống khổ giống nhau, đi qua, đưa tay liền thu lên nữ tử hắc sắc tóc dài, sau đó không hề nghĩ ngợi một bàn tay rút ở trên mặt nàng,"Xem ra ngươi vẫn là nghe không rõ ta mà nói, ta nói ta không thích không nghe lời nữ hài, xe thầy thuốc, ngươi hiểu sao?" Hắn giống như là Địa Ngục bên trong ác quỷ giống nhau, Cha Yoon Sul hiện tại đã đối hắn hận đến mức nghiến răng nghiến lợi .
Nhưng là, muốn nàng chịu thua, liền tính là thỏa hiệp chịu thua, nàng đều làm không được thế nào làm? Nữ tử bởi vì phía sau lưng miệng vết thương thô lau đau đớn thanh âm trở nên có chút bén nhọn,"Phong tử ! ra đi ra đi !" Nàng kêu gào , mắt bên trong lóe hung ác quang, ngược lại là khiến một bên nhìn nàng giãy dụa cái kia nam nhân chấn động.
Như vậy Cha Yoon Sul, không thuộc về nũng nịu đại ngôn từ Cha Yoon Sul, nguyên lai là như vậy. Thế nào làm, hắn tại ban đầu ngoài ý muốn sau, lại giống như càng thêm thích .
A Cổ Tư không có lại đúng Cha Yoon Sul làm bất cứ chuyện gì, nam nhân nhận được một chiếc điện thoại sau liền xoay người đi ra phòng ngủ, mà Cha Yoon Sul, còn lại là tại nghe thấy kia đi xa bước chân thanh sau, lại cũng chịu không nổi tinh thần cùng nhục thể song trọng dày vò té xỉu qua đi.
☆, đệ 39 chương đại úy muốn tình yêu cuồng nhiệt
A Cổ Tư này vừa đi, ngược lại là không có gọi tới thầy thuốc. Hắn cũng không chuẩn trong nhà bất luận kẻ nào đi vào thăm chủ phòng ngủ nữ nhân, hắn nói qua hắn không thích không nghe lời nữ nhân, nếu Cha Yoon Sul tổng là nghe không rõ, kia hắn đành phải khiến nàng nhận trừng phạt .
Hiện tại tuy rằng là mùa hạ, thế nhưng vẫn nằm ở trên sàn vẫn là sẽ cảm thấy hàn ý. Cha Yoon Sul là tại nửa đêm tỉnh lại , mà hiện tại đều còn có thể cảm nhận được phía sau lưng truyền đạt đi ra nóng cháy cảm giác đau đớn. Nàng rủa thầm một tiếng, sau đó trong bóng đêm gù thân thể đứng lên, sờ vách tường ấn mở trên trần nhà đèn treo.
Ánh mắt lâu lắm không có thích ứng quang minh, tại bật đèn trong nháy mắt, Cha Yoon Sul theo bản năng liền đưa tay che khuất bản thân hai mắt. Dần dần thói quen như vậy ngọn đèn sau, nàng mới nhìn thấy trước kia bản thân té xỉu vị trí xử đã có một bãi vết máu. Xem ra, quả nhiên là miệng vết thương nứt ra. Hiện tại nơi này không có thầy thuốc, nàng không thể vẫn do phía sau lưng miệng vết thương tiếp tục như vậy lây nhiễm đi xuống.
Cha Yoon Sul đi đến đầu giường, nơi nào còn có hai bình thoa ngoài da dược thủy. Nàng tưởng hẳn là ngày hôm qua cho nàng làm vết thương xử lý người lưu lại .
Cầm lấy đến xem hai mắt, may mắn mặt trên đều còn viết là tiếng Anh, xác định là ngoại thương dược sau, Cha Yoon Sul liền lấy nó vào buồng vệ sinh. Nam nhân trong phòng vệ sinh còn có đại đại gương, Cha Yoon Sul tại nhìn đến cái nhìn đầu tiên không khỏi cười nhạo, nhìn không ra như thế một thần kinh chất nam nhân cư nhiên còn như vậy trang điểm, tại buồng tắm làm một như thế lớn gương thật tốt sao?
Bất quá, rất nhanh tiểu cô nương liền phát hiện là rất tốt , tỷ như, giống nàng hiện tại chính mình thế này đổi dược.
Khi cởi kia tầng mỏng manh miên chất váy ngủ thời điểm, thấy kính trung kia vô cùng thê thảm phía sau lưng, Cha Yoon Sul còn là nhịn không được hít một hơi. Phía sau lưng hiện tại có chút gồ ghề, đều là tối hôm qua tại nàng ngủ say sau thầy thuốc lại cho nàng gây tê, đem ngày hôm qua đã lây nhiễm hoặc là hoại tử làn da dùng đao loại bỏ . Cho nên hiện tại Cha Yoon Sul thấy phía sau lưng, dùng máu thịt mơ hồ tới hình dung đều không quá.
Có đôi khi, thần kinh cảm giác được đau so chân chính đau phóng đại gấp trăm lần, giống như là như bây giờ, tiểu cô nương cũng chỉ nhìn như thế một mắt, đều đã cảm thấy đau có thể rơi nước mắt . Nhưng là hiện tại rơi nước mắt hữu dụng sao? Bên người một đau lòng bản thân người đều không có, khóc cũng là bạch khóc a ! Cha Yoon Sul không ngừng như vậy nói cho bản thân, sau đó chịu đựng đau phản thủ đem dược thủy ngã vào phía sau lưng.
Bởi vì căn bản là không có y dụng mảnh vải, bất quá may mà này cũng là phun vụ, liền tính là có một mặt gương nhưng là đến cùng nói đến là rất không thuận tay cũng rất không có phương tiện, có mấy lần, Cha Yoon Sul đều không có thấy rõ ràng, kia lọ thuốc liền trực tiếp đánh vào bản thân phía sau lưng, đau nàng một mặt nhe răng trợn mắt. Có một lần, trong tay cái chai trực tiếp đánh lên kia tối hôm qua bị đào đi thịt thối trên, Cha Yoon Sul cả người run lên, trong tay cái chai đều cầm không được, trong phòng tắm một trận bùm bùm tiếng vang, gì đó rơi xuống nhất địa
Lúc này, nàng còn là nhịn không được khóc. Không là ủy khuất, là thật khóc rống .
Tiểu cô nương ôm một bộ áo ngủ, ngồi xổm buồng tắm sáng sủa trên sàn, đem bản thân kia trương đã khóc hoa mặt thật sâu chôn ở ngực, cả người run rẩy, nàng khóc, muốn bị đau chết . Yoo Si Jin, ngươi như thế nào còn chưa đến?
Cuối cùng, còn là bản thân thu dọn nước mắt người, sau đó đem còn lại dược thủy lau ở phía sau lưng, mặc trên người quần áo, Cha Yoon Sul lúc này mới đi ra ngoài.
Liên tục hai ngày, Cha Yoon Sul đều không có ra qua này chủ phòng ngủ đại môn, nàng không ra ngoài, trừ tiểu bảo mẫu ăn cơm thời gian vào lạp đưa cơm ngoài, cũng không ai tới quấy rầy nàng. Liền tính là cái kia âm lãnh khủng bố nam nhân, cũng không có xuất hiện qua.
Này hai thiên, Cha Yoon Sul cảm thấy phía sau lưng có chút ngứa, có thể là có địa phương đã bắt đầu vảy kết dài thịt . Nàng đứng ở trên ban công, tưởng muốn bản thân chạy đi ý tưởng không là không có qua, nhưng là khi thấy dưới lầu khiêng thương lui tới tuần tra người sau, nàng cảm thấy bản thân chỉ sợ còn tại không trung bay vọt thời điểm, cũng đã bị đánh thành nút lọ đi?
Tại ngày thứ ba sáng sớm, Cha Yoon Sul đột nhiên từ trên giường bừng tỉnh qua tới. Vừa mở mắt liền thấy vài ngày không thấy nam nhân đang dùng một đôi âm trầm ánh mắt nặng nề nhìn nàng, giống như là muốn xem vào nàng linh hồn chỗ sâu giống nhau.
Cha Yoon Sul trong lòng căng thẳng, đều còn không có tới kịp đặt câu hỏi, liền nghe thấy đến từ bên người cái này nam nhân lạnh lùng thanh âm như là mệnh lệnh bình thường nói:"Lên, theo ta ra đi !"
Nàng mím môi không nói, thế nhưng còn là rất nhanh đứng lên mặc quần áo. Hiện tại phản kháng sao? Cha Yoon Sul rất minh bạch bản thân căn bản là không là trước mặt cái này nam nhân đối thủ. Nàng rất im lặng, cũng rất nghe lời, điều này làm cho A Cổ Tư cảm thấy nàng đã biến thông minh, trên mặt cũng không tự giác lộ ra một mạt ý cười. Đợi đến Cha Yoon Sul mặc chỉnh tề, hắn liền đưa tay bá đạo ôm nàng bả vai, người sau tưởng muốn giãy dụa, nhưng là tại chống lại nam nhân kia một đôi giống như là thối kịch độc ánh mắt thời điểm, còn là yên lặng buông tay . Ra đi, cuối cùng sẽ có cơ hội , Cha Yoon Sul không ngừng như vậy nói cho bản thân.
"Hiện tại đi nơi nào?" Cha Yoon Sul bị bịt mắt mang lên xe, nàng bên người gắt gao kề bên A Cổ Tư cái kia nam nhân, nàng hai tay có chút co quắp bất an đặt ở vùng bụng, giao quấn ngón tay. Trước mắt một mảnh hắc ám, nàng rất là không thích ứng, cũng hiểu được có chút kinh hãi.
A Cổ Tư dùng ánh mắt ý bảo ngồi ở phía trước tài xế có thể lái xe , sau đó tại nghe thấy tiểu cô nương những lời này khi, hơi mím môi,"Ngươi không là tưởng muốn thấy hắn sao? Hôm nay ta liền mang ngươi đi gặp thấy !" Hôm nay, hắn làm xong tay trên đầu cuối cùng một bút giao dịch, liền muốn rút lui khỏi Uruk, sau đó đi Italia . Nếu bên người này tiểu nữ nhân nghĩ như vậy muốn trông thấy bản thân cũ tình nhân, hắn tự nhiên cũng sẽ không khiến nàng có tiếc nuối, đi gặp Yoo Si Jin cuối cùng một mặt, hắn cảm thấy bản thân còn là rất nhân từ .
Cha Yoon Sul cả kinh, nàng nhưng không cảm thấy bên cạnh cái này nam nhân là tốt ý, nhưng là nàng bây giờ còn có thể từ hắn trong miệng hỏi ra cái gì ni? Cha Yoon Sul trong lòng bất an tại nghe thấy sắp nhìn thấy cái kia nam nhân sau không có biến mất một chút, ngược lại mở rộng , kia loại bất an giống như đã quấn quanh tại nàng cốt tủy, như thế nào đều vung không xong.
Á Lợi ngồi ở phía trước phó điều khiển vị trí trên, hắn từ kính chiếu hậu thấy kia bị che ánh mắt nữ nhân, trong lòng đúng Cha Yoon Sul ấn tượng rất là không tốt. Này nữ nhân, trước kia lão bản rõ ràng nói là muốn đem nàng lấy tới cùng duy cùng kia bên người nói điều kiện, nhưng là hiện tại lại xem như thế nào chuyện? Dạng này, hiện tại là muốn đem nàng cùng nhau mang đi? Này cũng không phải là cái gì tốt chuyện, ít nhất, hắn là minh bạch này nữ nhân liền là một gánh nặng, nói không chừng còn là một viên bom hẹn giờ.
