Chương 35 : Nghê Thường Vũ Y vũ

56 0 0
                                    

  Nói xa càng vì kinh ngạc, bố như vậy phạm vi lớn trận pháp, lúc trước Doanh Chính theo như lời từ phúc là phía sau màn kế hoạch sao? Truyền âm hỏi: "Thiên huynh, ngươi là tới cướp đoạt huyết tinh thạch, ngăn cản cái này trận pháp đi?" Thiên ma trơi cười đáp, "Ta không cướp đoạt phàm nhân đồ vật, mặt khác liền phải nói cách khác. Trước mắt vu cổ sư tới cướp đoạt này huyết tinh thạch, ta tới cái bọ ngựa bắt ve, hoàng tước ở phía sau, chẳng phải mau thay!"

Lão giả thấy nói xa cùng thiên ma trơi mặt mày sinh động, chính mình lại nghe không thấy bọn họ đang nói cái gì, không khí nói: "Tại hạ cáo từ." Nữ tiêu sư phi thường sợ hãi thiên ma trơi, mang theo một chút cầu xin nói: "Thiên ma trơi nếu ngươi muốn này tiêu, chúng ta có thể chắp tay nhường lại, chỉ cầu ngươi đừng thương ta gió mạnh tiêu cục huynh đệ." Thiên ma trơi cười to nói: "Không cần, không cần, ta không đoạt của các ngươi, người khác đoạt các ngươi tiêu sau, ta lại đoạt."

Càng nói càng mơ hồ, lão giả kia không có tiêu cự ánh mắt, thể hiện ra hắn trong lòng hoàn toàn không có chủ kiến. Gió mạnh tiêu cục nhân mã tiếp tục đi trước, không nhiều lắm xa đã muốn chạy tới khe sâu trước mặt, nếu là ở thâm nhập một ít, chính là hiểm địa. Khe sâu có vẻ âm u, ô ô phong tiếng huýt gió làm nhân tâm hàn, nơi này phảng phất từ khai thiên tích địa tới nay chính là chôn cốt mà. Nữ tiêu sư tim đập phiên mấy phen, khuôn mặt nóng rát, thấp giọng nói: "Sư thúc chúng ta vẫn là trước phái mấy cái đệ tử đi khe sâu phía trên nhìn một cái, lại quá này khe sâu, hảo sao?" Lão giả do dự một lát, nói: "Hảo, ngươi liền mang mười tên đệ tử phàn viện đến sơn cốc phía trên, nhìn kỹ xem. Chú ý an toàn......"

Ừ một tiếng, nữ tiêu sư tùy ý điểm mười tên đệ tử từ mặt bên bắt đầu trèo lên sơn cốc, cố ý tìm hiểu đỉnh núi động tĩnh.

Nói xa cùng thiên ma trơi không có việc gì không nói chuyện, rất là đầu cơ, rất có tương phùng hận vãn cảm giác. Thấy nữ tiêu sư phàn nham quan trên đỉnh xem xét, hai người hơi chút hòa hoãn một chút. "Ai, này đó phàm nhân chính là không biết tốt xấu. Ngươi ta luôn mãi khuyên can, hiện tại rốt cuộc thông suốt." "Thiên huynh, y ngươi nói những cái đó dân tộc Động vu cổ sư cướp đoạt huyết tinh thạch, chính là vì tu luyện ma công?"

Thiên ma trơi cười nói: "Không tồi, nghe nói dân tộc Động bên trong mâu thuẫn càng ngày càng trở nên gay gắt, các chi nhánh không tiếc hết thảy đại giới, hết sức toàn lực tăng cường phe phái chiến đấu thế lực. Ý đồ tranh đoạt tộc trưởng chi vị, vả lại dân tộc Động chỉ sợ có mưu phản chi ý." Mưu phản? Nói xa lại lâm vào tân suy nghĩ: Không khỏi nhớ tới cung đình nội mỹ nhân xanh đá toàn tới, nàng chính là đương nhiệm tộc trưởng nữ nhi, hay không suy xét lợi dụng nàng, âm thầm nâng đỡ nàng, làm nàng phản hồi dân tộc Động ổn định một phương thế cục?

——

Giờ phút này, Dương Ngọc Hoàn mặc nghê hồng y phục rực rỡ cùng mềm nhẹ lông chim chế thành váy phục, giả dạng thành tiên nữ bộ dáng ở Ngự Hoa Viên nội vì đường vương hiến vũ. Là nàng nhất sở trường ' Nghê Thường Vũ Y vũ ', khúc âm hưởng khởi, rền vang dào dạt có Phật giáo sắc thái, khúc vận trung tràn ngập thanh tỉnh phiêu dật, này khúc có thể so với tiếng trời, nhưng so với Dương Ngọc Hoàn kia giống như Thiên cung tiên nữ lệ tư kiều thái cùng cao nhã tình vận, còn kém thượng một bậc. Khúc vận biến hóa, Dương Ngọc Hoàn nện bước giống như nước chảy mây trôi, nghê thường nhẹ bãi, xuân vận kéo dài, đột nhiên quay đầu lại cười, kiều mị vô hạn, phong tao vô hạn, lại vi rất bộ ngực sữa. Đường vương không cấm thẳng thắn sống lưng, liên thanh tán thưởng nói: "Hảo, hảo, hảo. Quý phi có thể nói quay đầu lại nhất tiếu bách mị sinh, lục cung phấn đại vô nhan sắc."

(Sắc Hiệp )Thần Tiên Phong Lưu Ký FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