Bảo Bối

1.1K 71 8
                                    


[Mina's POV]

Sau khi cả nhóm xong lịch trình mọi ngừoi bắt đầu đi siêu thị, đi mua bánh để chuẩn bị ăn Noel. Sana với Nayeon đi mua bánh kem, , Momo và Chaeyoung đi mua đồ ăn vặt với nước uống Tzuyu Jungyeon với Dahyun đi mua đồ trang trí còn em với Jihyo đi mua gà và jokbal. Em đã cố tình chọn đi mua Jokbal vì em biết ngừoi yêu của em thế nào củng sẽ giành mua vì tình iu to lớn dành cho Jokbal nhưng khi vừa nghe em đi mua Jokbal thì tên đó ngay lập tức chọn đi mua đồ trang trí với Jungyeon và Dahyun :((

Em củng không hiểu tại sao từ sáng tới giờ Momo cứ lạnh lùng với em, cho dù em có cố tình lại gần thì củng bị bán cho cả thúng bơ ăn ngập mặt. Em không biết mình làm sai cái gì nữa rõ ràng là em đâu có thân mật với thành viên nào đâu. À với cả không chỉ một mình em mà ngay cả Sana với Nayeon unnie củng bị như em vậy. Hai ngừoi đó củng khó ở từ sáng giờ tại vì bị Dahyun với Tzuyu giận. Không lẽ là vì lúc sáng đi diễn có gặp mấy nhóm nhạc khác nên em, Jihyo Nayeon, Sana với cả Jungyeon unnie mới đi chào hỏi và nói chuyện nên vì vậy mà giận nhá?!

Lúc chiều khi chuẩn bị chuyển tới nơi diển khác, em định lên xe rồi sẽ hỏi rõ mọi chuyện thì Momo cùng với Dahyun và Tzuyu bổng nhiên tách nhóm ra đi đâu đó lâu thiệt lâu mới về sau đó khi em hỏi đi đâu thì Momo bảo không có đi đâu hết rồi bỏ đi. Em có đi hỏi thử Sanayeon nhưng hai ngừoi đó củng có hơn gì em đâu chứ. Haizzzz~ Cứ tưởng hôm nay là Noel sẽ được người yêu cưng chiều, tặng quà ai ngờ được tặng một thúng bơ với tặng một thùng nước đá.

Dorm, 10h tối
Mọi ngừoi đang tất bật chuẩn bị tiệc. Và đương nhiên là Momo vẩn như vậy với em. Nayeon và Sana unnie vì không chịu được nữa nên đã bỏ vào phòng. Sana và Nayeon thì đang khóc sướt mướt trước mặt em, em chỉ biết đi theo và dỗ dành họ còn mình thì cố kiềm nén không khóc. Được một lát thì Jihyo kêu mọi ngừoi ra ăn tiệc. Cả đám ăn uống no say rồi thì dọn dẹp rồi đi ngủ. Sana với Nayeon thì tự nhiên bị Dahyun với Tzuyu lôi vào phòng. Còn Momo thì vẩn không có tiến triển gì khá khẩm hơn.....

Em vớ lấy cái áo khoác mỏng rồi đi ra ngoài cho khuây khoả. Dạo bước trên đường em thấy lạnh lắm. Rất lạnh. Nhưng không phải cải lạnh của mùa đông mà là cái lạnh từ trong tim, cái lạnh từ ngừoi yêu của em. Không chỉ hôm nay mà gần đây Momo củng càng ngày càng lạnh nhạt với em, không còn củng chiều em nữa, củng không ấm ắp như trước, không còn quan tâm em nữa. Có lẽ Momo đã hết yêu em hoặc là tệ hơn, cô ấy có ngừoi yêu mới à mà không củng đâu có tệ... nếu có ngừoi chăm sóc tốt hơn cho Momo thì em củng không ngại buông tay cô ấy để cô ấy có thể vui vẻ đi bên ngừoi ấy..... em biết mình không tốt, không chăm sóc Momo chu đáo, không thể cho Momo nhửng điều tốt nhất được vì thế em em sẽ buông tay... sẽ chia tay Momo. Nghĩ là làm, em cầm điện thoại lên soạn một tin nhắn gửi cho Momo sau đó thì tắt nguồn điện thoại. Em không muốn quan tâm đến mọi thứ nữa. Nước mắt của em không thể kiềm chế được nữa rồi, mọi thứ tan biến hết rồi. Em nghe tim mình vở vụn. Đau. Đau lắm chứ. Nhưng chỉ cần thấy nụ cười của tên ngốc ấy thì em không ngại hy sinh tất cả.

Cứ thế em cứ bước lang thang trên con đường vắng vẻ. Đôi chân em cứ vô thức đến nơi mà em và Momo thường cùng nhau chơi đùa, cùng nhau nắm tay tản bộ. Nhưng... kết thúc rồi. Cứ thế em vô hồn lặng lẽ bước đi...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 25, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ONESHOT] [Momi] Merry Chrismas bảo bối~~~ Where stories live. Discover now