"Lão bản." Á Lợi quay đầu nhìn sau tòa nam nhân, sau đó chỉ chỉ Cha Yoon Sul, làm một cắt cổ thủ thế. Hắn không biết hiện tại bản thân lão bản đến cùng là thế nào tưởng , nhưng là hắn liền là cảm thấy là Cha Yoon Sul dùng cái gì mị hoặc người tay đoạn, lúc này mới khiến từ trước làm cái gì quyết định đều là cân nhắc kỹ càng lão bản biến thành như vậy, rõ ràng biết là không đúng , nhưng mà vẫn muốn đi làm.
"Á Lợi, ngươi hiện tại hẳn là quản tốt ngươi chuyện, hôm nay giao dịch đối với chúng ta mà nói rất quan trọng. Hai ngày trước bến tàu trên sự tình ngươi xác định đều xử lý sạch sẽ sao?" A Cổ Tư cau mày, vẻ mặt có chút bất mãn. Nếu không phải bởi vì này người là Á Lợi hắn tâm phúc, nghe nói như vậy, hắn đã sớm khiến hắn hiện tại xuống xe .
Á Lợi trong lòng tuy rằng bất mãn, thế nhưng còn là nghiêm túc trả lời nói:"Bên kia hàng hiện tại đều tại chúng ta kho hàng , lần này ta bảo đảm ôn ngôn bọn họ vừa qua tới, toàn bộ Uruk cũng chỉ có chúng ta có hàng. Lão bản không là không hài lòng lần trước hắn lén còn cùng những người khác tiếp xúc sao? Vừa lúc chúng ta thừa dịp cơ hội này, đem giá lại hướng lên trên nâng ba phần, lần này, liền tính là hắn không muốn cũng phải muốn. Trở về thám tử nghe được gần nhất Tam Giác Vàng không thế nào thái bình, bọn họ Ôn gia hiện tại cũng có phiền toái không nhỏ, chúng ta trong tay vũ khí vừa lúc là hiện tại bọn họ tối cần ."
A Cổ Tư vừa lòng gật gật đầu,"Tay chân phóng sạch sẽ, nếu lần này bọn họ có một chút tưởng muốn đổi ý dấu hiệu, các ngươi đều không lấy tay dưới lưu tình. Chỉ cần tiền cầm đến , cái gì cũng tốt nói. Bất quá, ngươi xác định tiếng gió không có đi lậu?" Bọn họ không chỉ là muốn bận tâm Tam Giác Vàng bên kia đến người, còn có duy cùng bộ đội, hắn nhưng không tưởng muốn tại giao dịch thời điểm gặp Yoo Si Jin một đám người, đợi tiền tới tay , bên kia người chạy tới thì thế nào? Hắn đã sớm mang theo Cha Yoon Sul xa chạy cao bay .
"Ân, biết đến người đều là theo chúng ta tốt mấy năm , không có vấn đề. Bất quá, liền tính là bọn họ đến đây, Á Lợi cũng có thể bảo đảm lão bản an toàn rời khỏi !" Cuối cùng một câu, hắn không có quên biểu bản thân trung tâm.
A Cổ Tư rất vừa lòng, sau đó liền nhắm hai mắt lại. Hắn đưa tay đem Cha Yoon Sul đặt ở bản thân vùng bụng kia chỉ bạch bạch tiểu thủ bỏ vào bản thân trong lòng bàn tay, tiểu cô nương tay mềm mềm , sờ rất thoải mái.
Mà Cha Yoon Sul còn lại là cả kinh, theo bản năng liền đưa tay tưởng muốn từ nam nhân đại chưởng trong tránh thoát đi ra, nhưng là bên người kia nam nhân nắm được như vậy nhanh, nàng thật rút được ra đến sao?
"Nghe lời, không thì đợi một lát ngươi liền không dùng thấy hắn ." Nam nhân lạnh lùng thanh âm lên đỉnh đầu vang lên, Cha Yoon Sul nhất thời liền đình chỉ giãy dụa, chỉ là thấm mồ hôi lòng bàn tay bán hiện tại nàng không bình tĩnh tâm tình.
A Cổ Tư sắc mặt không là rất tốt , chuyến đi này làm lâu, hắn tính tình cũng càng ngày càng âm tình bất định, giống như là hiện tại, tại Cha Yoon Sul mua trước, rõ ràng trên một khắc đều còn là vẻ mặt ôn hoà, hiện tại liền trừng mắt mắt lạnh . Hắn trong lòng có như thế một chút không thoải mái, hắn không phủ nhận là cảm giác được tại Cha Yoon Sul trong lòng Yoo Si Jin cái kia nam nhân địa vị, nhưng là kia thì thế nào hôm nay sau, nàng về sau sớm chiều tương đối người chính là hắn , về sau lại cũng không cần nhìn thấy cái kia nam nhân.
Nghĩ đến đây, A Cổ Tư tâm tình giống như lại dần dần trở nên tốt lên. Kia chỉ nắm tiểu cô nương đại thủ cũng không có nắm được như thế nhanh , Cha Yoon Sul lúc này mới cảm thấy bị niết phát đau thần kinh rốt cuộc dịu đi một chút.
Cha Yoon Sul cũng không biết này xe đến cùng mở bao lâu, dù sao khi bên tai nghe có chút ầm ĩ còn có canô minh địch thanh âm khi, nàng trước mắt đột nhiên nhất lượng, kia miếng vải đen bị tháo xuống .
Trên xe phía trước hai người không biết lúc nào đã xuống xe , hiện tại trong xe chỉ còn lại có nàng cùng bên người này nguy hiểm nam nhân.
"Nghe tốt, tiểu cô nương." Nam nhân đưa tay đem Cha Yoon Sul nhìn ngoài cửa sổ mặt ban qua tới, hắn nhìn nàng, ánh mắt có chút lạnh lẽo."Đợi lát nữa nhi, nếu ngươi đủ may mắn lời nói, liền có thể thấy ngươi đại úy tình nhân từ bên ngoài đi vào tới, nhưng là ngươi nhớ kỹ không muốn làm cái gì khiến ta không vui chuyện. Không thì, ngươi biết rõ khi toàn bộ họng súng đều đối với hắn loại này trường hợp hẳn là một phát không thể thu dọn đi?" Hắn cánh môi đều sắp dán lên Cha Yoon Sul vành tai , nữ tử trên mặt có chút che giấu không là rất tốt chán ghét. May mắn nam nhân hiện tại không có chú ý như thế cẩn thận, không thì lại là một hồi tinh phong huyết vũ.
Cha Yoon Sul cương trực toàn bộ thân thể, lẳng lặng nghe xong nam nhân nói hoàn toàn bộ, sau đó cảm giác được bên cạnh kia loại lực áp bách biến mất, thấy kia nguyên bản ngồi ở bản thân bên người người đã bước đi ra đi, đứng ở một đám người trước nhất đoan.
"Xe tiểu thư, mời ngươi không muốn lộn xộn." Liền tại Cha Yoon Sul cho rằng không có ai chú ý bản thân thời điểm, nàng tay vừa đặt ở sau tòa cửa xe trên, liền nghe thấy phía trước điều khiển vị cửa xe bị kéo ra, sau đó một nàng không biết mang theo kính đen nam nhân liền một mặt hung thần ác sát ngồi tiến vào. Ngay cả kia câu cảnh cáo, đều mang theo phỉ ý.
Cha Yoon Sul bất đắc dĩ cười, khó trách đi như thế tiêu sái, nguyên lai đã sớm an bài tốt. Nàng rất thức thời đem kia thầm nghĩ muốn mở cửa tay thả xuống dưới, sau đó liền nghe thấy bên tai "Ca đát" Một tiếng, nguyên lai là cửa xe bị phía trước chủ khống trên khóa. Này nhưng tốt , nàng là thật ra không được .
Thái dương nhất điểm nhất điểm lên tới đỉnh đầu, mà lúc này A Cổ Tư sắc mặt lại là nhất điểm nhất điểm lạnh xuống dưới. Khi hắn lại một lần nữa nhìn nhìn trên tay đồng hồ thời điểm, cả người giống như là từ Địa Ngục bên trong mới đi ra giống nhau, trên người mang theo làm cho người ta sợ hãi khí tức."Á Lợi ! hỏi rõ ràng ôn ngôn bên kia người đến cùng đang làm cái gì ! hiện tại là không tưởng theo chúng ta làm giao dịch sao?"
Cách ước định thời gian đã qua đi nửa giờ, muốn biết, nhiều năm như vậy ai chẳng biết bọn họ đỉnh đầu vũ khí tổng là tối bán chạy , hiện tại cư nhiên Tam Giác Vàng có người lỡ hẹn? Mặc kệ là cái gì nguyên nhân, liền tính là chỉ là đến muộn này điểm cũng đủ khiến A Cổ Tư không có bất cứ kiên nhẫn.
Bị điểm danh Á Lợi lập tức liền lấy ra điện thoại đi đến một bên bát qua đi, điện thoại như trước là ôn ngôn tiếp . Chỉ là hiện tại nam nhân thanh âm nghe vào tai là có như thế một chút đáng giận, hắn giống như biết sớm muộn gì sẽ có như vậy một cuộc điện thoại, này đầu Á Lợi đều còn không có mở miệng, liền nghe thấy điện thoại bên kia người mang theo mấy phần biếng nhác còn có mấy phần chẳng hề để ý ý vị dẫn đầu mở miệng nói:"Cho các ngươi lão bản tiếp điện thoại."
Cái này nam nhân, từ đầu tới cuối đều rất kiêu ngạo.
Á Lợi cố nén trong lòng không vui, thế nhưng cũng biết hiện tại không là cùng này người so đo lễ nghi vấn đề thời điểm, hắn cung kính đem điện thoại đưa tới A Cổ Tư trước mặt,"Lão bản, hắn nói muốn tự mình cùng ngài nghe điện thoại."
A Cổ Tư lạnh mặt từ Á Lợi tay trung tiếp nhận điện thoại,"Uy, Ôn lão bản." Hắn giọng không tính là quá tốt, làm sinh ý đến nay mới thôi, đều còn không có người dám cùng hắn đùa một chiêu này, tính ra Kim Sơn giác người thật là lá gan quá lớn một chút.
Ôn ngôn hiện tại ngồi ở trong nhà ban công trên ghế mây, hắn trong tay còn bưng một ly champagne, như là một người chúc mừng bình thường. Không sai, hiện tại là hẳn là chúc mừng chúc mừng, A Cổ Tư cái này nam nhân hắn không là không có điều tra, chung quy làm sinh ý nếu đều không biết đối phương là loại người nào, hắn Ôn gia tại Tam Giác Vàng nhiều năm như vậy tồn tại khả năng đều chỉ là ảo ảnh ."Ngươi tốt." Hắn tiếp nhận này một tiếng Ôn lão bản tôn xưng.
Đáng tiếc a, như vậy tốt trẻ tuổi người, cũng là thích đùa đa dạng a ! chẳng lẽ hắn ra tay mua hàng còn không có thể hàng so tam nhà ? Cái này tuổi trẻ người làm việc quá sốt ruột, đuổi tận giết tuyệt cũng không phải là cái gì tốt chuyện, vấn đề là muốn đuổi tận giết tuyệt, cũng không có làm sạch sẽ một chút."Nghe nói, ngươi đem ta trước kia phái người đi chắp đầu kia nhà hàng đều đã đoạn tới tay ?"
A Cổ Tư nghe điện thoại bên trong truyền đến lời này, nhất thời trong lòng có loại không tốt dự cảm. Hắn ngẩng đầu liếc mắt một bên Á Lợi, không lên tiếng sắc hỏi:"Ôn lão bản tốt tin tức, như thế nhanh liền biết. Bất quá ngài cũng đừng nhiều tưởng, sinh ý trên lui tới, ngươi biết rõ đều là ngươi lừa ta gạt, bọn họ biến mất, cũng không nhất định là ta người làm a !" Hắn ngược lại là tưởng muốn nghe một chút này lão hồ ly là muốn làm cái gì.
