Chapter 8: FOR REAL?!

9 2 0
                                    

Stella's POV

And now. Please welcome your candidates! Sigaw nung emcee namin.

At tumugtog na ang malakas na music. Prod namin to. So sayaw at pakilala.

Im stella maxine tuazon.

And I am Jon francisco

Representing the SENIORS! Sabay naming sabi at naghiyawan na ang mga kaibigan ko at ang mga seniors.

At isa pa ulit rampa.

Tumakbo na kami sa dressing room para magbihis. Casual attire na.

Stella may bisita ka. Sabi ni roanna at napatingin ako sa pinto.

Hi stella!

Omo.

OH MY GOD.

KAARREEENN! Aahhh! Si karen villaflor. 😭 anong ginagawa mo ditooo? Omg. Huhu.Sabi ko.

Manonood. Hahahaha. Sinugo ako ni dom dito. Charot. Hahahaha! Ayun na nga. Pinapatignan ka ni dom kung ano daw itsura mo. Hahaha. Ano bang pinakain ko don? Mukhang tinamaan sayo ah. Bahaha! Sabi ni karen.

Seryoso ka baa? Sabi ko na medyo nanginginig.

Haynako girl. Mamaya na tayo mag kamustahan mag ayos ka na dyan. Hahaha! I l live kita sa twitter ah. Hahaha. Go bihis na! Sabi ni karen at ibilabas na nya yung phone nya.

Karen's POV

Doomm! I l live ko na si stella! Text ko kay dom.

Sige. Bilis. Hahaha! Reply lang nya.

Kaya inopen ko na ang twitter at nag live. With a caption supportive ako bakit ba? Haha! Eto na @domgarcia malaki na utang mo sa akin ah.

At pinindot na ang go live.

Hey guys. Hahaha! Wait. Charot wala pa palabg viewers. Ayon. Si dom. HOY DOM. HAHAA! Ganda ni stellaaa. Bulog ko sa cellphone ko. Hahaha. Kurtina lang kasi pinagbibihisan nila syempre para di masyadong eskandalosa. Hahaha. Tas lumabas na si stella.

Wow stella! Ganda mo naman sa casual attite mooo! Sigaw ko. Hahaha. At nag comment si dom.

Patigin!!! Sabi nya.

Tinutok ko yung camera kay stella.

Ano dom? Nag lalaway ka na ba? Winiwish mo ba na sana andito ka nalang? Hahahaha! Kaway ka naman sa camera stella. Sabi ko.

Hi camera! Hahaha!

Hahaha buang ka 😂😂

Guys. Punta na po tayo sa backstage now na. Sabi nung bading. Baka eto yung organizer.

Stella una na ako. Dun na ako mauupo haha.

Sabi ko pero tuloy tuloy padin ang pag l live. Nunga nakaupo na ako.

And now lets welcome your candidates in their casual attire. At tumugtog na ang music.

Dom's pov

Nanunuod lang ako sa kotse ng live ni karen. Ang haba kasi ng traffic kaya di ko alam kung makakahabol pa ba ako. Sad.

Ganda ni stella. Hmmm.

Sir andito na po tayo. Sabi ni kuya obet yung driver ko.

Di ko napansin. Busy kasi akong panuorin yung pagrampa ni stella eh. Hahaha.

One Moment, CapturedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon