Chap 17: Gặp lại (1)
Tiết trời mùa hạ ở Bắc Kinh khá mát mẻ, không giống với ở Califonia, mỗi cơn gió thổi tới đều mang đến làn hơi nóng ẩm khó chịu từ biển vào.
Vừa về nước lại không quen với tuyến giờ ở đây, Biện Bạch Hiền không cách nào ngủ thoải mái được. Cho nên từ sớm đã chạy ra ngoài, men theo đường biển bảo là tập thể dục.
Người hầu trong nhà cũng bởi vì chủ nhân dậy quá sớm nên không có khả năng sẽ ngủ lại tiếp, lập tức tìm kiếm công việc mà làm. Vậy nên khi Bạch Hiền chạy bộ về tới nhà, trước mặt đã sớm bày ra một bàn lớn trải đầy món điểm tâm sáng lạ mắt, đủ các khẩu vị từ phương Tây đến phương Bắc.
Nghiêm túc ăn xong điểm tâm, cậu liền nhận được từ trong tay Vú Lâm một sấp giấy điền đầy đủ thông tin, địa chỉ đính kèm ảnh chụp từng người tiện cho việc gặp mặt sắp tới.
" Cám ơn Vú. Cháu xin phép đi đây ạ!"
Bạch Hiền cúi đầu lễ phép rồi nhanh chân leo lên chiếc xe đậu trước cổng." Cậu muốn đến đâu trước, thưa cậu chủ?" Thư ký Từ - Từ Phi đẩy đẩy gọng kính, kính cẩn hỏi cậu. Từ Phi làm việc cho Bạch Hiền đã lâu, được Bạch Hiền rất tín nhiệm cho nên việc y làm thư kí kiêm luôn tài xế lái xe cũng là chuyện thường tình.
" Ừm....vậy đến Tập đoàn HHs trước đi. Nó gần đây nhất." Bạch Hiền qua loa nói đại một địa điểm rồi nhanh chóng tựa lưng vào ghế ghi nhớ tên và mặt từng người được nêu ra trong danh sách.
Từ Phi quả thực làm việc cực kì nhanh gọn, chỉ trong chưa đầy mười phút, xe đã nhanh chóng dừng trước cổng lớn của tập đoàn.
Bạch Hiền đẩy nhẹ cửa, bước xuống. Trước mặt cậu là một tòa cao ốc được thiết kế vô cùng đặc biệt. Không giống những tòa cao ốc khác ở gần đây, "HHs" được xây dựng trên nền tảng "tiết kiệm diện tích là vàng". Tòa cao ốc cao 64 tầng lầu nhưng bề ngang chỉ tốn vỏn vẹn tám mét vuông, được xây theo kết cấu hình xoắn ốc vô cùng lạ mắt. Bởi vậy khi vừa đến đây, cái gây ấn tượng cho người khác nhất chính là cách thiết kế mới lạ của tập đoàn này.
Bạch Hiền bước vào cổng, nhân viên trong công ty tuy không biết cậu là ai nhưng vẫn nghiêm chỉnh xếp thành hai hàng dọc cúi đầu chào, xong xuôi mới tản ra theo trình tự đi về phòng làm việc. Phong cách làm việc này khiến cậu rất hứng thú. Muốn tận mắt nhìn xem chủ nhân bản lĩnh của nơi này rốt cục là ai trong hai người bạn của cậu.
Tiến đến quầy dịch vụ khách hàng, cậu hỏi: " Xin chào, có thể cho tôi gặp quản lý của các người không?" Nhận thấy ánh mắt cô nhân viên nhìn mình có chút mờ mịt, Bạch Hiền liền nêu đích danh: " À, thật ra tôi đến muốn tìm Lộc Hàm và Ngô Thế Huân."
Cô nhân viên lúc này mới vỡ lẽ "À" một tiếng rồi gọi cho quản lý đến dẫn cậu đi. Suốt dọc đường đi, người quản lý không ngừng hỏi cậu những câu hỏi không liên quan đến chuyên môn như: Trong nhà có bao nhiêu người? Hiện tại làm nghề gì? Có quan hệ thế nào với chủ tịch và tổng giám đốc của bọn họ?...v.v... Mỗi lần như thế, Biện Bạch Hiền chỉ cười cười rồi ậm ừ cho qua chứ không trả lời y bất kì câu nào. Mãi đến khi tiếng thang máy vang lên báo mở cửa, y mới buông tha cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][ChanBaek] Tình Yêu Của Biện Bạch Hiền
Roman pour AdolescentsTác giả: Aeri_L Category:nhất công nhất thụ, Băng sơn phúc hắc ôn nhu công-ngạo kiều tinh nghịch thụ hóa ôn nhu thụ, công sủng thụ, HE... Main couple: Xán Bạch[ ChanBaek] Couple phụ: HunHan, KaiSoo ============================ * Văn án Vô tình gặ...