Ôn ngôn nghe tiếng, nhất thời cười, hắn giơ giơ lên trong tay cốc thủy tinh, kia trong suốt chất lỏng giống như dưới ánh mặt trời thoạt nhìn càng thêm ngon miệng. Hắn đưa tay sờ sờ gần nhất gia tộc bên trong tiến cử đến một đám hàng, không thể không nói này không tính là thượng đẳng, thế nhưng thế nào nói, cũng đều xem như một bút tính ra mua bán. Một tin tức đổi một đám vũ khí, ngươi là hắn nói, ngươi nguyện ý sao? Ôn ngôn tự nhiên là nguyện ý , bất quá là đem A Cổ Tư tin tức tiết lộ cho địa phương bộ đội, nghĩ đến này phiền toái đều còn không dùng hắn tự mình ra tay là có thể kết giải quyết , tự nhiên hắn mừng rỡ làm này một bút giao dịch.
"Lần này sinh ý, chúng ta liền tính đi." Nam nhân nắm điện thoại, cười đến rất thoải mái,"Người làm ăn chớ quên, nếu muốn đuổi tận giết tuyệt, kia liền nhất định phải kiểm tra kiểm tra bản thân hay không là làm sạch sẽ , không thì, như là như bây giờ liền không tốt." Hắn nói xong liền treo đoạn điện thoại, trên mặt đều còn mang theo cười.
Ôn ngôn từ trên ghế mây đứng lên, nhìn nhìn cách đó không xa đại phiến Anh túc, đối với thủ hạ nhân nói:"Đi, còn là cho chúng ta cung hàng thương gọi điện thoại, liền nói A Cổ Tư bên kia đã giải quyết tốt, về sau đưa hàng cái gì còn là nhặt tốt chút tới, giá sao, mọi người trong lòng đều có đếm."
Này một lần, A Cổ Tư không hề nghĩ đến bản thân một lần "Bài trừ dị kỷ" Ngược lại là khiến ôn ngôn nhặt một đại tiện nghi, hiện tại cùng Ôn gia hợp tác vũ khí thương trước kia tại bến tàu hàng bị A Cổ Tư người chặn được , nhưng là cuối cùng tại trong kho hàng còn có một người không có khí tuyệt, tại cuối cùng thời điểm cho tổng bộ người gọi điện thoại, này một lần, hai bên người thù liền kết lớn.
Ôn ngôn nguyên bản cũng là không tưởng can thiệp này mặt trong sự tình, chung quy A Cổ Tư điều tra không có sai, hiện tại Tam Giác Vàng này nhất đại không yên ổn, chính hắn đều có chút ốc còn không mang nổi mình ốc, còn có cái gì □□ thuật đi quản việc này? Nhưng là, cố tình bên này người liền là cho hắn đến điện thoại , chủ động đưa ra đem lần trước bọn họ nhìn hàng giống nhau như đúc đưa cho bọn hắn, chỉ là có một điều kiện, mượn ôn ngôn tay khiến A Cổ Tư bọn họ ngã bổ nhào. Như vậy mua bán, ổn kiếm không bồi, ôn ngôn cũng không có cảm thấy bản thân có từ chối cần thiết. Cứ như vậy, khiến cho hiện tại tại bến tàu A Cổ Tư triệt để bạo tẩu .
Á Lợi hiện tại chỉ cảm thấy bản thân đỉnh đầu có một đạo sắc bén lại lạnh lẽo ánh mắt, hắn cũng không dám ngẩng đầu, sợ hãi thấy nam nhân thất vọng cùng tức giận ánh mắt.
"Lão bản." Hắn cúi đầu, một bộ nghiêm túc ngạch nhận sai vẻ mặt.
A Cổ Tư tức giận là tức giận, chỉ là bây giờ còn không là xử trí người thời điểm, hắn đại khái là biết nơi nào ra sai lầm, nếu ôn ngôn đều dám như vậy phóng nói , kia khẳng định là giải quyết bản thân khẩn cấp, không thì chỉ bằng hiện tại Tam Giác Vàng tình thế, này vũ khí còn không phải do hắn nói không.
"Trước mau chóng rút lui, chỉ sợ đóng quân ở bên cạnh bộ đội người liền muốn đến đây." Trước kia hoàn nguyên vốn tưởng rằng là không thấy được Yoo Si Jin cái kia nam nhân, nhưng là hiện tại, A Cổ Tư nhưng là không có như thế tưởng muốn nhìn thấy kia người, chung quy tiền đều không có tới tay, hàng hóa cũng không có dời đi. Hắn nhưng không tưởng bởi vì tư nhân ân oán hao tài tốn của .
Chỉ là, người định không bằng trời định.
Liền tại A Cổ Tư xoay người kia trong nháy mắt, nhiều năm qua tại sa trường rong ruổi trực giác khiến hắn nhanh chóng nằm sấp xuống thân, sau đó bên tai liền nghe thấy một tiếng bén nhọn tiếng súng. Viên đạn gào thét sát hắn đỉnh đầu bay qua, sau đó tại hắn phía sau bắn lên tung tóe một mảnh bụi đất.
"Có mai phục !" Không biết là ai trong lúc hỗn loạn hô một câu, sau đó này phiến bến tàu liền bắt đầu bị một mảnh tiếng súng bao phủ. Liền tính là tại cách đó không xa Cha Yoon Sul, cũng nghe được rành mạch.
"Thế nào này là?" Nàng sắc mặt trở nên túc mục, chẳng lẽ thật là cái kia nam nhân đến ? Nàng trong lòng bàn tay đã là tinh tế mật mật mồ hôi, hai tay mười căn ngón tay cũng vô ý thức trộn cùng một chỗ, chỗ khớp xương có chút xanh trắng.
Ngồi ở phía trước bảo tiêu cũng có chút bất an, nhưng là hắn được đến mệnh lệnh liền là tại chỗ chú ý Cha Yoon Sul. Vì vậy tại nghe thấy sau tòa người lời nói khi, hắn không khỏi nhíu chặt mày, sau đó một mặt hung ác nhìn Cha Yoon Sul nói:"Ngươi cho ta thành thành thật thật mang theo nơi này, đợi lát nữa liền tính là có chuyện ta cũng sẽ mang ngươi đi trước !" Này là trước kia A Cổ Tư đã dưới tốt mệnh lệnh, bọn họ phi cơ trực thăng lập tức liền đến , đến thời điểm có thể xa chạy cao bay .
Nhưng này toàn bộ, Cha Yoon Sul cũng không biết. Nàng hiện tại nghe thấy được tiếng súng, liền bản năng tưởng tới cái kia nam nhân, hắn nhưng trăm ngàn không muốn xảy ra chuyện gì mới tốt. Liền tại Cha Yoon Sul lo sợ bất an thời điểm, tiền phương tiếng súng càng ngày càng dày đặc , mỗi một thương giống như đều đánh vào nàng tâm thượng, khiến nàng đứng ngồi không yên.
"Chúng ta còn là đi xuống xem xem đi, vạn nhất các ngươi lão bản hiện tại cũng cần ngươi trợ giúp ni?" Hiện tại Cha Yoon Sul sốt ruột không được, nàng cực lực tưởng muốn khuyên bảo trên xe người cùng bản thân đi ra đi xem, nhưng là người sau giống như hoàn toàn không có nghe đi vào nàng nói, hiện tại như trước không chút sứt mẻ.
"Xe tiểu thư, ngươi còn là ở trong này kiên nhẫn đợi đi, lão bản hắn không có cái gì vấn đề ." Ngược lại là ngươi, đi kia mới là chúng ta lão bản gánh nặng ! này là cuối cùng lời này hắn liền trong lòng tưởng tưởng là đến nơi, hôm nay này tình huống xem ra, trước mặt này nữ nhân giống như đúng mình nhà lão bản mà nói có chút không phải bình thường quan trọng. Kia người nói xong lời này sau, liền chuyển qua đầu, sau đó không lại nói .
Cha Yoon Sul bất đắc dĩ, hiện tại nàng bị nhốt tại trong xe lại ra không được, chẳng lẽ muốn cùng trước mặt cái này nam nhân liều mạng? Nàng nửa phần thắng nắm chắc đều không có. Không có kết quả, Cha Yoon Sul hiện tại đành phải gắt gao nhìn ngoài cửa sổ, giống như như vậy liền có thể khiến nàng bản thân tâm an nhất điểm nhất dạng.
Đột nhiên, theo càng ngày càng gần tiếng súng, Cha Yoon Sul thấy tiền phương góc xuất hiện một người cao lớn nam nhân, sau đó tiếp kia nam nhân phía sau lại xuất hiện mấy mạt thân ảnh.
Nhìn mặt sau xuất hiện kia một đám người, hoặc là nói kia nhóm người trung một người nào đó, Cha Yoon Sul nháy mắt liền hồng mắt vành mắt.
Rốt cuộc đợi đến ngươi........
☆, đệ 40 chương đại úy muốn tình yêu cuồng nhiệt
Hắn phía sau là tràn ngập khói thuốc súng, trước người là kinh cức khắp nơi. Thế nhưng, hắn còn là như thế cố định đến đây, tại nhìn thấy cách đó không xa trong xe cái kia tiểu cô nương, thế giới đại khái đều đã im lặng .
Cha Yoon Sul nhìn cách bọn họ gần nhất A Cổ Tư đã chạy tới, mà ngồi ở phía trước bảo tiêu cũng đem cửa xe khóa giải khai. Lúc này, bất chính là thừa dịp hỗn loạn đào thoát tốt thời cơ sao? Cha Yoon Sul tưởng đều không có tưởng, kéo ra cửa xe liền bước ra một chân ra đi.
"Yoon Sul ! cẩn thận !" Tiền phương Yoo Si Jin mang theo kinh sợ kêu to đều còn không có hoàn toàn hô lên tới, bên tai liền nghe thấy một tiếng tinh tường không thể lại rõ ràng tiếng súng.
"Phanh", giống như này thanh âm đã phủ qua này phiến địa khu toàn bộ thanh âm, vang vọng ở Yoo Si Jin bên tai.
"Cha Yoon Sul !"
"Yoon Sul !" Vài tiếng bất đồng tiếng hô âm trong đều mang theo cùng loại tên là sợ hãi sắc thái, cuối cùng còn là cách nữ tử gần nhất A Cổ Tư đưa tay tiếp được kia lung lay sắp đổ tiểu thân thể.
Yoo Si Jin nhìn tiểu cô nương kiên giáp ra toát ra đến máu tươi, cả người đều phải phát cuồng . Hắn liều lĩnh hướng tới tiền phương hướng về phía, nhưng là A Cổ Tư đã sớm một phen ôm lấy Cha Yoon Sul nhảy vào trong xe, kia trước kia đối với Cha Yoon Sul lái xe bảo tiêu đã bay nhanh lái xe rời đi này phiến hỗn chiến địa khu.
"Lên xe !" Liền tại Yoo Si Jin vắt chân chạy như điên tưởng muốn dựa vào bản thân hai cái đùi đuổi theo tiến lên mặt bốn bánh xe xe nhỏ thời điểm, bên người Seo Dae Young không biết lúc nào rời khỏi sau đó hiện tại mở ra một chiếc quân dụng Jeep qua tới.
Nam nhân cái gì đều không có nói, một tay ấn phó điều khiển khung cửa, sau đó thả người nhảy, liền nhảy tiến vào.
