Oh Sehun ngày đó sẽ không bao giờ chọn Kim Jongdae vào đội của mình khi chơi trò chơi, vì sao? Bởi nếu cậu cặp với Baekhuyn hoặc Chanyeol, đương nhiên cả hai sẽ được chọn, rồi Kyung Soo, người anh đáng yêu mà Sehun ưa thích, Suho, người anh trai cùng phòng cực kỳ thân thiết, YiXing, 2 người thường tập nhảy với nhau, họ rất ăn ý và Jong In, cậu bạn cùng tuổi hợp ''gu''.
Chẳng có lý do gì để Cậu chọn Anh làm người đồng hành với mình cả.
Oh Sehun lúc đó cũng không bao giờ cùng đi chơi với Jongdae, cho dù Anh có năn nỉ cậu đến thế nào.
Oh Sehun sẽ chỉ gọi cho Anh, khi mà tất cả các thành viên đều không thể giúp cậu, Anh, sẽ là người cuối cùng.
Và Kim Jongdae sẽ không bao giờ than vãn, giận dỗi hay từ chối bất cứ điều gì có liên quan đến Cậu.
Anh sẽ trách mắng mình vì làm phiền Cậu, khi mà cố năn nỉ Sehun đi chơi cùng nhau.
Anh sẽ tự nhủ bản thân phải thân thiếc với Sehun hơn, để Cậu chọn Anh làm bạn đồng hành.
Sẽ quan sát trong ''thầm lặng'' và giúp đỡ Cậu hết sức có thể, luôn cười với Cậu.
Ừ, Kim Jongdae ngốc nghếch yêu Oh Sehun vô điều kiện.
Oh Sehun coi Kim Jong Dae là một người anh vô hình, Cậu không bao giờ nghĩ tới Anh quá 3 giây trong – một - ngày.
Và Anh đã chinh phục Cậu như thế nào?
Đó là vào ngày Lễ Tình Nhân
''Sehun, nay em rảnh chứ?''
''Sao ạ, em có hẹn rồi!''
''A, vậy chúc em có buổi hẹn vui vẻ nhé!!''
Anh bối rối nói với Cậu, rồi đi thật nhanh vào phòng mình.
Đóng cửa lại, Anh buông tiếng thở dài, có vẻ Anh đang buồn lắm đây, khi mà bản thân dần mệt mỏi, Anh, không muốn mãi âm thầm bên cạnh Sehun.
''Có nên tỏ tình không đây?'' Suy nghĩ ấy lướt qua trong đầu, Jongdae thực sự luôn trốn tránh việc này, sợ Cậu không cần Anh nữa. Kế hoạch cho tương lai của Anh là tiếp tục lặng lẽ bên cạnh Cậu, phải giữ mối quan hệ tốt đẹp, để ngày mà Cậu kết hôn với người con gái khác, Anh sẽ được mời và mỉm cười chúc phúc cho 2 người, rồi về già ấy, Anh sẽ kể cho Sehun nghe mình từng thích Cậu.
Còn Sehun, Cậu đang ngán ngẩm vì người Anh Jongdae này, lúc nào cũng dịu dàng với Cậu, gặp Cậu lại gần sẽ đỏ mặt, như đứa con gái thẹn thùng khi yêu ấy!!
''Anh ấy sẽ không yêu mình rồi chứ? ''
''Haha, chắc không phải đâu.''
Cậu đã tự nhủ như vậy, khi mà chính Cậu cũng đang né tránh điều gì đó!
Tối hôm Valentine, tất cả mọi người đã đi chơi hết rồi, chỉ còn mình Anh, chẳng biết phải làm gì hôm nay.
Nằm lăn lóc trên giường, Anh chán nản, suy nghĩ một lúc
''Phải nạp năng lượng cho cái thân này cái đã''
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONESHOT] [HunChen] Được rồi, em yêu hyung mà!
FanfictionDisclaimer: Truyện viết với mục đích phi thương mại, nhân vật không thuộc quyền của mình (tác giả), dành cho Fan và các Shipper HunChen/SeChen Summary: dành cho bản thân một Oneshot. Rating: T Pairings: Sehun x Chen ( Oh Sehun x Kim Jong...