Extraordinary Night

307 13 5
                                    

RYMSYS' POV

"Oh Come on bro! Lets have some fun! Bukas na Graduation day natin, last day na natin to as juniors!" puna ni tol Drake.

Ano ba tong mga to. Last day lang ng pagiging Juniors hindi end of the world.

Para ba yung kantang  '2012'  yung linyang....

  Turn it up .. Turn It Up.. Mash it up ...We gonna party like ... Party like it's the end of the world 

"Bro yoko na talaga. Uuwi na ako. Papagalitan na ako ni Tito nito!" wala na akong magawa kundi gumawa ng mga palusot eh ayaw ko lang talaga sa mga gantong lugar.

Madaming babaeng nagFliflirt.

Babaeng umiinom.Babaeng nagpopole dancing! Lalaking nagBloblowjob??!! WTF?!!

Innocent part of me wag ka munang umalis please lang.

This place is hell!! Sorry sa words pero talaga Lord tulungan mo akong makalabas dito please!

"Oo nga bro baka mapagalitan tong si Rymsys. Napakaterror ng Tito niya , baka mapatay pa tayo ng Tito niyang General ng CIDG , club pa naman tong pinasukan natin!" Ambag ni tol Kent.

Sa wakas , natauhan na tong si Kent at sumuporta na sakin.
Sana matauhan na din tong si Drake at Aisle.

"Besides bro, its pass 10pm. We must really have to go now!" Sabi ng lasing kong kaibigang si Aisle.

Ayun! Tapos na ... baka ok na kay Drake na umuwi na kami 3 votes against 1?

Mukhang kitang kita ng talo siya sa botohan!

"Sige na nga tara na! Nag-eenjoy pa naman sana ako." sabay tulak papalayo sa babaeng panay halik sa pisngi niya.

Mukhang naka High tong babaeng to.

NapakaDemonyo talaga ng lugar nato hoooo!

Ayoko ng bumalik dito. Sorry Lord! Sorry talaga! Di ko na to uulitin PRAMISSSSSS!!

.....


"Wasn't that great?" Tanong ni Drake sa amin.

"No! That place was hell!" Sabi ko na may padabog na pagStart ng sasakyan ko.

"Yep! That place was awful!" Sabay na sabi nina Kent at Aisle na sabay ring sumakay sa backseat ng car ko.

"Ok! Sige ako na may mali. Sorry! Babawi nalang ako."

Natauhan na rin talaga tong si Drake.

"Oiiiiiiiiiiiii!! Tol ang lake nang moon!!" Biglang sulpot na pagSabi ng lasing na si Aisle.

Baka apekto lang to ng nainom na alak ni Aisle kaya lumaki ang tingin nya sa moon.

40 Minutes had passed. Sa wakas dumating na din kami sa dorm ni Aisle at Kent.

5 blocks away bumaba na din si Drake at sumakay ng taxi papunta sa kanila.

.....

Sa wakas dumating na rin ako sa bahay at kapansin-pansing hindi pa umuwi si Tito.

Kaya it's my cue na pumasok agad sa room para walang papagalitan sa araw na'to.

Hehehehehehehe.

"Its Pass 12 and He's not home? Well somethings wrong!" sabi ko sa'king sarili habang nakaharap sa salamin sa kwarto.

Kukuha na sana ako ng phone ko ng biglang nakuha ng atensyon ko ang laki ng moon.

Kumuha agad ako ng Stargazer at napamangha sa laki ng moon na to.

At narealize ko na isa itong super moon na nagOoccur lang every 4-6 times a year.

"Aray!" nagsikip lang bigla ang dibdib ko at bigla nalang akong bumalagta sa sahig.

.....

"Anyare? Ba't bumibilis na naman tong heart beat ko."

Baka highblood ako. O kaya? NaStroke ako.

Pero ang bata ko pa naman para ma highblood at hindi naman ako mataba.

Ano batong buhay nato , di pa nga dumating si Tito , at ito parang may highblood na ako!

"What the Fu-???!!! Ba't ako nagGlowww!"

Natulak ko papalabas ng bintana yung star gazer ko at nahulog sa dog house ng German shepherd na aso ng Tito ko.

"Nako po! Papagalitan na naman ako nito. Nag-iisang aso pa naman yung ng Tito ko"

Di ko nalang yun aalahanin. Tanging remembrance lang naman yun ni Tito galing sa papa ko.

Insert sarcasm.

Makakahanap ako ng palusot tungkol dun , pero itong kumikinang kong dib-dib , di ko to mahanapan ng palusot.

Baka may sagot ang google tungkol nito.

Why is my chest glowing blue?!

"Wtf?! Seriously Google?? Giving me DOTA tips! Do you really think that this is a game or a joke??!! Google bit*h!! I hate it when google's dumber than Humans"

Ilang oras ang lumipas wala pa ring makakasagot sa nangyayari sa dib-dib ko.

Tinakipan ko nalang ng maraming kumot ang dib-dib ko para di gaanong makita ang glow nito.

Oh di kaya? Ako si Iron man ng avengers?!

Imposible namang mangyari yun. Di nga ako magaling sa paggawa ng project sa school sa pagiging Iron man pa kaya.

Tsk tsk tsk.

Umakyat nalang ako sa attic namin. At dumaan sa isang bintana para makalabas at tumambay sa bubong ng bahay.

Laking gulat kong di lang dib-dib ko ang kumikinang kundi buong katawan ko na talaga!

"Ano ba to???? waaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhh!! Kinukulam na ako!!"

Pero may iba akong naramdaman at ayun tuluyan na nga akong naslide sa bubong namin at bumagsak papuntang dog house.

Ba't ba kasi lahat ng nahuhulog papuntang dog house?!

Sa karamihan ng lugar na babagsakan ko , sa dog house pa?!

Nagulat din akong bigla nalang nawala yung glow sa katawan ko at hindi man lang ako nagKaroon ng kahit konting gasgas.

"Ok nato kahit parang extraterrestrial na tong karanasan kong to , at least di ako namatay!"

Nako! Dog house pala to ng napakabangis na aso ni Tito.

Kaya dali-dali kong kinuha yung star gazer ko na nahulog kanina tas nagmamadaling lumabas.

Ng biglang gulat ko na may nagsalita.

"Are you alright master?"

Sisisinoooooo yun?? Wala namang ibang tao dito.

Baka naghahalucinate lang ako. Diba ganun yun?

Kapag nagkaroon ka ng mild concussion nahihilo ka? Diba?

Tas para kang mumultuhin kasi daming mga boses naririnig mo na di mo gaanong madecipher.

"You are definitely not hallucinating master! woof!"

Lord! Natatakot na talaga ako ha!

Para na akong bakla dito. Tangna!

The Chosen OnesWhere stories live. Discover now