"Nàng sẽ không chuyện ." Tuy rằng lúc này không phải nói chuyện tốt thời cơ, nhưng là Seo Dae Young còn là nhịn không được mở miệng trấn an.
Hắn bên người cái kia kia người không có để ý tới hắn, mà là từ đầu tới cuối đều vẫn gắt gao mím đôi môi. Yoo Si Jin là sinh khí, nếu ngươi bị buộc tại trên giường bệnh, mỗi ngày có người cho ngươi tiêm vào giống Nhuyễn cốt tán vật như vậy, ngươi có thể không sinh khí sao? Huống chi, hắn trong lòng vẫn lo lắng Cha Yoon Sul an ủi, liền tính là so với bị bách cột vào trên giường, nam nhân cũng là không có một khắc không ở lo lắng .
Mà hôm nay, thật vất vả trà trộn vào đại bộ đội, thật vất vả theo đuôi lão đối thủ cái kia giảo hoạt nam nhân, thật vất vả gặp được khiến bản thân nhớ như thế nhiều thiên tiểu cô nương, lại còn là khiến nàng bị người cho buộc đi ! còn chịu vết thương do súng gây ra ! Yoo Si Jin kia chỉ nắm ngắn kính súng lục tay càng ngày càng gấp, giống như là muốn đem trong tay gì đó niết nát giống nhau, như thế dùng lực, cũng không biết là vì cái gì.
Mà hiện tại Cha Yoon Sul, tình huống lại cũng không là quá tốt.
"Lão bản, mặt sau bọn họ còn theo sát sau chúng ta, hiện tại cần là không làm rơi bọn họ, đợi lát nữa nhi chúng ta rời khỏi cũng không phải rất phương tiện." Ngồi ở phía trước bảo tiêu tài xế thấp thỏm nói. Vừa rồi hắn thấy Cha Yoon Sul đào tẩu, theo bản năng liền cho kia nữ nhân một thương. Hiện tại tưởng lên, hắn mới cảm thấy phía sau lưng phát lạnh, cái kia nữ nhân, giống như bản thân lão bản coi trọng nữ nhân, mà hắn vừa rồi hay không là làm sai ?
Không sai, này tứ chi phát đạt đầu não đơn giản bảo tiêu tài xế quả thật là sai thái quá. A Cổ Tư tại nhìn thấy Cha Yoon Sul trúng đạn kia trong nháy mắt, cảm thấy bản thân tâm đều phải nhảy ra ngoài. Nếu đặt ở bình thường, hắn khẳng định liền một thương băng kia vô liêm sỉ ! nhưng là hiện tại không giống tầm thường, hôm nay hắn bị ôn ngôn hung hăng chơi xỏ, lại cùng bộ đội người sống mái với nhau, thật sự là không có nhiều dư người tay tới hiệp trợ bọn họ rời khỏi.
A Cổ Tư nhìn mặt sau, hắn thật cẩn thận đem trong lòng tiểu cô nương đặt ở sau tòa, sau đó bản thân lộ ra nửa thân thể, đưa tay liền hướng tới sau xe lốp xe nã một phát súng. Nhưng là, Seo Dae Young là loại người nào, sớm ở nam nhân đưa tay cái kia động tác làm ra tới khi, tay lái liền hướng tới ven đường hung hăng một tá, cuối cùng chỉ nghe thấy xa tiền bảo hiểm giang phát ra "Đinh" một tiếng.
Yoo Si Jin lúc này cũng đem cánh tay phải duỗi ra đi, nam nhân tập trung tinh thần, nhắm ngay chở Cha Yoon Sul kia lượng hắc sắc bôn trì, sau đó khấu động cò súng.
Tại đây nguyên bản liền không như thế nào bình thuận đường xi măng trên, liền tính là xe thân mình tính năng lại hảo, thế nhưng còn là tránh không được xóc nảy. Mà như là như bây giờ, toàn bộ xe đều phao ngắm, đối với đã bị thương Cha Yoon Sul mà nói liền là lần thứ hai thương tích.
Vai xử truyền đến đau nhức khiến nàng mày hung hăng nhanh ở cùng nhau, đều còn không có từ loại này cảm giác đau đớn trung phục hồi tinh thần, nàng cả người liền cảm thấy cánh tay nhất thông đau, nguyên lai là bên người cái kia cao lớn nam nhân bắt bản thân cánh tay.
"Theo ta đi !" Hắn sắc mặt dị thường ác liệt, nhưng là thế nào làm, Cha Yoon Sul cũng không muốn tưởng muốn cùng hắn rời khỏi.
"Không !" Nàng lớn tiếng phản kháng, nàng không muốn cùng hắn đi, mặt sau liền là Yoo Si Jin, nàng như thế nào có thể phóng qua cuối cùng cơ hội?
Này không là Cha Yoon Sul lần đầu tiên ngỗ nghịch A Cổ Tư , nhưng là không có kia một lần, nam nhân như là hiện tại như vậy không kiên nhẫn. Hắn không nói hai lời, liền cứng rắn lôi kéo nữ tử đi ra cửa xe, cũng không quản tay kia trên cánh tay hiện tại đến cùng có thể hay không thừa nhận như vậy mãnh liệt lôi kéo.
"Buông ra ta !" Cha Yoon Sul liều mạng la to, nam nhân xoay người dùng một tay còn lại thô lỗ bưng kín nàng miệng, cuối cùng tiểu cô nương chỉ còn lại có "Ô ô ô" kêu rên thanh.
"Câm miệng !" A Cổ Tư khó chịu hô to một tiếng, mắt bên trong hung quang giống như chấn nhiếp người sau, Cha Yoon Sul đột nhiên không nói.
Nàng không nói lời nào, là vì hắn nàng xem thấy đứng ở bọn họ cách đó không xa , phải nói còn rất gần cái kia bảo tiêu tài xế hiện tại đang cầm thương đối với bọn họ. Hiện tại nàng choáng hồ , cái này nam nhân không là cùng A Cổ Tư là một nhóm sao? Hiện tại là cái gì tình huống? Sau đó, nàng liền nghe thấy kia cách đó không xa giơ thương nam nhân có chút âm ngoan nói:"Lão bản, phi cơ trực thăng cũng chỉ có hai vị trí, nếu ngươi mang theo này nữ nhân, ta đây thế nào làm? Cho nên đành phải xin lỗi !" Hắn nói xong liền có chút tối tăm nở nụ cười.
Cha Yoon Sul nhất thời minh bạch, nguyên lai, cư nhiên còn có như vậy một nguyên nhân ở bên trong. Cái này nam nhân, ngay từ đầu đều không tính toán đem hắn bản thân người mang đi sao? Nhưng là, hắn cư nhiên còn muốn mang theo bản thân, Cha Yoon Sul là càng ngày càng xem không hiểu cái này nam nhân .
Cha Yoon Sul có chút tuyệt vọng nhắm hai mắt lại, hiện tại nàng có thể làm cái gì, trừ chờ đợi chết đến. Nữ tử khóe mắt xử tràn xuống một viên nước mắt, thế nào làm, còn là tốt không cam tâm, đều không có cuối cùng nhìn thấy hắn.
Bên tai truyền đến "Phốc" một tiếng viên đạn bắn vào thân thể thanh âm, rất nhỏ, thế nhưng Cha Yoon Sul vẫn là nghe thấy. Nàng có chút kinh ngạc mở mắt, lại là phát hiện kia trước kia đứng ở phía trước uy hiếp bọn họ bảo tiêu hiện tại đã không có một tia sinh cơ ngã xuống đất, mà hắn ngực, đã nhuộm đẫm ra đại phiến huyết hoa.
Nàng khiếp sợ nhìn còn kiềm nàng cánh tay cái kia nam nhân chậm rãi buông xuống kia chỉ nắm thương cánh tay, nam nhân trên mặt mang theo nồng đậm khinh thường,"Theo ta so thương mau? Kém quá xa !" Hắn kia bộ dáng, thậm chí kiêu ngạo cuồng ngạo.
Cha Yoon Sul tâm trong căng thẳng, nàng không tự chủ được nhiều tưởng , nếu Yoo Si Jin thật cùng cái này nam nhân gặp gỡ , hắn hay không sẽ có nguy hiểm? Liền tại tiểu cô nương ngây người kia trong nháy mắt, A Cổ Tư liền cứng rắn kéo nàng hướng bên dưới một chỗ bình đài đi. Này liền là hắn đi ra trước kia liền liên hệ tốt chắp đầu địa điểm, hiện tại liền chờ phi cơ trực thăng qua tới liền tốt.
"Yoon Sul !" Liền tại A Cổ Tư kéo Cha Yoon Sul đi nhanh chạy như điên thời điểm, Yoo Si Jin cùng Seo Dae Young đuổi theo.
Phía trước cái kia nam nhân hiện tại đã mất đi ngày thường bình tĩnh, hắn nhìn này một đường máu tích, cảm thấy này giống như bản thân lưu máu, đồng dạng cảm thấy đau không cách ngôn ngữ. Tại hắn thấy Cha Yoon Sul thân ảnh kia trong nháy mắt, không khỏi thất thanh mở miệng kêu lên. Mà cùng lúc đó, đứng ở hắn bên người Seo Dae Young bưng lên thư kích súng trường.
"Phanh" Này một thương, không phải vì muốn kia nam nhân tính mạng, chỉ là muốn khiến hắn nằm sấp xuống không cách đi trước. Mà Seo Dae Young, cũng quả thật làm đến . Tại cách đó không xa còn tại chạy như điên kia nam nhân, động tác đột nhiên một trận, sau đó cả người liền thấp đi xuống.
Hắn nguyên bản liền là lôi kéo Cha Yoon Sul một đạo chạy , hiện tại nam nhân chân bộ trúng đạn, tự nhiên là không cách chống đỡ cả người thể trọng, hắn ủy thân đi xuống, nhất tịnh đem bị hắn giam cầm ở trong tay Cha Yoon Sul cũng mang theo đi xuống.
Nguyên bản liền bởi vì này một đường xóc nảy càng thêm xé rách miệng vết thương, hiện tại lại một lần nữa bị trọng kích. Cha Yoon Sul hướng tới bị thương xương vai bên kia ngã xuống đi, chịu lực điểm liền biến thành kia chỉ bị thương vai, nàng đau hít một ngụm khí lạnh, sau đó trước mắt bỗng tối đen, cái gì đều không biết .
Tại xa xa nhìn này một màn Yoo Si Jin, tại tận mắt chứng kiến thấy kia nguyên bản cao ngạo tiểu khổng tước vô lực ngã xuống kia một khắc, hắn cảm thấy bản thân thật phát cuồng .
Nam nhân liều lĩnh hướng tới phía dưới phóng đi, cũng không quản hiện tại tại Cha Yoon Sul bên người nam nhân còn có hay không phản kháng khí lực. Hắn tâm trong, hắn mắt bên trong cũng chỉ còn lại cái kia hấp hối ngã quỵ xuống đất tiểu khổng tước.
Seo Dae Young rủa thầm một tiếng, lại là gắt gao đi theo Yoo Si Jin phía sau. May mắn trường hợp còn có một lý trí nam nhân, đi ở Yoo Si Jin phía sau Seo Dae Young tại chế phục A Cổ Tư sau liền cho đại bản doanh nhanh chóng thông báo vị trí.
Ân, hắn không có nói cho kia đã biết Yoo Si Jin lặng lẽ đi ra mà bạo tẩu trung tá đại nhân, hiện tại đại úy đồng chí còn ghé vào trọng phạm trên người hung hăng tiết hận thù cá nhân tới........
