CHAPTER 21

166 6 0
                                    

Jhie's POV

Nagdaan ang Valentine's At Halloween Pasko Bagong Taon .heto ako wala paring pinagbago Mataba parin ! Pero walang may Pake dahil masarap kumaen.

Tsaka nako mag papa sexy pag naka graduate nako.pero wag kayong umasa Okay? Dahil walang forever haha 

Anyway highway papunta na akong school ngayon at pasimpleng hinahanap ang maganda kong besplen .lagi kasing MIA un ee  missing in action tss! Kasama nanaman niya siguro yung paasang boyfriend niya tss ! laging nagddrama saken tuwing hindi siya sinisipot or whatsoever sabi ko gilitan na ng leeg yung ian na yun ee .

Pero syempre joke lang magkasala pa mga tabains ko.

Naalala ko nung umiiyal siya dahil di daw sya sinipot ni papa ian ..

Flash back ....

Bhe;tawag ko sa kaniya

Bheeeee nakakainis na talaga si jhie di niya ako sinipot nag antay pa naman ako ng maghapon dun. Tinatawagan ko siya pero hindi naman niha sinasagot tapos nagchat ako sa knya di din naman siya nagrreply:wow haba hihi pero na woworry na talaga ako kay besplen huhu bakit kasi ganun ung bf niya manhid tss!

baka naman may dahilan bhe :sabi ko nalang

Dahilan? Wew sawang sawa nako sa reason's niyang .sorry hon nakatulog ako ulet. Sorry hon nakalimutan ko meron pala tayong usapan ngayon .sorry talaga hon.:with matching pahaba baba na pagkakasabi ni besplen haaha

Minsan matatawa ka nalang sa kniya ee .buti nalang ako FoodLover kaya hindi pumapayat pakialam niyo ba?

Ano bhe gilitan na natin?:natatawa kong sabi

Haha ang hard mo bhe tara peram ng dagger mo!:sabi niya nman tae to hard ko daw sya rin naman .

End of Flashback ...

Hays matapos yung paguusap naming yun ayon okay nanaman sila peg-ebeg nge nemen nekekebelew. Pero Pagkain parin ako mwahaha.

A/N

Thanks For Reading. :)

Vote Comment
share

the handsome & the baboy girlWhere stories live. Discover now