Đường vương, hoàng hậu đối nói xa tuy rằng sủng ái có thêm, nhưng vì cờ hiệu cửa hàng thành tài, riêng an bài một loạt ' thành tài kế hoạch '. Bóng câu qua khe cửa, mười năm thời gian hoảng hốt mà qua. Nói xa tại đây mười năm nội cơ hồ không có rời đi Thái tử cung điện một bước, mỗi ngày đều chịu tra tấn. Dạy học tiên sinh, mỗ mỗ đại học sĩ, mỗ mỗ võ tướng, mỗ mỗ lễ nghi sư, mỗi ngày cho hắn giảng giải, cầm, cờ, thư, họa, thơ, hoa, rượu, trà, binh pháp, chính trị, triết học, đế vương chi đạo...... Nhường đường xa bất đắc dĩ chính là cung đình bên trong mỹ nữ đông đảo, chính mình có tâm lại không có thời gian đi chơi, không có lúc nào là đều bị thái giám, mỗ học sĩ ở bên tai lải nhải, "Thái tử gia ngươi nên làm cái gì chuyện gì." "Thái tử gia ngươi nên làm cái gì chuyện gì......"
Tập võ, loại này phàm nhân võ công nhường đường xa luyện tâm phiền ý loạn. Cưỡng bức dưới cũng luyện.
Nói xa cùng võ sư Triển Chiêu rất là hợp nhau. Triển Chiêu đối Đại Đường trung thành và tận tâm, hắn chính là ngự tiền nhị phẩm đeo đao thị vệ tổng quản. Bình thường ngự tiền đái đao thị vệ, chỉ có bốn, ngũ phẩm quan đều tùy ý kiêu ngạo ương ngạnh, này nhị phẩm đeo đao liền có thể nghĩ. Quan phẩm chỉ thấp hơn quân sư, Tể tướng.
Triển Chiêu trước kia vốn là người trong giang hồ, võ công cao cường, gia nhập quan môn lúc sau công huân lớn lao, đường vương phi thường thưởng thức hắn tài cán, phá lệ phong hắn vì nhị phẩm quan hàm. Đặc cắt cử hắn vì nói xa bên người thị vệ, hơn nữa giáo thụ Thái tử võ công, để tương lai đảm đương trọng trách. Làm Triển Chiêu kinh ngạc chính là, mười tuổi nói xa nội công mạnh mẽ, chính mình cũng không phải đối thủ. Cũng không có gì có thể giáo thụ, nhưng thật ra Thái tử điện hạ kinh hỏi trong chốn giang hồ sự. Làm Triển Chiêu không rõ chính là: Thái tử mới mười tuổi, chưa từng có bước ra hoàng cung, lại biết giang hồ đệ nhất trang ' rồng bay sơn trang ' còn riêng mệnh hắn tìm hiểu: Vạn rồng bay phải chăng có nữ nhi, nàng kia bộ dáng, tuổi...... Triển Chiêu âm thầm hạ quyết tâm, Thái tử công đạo nhiệm vụ nhất định phải đem hết toàn lực hoàn thành.
Thái tử cung điện quy mô pha đại, trong đó lớn nhỏ cung điện mấy chục tòa, hoa viên, ngắm hoa đình, chiến dịch đường, cầm vận các, bát tiên lâu từ từ...... Thư phòng nội, nói xa ngồi ở khắc hoa gỗ lim ghế trên, chân nhếch lên đặt ở trên bàn sách, lười đến nghe liễu đại học sĩ giảng thư, trong lòng oán trách đường vương, hoàng hậu quản giáo quá mức hà khắc, chính mình mười năm còn không có ra quá Thái tử tẩm cung, mỗi ngày đều có học không xong công khóa...... Hắn đột nhiên lại nghĩ tới cái gì, giao trách nhiệm liễu đại học sĩ lui ra sau, gọi quá thanh mai, lạc hồng, hỏi: "Triển hộ vệ hồi cung không có?" Thanh mai đáp: "Còn không có trở về." Lạc hồng tò mò hỏi: "Thái tử gia làm Triển hộ vệ đi ra ngoài làm chuyện gì nha?" Mười tuổi tiểu đạo xa không đáng trả lời, đem hai người song song ôm vào trong lòng, một trận vuốt ve. Nhị nữ đã là hai mươi bốn năm tuổi đại cô nương, thân hình mê người, phong vận vô hạn, nói xa thường xuyên niết lấy các nàng thành thục hai vú, eo liễu. Không có cách nào này thói quen Thái tử gia từ tiểu liền có. Các nàng cũng không cho là đúng, nhậm này vỗ về chơi đùa, chỉ là nội tâm nóng rát lại ấm lại ngứa rất là khó chịu. Nói xa thân thủ ở lạc hồng gợi cảm phì trên mông nhéo, thủ pháp mềm nhẹ lại hoạt hướng phần bên trong đùi, nàng hướng tựa hồ nhịn không được này phiên lăn lộn, nghiêng người vội vàng đệ thượng trà tới, dịu dàng nói: "Thái tử gia uống trà."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sắc Hiệp )Thần Tiên Phong Lưu Ký Full
فكاهةThể loại: Sắc hiệp .Tình trạng: FULL Truyện hài hước, có chút sắc nhè nhẹ,xem giải trí .