Yoo Si Jin hiện tại xoa xoa bản thân đã phá da tay khớp xương, đứng lên hướng tới A Cổ Tư thân thể hung hăng đạp một chân, hắn ánh mắt rất là lạnh lẽo,"Xem tại chúng ta quen biết một hồi phân trên, ta không giết ngươi !" Hắn không là không có sát tâm, bất cứ một khiến hắn cô nương bị thương hại nam nhân, hắn đều không có tưởng qua tưởng phóng qua. Nhưng là, tại đối mặt một từng tại chiến hỏa trung kề vai chiến đấu chiến hữu, hắn lại là thật làm không được. Trừ hung hăng đánh hắn một trận, còn có cái gì biện pháp khác?
Yoo Si Jin nói xong liền quay lưng qua, sau đó ngồi xổm ở đất trên, thật cẩn thận đem cái kia hôn mê trên vai còn tại đổ máu tiểu cô nương thật cẩn thận ôm lên. Kia bộ dáng, như vậy cẩn thận cẩn thận, giống như nâng toàn thế giới giống nhau. Không sai, Cha Yoon Sul liền là Yoo Si Jin toàn thế giới.
Đại bản doanh người đến rất kịp thời, mà Yoo Si Jin đã ôm trong lòng Cha Yoon Sul rời đi. Hiện tại tại sơn đạo trên, nếu ai đứng ở bàn sơn quốc lộ cao cấp nhất, là có thể thấy lúc này có một chiếc quân dụng Jeep giống như là muốn bay lên đến đây giống nhau, tại đây đoạn gấp khúc nấn ná trên quốc lộ chạy bay nhanh.
Yoo Si Jin hiện tại phân thần, hắn một bên chú ý con đường phía trước huống, dù cho con đường này với hắn mà nói một chút đều không xa lạ, nhưng là liền là bởi vì bên người còn mang theo này bị thương tiểu cô nương, khiến hắn không thể không càng thêm cẩn thận. Hắn một tay nắm tay lái, mặt khác một cái không nhàn tay lại là đặt ở Cha Yoon Sul đầu vai. Hắn muốn đưa tay củng cố trên phó điều khiển hôn mê Cha Yoon Sul, như vậy có thể khiến nàng thiếu chịu một chút xóc nảy.
Trên chỗ ngồi đã bị Cha Yoon Sul trên vai miệng vết thương chảy ra máu tươi tẩm ướt , hiện tại tại Yoo Si Jin phương hướng xem ra, kia tại phó điều khiển vị trí trên nữ hài sắc mặt tái nhợt đáng sợ. Sợ hãi là cái gì dạng cảm xúc? Liền tính là tại vài năm trước, Yoo Si Jin đều còn tại duy cùng bộ đội chiến đấu trước nhất tuyến tại lửa đạn trung hành tẩu thời điểm đều chưa từng thể hội qua cảm giác, mà tại này một khắc, thể hội đủ. Hắn sợ hãi, sợ hãi nàng như vậy không nói một tiếng rời khỏi, mà hắn, còn bất lực.
Một đường bay nhanh, Yoo Si Jin rất nhanh mang theo trên xe Cha Yoon Sul về tới đóng quân bộ đội. Chữa bệnh tiểu tổ lần này hành động bắt đầu cũng đã làm tốt chuẩn bị, nhưng là Trịnh Cao Vũ không hề nghĩ đến bản thân sẽ ở như thế tình huống dưới nhận được bị thương Cha Yoon Sul. Hắn nhìn cái kia hướng tới bản thân chạy như điên qua tới trong tay còn ôm một người Yoo Si Jin, trong lòng lúc này liền xuất hiện không tốt dự cảm.
Hắn nguyên bản là muốn trốn thoát, nhưng là dưới chân giống như là sinh căn giống nhau, khiến hắn đứng ở tại chỗ, liền như vậy lăng lăng nhìn kia xa xa nam nhân chạy tới.
"Trịnh thầy thuốc ! mau ! cứu cứu Yoon Sul !" Yoo Si Jin hiện tại đã mất ngày thường bình tĩnh, hiện tại cái này nam nhân, nơi nào là cái gì tuổi trẻ có vì gặp chuyện trầm ổn bình tĩnh đại úy đồng chí, hắn hiện tại chỉ là một phổ thông không thể tại phổ thông lo lắng cho mình nữ nhân nam nhân !
Trịnh Cao Vũ tại từ nam nhân run rẩy hai tay trung tiếp nhận Cha Yoon Sul kia một khắc, hắn không là lần đầu tiên cảm thấy sinh mệnh dĩ nhiên là như thế trầm trọng.
"Lập tức chuẩn bị giải phẫu !" Đến bây giờ, hắn không thể hoảng, hắn là thầy thuốc, mà hiện tại Cha Yoon Sul là bản thân bệnh nhân. Nàng còn chờ hắn đi cầm đao cứu giúp.
Kỳ thật Cha Yoon Sul chỉ là đầu vai trúng đạn, thêm là mất máu quá nhiều, sắc mặt thoạt nhìn có chút đáng sợ, thế nhưng thực tế thương thế cũng không xem như quá nghiêm trọng. Giải phẫu tiến hành hơn ba giờ, Trịnh Cao Vũ liền từ trong phòng giải phẫu đi ra.
Vẫn đều ở ngoài cửa chờ đại úy đồng chí, tại nghe thấy tiền phương truyền đến động tĩnh kia một khắc, cơ hồ là tính từ trên ghế bắn lên, sau đó đi nhanh liền đi đến Trịnh Cao Vũ trước mặt."Nàng thế nào dạng ?" Quan tâm nôn nóng nhất điểm nhất điểm từ nam nhân trong ánh mắt biểu lộ đi ra.
Trịnh Cao Vũ tống một hơi, đưa tay vỗ vỗ trước mặt này thoạt nhìn không là từng chút một chật vật nam nhân,"Nàng không có việc gì, đợi lát nữa nhi là có thể đi xem nàng ."
Đại úy đồng chí nghe lời này, không khỏi đột nhiên đưa tay đỡ một bên vách tường. Một khỏa tâm vắt ngang ở giữa không trung như thế lâu, hiện tại rốt cuộc rơi xuống, hắn cảm thấy có chút chân mềm.
Này phó bộ dáng, dừng ở đang từ đại môn vào Yoon Myung Joo trong mắt.
Nói thật, mọi người đều tại một quân khu, kỳ thật Yoon Myung Joo đúng Yoo Si Jin một chút đều không xa lạ. Ít nhất, tại Cha Yoon Sul nhận thức cái này nam nhân trước kia, Yoon Myung Joo cảm thấy bản thân còn là rất lý giải này trong quân thần thoại bình thường nam nhân . Nhưng là hiện tại, trong lúc vô tình thấy vẫn đều là làm mọi người đội quân danh dự cùng tấm gương đại úy lộ ra yếu ớt, không thể không nói, Yoon Myung Joo trong lòng là bị thật sâu va chạm một chút.
Nàng rất nhanh liền điều chỉnh cảm xúc, sau đó đi lên trước.
"Yoon Sul không có việc gì nhi đi?" Nàng đi lên trước, liền thấy trước mặt cái này nam nhân đã đứng thẳng thân thể, giống như, hắn chưa bao giờ cảm thấy mệt mỏi giống nhau, cũng tốt giống hắn chưa từng có lộ ra một chút yếu ớt.
Yoo Si Jin mỉm cười, chỉ là hiện tại này trong tươi cười, có quá nhiều chua chát."Ân, đợi lát nữa nhi cùng nhau vào xem nàng?"
Yoon Myung Joo trở về hắn một nụ cười,"Tốt. Bất quá ngươi thật không muốn quá lo lắng, ngươi xem ta hiện tại lúc đó chẳng phải thật tốt sao?" Nàng nói trấn an lời nói, này một lần, nàng thật đúng là cùng Cha Yoon Sul là "Có nạn cùng chịu" A !
-- phòng bệnh
Tổng là cảm giác sau lưng có người tại đuổi bản thân, tại đây một mảnh tất cả đều là bạch sắc không biết là nơi nào địa phương, Cha Yoon Sul có chút mờ mịt, nàng không ngừng hướng tới phía trước đi, nhưng là giống như như thế nào đều nhìn không tới cuối. Nàng luôn là cảm thấy phía sau có người vẫn ở đuổi theo bản thân, nhưng là quay đầu lại là cái gì đều nhìn không thấy. Bốn phía đều giống như bị này sương trắng toàn bộ che, nàng dõi mắt nhìn lại, cái gì đều nhìn không thấy. Nàng cảm thấy bản thân hiện tại giống như là một người mù, không ngừng sờ soạng muốn tìm đến xuất khẩu. Nhưng là, xuất khẩu đến cùng ở nơi nào?
"Yoon Sul........" Là ai? Là ai tại gọi nàng tên? Cha Yoon Sul theo bản năng liền hướng tới bốn phía nhìn lại, nhưng là trừ trắng xoá không thấy cuối sương mù ngoài cái gì đều nhìn không thấy.
Bỗng nhiên, giống như liền là như vậy trống rỗng xuất hiện một cái đại thủ, sau đó đặt tại nàng đỉnh đầu. Kia chỉ đại thủ tại nàng mềm mại tóc dài trung xuyên qua, ngón tay gần sát da đầu, mang đến từng trận tê dại cảm giác. Cha Yoon Sul đưa tay liền muốn đè lại kia chỉ tác loạn đại thủ, nhưng là khoát tay, trên đỉnh đầu cái gì đều không có. Chẳng lẽ, đều là ảo giác?
"Yoon Sul........" Lại là một tiếng nhẹ gọi, còn hành tẩu tại mênh mang trên đại địa Cha Yoon Sul rốt cuộc không kiên nhẫn , nàng nguyên bản tưởng tưởng muốn hướng tới thiên không thấy thiên thiên không hô to, nhưng là liền tại nơi này thời điểm, đột nhiên chi gian, thân thể thật giống như không trọng bình thường, thẳng tắp hướng tới địa hạ ngã đi.
"A !" Trong mộng Cha Yoon Sul quát to một tiếng, mà tại trên giường bệnh tiểu cô nương còn lại là phát ra một tiếng đôi chút kêu rên, sau đó chậm rãi liền mở mắt.
Cha Yoon Sul mở to mắt, cái nhìn đầu tiên thấy liền là Yoo Si Jin kia lôi thôi lếch thếch bộ dáng. Hắn trên người tác huấn phục đều còn không có thay thế đi, ngay cả vai trái trên đều còn mang theo ám trầm vết máu, kia là trước kia hắn ôm ấp tiểu cô nương thời điểm lưu lại ."Ngươi....... Tê." Cha Yoon Sul là thấy kia đoàn vết máu, không khỏi lo lắng cũng tưởng hỏi hắn thế nào, nhưng là khoát tay, liền cảm giác được vai phải chỗ đó nóng cháy đau đớn.
Yoon Myung Joo mau đi qua tới,"Ngươi bây giờ còn là không nên động tốt, trừ phi ngươi không muốn ngươi kia cánh tay ." Nàng liền đứng ở Yoo Si Jin bên cạnh, một mặt cảnh cáo nhìn Cha Yoon Sul nói.
Mỗ tiểu cô nương bĩu môi, nói tốt tri kỷ tốt khuê mật ni? Như thế nào phân phút liền lại biến thành này không nói tình cảm nữ sĩ quan ? Nhưng là, Yoon Myung Joo không ăn nàng này một bộ a, tại nhìn thấy trên giường bệnh Cha Yoon Sul kia đều đã bao một bao nước mắt ánh mắt, nàng sức chống cự rất mạnh. Nhưng là, Yoon Myung Joo sức chống cự rất mạnh, không có nghĩa là hiện tại ngồi ở chỗ này thủ tiểu cô nương vài giờ, thậm chí ngay cả đại bản doanh trung tá đồng chí một lần lại một lần cảnh cáo đều không có để vào mắt đại úy đồng chí cũng có a.
Yoo Si Jin thấy như vậy yên đát đát tiểu khổng tước, đừng nói là khóc, liền tính là thấy nàng nhíu mày, trong lòng chỉ sợ đều là không đành lòng ."Thế nào?" Hắn tiến lên, không lên tiếng sắc liền đem nguyên bản cũng đứng ở trước giường bệnh nữ sĩ quan cho... Chen đi...
Yoon Myung Joo:"........" Ai ai ai, lão đại, nguyên tắc nguyên tắc ! làm người nguyên tắc ni ! ngươi liền như vậy quen nàng sao?
Nhưng là, nữ sĩ quan lão đại không có care nàng, kia chỉnh trái tim đều đặt ở nằm ở trên giường bệnh thoạt nhìn nũng nịu tiểu cô nương trên người. Yoon Myung Joo xoay người liền đi ra ngoài, tốt đi, nàng không làm đại bóng đèn.
Cha Yoon Sul nhìn nhìn nam nhân, hiện tại cổ họng còn thật khô, nàng đưa tay chỉ chỉ nam nhân bả vai, mắt bên trong viết rành mạch lo lắng. Yoo Si Jin theo nữ tử ngón tay phương hướng vừa thấy, thấy kia phiến đỏ sậm vết máu sau không khỏi cười, sau đó có chút trìu mến đưa tay sờ sờ tiểu cô nương hai má,"Ngoan, ta không sao, kia đều là ngươi trên người ."
Cha Yoon Sul lúc này mới buông tâm, thở phào giống nhau. Nàng kỳ thật còn có rất nhiều lời muốn nói, nhưng là hiện tại thân thể là có chút suy yếu, thêm vài ngày trước, nàng còn tại sơn trên bị thương, cái này mới thương vết thương cũ thêm vào cùng một chỗ, là có được nàng chịu.
Yoo Si Jin trước kia cũng nghe Trịnh Cao Vũ lời khuyên, giải phẫu sau một đoạn thời gian bên trong, vẫn là muốn khiến Cha Yoon Sul nghỉ ngơi nhiều, nói ít. Hắn đưa tay thay trên giường bệnh tiểu cô nương dịch dịch góc chăn,"Tốt, đừng nói, mệt mỏi lại ngủ một hồi nhi đi." Nhưng là lời này nói, Cha Yoon Sul chỉ là gật gật đầu, lại thủy chung không có nhắm mắt lại.
Kỳ thật, đến bây giờ mới thôi, Cha Yoon Sul đều còn cảm thấy này không giống như là thật giống nhau. Mấy ngày nay tới, nói không lo lắng hãi hùng là không có khả năng . Nhưng là trừ cắn răng kiên trì, nàng lại là một chút biện pháp đều không có. Trốn không thoát, trừ đợi còn có thể làm cái gì? Hiện tại thấy vẫn đều tại bản thân trước mặt không là ảo giác nam nhân, nàng không dám nhắm mắt, giống như vừa nhắm mắt, hắn đã không thấy tăm hơi giống nhau.
Yoo Si Jin giống như nhìn ra nữ tử khẩn trương, hắn vươn ra bản thân đại thủ cầm kia Cha Yoon Sul đều còn tại điếu từng chút kia chỉ có chút lạnh lẽo tiểu thủ, thuận thế an vị ở nàng bệnh trên giường.
"Ngủ đi, ta không đi."
Cha Yoon Sul hơi mím môi, lại hướng tới hắn phương hướng đưa mắt nhìn, giống như tại xác nhận cái gì giống nhau, sau đó mới chậm rãi nhắm hai mắt lại.
Bị người cần cùng bị người dựa vào loại cảm giác này, đối với một nam nhân mà nói hẳn là giống như là tại Maslow lý luận trung nhắc tới năm chủng nhu cầu bản thân thực hiện phương diện giống nhau. Yoo Si Jin nhìn đã nhắm hai mắt lại dần dần đi vào giấc ngủ Cha Yoon Sul, nguyên lai, nàng là thật sợ hãi bản thân rời khỏi. Thật khờ, hắn như thế nào có thể nhịn nữa tâm đem nàng một người bỏ lại? Lần trước sai lầm đã khiến hắn đầy đủ hối hận, nếu này một lần còn vứt bỏ tiểu khổng tước, hắn cảm thấy bản thân không có năng lực lại một lần nữa thừa nhận kia loại chân vĩnh viễn đều giẫm không đến đất trên kia loại cảm thụ .
Cha Yoon Sul một giấc này ngủ được rất trầm, khả năng thật là bởi vì này ba ngày thời gian bên trong nàng đều chưa từng có chân chính tốt giấc ngủ, hoặc là biết bên người có quen thuộc người vẫn nắm bản thân tay tâm, bởi vì quá ấm áp, cho nên □□ tâm.
Sáng sớm hôm sau, Cha Yoon Sul tại còn có chút mông lung ánh sáng trung tỉnh lại. Trong phòng bệnh bức màn không là quá che quang, bởi vì cách rất gần, nàng đều thấy được nam nhân kia không thế nào xưng được là sạch sẽ trên mặt quầng thâm mắt, nếu rửa mặt, còn không biết là có cỡ nào rõ rệt ni !
Cha Yoon Sul có chút đau lòng, không tự chủ được đưa tay liền muốn xoa nam nhân hai má. Nhưng là đầu ngón tay cách Yoo Si Jin mí mắt còn có nhất hào m cách thời điểm, nàng phát hiện người sau con mắt tại đạm bạc dưới mí mắt giống như cút cút, trên tay động tác nhất thời bị kiềm hãm. Nàng quan sát một lát, giống như vừa rồi nàng xem thấy động tác đều chỉ là một ảo giác, chẳng lẽ không có tỉnh? Cha Yoon Sul trong lòng tự cố nghi hoặc .
"Như thế nào không sờ soạng?" Cha Yoon Sul trong đầu còn là thiên nhân giao chiến thời điểm, liền nghe thấy kia nguyên bản còn ghé vào nàng bên giường ngủ gật nam nhân mở miệng chậm rãi nói, mang theo một giờ rưỡi thanh tỉnh khàn khàn.
Trên mặt nàng bỗng nhiên nhất hồng, sờ cái gì sờ ! này người rõ ràng tỉnh , nhưng lại còn là cố tình trang ngủ !"Ai muốn sờ ngươi !" Đến cùng đều là da mặt mỏng, liền tính là trong lòng lo lắng đòi mạng, nhưng là bị trước mặt người chọc thủng hậu tâm trong còn là 囧 囧 , giống như muốn làm bộ như cái gì đều không có phát sinh.
Yoo Si Jin nhìn trước kia sắc mặt còn có chút tái nhợt nhưng là bởi vì hiện tại có chút xấu hổ trở nên có chút hồng nhuận Cha Yoon Sul, tâm tình không khỏi tốt. Này tâm tình nhất tốt, liền bắt đầu tưởng muốn trêu đùa tiểu cô nương."Di? Chẳng lẽ là ta vừa rồi cảm giác sai?" Hắn chuyển bản thân hai mắt, ánh mắt lại là vẫn đều nhìn Cha Yoon Sul không buông.
Cha Yoon Sul nói dối kỹ thuật không thế nào cao minh, nhất là tại Yoo Si Jin trước mặt, nàng tổng cảm thấy người này ánh mắt rất lợi hại, giống như có thể xem đủ toàn bộ giống nhau. Tốt đi, liền tại như vậy trong ánh mắt, nàng liền thật chỉ kiên trì hai giây, liền cử Bạch Kì.
"Ân, có nhìn ngươi, có tưởng sờ sờ ngươi........"
☆, đệ 41 chương đại úy muốn tình yêu cuồng nhiệt
Này một câu, khiến canh giữ ở giường bệnh trước mặt nam nhân nhất thời liền tâm hoa nộ phóng . Yoo Si Jin nhìn như vậy Cha Yoon Sul, trong lòng bỗng nhiên trở nên rất mềm mại, hắn đều cảm thấy bản thân như là dẫm kẹo đường trên, dưới lòng bàn chân đều sắp đứng không yên.
Gần trong gang tấc này trương mặt, đại khái thật là bởi vì này vài ngày đều lo lắng hãi hùng đều gầy yếu đi xuống, Yoo Si Jin không khỏi nhìn xem một trận đau lòng.
Hắn đang chuẩn bị đưa tay ôm lấy Cha Yoon Sul, tưởng muốn cho trước mặt tiểu khổng tước một hôn, nhưng là khi hắn ôm lấy trước mặt tiểu cô nương đang chuẩn bị "Dưới miệng" thời điểm, trong ấn tượng kia phiến ngọt mềm không thấy , ngược lại là tiếp xúc đến một băng lạnh lẽo gì đó. Dựa vào quân nhân này chức nghiệp mẫn cảm, Yoo Si Jin trước tiên liền mở mắt, sau đó người nào đó ánh mắt lại đột nhiên cảm thấy đau xót, bị chói lọi hoa quả đao mặt trên chiết xạ đi ra ánh sáng quả thực đều phải thiểm mắt bị mù !
Mà Cha Yoon Sul còn lại là thấy như là từ trên trời giáng xuống vị này bất cẩu ngôn tiếu tư lệnh quan đại nhân, kinh ngạc há to miệng. Hiện tại tư lệnh quan trong tay cầm , liền là một phen từ tủ chứa đồ mặt trên tùy tay cầm lấy đến một thanh hoa quả đao.
Yoo Si Jin:"........"
Hắn tương lai nhạc phụ đại nhân như thế nào đến đây? Hiện tại có thể hay không trước đem miệng hắn trên kia đem lấy ra a ! như vậy rất dọa người hay không có ! vạn nhất nếu hắn như vậy hoàn mỹ môi hình bởi vì nhạc phụ đại nhân không cẩn thận cho phá hủy thế nào làm? Hắn là một tu hơn người thể mỹ học người, không muốn như vậy a !
"Ba, sao ngươi lại tới đây !" Cha Yoon Sul không là không sợ hãi , nàng lão cha không là tại Seoul sao? Như thế nào đột nhiên liền xuất hiện ở nàng trước mặt?
Cha Dae Seung tư lệnh quan tại nghe thấy Cha Yoon Sul thanh âm sau, lạnh lùng trừng mắt nhìn trước kia còn muốn phi lễ nhà hắn khuê nữ Yoo Si Jin, ân, hiện tại Cha Dae Seung tư lệnh quan đã quên rõ ràng trước kia bản thân còn rất cố gắng đâm cùng trước mặt này hai người trẻ tuổi . Nhưng là, đến như bây giờ giống như thật sự muốn đem bản thân khuê nữ giao cho người khác thời điểm, trong lòng thế nào nói đều không là tư vị ni? Nghĩ đến đây, Cha Dae Seung sắc mặt giống như liền lại càng không tốt, hắn đứng ở Cha Yoon Sul trước giường bệnh, sau đó rất có ý liền đem nguyên bản cách Cha Yoon Sul gần nhất cái kia vị trí trên Yoo Si Jin đại úy cho chen đi, sau đó bản thân một mông ngồi đi lên.
Nhìn trên cánh tay đều còn đánh từng chút Cha Yoon Sul, một cỗ nồng đậm áy náy tại Cha Dae Seung tâm trong dâng lên. Hắn luôn luôn đều không có suy xét qua nếu có một ngày hắn nữ nhi cũng đột nhiên rời khỏi, lúc này là cái gì dáng vẻ. Nhưng là, liền có như vậy một ngày, hắn đột nhiên nhận được thượng cấp điện thoại, nói khả năng Cha Yoon Sul bị bắt cóc , tại kia xa xôi dị quốc tha hương. Kia một khắc, nhận được điện thoại nháy mắt, hắn mộng , luôn luôn đều không có suy xét qua là chuyện đột nhiên phát sinh, sau đó hắn giống như có chút trở tay không kịp .
Loại này cảm giác giống như là cái gì dạng ni? Trong lòng giống như đều trang là lệ, nhưng là như thế nào đều ngược không ra đến. Liền tính là trong tay làm chuyện, nhưng là trong đầu đều là hiện lên từ trước bản thân cùng tiểu nữ nhi điểm điểm tích tích hồi ức. Liền tại hồi ức quá trình trung, hắn mới giật mình, nguyên lai ngay cả hồi ức đều chỉ có như vậy nửa điểm, thậm chí đều không cùng hắn trên đầu bất cứ một hạng mục nhiều. Liền là tại kia một khắc, Cha Dae Seung đột nhiên có một loại ý tưởng, nếu hắn tiểu nữ nhi thật rời đi, hắn phải chăng liên hồi ức tư cách đều không có? Bởi vì, bọn họ này chút năm ở chung giống như là người xa lạ giống nhau.
"Yoon Sul a !" Tư lệnh quan nhiều năm như vậy , tại bộ đội bên trong sinh hoạt khiến hắn triệt để thói quen che dấu bản thân ở sâu trong nội tâm tình cảm, hắn chỉ là hơi hơi chạm kia chỉ lộ ở trước mặt tiểu thủ, cầm Cha Yoon Sul lòng bàn tay, giống như như vậy là có thể truyền lại qua tới một chút ấm áp giống nhau."Sợ hãi không?"
Một câu đơn giản ân cần thăm hỏi, Cha Yoon Sul lại là trong lòng bành trướng mở một loại tên là ủy khuất cảm xúc. Sợ hãi không? Đương nhiên sợ hãi ! nhưng là hiện tại toàn bộ đều qua đi, nhưng là tưởng lên, hẳn vẫn là sợ hãi đi. Nàng xem lên có chút ngốc gật gật đầu, ánh mắt hồng, nước mắt lại là bị nàng bản thân sinh sinh nghẹn trở về. Giống như, nàng cũng thói quen , ở nhà người trước mặt ngụy trang bản thân, không lộ ra một chút yếu đuối.
Tư lệnh quan thấy như vậy tiểu nữ nhi, không khỏi thở dài một hơi, kia chỉ nắm Cha Yoon Sul đại thủ vỗ vỗ người sau tay lưng,"Không sợ, ba ba ở trong này." Ân, hắn ở trong này, sau đó muốn đích thân đem nàng mang về, không để nàng lại nhận đến tí xíu thương tổn.
"Ngài, ngài đi trước nghỉ ngơi đi, máy bay làm như thế lâu." Cha Yoon Sul quay mặt đi, nàng có chút sắp nhịn không được muốn khóc. Nàng không là người mù, không là nhìn không thấy trước mặt này mỗi lần gặp mặt đều là đấu khí mười phần tư lệnh quan hiện tại đôi mắt kia phía dưới Đại Thanh sắc, cũng không phải không có thấy hắn khóe mắt xử mắt tráo lặc ra dấu vết. Hắn rõ ràng liền là tiếp theo máy bay liền chạy tới , không có một tia dừng lại.
Cha Dae Seung nhìn như vậy Cha Yoon Sul, biết hắn nữ nhi luôn luôn đều là kiên cường lại cao ngạo, không muốn để cho người khác thấy nàng yếu đuối. Tư lệnh quan cũng chỉ tốt đứng lên, kia chỉ đại thủ tại trước khi đi lặng lẽ hướng tới nữ hài tử lòng bàn tay nhét một gì đó, lúc này mới xoay người đối với đã đứng ở một bên Yoo Si Jin nói:"Ngươi tốt tốt chiếu cố nàng." Hắn hiện tại, là lấy một phụ thân thân phận đem bản thân tiểu nữ nhi phó thác cho cái này nam nhân .
Yoo Si Jin hướng tới tư lệnh quan làm một tiêu chuẩn quân lễ, nhìn theo trước mặt này kỳ thật hiện tại thoạt nhìn thương lão không thiếu trưởng quan rời đi phòng bệnh.
Cha Yoon Sul nghe bên tai truyền đến kia một tiếng "Ca đát" quan môn thanh âm, nàng biết Cha Dae Seung đã rời đi. Nhưng là, kia thanh âm rõ ràng rất nhẹ, gõ tại nàng trong lòng lại cảm thấy rất nặng.
Nàng trong tay còn có một viên viên viên gì đó, Cha Yoon Sul cúi đầu vừa thấy, nằm ở lòng bàn tay cư nhiên là một viên tiểu tiểu hoa quả đường. Nàng mắt lệ đột nhiên liền tại chỉ khoảng nửa khắc không thể khống chế từ hốc mắt bên trong trượt xuống , này đường một chút đều không quý, nhưng là hiện tại tưởng muốn mua được này hơn mười năm trước tại mỗi sở tiểu học cửa hiện tại đều kém không nhiều đã tuyệt tích hoa quả đường nhưng là một chút đều không dễ dàng. Cái kia thời điểm, vừa lúc là tư lệnh quan cùng bí thư trưởng chiến tranh lạnh một Cao Phong, tại nàng sinh nhật trước tư lệnh quan hỏi nàng tưởng muốn cái gì, nàng nguyện vọng liền là tưởng muốn lúc ấy cũng rất thịnh hành như vậy tiện nghi hoa quả đường.
Rõ ràng là rất nhỏ một nguyện vọng, nhưng là năm ấy sinh nhật, trong nhà lãnh lãnh thanh thanh, một người đều không có. Tư lệnh quan cùng bí thư trưởng đại sảo một trận sau liền đi bộ đội, bí thư trưởng cũng nhận được một chiếc điện thoại sau liền vội vàng rời khỏi, trong nhà chỉ còn lại có nàng một người ngồi xổm phòng ngủ cửa, nghe bên ngoài truyền đến hỗn độn phân phân rời khỏi bước chân thanh.
Màu sắc rực rỡ vỏ bọc đường bên trong bao khỏa đường có đã có chút hóa , Cha Yoon Sul có thể tưởng tượng cái kia luôn luôn đều không thích cúi đầu tư lệnh quan tại ven đường một nhà lại một nhà tiểu điếm hỏi hay không có này đường quả bộ dáng, còn có hắn mua đến tay ngồi hơn mười giờ máy bay khi vẫn nắm chặt dáng vẻ.
Hơn mười năm trước sinh nhật nguyện vọng, này một khắc giống như thật thực hiện . Cha Yoon Sul có chút khổ sở, nhưng là trong lòng càng nhiều lại là vui vẻ. Kia là một loại bị người quan tâm, bị người quý trọng, bị người cam tâm tình nguyện chiếu cố một loại ấm áp. Mà loại này cảm tình, với nàng mà nói, thật quá thiếu thốn .
Yoo Si Jin đứng ở bên giường không nói gì, chỉ là lẳng lặng nhìn trước mặt này không trụ tại vô thanh rơi lệ nữ hài tử. Hắn đưa tay đất trên khăn tay, chậm rãi chờ đợi nàng cảm xúc bình phục xuống dưới.
"Đại úy, ta..." Cha Yoon Sul từ Yoo Si Jin trong tay tiếp nhận khăn tay, nàng muốn nói cái gì, nhưng là hiện tại giống như lại không biết nói cái gì. Nàng tâm tình rất phức tạp, tưởng muốn biểu đạt, thế nhưng lại tìm không thấy cái gì từ ngữ có thể hình dung hiện tại bản thân.
Kỳ thật, Yoo đại úy trong lòng cũng rất thấp thỏm. Hắn còn không có quên tại không lâu tư lệnh quan đại nhân vào thời điểm kia đem cùng hắn thân mật hôn môi kia đem hoa quả đao. Giống như, hắn không có cảm giác sai lời nói, lúc ấy tư lệnh quan đại nhân giống như đối hắn rất không hài lòng ? Vừa tưởng đến nơi này a, đại úy đồng chí liền không có thể bình tĩnh , nếu vạn nhất tương lai nhạc phụ đại nhân đối với chính mình không hài lòng thế nào làm? Đại úy rất là buồn rầu. Nhưng là tại Cha Yoon Sul trước mặt, hắn lại là sẽ không biểu hiện ra ngoài .
Bên tai nghe Cha Yoon Sul kia hơi hơi chần chờ lời nói, Yoo Si Jin còn có cái gì không rõ? Hắn đưa tay vỗ vỗ Cha Yoon Sul phát đỉnh, đại khái là dùng này đời hắn tối thanh âm ôn nhu đối nàng nói chuyện:"Đều nói nữ nhi là phụ thân tiểu áo bông, liền tính phía trước các ngươi chi gian lại thế nào dạng, hiện tại xem ra, chuyện đều là hướng tốt phương hướng đi không phải sao? Ngươi cho rằng hắn không quan tâm ngươi, nhưng là hắn lại trong lòng đều thủy chung không có buông ngươi. Ngoan lạp, không muốn tưởng như thế nhiều, thật tốt nghỉ ngơi."
Liền tính là trước kia trang lại thế nào giống người xa lạ, kia cũng là chỉ là giống, không là thật.
Dàn xếp tốt Cha Yoon Sul, Yoo Si Jin liền đi đến bên ngoài trên hành lang.
Quả nhiên, tư lệnh quan đại nhân an vị ở bên ngoài trên băng ghế đang chờ hắn. Đại úy đồng chí cảm thấy bản thân đầu có chút đau , tay cũng có chút run lên, lần đầu tiên nhìn thấy tư lệnh quan đại nhân trong lòng có chút sợ hãi . Nhưng là, đứng ở tại chỗ không đi thật có thể sao?
"Còn không qua đến !" Một tiếng quát chói tai liền từ hành lang trên băng ghế truyền đến, tư lệnh quan đại nhân tại nghe động tĩnh trước tiên liền phát hiện đã từ trong phòng bệnh đi ra đại úy đồng chí .
Bị phát hiện ... Đại úy đồng chí kiên trì hoạt động bản thân "Tam tấc kim liên" Chậm rãi hướng tới tư lệnh quan đại nhân phương hướng đi."Trưởng quan." Hắn đứng ở nhân diện trước tiêu tiêu chuẩn chuẩn đi quân lễ.
"Tốt, này không là tại bộ đội." Tư lệnh quan đại nhân hiện tại nhìn đứng ở bản thân trước mặt cái này tuổi trẻ người, trong lòng không thể nói rõ tới là cái gì cảm thụ. Lúc trước hắn tự mình đưa Cha Yoon Sul đi thân cận thời điểm trong lòng cũng không có giống hiện tại như vậy phức tạp."Yoon Sul trong khoảng thời gian này cho ngươi thêm không thiếu phiền toái đi?" Nói đến cùng, còn là hắn từ trước không rõ nguyên lai nhà người cũng là có thể tại nhất tịch gian cách ngươi mà đi, không hiểu được quý trọng.
Đại úy hiện tại tỏ vẻ rất mê mang, hắn có chút giống là sơ ra xã hội nộn đầu Thanh Nhất dạng biểu hiện rất ngốc, chỉ là tại tư lệnh quan trước mặt làm bộ như rất bình tĩnh, nhưng là trong lòng đều đã bị đặt ở hỏa trên sắp nướng khét .
"Kỳ thật Yoon Sul rất hiểu chuyện, mỗi ngày đều cùng trợ giúp chữa bệnh tiểu tổ cùng một chỗ phía đối diện thùy trên tiểu trấn người nhóm làm khỏe mạnh kiểm tra, nhóm người này trung cũng chỉ có nàng một người là tân thủ, nhưng là luôn luôn đều không có nghe qua nàng oán giận cái gì." Nói như thế nhiều, Yoo Si Jin tưởng đến trong phòng bệnh Cha Yoon Sul, trong lòng liền không do thảng qua một cỗ dòng nước ấm, nguyên lai, tiểu cô nương trừ yếu ớt cao ngạo ngoài, còn có như thế nhiều tốt đẹp gì đó.
Tư lệnh quan ở một bên nghe hắn nói, trong hốc mắt cũng có chút nước mắt. Như vậy Cha Yoon Sul, như vậy hắn một chút đều không biết Cha Yoon Sul, nguyên lai vẫn đều là hắn kiêu ngạo, nhưng từ trước, hắn lại là thủy chung đều nhìn không tới. Nguyên bản lần này tư lệnh quan đại nhân là muốn đem Cha Yoon Sul mang đi , chung quy ở lại chỗ này quá nguy hiểm . Nàng một không có bất cứ bảo hộ bản thân năng lực thầy thuốc ở loại địa phương này, nhưng là ni, hiện tại tại nhìn thấy như vậy Cha Yoon Sul sau, tư lệnh quan đại nhân không xác định , hắn thật có thể mang đi nàng sao? Hoặc là nói, hắn lại tưởng muốn giống từ trước như vậy không để ý nàng ý nguyện an bài nàng sinh hoạt sao?
Ở trong này, tư lệnh quan chần chờ .
"Nàng, vui vẻ sao?" Bên tai nghe mặt khác người trẻ tuổi giảng thuật hắn con gái sinh hoạt điểm điểm tích tích, tư lệnh quan đại nhân hiện tại trong lòng ngũ vị trần tạp.
"Vui vẻ?" Đại úy đồng chí lập lại một câu, hắn đột nhiên cười, giống như là tưởng tới cái gì giống nhau, nhìn ngồi ở trên băng ghế vị này bình thường thoạt nhìn nhất nghiêm túc trưởng quan nói:"Nếu nói một người vui vẻ một bộ phận chính là đến từ chính nàng bản thân thực hiện, ta tưởng Yoon Sul là khoái nhạc ." Nàng ham thích với nàng sở lựa chọn sự nghiệp, liền tính vừa khổ lại mệt, nhưng là nàng như cũ bám riết không tha ở trên con đường này càng chạy càng xa, còn làm không biết mệt.
Cha Dae Seung tư lệnh quan rời đi, hắn lần này đặc biệt ngồi máy bay qua tới liền là tưởng muốn tiếp đi bản thân tiểu nữ nhi, nhưng là hiện tại, hắn đều còn không có đúng Cha Yoon Sul mở miệng, bản thân liền phủ định quyết trước kia quyết định. Cái này thế giới, kỳ thật cũng không phải nhiều một người không nhiều, thiếu một người không thiếu . Mỗi người đều có bản thân vị trí, ngươi khả năng chỉ là một viên đinh ốc, có lẽ cũng chỉ là một ốc mạo, nhưng là toàn bộ thế giới liền là một đại đại dụng cụ, liền tính là thiếu một viên đinh ốc đều là không thể , mỗi người đều là có hết sức quan trọng địa vị, không là có cũng được mà không có cũng không sao. Mà ngươi bản thân lựa chọn , liền là thuộc về ngươi tối trọng yếu cũng là tối chính xác vị trí.
"Hắn, đi?" Buổi tối, Yoo Si Jin cho Cha Yoon Sul mang đến cái này tin tức thời điểm, người sau một mặt không tin dáng vẻ. Như thế nào sẽ đi nhanh như vậy ni? Đều không ở một đêm sao? Như thế nào đều không cùng nàng nói một tiếng ni? Cha Yoon Sul có chút uể oải, âm thầm cúi thấp đầu xuống.
Đại úy thấy như vậy Cha Yoon Sul, cảm thấy trong lòng có chút phát đau. Hắn đi đến Cha Yoon Sul trước giường bệnh ngồi xuống, sau đó đưa tay liền giữ nàng lại tiểu thủ,"Nghĩ đến ngươi phụ thân nguyên bản lần này là muốn mang ngươi trở về, cuối cùng không biết là cái gì nguyên nhân lại cải biến chú ý. Cần phải là đi thời điểm gặp được ngươi, có lẽ chính hắn đều khả năng nhịn không được tìm người đem ngươi buộc trở về đi?"
Đại úy đồng chí phân tích một chút đều không có sai, Cha Dae Seung liền là như vậy ý tưởng. Bởi vì tư lệnh quan đại nhân tại ngồi trên máy bay kia trong nháy mắt, liền lại hối hận . Hắn cư nhiên không có đem Cha Yoon Sul mang về ! nhưng là hiện tại thế nào làm? Chẳng lẽ từ trên phi cơ nhảy xuống đi sao? Muốn biết, này không là đến thời điểm chiến đấu chuyên dụng cơ, hiện tại hắn cưỡi là hàng không dân dụng a !
Nửa năm sau, Seoul quốc tế sân bay --
Một đã có chút sái hắc tiểu cô nương lưng hai vai bao đi ra, nàng cũng không phải rất dễ khiến người khác chú ý, vóc dáng không cao, trên mặt mang theo kính đen cùng khẩu trang, chợt vừa thấy còn tưởng rằng là nhà ai ngôi sao. Nhưng là nhìn kỹ, ân, đại khái này ngôi sao không thế nào nổi danh a, nhìn kỹ mi nhãn ai đều không giống.
Đi ra người không thể nghi ngờ liền là Cha Yoon Sul, nàng so Yoo Si Jin đều còn muốn trở về muộn một tuần. Mặc dù ở Uruk trợ giúp kết thúc, nhưng là nàng còn cùng Trịnh Cao Vũ đi một rất đặc biệt địa phương. Nơi nào mai táng này một nàng từng bằng hữu, mà hiện tại lại trở thành một khiến nàng kính nể một đời nữ nhân -- kim trí tú.
Từng là Trịnh Cao Vũ vị hôn thê, hiện tại là kia tên trợ giúp thầy thuốc chân chính thê tử.
Tại chấm dứt lần này Uruk trợ giúp sau, Cha Yoon Sul liền cùng Trịnh Cao Vũ đi hướng pháp viện xin đem này đã qua đời nữ tử tên đăng ký ở Trịnh Cao Vũ phối ngẫu kia nhất lan.
Không thể nghi ngờ nói, này một tuần kỳ thật Cha Yoon Sul qua phải có chút nặng nề. Làm thầy thuốc, tại một cái mất đi sinh mệnh trước mặt, liền sẽ cảm thấy so với người bình thường đều còn muốn để người cảm thấy hít thở không thông. Trịnh Cao Vũ nguyên bản tại nước ngoài cũng có bản thân phòng khám, lần này liền không có về nước . Mà xe vân thú lần này trở về cũng là không có nói cho bất luận kẻ nào, ân, tốt đi, nàng liền là chuẩn bị cho đại úy đồng chí một kinh hỉ .
Hôm nay sân bay người không nhiều, Cha Yoon Sul áp áp bản thân vành nón, hành lý nàng đều là phát gửi vận chuyển , trong tay cũng chỉ có một balô hai quai, khác cái gì đều không có . Nàng thói quen tính đỉnh dưới chân đi đường, này tật xấu tại mới trước đây đã bị tư lệnh quan đại nhân thu huấn qua vô số, nhưng là cuối cùng còn là không có bỏ.
Liền tại Cha Yoon Sul vùi đầu đi đường thời điểm, đột nhiên nàng liền thấy bản thân trước mặt xuất hiện một đôi quân giày. Nàng lúc ấy không có nhiều tưởng, tưởng bản thân cản người khác nói nhi, đầu cũng không nâng, liền hướng tới bản thân bên tay trái xê dịch. Nhưng là nàng nhất hoạt động, kia đôi hắc sắc quân giày cũng cùng nàng cùng nhau hoạt động, giống như liền là cùng nàng cố ý đối nghịch giống nhau.
Cha Yoon Sul nhất thời liền trở nên có chút không kiên nhẫn , đến cùng là cái kia không có mắt a ! nàng đột nhiên ngẩng đầu, nhất thời liền ngây ngẩn cả người. Trong ánh mắt trừ trước mặt này ngậm cười nam nhân, còn lại nàng đều nhìn không thấy .
"Yoo Si Jin?" Như thế nào có thể không sợ hãi, cái này nam nhân hiện tại như thế nào sẽ ở trong này, mà hắn lại là như thế nào biết bản thân hôm nay trở về? Cha Yoon Sul tỏ vẻ bản thân rất là hỗn độn, nàng ai đều không có nói cho a !
Không sai, hiện tại đứng ở Cha Yoon Sul trước mặt người liền là đại úy đồng chí, mà hắn trong tay còn cầm giống lễ vật giống nhau gì đó, nháy mắt Cha Yoon Sul ánh mắt liền bị đại úy đồng chí trong tay gì đó hấp dẫn . Ai u, chung quy hai người cùng một chỗ như thế lâu, đại úy đồng chí giống như thật là không có chuyên môn đưa cho bản thân thứ gì a.
Cha Yoon Sul ánh mắt thật sự là quá không chứa súc, xích lõa lõa liền nhìn Yoo Si Jin tay trên. Kia bộ dáng, giống như là tại thèm nhỏ dãi cái gì bảo bối giống nhau, đại úy đồng chí trong lòng không khỏi âm thầm nở nụ cười. Hắn không có rơi Cha Yoon Sul khẩu vị, rất là sảng khoái liền đưa tay đem kia bao khỏa rất tinh xảo quà tặng hạp đưa cho trước mặt ánh mắt đều sắp tỏa ánh sáng tiểu cô nương.
Cầm đến lễ vật, Cha Yoon Sul tự nhiên là khẩn cấp tưởng muốn mở ra.
Nàng đưa tay vạch trần hộp quà,"Đây là cái gì a !" Nàng đem nằm ở hộp quà trung ương kia phương khăn lụa cầm lên, thuần trắng mặt trên có chút ám văn, thoạt nhìn rất phổ thông, nếu không phải xúc cảm rất tốt, Cha Yoon Sul thật là muốn hoài nghi Yoo Si Jin hay không là đã đổi nghề đi xưởng dệt .
"Thích không?" Đại úy đồng chí cười đến một mặt nhộn nhạo nhìn Cha Yoon Sul.
Tốt đi, Cha Yoon Sul cảm thấy này là tại nàng "Phần đông" Người theo đuổi trung đưa cho bản thân tối không có ý nghĩa lễ vật, nhưng là tại nhìn thấy tặng lễ vật người còn là bản thân có như thế điểm điểm thích người mặt mũi trên, nàng quyết định giả vờ thích một chút.
Nhưng là, nàng kia câu mang theo như thế một phần không tình nguyện thích đều còn không có nói ra khỏi miệng thời điểm, đột nhiên trước mặt nam nhân liền khuynh thân mà lên, đưa tay liền đem nàng nghiêm kín ôm vào bản thân trong lòng, hôn hôn nàng thái dương, thấp giọng chậm rãi mở miệng:"Dùng nó đem ngươi đóng gói về nhà hay không tốt?"
Hay không tốt, hay không tốt, hay không tốt...
Kia đương nhiên là tốt...---------------------END-----------------------------
YOU ARE READING
[Hậu Duệ Mặt Trời ĐN] Nam thần giá lâm
RomanceCouple: Yoo Shi Jin X Cha Yoon Sul Phần xuyên qua Hậu Duệ Mặt Trời trong [TỐNG HÀN] NAM THẦN GIÁ LÂM